Tuesday, August 18, 2015

Đội tuyển U13 giành 2 chiến thắng tại Nhật Bản

Đội tuyển U13 giành 2 chiến thắng tại Nhật Bản


Đội tuyển U13 giành 2 chiến thắng tại Nhật Bản

Posted:

nbsp;Đội tuyển U13 Bóng đá học đường Yamaha 2015 dưới sự dẫn dắt của HLV Lưu Danh Minh đã có 2 trận thi đấu toàn thắng tại xứ Mặt trời Mọc.

Hành động táo tợn của kẻ đánh bom ở Bangkok

Posted:

Camera an ninh cho thấy kẻ đánh bom ở gần ngôi đền đông đúc tại Bangkok, Thái Lan hôm 17/8 hành động một mình và khá bình tĩnh.

Bộ Chính trị làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 18.8, tại phòng họp Bộ Chính trị (Hà Nội), Bộ Chính trị đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020.

Phó thủ tướng đề nghị các trường khai giảng với phát biểu ngắn

Posted:

Bộ GD-ĐT vừa cho biết lễ khai giảng năm học 2015-2016 của tất cả các trường học trên cả nước được tổ chức trong một ngày duy nhất 5-9.

Canada đặt tham vọng bắc thang máy lên 'thiên đàng'

Posted:

Hãng công nghệ Thoth của Canada vừa công bố dự án xây một tòa tháp cao 20 km để đưa phi hành gia đi bằng thang máy lên tầng bình lưu trước khi lên tàu vũ trụ bay vào không gian.

Rầy nâu hoành hành lúa hè thu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đang giai đoạn làm đòng, trổ bông nhưng hơn 2.150ha các trà lúa hè thu bị rầy nâu, rầy lưng trắng phát sinh gây hại; trong đó có hơn 147ha nhiễm nặng.

iPhone 6s sẽ bán ra thị trường từ ngày 18/9 tới

Posted:

Các nhà mạng Đức dự kiến sẽ chính thức bán ra các mẫu iPhone thế hệ mới vào ngày 18/9 - mốc khá hợp lý so với lịch trình ra mắt sản phẩm thường niên của Apple.

Hà Nội sẽ là sân khấu lớn

Posted:

Theo đó, từ nay đến ngày Quốc khánh sẽ có hàng trăm hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch lớn, nhỏ được tổ chức mà theo lời ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội, Thủ đô Hà Nội sẽ là một sân khấu lớn diễn ra nhiều chương trình biểu diễn, nghệ thuật đặc sắc để phục vụ đông đảo công chúng.

Đìu hiu bến cá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không sầm uất như các cảng biển lớn song bến cá Nghĩa Phú (TP. Quảng Ngãi) từng là nơi mưu sinh của biết bao dân nghèo ở làng chài nhờ việc phát triển hậu cần nghề cá. Thế nhưng, kể từ ngày những con tàu không về bến được, làng chài trở nên vắng vẻ, đìu hiu.

Tập trung thu hồi nợ thuế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi không phải là tỉnh có số nợ thuế cao. Tuy nhiên, so với năm 2014 thì nợ thuế có chiều hướng tăng. Do đó, để thực hiện mục tiêu giảm tỷ lệ nợ thuế xuống dưới 1% vào cuối năm 2015 thì ngành thuế Quảng Ngãi đang thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ.

Những lời tâm huyết về công tác xây dựng Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xác định công tác xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt của Đảng, những năm qua, Đảng bộ tỉnh rất chú trọng đến công tác xây dựng Đảng và đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Nhân đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, phóng viên Báo Quảng Ngãi đã ghi lại những chia sẻ của những đảng viên lớn tuổi khi nói về công tác xây dựng Đảng.nbsp;nbsp;

UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 8.2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 17.8, tại trụ sở Thanh tra tỉnh, thừa ủy quyền của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ, ông Lữ Ngọc Bình - Chánh Thanh tra tỉnh, đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 8.2015 của UBND tỉnh. Dự buổi tiếp công dân còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương liên quan.

Điều trị cai nghiện bằng Methadone: Lợi cả đôi đường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đơn giản, an toàn và tiết kiệm chi phí... là những ưu điểm của mô hình điều trị cai nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng Methadone đang được áp dụng ở tỉnh ta.

Sơn Tịnh: Hai học sinh chết đuối khi tắm kênh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Lý Sỹ Tùng ndash; Trưởng Công an xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh cho biết: Vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 17.8, đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm của 2 em học sinh của Trường THCS Tịnh Thọ khi đi tắm Kênh Thạch Nam Chính Bắc đoạn qua địa bàn xã Tịnh Thọ. nbsp;

Thêm một vụ nổ nữa tại Bangkok

Posted:

Phóng viên Panarat Thepgumpanat của Reuters cho biết thêm một vụ nổ nữa xảy ra tại gần cầu Sathorn, thủ đô Bangkok trưa 18-8.

Các dự án ưu tiên xem xét cấp bảo lãnh Chính phủ

Posted:

Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 34/2015/QĐ-TTg ban hành Danh mục các chương trình, dự án ưu tiên được xem xét cấp bảo lãnh Chính phủ.

Hướng dẫn tự động sao lưu hình ảnh trên máy tính lên dịch vụ Google Photos

Posted:

Google Photos là dịch vụ lưu trữ hình ảnh không giới hạn được Google giới thiệu hồi cuối tháng 5 vừa qua. Người dùng có thể tận dụng dịch vụ miễn phí này để sao lưu hình ảnh sẵn có trên máy tính của mình, để không làm mất các file ảnh nếu không may máy tính bị hư hỏng.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Lăng Bác và tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ

Posted:

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2015), sáng 18/8, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

Chữa cảm nắng, say nắng bằng rau má

Posted:

nbsp;Ngày hè xay rau má tươi lấy nước uống giải khát, hoặc nấu nước uống. Qua kinh nghiệm, nhân dân coi rau má là vị thuốc có tính mát, vị đắng hơi the mùi thơm.

Liverpool hạ Bournemouth nhờ bàn thắng tranh cãi

Posted:

Rạng sáng 18-8, ở trận đấu muộn nhất vòng 2 Giải ngoại hạng Anh, trên sân nhà Anfield, Liverpool giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội mới lên hạng Bournemouth nhờ bàn thắng gây tranh cãi của tân binh Benteke.

Tìm thấy toàn bộ 54 thi thể trong vụ tai nạn máy bay Indonesia

Posted:

Giới chức Indonesia hôm nay cho biết không ai sống sót trong vụ tai nạn máy bay của hãng Trigana Air và toàn bộ 54 thi thể nạn nhân đã được tìm thấy tại một vùng núi hẻo lánh ở miền đông Indonesia, nơi chiếc máy bay gặp nạn hôm 16/8.

Manulife Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm vi mô "Bạn Đồng Hành" tại Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 12.8.2015 vừa qua, Manulife Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi nhằm triển khai chương trình bảo hiểm vi mô quot;Bạn Đồng Hànhquot; dành cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh...

Kể chuyện đánh Mỹ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dẫu 50 năm đã trôi qua từ ngày diễn ra trận Vạn Tường lẫy lừng, nhưng ký ức về chiến công chói lọi ấy vẫn in hằn trong tâm trí những cựu chiến binh kiên trung, gan dạ. Từng khoảnh khắc giữa sự sống và cái chết trong trận đánh quot;không cân sứcquot; được tái hiện rất đỗi oai hùng qua lời kể đầy lôi cuốn của những con người đã hiên ngang bước qua cuộc chiến.

Chiến thắng Vạn Tường: Đòn đánh phủ đầu oanh liệt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cách đây 50 năm, Vạn Tường là thôn ven biển thuộc xã Bình Thiện (cũ) đang là vùng giải phóng của huyện Bình Sơn. Phát hiện Trung đoàn 1- Trung đoàn Ba Gia đóng quân ở đây, tướng Oét-mo-len ra lệnh cho thủy quân lục chiến Mỹ mở cuộc hành quân quot;Ánh sáng saoquot; nhằm quot;bẻ gãy xương sống Việt Cộngquot; trên chiến trường Trung Bộ.

Chiến thắng của tầm cao trí tuệ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiến thắng Vạn Tường (Bình Hải- Bình Sơn) diễn ra vào ngày 18.8.1965, cách nay vừa tròn 50 năm là sự thể hiện sinh động tinh thần cách mạng tiến công, mưu trí, dũng cảm, tình đoàn kết chiến đấu của quân và dân Quảng Ngãi với bộ đội chủ lực Quân khu 5...

​Nam Phi: Xe buýt đâm vào xe lửa, 15 người thiệt mạng

Posted:

nbsp;Ít nhất 15 người thiệt mạng hôm 17-8 khi một chiếc xe buýt nhỏ bay khỏi một cây cầu, rơi xuống đường ray xe lửa và đâm vào một toa xe lửa đang chạy.

Đào tạo nguồn nhân lực cho nhà máy lọc dầu Nghi Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.8, Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn phối hợp với Trường cao đẳng nghề Dầu khí tổ chức khai giảng chương trình đào tạo tại chỗ cho nhân sự vận hành Nhà máy Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn. nbsp;

Triển khai thực hiện nâng bậc lương năm 2015 đối với cán bộ công chức, viên chức và người lao động

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản​ yêu cầu thủ trưởng các sở, ban ngành tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thành phố triển khai thực hiện chế độ nâng bậc lương thường xuyên, phụ cấp thâm niên vượt khung và nâng bậc lương trước thời hạn trong năm 2015 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Văn hóa cổ truyền dân tộc Cor: Từ những giá trị đặc trưng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giữa đại ngàn với lớp lớp núi cao dốc đứng, sông suối chia cắt ở vùng cao Tây Trà, Trà Bồng (Quảng Ngãi) và Trà My (Quảng Nam) chính là nơi mà hơn 34 nghìn đồng bào dân tộc Cor sinh sống.

No comments:

Post a Comment