Wednesday, August 19, 2015

Nga bán S-300 cho Iran, Mỹ quan ngại

Nga bán S-300 cho Iran, Mỹ quan ngại


Nga bán S-300 cho Iran, Mỹ quan ngại

Posted:

Dự kiến cuối tuần tới Iran và Nga sẽ ký hợp đồng về việc cung cấp hệ thống tên lửa S-300 danh tiếng.

Để hấp thụ tốt canxi

Posted:

Canxi là khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể, có rất sẵn trong thức ăn hàng ngày, nhưng không phải khi ăn là hấp thụ được hết canxi vào cơ thể và không phải ai cũng biết cách làm thế nào để canxi được hấp thụ một cách tốt nhất.

Cây cảnh quen thuộc chứa chất độc cần cho trẻ tránh xa

Posted:

Vạn niên thanh, trạng nguyên, đỗ quyên,...làm sáng không gian nhà bạn nhưng cũng cần chú ý để trẻ không ngắt lá, bẻ hoa cho vào mồm. Những loại cây độc thường gặp có thể gây ra các phản ứng nặng.

Mỹ: Nổ khí gas, một góc khách sạn bị phá hủy

Posted:

Một người đã bị thương nặng và 65 người khác được sơ tán kịp thời khỏi vụ nổ khí gas đêm hôm thứ Ba, tại khách sạn số 6 ở thị trấn Bremerton, bang Washington, miền tây bắc nước Mỹ. Vụ nổ cũng phá hủy một phần khách sạn.

Thắng 3-1, Valencia giành lợi thế lớn trước Monaco

Posted:

Rạng sáng 20-8, ở trận lượt đi vòng play-off Champions League, Valencia đã tạo được lợi thế lớn trước Monaco khi đánh bại đội bóng này với tỉ số đậm 3-1 trên sân nhà Mestalla.

Cách sử dụng dầu ăn có lợi cho sức khỏe

Posted:

Mỗi loại dầu ăn sẽ phù hợp với từng cách chế biến thực phẩm và nhiệt độ nấu thích hợp để đảm bảo dưỡng chất và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Cảnh sát Thái Lan công bố hình ảnh nghi phạm đánh bom Bangkok

Posted:

Cảnh sát Thái Lan ngày 19-8 đã công bố hình bản phác thảo chân dung nghi phạm đánh bom ở Bangkok vào ngày 17-8.

Ngành may mặc không ngừng lớn mạnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bên cạnh những doanh nghiệp (DN) hoạt động trong các lĩnh vực như công nghiệp nặng, bánh kẹo, nước giải kháthellip; tại Quảng Ngãi, nhiều DN may mặc mới đăng ký kinh doanh và DN cũ đầu tư mở rộng sản xuất đang làm quot;ấm lênquot; lĩnh vực công nghiệp nhẹ trên địa bàn tỉnh, qua đó đã tạo việc làm cho hàng chục nghìn lao động trong tỉnh...

U19 Việt Nam gút đội hình dự giải U19 Đông Nam Á

Posted:

Đánh bại U19 Lào sau 2 trận giao hữu, HLV Hoàng Anh Tuấn an tâm công bố 25 tuyển thủ lên đang sang Lào tham dự giải U19 Đông Nam Á 2015.

Khuyến khích sử dụng xe ít tiêu hao nhiên liệu bằng cách áp mức thuế thấp

Posted:

Từ ngày 1-7-2016, thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe hơi có công suất 2.0-3.0 dự kiến là 60% và dòng xe có dung tích từ 3.0 trở lên cũng sẽ tăng lên 75%.

Video: Chiến sĩ về với bản làng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Các chiến sĩ cảnh sát cơ động vừa có chuyến hành quân về cùng cao Trà Bồng giúp bản làng. Hình ảnh đẹp về chiến sỹ công an nhân dân in đậm trong tâm trí bà con khi họ không quản ngại vất vả, sẻ chia gian khổ với đồng bào.

Nỗi đau và nghị lực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiến tranh đã lùi xa, nhưng nỗi đau mà nó để lại vẫn đang từng ngày, từng giờ ám ảnh những nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC) và người thân của họ. Tưởng chừng như gục ngã trước số phận, nhưng nhiều NNCĐDC đã đứng lên bằng niềm tin và nghị lực để có ích cho đời.

Công an Quảng Ngãi: Xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2010 - 2015, Đảng ủy Công an tỉnh đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác đề ra.

Đầu tư hạ tầng vùng bãi ngang: Thiếu đồng bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa quan tâm đúng mức đến nhóm công trình hạ tầng phục vụ sản xuất, nhiều công trình bộc lộ sai sót từ khâu khảo sát, lập dự toán, thẩm tra, thẩm định đến nghiệm thu, quyết toánhellip; là thực tế đã diễn ra tại nhiều địa phương thuộc các xã đặc biệt khó khăn (ĐBKK) vùng bãi ngang ven biển, hải đảo khi sử dụng nguồn vốn Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững đầu tư vào lĩnh vực hạ tầng.

Tranh thủ thời cơ, tận dụng mọi nguồn lực xây dựng Tây Trà ngày càng phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảnghellip; nhiệm kỳ 2010 ndash; 2015 Đảng bộ huyện Tây Trà đã đạt được những kết quả quan trọng. Trước thềm Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ III, đồng chí Nguyễn Trung Tập ndash; Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tây Trà cho biết về những thành tựu và nhiệm vụ trọng tâm của huyện giai đoạn 2015 ndash; 2020.

Tai nạn thương tâm trên Quốc lộ 1

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 19.8 tại Quốc lộ 1A, đoạn đi qua khối 4, Thị trấn La Hà (huyện Tư Nghĩa), khiến một người chết tại chỗ. Chủ phương tiện gây ra tai nạn đã bỏ chạy. nbsp;

Sẽ phạt nặng những tờ báo khai thác hành vi tội ác rùng rợn, giật gân

Posted:

Hôm nay (19/8), Bộ Thông tin amp; Truyền thông đã ra văn bản số 2673/BTTTT-CBC về việc yêu cầu chấp hành các quy định của pháp luật về báo chí.

Siêu bão GONI giật cấp 17 đang tiến sát biển Đông

Posted:

Hiện nay, một cơn bão rất mạnh đang hoạt động trên vùng biển ngoài khơi phía Đông Philippin và có tên quốc tế là GONI.

Xăng RON 92 và E5 giảm 768 đồng/lít

Posted:

Từ 15h chiều nay (19/8), Liên bộ Công Thương - Tài chính yêu cầu các doanh nghiệp đầu mối kinh doanh giảm giá bán lẻ xăng RON 92 và xăng E5 là 768 đồng/lít.

15 Món ăn cho người tiểu đường

Posted:

Từ xưa đến nay, chữa bệnh tiểu đường (đái tháo đường) bằng ăn uống được coi là cách chữa cơ bản nhất. Người bệnh cần có chế độ ăn uống.

Cần chuẩn bị gì trước khi chuyển đổi sang DVB-T2?

Posted:

Theo lộ trình Số hoá truyền hình của Bộ TTamp;TT, 5 thành phố lớn trực thuộc Trung ương sẽ ngừng phát sóng các kênh truyền hình analog để chuyển sang truyền hình số mặt đất. Do đó, ngay từ bây giờ, người dân cần chuẩn bị các thiết bị sẵn sàng để việc chuyển đổi được tốt nhất.

Bị phạt tiền nếu kết hôn giữa anh em ba đời

Posted:

Phạt tiền từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng đối với hành vi kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng giữa những người có họ trong phạm vi ba đời.

Smart TV xem truyền hình HD không cần đầu thu số

Posted:

Samsung J5520 được trang bị khe cắm CI+ cho phép người dùng xem truyền hình HD mà không cần đầu thu kỹ thuật số với giá tầm trung.

Bộ Tài chính kiến nghị bỏ thu phí đường bộ với xe máy từ 1/1/2016

Posted:

nbsp;Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ kiến nghị tạm dừng thu phí sử dụng đường bộ theo đầu phương tiện đối với xe máy từ ngày 1/1/2016.

Đêm nghệ thuật "Tự hào Việt Nam - Bảy thập kỷ vinh quang"

Posted:

Tối 18-8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra đêm nghệ thuật "Tự hào Việt Nam - Bảy thập kỷ vinh quang" - là một chương trình trọng điểm chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2-9 của Thủ đô do UBND TP Hà Nội chỉ đạo, Sở VH,TTamp;DL Hà Nội thực hiện.

Khẩn trương GPMB các dự án mở rộng QL1 tại Quảng Ngãi

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện yêu cầu Bộ Giao thông vận tải, UBND tỉnh Quảng Ngãi chỉ đạo khẩn trương thực hiện giải phóng mặt bằng (GPMB) các dự án mở rộng quốc lộ 1 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Bác sĩ giỏi không được đi công tác xa dịp lễ 2/9

Posted:

Dịp 2/9, Bộ Y tế đề nghị các bệnh viện bố trí các giáo sư, bác sỹ giỏi thường trực tại bệnh viện và không đi công tác xa khỏi thành phố trong những ngày diễn ra sơ duyệt, tổng duyệt và lễ mittinh, diễu binh, diễu hành...

Chông chênh ước mơ đến giảng đường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhận giấy báo kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, chưa dám mừng vì đạt điểm cao, nhiều thí sinh đang phải nặngnbsp; gánh âu lo vì hoàn cảnh gia đình khó khăn; đường đến giảng đường của các em còn lắm gập ghềnhhellip;

Đức Phổ: Xét xử thầy phong thủy lừa đảo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 18.8, TAND huyện Đức Phổ tổ chức phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm vụ lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

No comments:

Post a Comment