Monday, August 3, 2015

Chế độ ăn uống lành mạnh sau đột quỵ

Chế độ ăn uống lành mạnh sau đột quỵ


Chế độ ăn uống lành mạnh sau đột quỵ

Posted:

Biết được nguyên nhân gây đột quỵ và lập ra một chế độ ăn uống phù hợp là cách tốt nhất để ngăn ngừa tái phát bệnh. Hãy giảm muối, tăng cá, hạn chế thịt và sữa, tính lượng cholesterol hàng ngày...

Sửa đổi quy chế quản lý tài chính của Ngân hàng Chính sách

Posted:

nbsp;Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định 30/2015/QĐ-TTg sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế quản lý tài chính đối với Ngân hàng Chính sách xã hội ban hành kèm theo Quyết định số 180/2002/QĐ-TTg ngày 19/12/2002 của Thủ tướng Chính phủ.

Tổ chức Đợt phim kỷ niệm Quốc khánh 2/9

Posted:

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa quyết định tổ chức Đợt phim Kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2015) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2015).

Khai mạc Hội nghị SOM ASEAN+ 3 và Hội nghị SOM Đông Á

Posted:

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị SOM ASEAN+ 3 và Hội nghị SOM Đông Á từ ngày 3-6/8.

​Mỗi năm VN có 16.000 người tử vong vì xơ gan

Posted:

Việt Nam hiện có khoảng 10-20% dân số (tương đương 12-16 triệu người) bị viêm gan virút B và 4,9% dân số (khoảng 4,5 triệu người) bị viêm gan virút C.

Cả trăm người Ấn chết vì lũ, lở đất

Posted:

Mưa lớn gây lũ và lở đất ở Ấn Độ cướp đi mạng sống của hơn 100 người trong tuần qua. Hàng trăm ngàn người khác phải bỏ nhà cửa đi sơ tán.

Hoàng Quý Phước không qua vòng loại 200m tự do nam

Posted:

Ngày thi đấu thứ hai của Giải vô địch bơi thế giới không có đột biến nào từ 2 kình ngư Việt Nam là Hoàng Quý Phước và Lê Nguyễn Paul.

Rơi chiến đấu cơ Syria, 12 người thiệt mạng

Posted:

Ngày 3-8, một máy bay chiến đấu của chính phủ Syria đã rơi xuống một khu vực xây dựng thuộc thị trấn tây bắc Ariha. Tin ban đầu cho biết ít nhất 12 người chết.

Phó Ban Dân vận Trung ương Thào Xuân Sùng làm việc tại huyện Tây Trà

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng ngày 3.8, Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương do đồng chí Thào Xuân Sùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Ban Dân vận Trung ương nbsp;làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại huyện Tây Trà.

Trường THPT Chuyên Lê Khiết: Khen thưởng cho 28 học sinh đạt thành tích cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.8, Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổ chức Lễ khen thưởng cho các học sinh, nguyên là học sinh của trường đạt thành tích cao trong các kỳ thi.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 8/2015

Posted:

Ưu đãi khi sử dụng nước tiết kiệm; quy định đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức; chuyển đơn vị sự nghiệp công lập thành công ty cổ phần;.... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 8/2015.

Sẽ có hướng dẫn về địa bàn các xã đặc biệt khó khăn

Posted:

Việc xác định các xã đặc biệt khó khăn vùng dân tộc và miền núi hiện chưa được quy định rõ ràng dẫn đến cách hiểu, vận dụng khác nhau về đối tượng và địa bàn thụ hưởng chính sách.

Sơn Hà: Thành công từ những khâu đột phá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khoá XXII, 5 năm qua, Huyện ủy Sơn Hà đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện 3 nhiệm vụ đột phá đạt nhiều kết quả tích cực. Nhờ đó, kinh tế - xã hội của huyện có bước phát triển; đời sống nhân dân không ngừng được nâng lên, bộ mặt nông thôn của huyện có nhiều khởi sắc...

Cảm nhận thời gian trong thơ Võ Phú Hưng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trên tám mươi xuân, tác giả Võ Phú Hưng trình làng tập thơ thứ 2 của ông nhan đề quot;Bâng khuâng hoàng hônquot;. Cách đây trên 5 năm, tập thơ đầu tay đã ra mắt bạn đọc, đó là tập thơ quot;Vang vọng cõi lòngquot;, được bạn đọc đồng cảm, trân trọng. Cả đời ông làm nghề giáo ndash; từ khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội vào năm 1960, ông gắn bó với phấn trắng, bảng đen, buồn vui với nhiều thế hệ học trò cho đến lúc nghỉ hưu.

Việt Nam nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo

Posted:

Với việc nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo từ chi nấm đông trùng hạ thảo Cordyceps Sinensis, Việt Nam đã trở thành quốc gia thứ 5 sau Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc nuôi cấy thành công loại Đông dược quý hiếm này.

Ngăn ngừa sỏi thận bằng nước chanh

Posted:

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng nước cốt chanh có công dụng điều trị sỏi thận và làm chậm quá trình phát triển sỏi mới ở những người dễ mắc bệnh sỏi thận.

Miễn, giảm thuế thu nhập cá nhân cho 4 đối tượng

Posted:

Tổng cục Thuế vừa có văn bản hướng dẫn về việc miễn, giảm thuế thu nhập cá nhân cho 4 đối tượng.

"Dành tặng ông Điều" giành cú đúp tại Búp sen vàng 2015

Posted:

Bộ phim "Dành tặng ông Điều" của Nguyễn Hiền Anh đã giành chiến thắng kép tại Lễ trao Giải thưởng phim ngắn Búp sen vàng 2015 được tổ chức tối 2/8, với giải thưởng Phim tài liệu xuất sắc nhất do khán giả bình chọn và giải thưởng Phim tài liệu đầu tay xuất sắc nhất.

Trực thăng Mi-28N rơi ở Nga

Posted:

nbsp;Một máy bay trực thăng Mi-28N đã bị rơi khi đang bay biểu diễn ngày 2.8 tại vùng Ryazan ở miền trung nước Nga.

Liên minh Hyundai-Kia sẽ ra mắt 11 xe mới

Posted:

Đây là động thái trái ngược với giai đoạn 6 tháng đầu năm khi Hyundai chỉ ra mắt duy nhất một mẫu xe mới là Tucson, còn KIA hoàn toàn "im hơi lặng tiếng".

HLV Miura, Công Phượng nhận thưởng 100 triệu đồng

Posted:

Trước đó, với thành tích giành HCĐ tại SEA Games 28, VFF thông báo sẽ thưởng nóng cho thầy trò HLV Miura số tiền là 3 tỷ đồng. Mức thưởng này sẽ được phân chia theo sự đóng góp của từng cá nhân trong đội.

Cẩn trọng khi chọn trường xét tuyển đại học năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày này, các bậc phụ huynh, các em học sinh cầm trên tay phiếu báo điểm thi THPT quốc gia với các môn xét tuyển đại học từ 20 điểm trở lên vui mừng khôn xiết. Nhưng bên cạnh những niềm vui là nỗi lo, bởi việc nộp đơn xét tuyển vào trường đại học nào là sự lựa chọn chẳng hề dễ.

Chung tay xây dựng mái ấm công đoàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ khi triển khai Chương trình xây dựng quot;Mái ấm công đoànquot; đã giúp hàng trăm CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở được hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà ở. Chương trình đã thực sự trở thành điểm tựa cho những ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Thời gian tựu trường năm học 2015-2016

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sở GDamp;ĐT đã chính thức thông báo thời gian tựu trường và ngày học chính thức của học sinh các bậc học trong năm học 2015-2016. Theo đó, bậc THCS và THPT có 37 tuần thực học; bậc mầm non và tiểu học có 35 tuần thực học; giáo dục thường xuyên có 32 tuần thực học.

Chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để chuẩn bị bước vào năm học mới 2015-2016, các trường học trong tỉnh đang khẩn trương triển khai xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm các trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học.

Triệt phá đường dây vận chuyển 125kg thuốc nổ từ Quảng Bình về Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 2.8, Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh cho biết, vừa triệt phá đường dây vận chuyển thuốc nổ lớn từ tỉnh Quảng Bình về Quảng Ngãi.

Sơ kết thực hiện Quy chế phối hợp đảm bảo trật tự ATGT

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 31.7, Công an tỉnh phối hợp với Sở GTVT tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Quy chế phối hợp số 1746/QCPH - CA -GTVT trong công tác đảm bảo TTATGT giữa Công an tỉnh và Sở GTVT.

Indonesia: Máy bay chở 174 hành khách bị trượt đường băng, 3 người bị thương

Posted:

Một chiếc máy bay chở 174 hành khách của hãng hàng không Citilink đã bị trượt đường băng ở tây Indonesia hôm qua 2/8, khiến 3 người bị thương và buộc sân bay phải đóng cửa.

NASA lại tìm ra hành tinh giống Trái Đất gần hơn rất nhiều

Posted:

NASA phát hiện hành tinh giống Trái Đất và gần với chúng ta nhất bên ngoài hệ Mặt Trời, chỉ 21 năm ánh sáng.

No comments:

Post a Comment