Monday, August 10, 2015

Lợi ích chữa bệnh và giảm cân của quả chanh đào

Lợi ích chữa bệnh và giảm cân của quả chanh đào


Lợi ích chữa bệnh và giảm cân của quả chanh đào

Posted:

Quả chanh đào được dùng để ngâm với mật ong có tác dụng chữa trị ho, viêm họng cũng như giúp thanh lọc cơ thể, giảm cânhellip;

Lãnh sự quán Mỹ ở Thổ Nhĩ Kỳ bị nã súng

Posted:

Hãng thông tấn Cihan của Thổ Nhĩ Kỳ vừa cho biết, ngày 10/8 hai kẻ tấn công đã nã súng vào lãnh sự quán Mỹ ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hyundai ix35 chạy pin nhiên liệu lập kỷ lục thế giới

Posted:

Hyundai vừa thiết lập kỷ lục đối với một mẫu xe chạy bằng khí hydro sau khi ix35 Fuel Cell hoàn thành quãng đường khó tin 2.383 km chỉ trong một ngày.

Thắp sáng ước mơ hoàn lương

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Nhằm giúp các phạm nhân thêm niềm tin, động lực hướng thiện, sớm hòa nhập cộng đồng, chương trình giao lưu quot;Thắp sáng ước mơ hoàn lương 2015quot; do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Trại Tạm giam Công an tỉnh tổ chức đã thực sự mang lại nhiều ý nghĩa cho những phạm nhân đang thi hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh. nbsp;

Khởi công xây dựng Trường Mầm non Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 8.8, Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức lễ khởi công xây dựng Trường Mầm non Lý Sơn. Đồng chí Đặng Ngọc Tùng-Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến dự.

Thú chơi đá cảnh nghệ thuật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đam mê với thú chơi đá cảnh nghệ thuật, ông Đặng Thế Lai ở thị trấn Chợ Chùa (Nghĩa Hành) đã sưu tầm hàng loạtnbsp; tác phẩm đá cảnh có giá trị cao, đem lại nhiều cảm xúc cho người thưởng ngoạn.

Phó Thủ tướng dự kỷ niệm 60 năm truyền thống ngành doanh trại quân đội

Posted:

Sáng 10/8, tại Hà Nội, Cục Doanh trại, Bộ Quốc phòng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống (10/08/1955 - 10/08/2015) và đón nhận Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu tại lễ kỷ niệm. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng gửi lẵng hoa chúc mừng.

Đẹp sao một chuyện tình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chàng trai ôm đàn mandolin gõ nhịp, cô gái kết hai bím tóc thề say sưa hát bài ca người lính Cụ Hồ. Tình yêu giữa họ suốt mấy mươi năm từ trong kháng chiến cho đến ngày hòa bình vẫn luôn hòa quyện trong tình yêu đất nước, tình đồng chí, đồng đội.

Đấu súng với cảnh sát, 6 tên săn trộm hổ thiệt mạng

Posted:

6 kẻ bị cáo buộc săn trộm hổ đã bị cảnh sát Bangladesh bắn chết ngày 9-8 tại một khu vực thuộc rừng ngập mặn lớn nhất thế giới.

Khai mạc phiên họp thứ 40 Uỷ ban Thường vụ Quốc hội

Posted:

Uỷ ban Thường vụ Quốc hội sẽ tập trung cho ý kiến vào 17 dự án luật và 1 pháp lệnh tại phiên họp này.

Những cách làm hay trong xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) được xem là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, góp phần cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân nông thôn. Thực hiện chương trình này, chính quyền và nhân dân huyện Mộ Đức đã có những cách làm hay, ý nghĩahellip;

Những bác sĩ áo xanh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vất vả, áp lực, nguy hiểm, những chiến sĩ công an làm việc ở Trại Tạm giam Công an tỉnh vừa thực hiện nhiệm vụ quản lý, giáo dục can, phạm nhân,nbsp; vừa là bác sĩ chăm sóc, chữa trị cả về mặt thể xác lẫn tinh thần đối với những bệnh nhân đặc biệt này.

Thị trường gỗ nguyên liệu: Cung chưa đủ cầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào năm 2009, Quảng Ngãi mới có 4 nhà máy sản xuất dăm gỗ tại Khu Kinh tế Dung Quất thì đến nay, toàn tỉnh có đến 21 nhà máy hoạt động trong lĩnh vực này. Trong khi nhu cầu gỗ nguyên liệu tăng nhanh thì vùng nguyên liệu gỗ của tỉnh vẫn chưa đáp ứng đủ. Và 5 năm tới, dự báo nguồn cung vẫn thiếu hụt.

Hội thảo bàn về phương án thiết kế, kiến trúc khu tưởng niệm Hoàng Sa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 7.8, Tổng LĐLĐ Việt Nam và UBND tỉnh phối hợp tổ chức hội thảo bàn về phương án thiết kế, kiến trúc Khu tưởng niệm Hoàng Sa. Dự hội thảo có Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Đặng Ngọc Tùng; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ và nhiều chuyên gia, kiến trúc sư trong cả nước.

Quảng Ngãi: 2 vụ tự ngã xe máy dẫn đến tử vong

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 2 ngày 8 và ngày 9.8, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi xảy ra 2 vụ tai nạn sau khi dự đám cưới về tự ngã xe máy dẫn đến tử vong.

Đêm thi Chung kết Sao Mai Nhạc Nhẹ: Thí sinh châu Âu gây bất ngờ

Posted:

Đêm Chung kết Nhạc Nhẹ Giải Sao Mai 2015 được đánh giá là căng thẳng và kịch tính, có tới 2 thí sinh đến từ châu Âu lọt vào đêm Chung kết xếp hạng.

Trực thăng va chạm thuỷ phi cơ, 8 người chết

Posted:

8 thi thể đã được tìm thấy sau khi vụ tai nạn xảy ra. Trong số những nạn nhân thiệt mạng có hai trẻ em.

"Hãy chung tay giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-Nhân 54 năm thảm họa da cam ở Việt Nam và 10 năm thành lập Hội NNCĐDC/Đioxin tỉnh, phóng viên Báo Quảng Ngãi đã có cuộc phỏng vấn ông Phan Thanh Long-Chủ tịch Hội NNCĐDC/Đioxin tỉnh về hoạt động của Hội nhằm giúp đỡ NNCĐDC/Đioxin xoa dịu phần nào nỗi đau.

Đừng cố nuốt xương khi bị hóc

Posted:

Phần lớn chúng ta đều từng bị nuốt phải xương cá. Sự khó chịu thường chỉ diễn ra trong chốc lát và hóc xương cá hiếm khi gây ra vấn đề nghiêm trọng một khi nó tiếp xúc với dịch tiêu hóa. Nhưng nếu chiếc xương bị mắc ở cổ họng, thì cách tốt nhất là gì?

West Ham tạo nên "cơn địa chấn" tại giải Ngoại hạng Anh

Posted:

Đêm 9-8 (theo giờ Việt Nam), đội khách West Ham tạo nên quot;cơn địa chấnquot; tại sân Emirates khi bất ngờ giành chiến thắng 2 - 0 trước các pháo thủ Arsenal, trong trận đấu thuộc vòng 1 - Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016.

Mỹ: 8 người trong một gia đình bị thảm sát

Posted:

Thi thể của 6 trẻ em và 2 người lớn được tìm thấy trong tư thế bị còng tay và bị bắn ở đầu tại một ngôi nhà ở bang Texas, sau vụ bắt giữ một người đàn ông đã đấu súng với cảnh sát.

No comments:

Post a Comment