Thursday, August 20, 2015

Hoàng Nam vào tứ kết giải chuyên nghiệp tại Ai Cập

Hoàng Nam vào tứ kết giải chuyên nghiệp tại Ai Cập


Hoàng Nam vào tứ kết giải chuyên nghiệp tại Ai Cập

Posted:

Ngày 20-8, Lý Hoàng Nam đã giành quyền vào tứ kết Giải quần vợt chuyên nghiệp Ai Cập F27 Futures tại thành phố Sharm El Sheikh sau khi đánh bại đối thủ người Mỹ Silverman Cameron 2-0 (6-3, 6-0) ở vòng 2.

Giới thiệu 1.500 tư liệu về 70 năm xây dựng đất nước

Posted:

Khoảng 1.500 tư liệu tiêu biểunbsp; về Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh (2/9) và hành trình xây dựng, bảo vệ Tổ quốc suốt 70 năm qua (1945-2015) sẽ được giới thiệu với công chúng tại Triển lãm "Đất nước - 70 năm một chặng đường".

Có nên tiêm truyền vitamin C?

Posted:

Trở lại với vấn đề tiêm, truyền vitamin C với mong muốn đẹp da, hết nám da. Hiện nay trên thị trường, dịch vụ tiêm vitamin C để giúp làn da mịn màng, tươi mát khá phổ biến.

Máy bay đụng nhau, 7 người chết, 31 nhảy dù thoát

Posted:

Ít nhất 7 người chết khi hai máy bay chở hàng chục người đụng nhau trên không ở Slovakia ngày 20-8.

Thủ tướng Hy Lạp Alexis Tsipras bất ngờ đệ đơn từ chức

Posted:

Ngày 20/8, Thủ tướng Hy Lạp Alexis Tsipras đã đệ đơn từ chức lên Tổng thống Prokopis Pavlopoulos đồng thời kêu gọi tiến hành cuộc tổng tuyển cử trước thời hạn.

Ngoại giao góp phần khẳng định vị thế đất nước

Posted:

Ngày 20-8, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức Hội thảo khoa học "Ngoại giao Việt Nam: 70 năm truyền thống và định hướng tương lai". Đây là một trong các hoạt động quan trọng nhân kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngoại giao Việt Nam. Tham dự có Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cùng các Đại sứ, đại biện, Trưởng đại diện các tổ chức quốc tế và các tổ chức phi chính phủ tại Hà Nội.

Cách đơn giản đánh bay nhiệt miệng

Posted:

Có thể tận dụng các loại rau rẻ tiền dưới đây để trị nhiệt miệng và giải nhiệt cho cơ thể một cách nhanh chóng.

Hoàn thiện chính sách hỗ trợ đồng bào dân tộc

Posted:

nbsp;Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa giao các Bộ, ngành liên quan rà soát và hoàn thiện các chính sách đặc thù hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số và vùng đặc biệt khó khăn.

Triển lãm "Tuyên truyền cách mạng trước năm 1945 qua tài liệu lưu trữ"

Posted:

Sáng 20-8, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Lưu trữ quốc gia I và Trung tâm Lưu trữ quốc gia II (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước - Bộ Nội vụ) phối hợp tổ chức triển lãm "Tuyên truyền cách mạng trước năm 1945 qua tài liệu lưu trữ".

Năm 2015, El Nino hoành hành dữ dội

Posted:

Các trung tâm khí tượng của Mỹ dự báo nắng nóng do hiện tượng El Nino sẽ đạt mức kỷ lục trong năm nay với những tác động nghiêm trọng đến thời tiết toàn cầu.

Sai lầm chết người cần tránh khi ăn canh cua đồng

Posted:

Canh cua đồng có nhiều canxi, rất giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe nhưng nếu ăn không đúng cách sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Thổ Nhĩ Kỳ lại chấn động bởi 2 vụ tấn công liên tiếp, 8 người chết

Posted:

An ninh tại Thổ Nhĩ Kỳ đang được đặt trong tình trạng báo động sau khi xảy ra vụ nổ súng nhằm vào cảnh sát ở thành phố Istanbul và một vụ đánh bom làm 8 binh sĩ thiệt mạng ở miền Đông Nam nước này trong ngày 19/8.

Thành quả từ đào tạo cán bộ nguồn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngày thành lập huyện đến nay Huyện ủy Tây Trà vừa tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, vừa chú trọng công tác đào tạo cán bộ nguồn, cán bộ trẻ để họ đủ trình độ năng lực đảm đương nhiệm vụ trong thời gian đến.

San sẻ nỗi đau da cam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Di chứng da cam là nỗi đau xé lòng đối với mọi người. Dù chiến tranh đã lùi xa, nhưng hậu quả của nó thì vẫn còn. Có những người trở về sau chiến tranh chịu nỗi bất hạnh khi cơ thể mình bị nhiễm dioxin. Để rồi, các thế hệ con cháu của họ phải gánh chịu nỗi đau này từ cha ông...

Lý Sơn: Kiểm soát dân số để phát triển bền vững

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lý Sơn từng là địa phương có nhiều hạn chế trong công tác y tế, DS-KHHGĐ. Tình trạng sinh con thứ 3 trở lên rất phổ biến. Thế nhưng trong vòng 5 năm trở lại đây, nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân về DS-KHHGĐ nên Lý Sơn đã từng bước kiểm soát tốt vấn đề dân số. Ý thức của người dân về sinh đẻ có kế hoạch cũng đã có những thay đổi tích cực.

Sơn Tịnh: Chất lượng thanh niên trúng tuyển đạt cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để chuẩn bị cho giao quân đợt 2 năm 2015, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ được Hội đồng NVQS và các địa phương ở huyện Sơn Tịnh thực hiện cơ bản hoàn thành. Năm nay, số lượng thanh niên trúng tuyển có trình độ đại học, cao đẳng đạt tỷ lệ cao.

Làm ruộng trên đồi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa thể sánh với ruộng bậc thang Tây Bắc, nhưng ở miền núi Quảng Ngãi bây giờ ruộng trên đồi cũng đã bén xanh quanh những triền đồi. Người dân có ruộng, có lúa đầy chòi. Khai hoang ruộng bậc thang từ đó đã trở thành quot;phong tràoquot; thi đua của nông dân miền sơn cước.

​Bộ GD-ĐT tổng hợp điểm chuẩn dự kiến gần 130 trường ĐH, CĐ

Posted:

Tối 19-8, Bộ GD-ĐT công bố bản tổng hợp dự kiến điểm chuẩn của gần 130 trường ĐH, CĐ cả phía Bắc và phía Nam cập nhật cho đến 19g ngày 19-8.

Hoàng Nam vượt qua tay vợt hạng 470 thế giới

Posted:

Rạng sáng 20-8 (giờ VN), Lý Hoàng Nam đã xuất sắc vượt qua tay vợt hạng 470 thế giới người Ý Eremin Edoardo ở vòng 1 Giải quần vợt chuyên nghiệp Ai Cập F27 Futures diễn ra tại thành phố Sharm El Sheikh.

Đóng cổng dữ liệu tuyển sinh từ 17h ngày 20-8 để tránh tiêu cực

Posted:

Ngày 19-8, nhằm bảo đảm sự công bằng, minh bạch về thông tin đăng ký xét tuyển, Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tuyên bố đóng cổng dữ liệu tuyển sinh quốc gia từ 17h ngày 20-8 đến 18h ngày 22-8.

Xót xa cảnh vợ tai biến nuôi chồng bại liệt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhìn người vợ tai biến liệt nửa người, đôi tay run run bón từng muỗng cơm cho người chồng bại liệt, nằm một chỗ đã 14 năm nay, không ai không khỏi xót xa.

90% người Việt mắc các bệnh về răng miệng

Posted:

PGS.TS Trịnh Đình Hải, Giám đốc Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương cho biết, hiện ở nước ta có trên 90% dân số gặp các vấn đề về bệnh răng miệng như sâu răng, viêm mô quanh năng, mất rănghellip;

Các trường ĐH địa phương: Kỳ vọng nguyện vọng bổ sung

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày cuối cùng của đợt 1 xét tuyển ĐH- CĐ trên phạm vi toàn quốc, trong khi các trường ĐH ở tốp đầu vẫn nhộn nhịp kẻ nộp, người rút hồ sơ thì ở các trường địa phương lại rơi vào cảnh trái ngược.

No comments:

Post a Comment