Friday, August 7, 2015

Làm giao thông gắn với nông thôn mới

Làm giao thông gắn với nông thôn mới


Làm giao thông gắn với nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc 164/184 xã, phường, thị trấn được đưa vào thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới và hiện 33 xã tập trung phấn đấu hoàn thành tiêu chí về giao thông để đạt chuẩn nông thôn mới trong năm nay là cơ sở để phong trào làm giao thông nông thôn (GTNT) được đẩy nhanh hơn trước.

Sản phẩm có dẫn chất paraben vẫn bán tràn lan

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mặc dù đã quá thời hạn lưu hành 5 loại dẫn chất paraben theo quy định của Bộ Y tế, thế nhưng các sản phẩm có chứa chất này vẫn được bày bán tràn lan trên thị trường trong khi các cơ quan chức năng chưa vào cuộc.

Góp ý xây dựng văn kiện đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX: Ưu tiên phát triển kinh tế biển, đảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là một trong những địa phương ven biển, Quảng Ngãi xác định phát triển kinh tế biển gắn với bảo vệ chủ quyền biển, đảo là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong những năm đến.nbsp; Để thực hiện thắng lợi mục tiêu này, cán bộ và nhân dân trong tỉnh quan tâm, đánh giá cao và tham gia đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, thiết thực.

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mộ Đức lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong 2 ngày (6-7.8), đã diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mộ Đức lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2015 ndash; 2020. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng dự và chỉ đạo đại hội. nbsp;

Thưởng nóng 30 triệu cho thủ khoa nghèo Kiều Quốc Sang

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa 7.8, Công ty cổ phần PVI phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức trao thưởng số tiền 30 triệu đồng cho em Kiều Quốc Sang, nguyên học sinh lớp 12C12, Trường THPT Ba Gia, huyện Sơn Tịnh. nbsp;

Phát hành bộ tem "Chào mừng Cộng đồng ASEAN"

Posted:

Nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập ASEAN (8/8/1967-8/8/2015), ngày 7/8, Bộ TTamp;TT, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức phát hành đặc biệt bộ tem "Chào mừng Cộng đồng ASEAN".

Dùng thuốc trị giun thế nào?

Posted:

Thuốc thiabendazole được dùng khá rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, nhất là tại châu Âu, các quốc gia Đông Nam Á và Việt Nam.

Liên hoan "Tiếng kèn đội ta" năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 7.8, Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp cùng Thành đoàn Quảng Ngãi khai mạc Liên hoan quot;Tiếng kèn đội taquot; lần thứ nhất, năm 2015 để các em có cơ hội học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tổ chức hoạt động Đội, góp phần thúc đẩy phong trào thiếu nhi trong toàn tỉnh.

Đánh bom tại Kabul, Afghanistan: Hơn 400 người thương vong

Posted:

BBC cho hay, sáng 7/8, ít nhất 7 người thiệt mạng và khoảng 400 người khác đã bị thương trong một vụ đánh bom ôtô tại thủ đô Kabul, Afghanistan.

M.U gặp Club Brugge ở play-off Champions League

Posted:

Các CĐV Manchester United (M.U) đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi đội nhà chỉ phải gặp đối thủ khá yếu đến từ Bỉ là Club Brugge ở vòng play-off Champions League.

Thị trường đầu lân truyền thống: Rục rịch chuẩn bị đón Tết Trung thu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù còn khoảng hai tháng nữa mới đến Tết Trung thu nhưng không khí tại các cơ sở sản xuất đầu lân truyền thống đã hối hả, tấp nập. Hàng trăm đầu lân đã hoàn thành chuẩn bị cung ứng đến khắp các nơi trong và ngoài tỉnh.

Lan tỏa những hành động đẹp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, trên địa bàn huyện Mộ Đức, việc học tập, làm theo gương Bác ngày càng đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực, tác động tích cực đến mọi mặt đời sống xã hội.

Phá đường dây chuyên cung cấp ma túy đá và thuốc lắc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 20h, ngày 6.8, các trinh sát Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Quảng Ngãi bắt quả tang 2 tụ điểm tổ chức mua bán ma túy đá và thuốc lắc trên địa bàn phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi.

Tai nạn giao thông: Nỗi đau và bài học cảnh tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tai nạn giao thông (TNGT) luôn là nỗi ám ảnh đối với những người tham gia giao thông. Chỉ vì một giây phút mất tập trung, không làm chủ tốc độ có thể gây ra những vụ tai nạn thảm khốc, để lại nỗi đau, nỗi mất mát cho người thân, gia đình và xã hội.

"Nâng tầm" hạt muối Sa Huỳnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chất lượng kém, khiến muối Sa Huỳnh mất khả năng cạnh tranh trên thị trường. Theo đó, cuộc sống của diêm dân cũng lao đao. Dù thực trạng này đã lặp lại nhiều năm nay nhưng đến giờ nó vẫn chưa được giải quyết thấu đáo, triệt đểhellip;nbsp;nbsp;

Lê Quang Liêm lên thứ 3 tại Giải vô địch châu Á

Posted:

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp vào tối 6-8 đã đưa Lê Quang Liêm lên thứ 3 trên bảng tổng sắp cá nhân tại Giải vô địch cờ vua châu Á 2015.

Những người không nên ăn mướp đắng

Posted:

Mướp đắng là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của người việt. Món ăn này được nhiều người yêu thích vì lợi ích sức khỏe của nó, tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được mướp đắng.

Hà Nội T&T lập "hat-trick" giải thưởng tháng 7 ở V-League

Posted:

nbsp;Với thành tích thăng hoa cùng chuỗi 8 trận bất bại, CLB Hà Nội Tamp;T đã được đền đáp bằng "hat-trick " giải thưởng từ VPF.

Chìm tàu ở Địa Trung Hải: Hơn 200 người di cư có thể đã thiệt mạng

Posted:

Các đội cứu hộ đã trục vớt được 25 thi thể trong vụ chìm tàu ở Địa Trung Hải và không tìm thấy thêm người còn sống.

Nhật Bản cam kết cho Philippines vay ưu đãi 2 tỷ USD

Posted:

Nhật Bản đã cam kết cho Philippines vay ưu đãi 2 tỷ USD nhằm nâng cấp hệ thống đường sắt của Philippines, sự hỗ trợ lớn nhất của Tokyo từ trước tới nay cho một dự án của quốc gia Đông Nam Á.

No comments:

Post a Comment