Sunday, August 23, 2015

Mẫu phiếu đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Mẫu phiếu đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung


Mẫu phiếu đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Posted:

Bộ GD-ĐT vừa công bố mẫu phiếu đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung. Theo đó, thí sinh chỉ việc in phiếu này trên mạng, điền thông tin rồi gửi tới các trường.

Việt Nam vô địch Robocon châu Á-Thái Bình Dương lần thứ 2 liên tiếp

Posted:

Sau khi đánh bại Hongkong (Trung Quốc) với tỉ số 5-1, đội tuyển đại diện cho Việt Nam tranh tài tại ABU Robocon 2015 - Hungyen Techedu đã làm nên bất ngờ và giành ngôi vô địch.

Thắng Đồng Nai, B.Bình Dương trở lại ngôi đầu bảng V-League

Posted:

Sau đúng 1 ngày tạm để Thanh Hóa vượt lên, B.Bình Dương đã giành lại ngôi đầu bảng nhờ trận thắng 2-1 trước Đồng Nai. Trọng Hoàng là người lập cú đúp cho đội bóng của HLV Mai Đức Chung trong trận đấu này.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 17.8 đến 23.8.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 4 trong tháng 8.2015) trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự quot;mùa ép dầu phụngquot;.

Đền Văn Thánh được công nhận là di tích cấp tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.8, Sở VH TTamp;DL đã tổ chức Lễ trao Bằng công nhận đền Văn Thánh tại phường Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi là di tích cấp tỉnh. Dự lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo TP. Quảng Ngãi, cán bộ và nhân dân phường Trương Quang Trọng.

Bừng lên niềm tự hào, khát vọng cống hiến

Posted:

Tối 22-8, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Tổng cục Chính trị (TCCT) chỉ đạo Ban Thanh niên Quân đội phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức Chương trình nghệ thuật-dạ hội thanh niên với chủ đề "Niềm tin Việt Nam-Sức mạnh Việt Nam" chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Củng cố vị thế của bóng đá Việt Nam tại khu vực

Posted:

nbsp;Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã được bầu làm Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) nhiệm kỳ 2015-2019.

Hạ khô thảo, chữa tăng huyết áp, đau mắt đỏ

Posted:

Theo y học cổ truyền, hạ khô thảo vị đắng, cay, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh can hỏa, tán uất kết, tiêu ứ, sáng mắt.

Ăn dứa đừng bỏ lõi

Posted:

Chất quý có lợi cho sức khỏe con người chứa trong quả dứa (chín và xanh) là bromelin Trong quả dứa, lõi dứa có hàm lượng bromelin cao nhất.

Vụ nổ hóa chất mới ở Trung Quốc: 1 người chết, 9 người bị thương

Posted:

Một người đã thiệt mạng và 9 người khác bị thương trong vụ nổ lớn tại một nhà máy hóa chất ở tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc tối ngày 22/8, chỉ chưa đầy 2 tuần sau vụ nổ kinh hoàng tại cảng Thiên Tân, cướp đi sinh mạng của 121 người.

Hoàng Nam dừng bước ở bán kết giải Men's Future

Posted:

Rạng sáng 23-8 (giờ VN), Lý Hoàng Nam đã thua 0-2 trước tay vợt hạng 355 thế giới người Anh Daniel Cox ở bán kết Giải quần vợt chuyên nghiệp Egypt F27 Futures diễn ra tại Sharm El Sheikh (Ai Cập).

No comments:

Post a Comment