Monday, August 31, 2015

Tăng cường đảm bảo TTATGT trong dịp Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới

Tăng cường đảm bảo TTATGT trong dịp Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới


Tăng cường đảm bảo TTATGT trong dịp Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND vừa có văn bản chỉ đạo đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2015-2016.

"Siêu thị" vùng cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những túp liều nhỏ bán đặc sản núi rừng của bà con dân tộc Cor trên đỉnh đèo Eo Chim ở huyện vùng cao Tây Trà được khách đi đường thường xuyên qua lại nơi đây gọi vui là "siêu thị" cùng cao.

Khám phá mô hình giáo dục đặc biệt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mô hình Trường học mới Việt Nam (VNEN) do Quỹ Hỗ trợ toàn cầu về giáo dục của Liên Hợp Quốc tài trợ không hoàn lại giai đoạn 2012 ndash; 2016 được xem là mô hình giáo dục đặc biệt. Bởi nó vừa kế thừa cách giáo dục truyền thống, vừa kết hợp với đổi mới về mục tiêu đào tạo, nội dung chương trình, tài liệu học tập, phương pháp dạy - học.

Thưởng thức hương vị biển trong tô canh chua cá mó

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Nổi tiếng bởi sự đơn giản trong cách chế biến nhưng vẫn tạo hương vị riêng, canh chua cá mó được xem là món ngon không thể thiếu trong mâm cơm của nhiều gia đình miền biển Sa Huỳnh (Đức Phổ).nbsp;

Đánh bại U19 Myanmar, U19 Việt Nam tránh được Thái Lan ở bán kết

Posted:

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có chiến thắng dễ dàng trước U19 Myanmar với tỷ số 2-0 ở trận cuối vòng bảng, qua đó đi tiếp vào bán kết với vị trí nhất bảng. Đối thủ của U19 Việt Nam tại bán kết là U19 Lào.

Vay vốn theo Nghị định 67: Còn nhiều rào cản

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau hơn một năm triển khai thực hiện Nghị định 67, đến nay tại Quảng Ngãi đã có nhiều ngư dân được giải ngân để đóng tàu vươn khơi theo Nghị định 67, tuy nhiên con số này vẫn còn quá khiêm tốn so với nhu cầu của ngư dân. nbsp;

Hình hiệu ẩm thực Đất Quảng

Posted:

Hình hiệu ẩm thực Đất Quảng

Ảnh hiếm 3 cơn bão cấp 4 cùng xuất hiện ở Thái Bình Dương

Posted:

Ba cơn bão nhiệt đới cấp 4 gồm Kilo, Ignacio và Jimena đang hình thành và phát triển cùng thời điểm tại Thái Bình Dương là hiện tượng chưa từng được ghi nhận.

Nhìn lại Đại hội Đảng bộ cấp huyện, thành phố và tương đương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến nay, tỉnh ta đã hoàn thành Đại hội Đảng bộ cấp trên cơ sở theo đúng kế hoạch đề ra. Đây là tiền đề quan trọng để tiến tới tổ chức thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đối thoại với nhân dân xã Tịnh Phong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 31.8, tại UBND xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, đồng chí Lê Viết Chữ- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Sơn Tịnh và các cơ quan liên quan đã có buổi đối thoại với 8 hộ dân còn khiếu nại, chưa giao mặt bằng cho đơn vị thi công, gây ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành dự án mở rộng Quốc lộ 1.nbsp; nbsp;

Trao giải hội diễn nghệ thuật quần chúng Công ty CP Đường Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30.8, tại hội trường Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã diễn ra đêm chung kết, trao giải hội diễn nghệ thuật quần chúng cho các đơn vị trực thuộc Công ty CP Đường Quảng Ngãi.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lão thành cách mạng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 31.8, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh do đồng chí Lê Viết Chữ- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đi thăm, tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, các đồng chí cán bộ tiền khởi nghĩa và dâng hương các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã từ trần nhân dịp Quốc khánh 2.9. nbsp;

TP HCM: Kỷ niệm 70 năm Quốc khánh và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh

Posted:

Sáng 31/8, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2015), Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2015) và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh lần 2.

Cựu thủ tướng Yingluck Shinawatra lại hầu tòa

Posted:

Có mặt tại Tòa án tối cao ngày 31-8, bà Yingluck Shinawatra tiếp tục khẳng định mình đã hành động trung thực trong việc điều hành chính sách trợ giá gạo.

Nữ sinh tốt nghiệp ĐH Cambridge trở thành Hoa hậu Hong Kong

Posted:

Người đẹp Mạch Minh Thi đã đăng quang trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2015.

Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 8

Posted:

Ngày 31/8, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 8/2015.

UBND tỉnh làm việc với Tổng Công ty Từ thiện Quốc tế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31.8, Đoàn công tác của Tổng Công ty Từ thiện Quốc tế đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh về chương trình từ thiện nhân đạo, đầu tư yểm trợ vệ sinh y tế không hoàn lại tại Quảng Ngãi.

Cựu chiến binh nêu gương sáng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, Hội Cựu chiến binh huyện Bình Sơn luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua với nhiều việc làm thiết thực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Tận dụng lợi thế, phát triển kinh tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tận dụng lợi thế mặt nước lợ dưới chân cầu Thạnh Đức (Phổ Thạnh, Đức Phổ), nhiều người dân ở vùng ven biển này đã thả nuôi nhiều loại thủy hải sản trong lồng bè, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Giữ hồn dân tộc bằng văn hóa - lịch sử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua đi, nhưng những giá trị về văn hóa - lịch sử của quê hương, đất nước luôn được các thế hệ nối tiếp nhau trao truyền bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, để công tác gìn giữ, quảng bá nét đẹp văn hóa- lịch sử của dân tộc được bền vững mà chỉ kỳ vọng vào nhiệt huyết của cán bộ làm văn hóa là chưa đủ.

Hỏi đáp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bà Lê Thị Nương, huyện Đức Phổ hỏi: Vợ chồng tôi sinh bé được hơn một tháng, nhưng tôi làm thất lạc giấy chứng sinh nên chưa đăng ký khai sinh được. Tôi có thể xin cấp lại Giấy chứng sinh để làm thủ tục đăng ký khai sinh cho con có được không?

Giải quyết mọi vấn đề về da nhờ viên nước đá, bạn có tin?

Posted:

Một viên nước đá nhỏ bé, đơn giản mà quen thuộc vô cùng trong cuộc sống hàng ngày lại chứa đựng công năng đặc biệt cho công cuộc làm đẹp và chăm sóc da của phái đẹp.

Dạo chơi chốn thần tiên thác Tam Hợp

Posted:

Thác Tam Hợp nằm phía sau khuôn viên chùa Di Đà, cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 35km. Thời điểm đẹp nhất ngắm thác là mùa mưa, khoảng cuối tháng 7.

Nhảy 255 bậc, Hoàng Nam lên hạng 1.055 thế giới

Posted:

Ngày 31-8, Lý Hoàng Nam đã nhảy vọt 255 bậc, từ hạng 1.310 lên hạng 1.055 thế giới trong bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP) vừa công bố.

​Phụ nữ Saudi Arabia lần đầu được tranh cử

Posted:

Ngày 30-8 là ngày đáng nhớ với phụ nữ Saudi Arabia khi lần đầu tiên họ được phép đăng ký tranh cử trong các cuộc bầu cử địa phương.

Ngành y tế Quảng Ngãi: Thực hiện thắng lợi nhiều chỉ tiêu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngành y tế Quảng Ngãi đã tập trung huy động mọi nguồn lực để thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đến thời điểm này, ngành đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu được giao.

Trường THPT Bình Sơn: Niềm tin và hy vọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thầy và trò Trường THPT Bình Sơn hôm nay tự hào khi nhìn lại chặng đường suốt 40 năm xây dựng và trưởng thành. Tình thương, trách nhiệm và đam mê đã góp phần tạo nên nền tảng tri thức vững chắc ở mái trường này.

Chọn công chứng hay chứng thực?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, nhiều người dân vẫn chưa hiểu đúng bản chất của việc công chứng với chứng thực, nhất là công chứng, chứng thực các hợp đồng, giao dịch về đất đai như chuyển nhượng, tặng cho, thế chấp, góp vốn bằng quyền sử dụng đất. Liên quan đến vấn đề này, PV. Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Mạnh Thắng - Phó Giám đốc Sở Tư pháp.

Nhiều chính sách kinh tế sát sườn có hiệu lực từ 1/9

Posted:

Mở rộng tỷ lệ sở hữu nước ngoài; Ngân hàng được mua nợ khi có tỷ lệ nợ xấu dưới 3%; Bộ trưởng được đi xe công không quá 1,1 tỷ đồng; Mỗi lao động được vay tối đa 50 triệu đồng để tìm việc làmhellip; là những chính sách sẽ có hiệu lực từ tháng 9.

No comments:

Post a Comment