Tuesday, August 11, 2015

Hộ nghèo được vay 25 triệu đồng/hộ để xây, sửa nhà

Hộ nghèo được vay 25 triệu đồng/hộ để xây, sửa nhà


Hộ nghèo được vay 25 triệu đồng/hộ để xây, sửa nhà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành chính sách hỗ trợ nhà ở đối với hộ nghèo theo chuẩn nghèo giai đoạn 2011 - 2015 với mục tiêu hỗ trợ nhà ở cho khoảng 311.000 hộ nghèo khu vực nông thôn, đảm bảo có nhà ở an toàn, ổn định, từng bước nâng cao mức sống, góp phần xóa đói, giảm nghèo bền vững.

Quảng Ngãi: Cấp gạo hỗ trợ cho học sinh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa phê duyệt phương án cấp tạm ứng 380.000kg gạo của Chính phủ cho Sở GD-ĐT và các huyện để hỗ trợ cho học sinh trong 2 tháng đầu học kỳ I năm học 2015-2016. theo Quyết định số 36/2013/QĐ-TTg ngày 18/6/2013 của Thủ tướng Chính phủ.

Hội Cựu TNXP tỉnh: Đẩy mạnh học tập và làm theo gương Bác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 6.8, Hội Cựu TNXP tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện phong trào thi đua yêu nước (2005-2015), đồng thời kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15.7.1950-15.7.2015).

Vietcombank Quảng Ngãi cho ngư dân vay vốn đóng tàu vỏ thép

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.8, đã diễn ra lễ ký kết kết hợp đồng tín dụng cho vay đóng mới tàu cá vỏ thép giữa Vietcombank Quảng Ngãi với ngư dân Võ Văn Hân, xã Bình Châu (Bình Sơn) nbsp;

VNPT VinaPhone phấn đấu trở lại vị trí số 1

Posted:

Ngày 11-8, Tổng công ty VNPT Vinaphone tổ chức lễ ra mắt, đánh dấu giai đoạn phát triển mới sau quá trình tái cơ cấu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Ukraine nguy cấp, Tổng thống Poroshenko hốt hoảng?

Posted:

Tình hình Ukraine đang leo thang một cách nguy hiểm khi ngày hôm qua (10/8) chứng kiến các cuộc đụng độ, bắn phá nghiêm trọng nhất trong vòng nửa năm trở lại đây kể từ khi lệnh ngừng bắn được áp dụng. Trước tình thế nguy cấp này, Tổng thống Poroshenko hốt hoảng triệu tập cuộc họp khẩn với đại diện của Bộ Tứ Normandy.

Nạn đói kinh hoàng năm 1945: Nỗi đau đớn của 70 năm lịch sử

Posted:

70 năm đã trôi qua nhưng nạn đói năm 1945 vẫn còn là một nỗi đau lớn của dân tộc. GS. Văn Tạo- một trong 2 tác giả của cuốn sách "Nạn đói năm 1945 ở Việt Nam" cho rằng, số người chết có thể đã lên đến hơn 2 triệu ngườihellip;

Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XXI

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11.8, Đảng bộ Công an tỉnh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015 ndash; 2020. Dự đại hội có 184 đại biểu chính thức, đại diện cho 856 đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Ánh Viên vào CK 200m hỗn hợp cá nhân ở World Cup bơi lội

Posted:

Ngày 11-8, Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành quyền vào đợt bơi chung kết nội dung 200m hỗn hợp cá nhân tại World Cup bơi lội 2015 diễn ra tại Moscow (Nga).

Video Clip - Cả đội bóng đi bộ để đối phương ghi bàn

Posted:

Tình huống đối thủ ghi bàn hi hữu đã xảy ra trong trận đấu giữa Doncaster và Bury ở giải League One của Anh.

Lý Hoàng Nam vào vòng chính thức giải F26 Futures

Posted:

Chiến thắng trước Bjorn Petersen đã giúp Lý Hoàng Nam giành vé vào vòng đấu chính thức giải F26 Futures ở Ai Cập.

Cúc bách nhật chữa bệnh cao huyết áp

Posted:

Cúc bách nhật vị ngọt, có tác dụng chữa ho, hen suyễn, viêm phế quản và đặc biệt là bệnh cao huyết áp.

Góp vốn làm ăn, bị lừa tiền tỷ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhiều hộ gia đình ở huyện Tư Nghĩa đang đứng ngồi không yên khi nhẹ dạ cả tin vào một người phụ nữ lợi dụng chức vụ của người thân và lòng tin của các hộ dân lừa hàng tỷ đồng rồi bỏ trốn biệt tích.

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 3.800 xe Vios và Corolla

Posted:

nbsp;Lý do Công ty Toyota Việt Nam (TMV) triệu hồi hơn 3.800 xe này là để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách.

Kinh tế Nga suy thoái nghiêm trọng

Posted:

Ngày 10/8, Chính phủ Nga thông báo nền kinh tế nước này tiếp tục suy thoái nghiêm trọng trong quý 2-2015 do giá dầu thô sụt giảm và tác động của cấm vận phương Tây.

Quá trình "tiến hóa" từ Windows 1.0 lên Windows 10 trong một bức ảnh động

Posted:

Quá trình phát triển của Windows 1.0, được ra mắt từ năm 1985 đến Windows 10 vừa được ra mắt ngày 29/7 vừa qua đã được tái hiện một cách độc đáo trong một bức ảnh động.

Nộp hồ sơ xét tuyển ĐH, CĐ: Áp lực đè nặng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bộ GDamp;ĐT quy định từ ngày 1-20.8, thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 vào các trường ĐH, CĐ. Việc đổi mới thi tuyển, xét tuyển nhằm giảm áp lực, đỡ tốn kém cho thí sinh, tuy nhiên trên thực tế nhiều thí sinh và cả các bậc phụ huynh đang rất lo lắng.

Hành trình tìm "cây giảm nghèo"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tây Trà là huyện nghèo, sản xuất nông nghiệp vô cùng khó khăn do địa hình, khí hậu, thổ nhưỡng không thuận lợi. Dù thế, nhìn lại chặng đường 5 nămnbsp; cùng người dân tuyển chọn, thử nghiệm, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, Tây Trà đã đạt nhiều thành tựu. Đó là tiền đề hứa hẹn một tương lai tươi sáng hơn cho người dân trên vùng đất khóhellip;

Khuyến nông viên Sơn Tây: Nguy cơ mất việc sau 6 năm gắn bó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 6 năm trước, khi được nhận vào làm việc, các khuyến nông viên ấy có lương hưởng theo ngạch bậc trình độ, bằng cấp hẳn hoi. Nhưng sau đó bị cắt giảm, chỉ còn khoảng 1 triệu đồng/tháng. Nhà xa cơ quan, dẫu có tiết kiệm đến mấy cũng không đủ đổ xăng. Đã vậy, nhiều tháng nay, đồng lương ít ỏi ấy lại bị quot;nợquot; vì không còn nguồn để chi.

Bí thư Huyện ủy Sơn Tịnh: Đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Tịnh Bình, Tịnh Phong

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bí thư Huyện ủy Sơn Tịnh Võ Văn Hào vừa có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Tịnh Bình và Tịnh Phong. Tham dự buổi đối thoại có lãnh đạo huyện Sơn Tịnh cùng đại diện các phòng, ban của huyện.

Người thuyền trưởng lập nhiều chiến công

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là cán bộ trực tiếp làm công tác cứu hộ, cứu nạn trên biển và được giao nhiệm vụ chỉ huy trên tàu, đại úy, thuyền trưởng Võ Sơn cùng với cán bộ, chiến sĩ trên tàu không ngại hiểm nguy, luôn nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Anh cùng đồng đội nhiều lần đối mặt với gió to, sóng dữ trên biển để cứu tàu thuyền và tính mạng ngư dân gặp nạn trên biển.

Tên lửa BrahMos-II (K) sẽ đạt vận tốc gấp 5 lần âm thanh

Posted:

Dự kiến tên lửa mới do liên doanh Nga, Ấn Độ phát triển sẽ có vận tốc 6.125 km/giờ, tức là gấp hơn 5 lần âm thanh.

Vinaphone ưu đãi khách hàng gọi 10 phút tính tiền 1 phút

Posted:

Từ 0h đến 24h ngày 11-8, Vinaphone thực hiện miễn phí cho thuê bao trả sau từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 đối với các cuộc gọi nội mạng Vinaphone và gọi đến mạng cố định VNPT.

Thi ảnh, video bạn trẻ "Dưới bóng cờ Tổ quốc"

Posted:

Cuộc thi ảnh và video quot;Dưới bóng cờ Tổ quốcquot; nhằm khơi dậy tinh thần dân tộc, tình yêu quê hương đất nước trong mỗi người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Cho con bú đúng cách

Posted:

Các nhà dinh dưỡng đã đưa ra các khuyến cáo rằng không có một loại thực phẩm, thức ăn nào tốt hơn sữa mẹ, có thay thế được và phù hợp như sữa mẹ. Vì vậy, duy trì và bảo về nguồn sữa mẹ cho trẻ là rất cần thiết và quan trọng. Và cho con bú đúng cách như thế nào?

Kỳ thủ Nguyễn Anh Khôi gặt hái 2 HCV, 1 HCB ở Giải trẻ châu Á

Posted:

Kỳ thủ Nguyễn Anh Khôi đã gặt hái 2 HCV, 1 HCB tại Giải vô địch cờ vua trẻ các nhóm tuổi châu Á kết thúc vào ngày 10-8. Một kỳ thủ khác của Việt Nam là Tán Huỳnh Thanh Trúc cũng giành 1 HCV nội dung U12 nữ cờ tiêu chuẩn.

Giao tranh dữ dội nhất trong 6 tháng qua tại miền Đông Ukraine

Posted:

Chính phủ Ukraine cáo buộc lực lượng đối lập ở miền Đông tiến hành các vụ tấn công bằng đạn pháo dữ dội nhất trong 6 tháng trở lại đây.

Vòng 1 - Giải Ngoại hạng Anh: West Brom thua Man.City 0 - 3

Posted:

Rạng sáng 11-8 (theo giờ Việt Nam), ở trận đấu muộn nhất của vòng 1 - Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016 diễn ra trên sân The Hawthorns, chủ nhà West Bromwich để thua Manchester City với tỷ số 0 - 3.

No comments:

Post a Comment