Tuesday, August 4, 2015

Thái Sơn Nam làm nên lịch sử cho futsal Việt Nam

Thái Sơn Nam làm nên lịch sử cho futsal Việt Nam


Thái Sơn Nam làm nên lịch sử cho futsal Việt Nam

Posted:

CLB Thái Sơn Nam đã làm nên lịch sử cho futsal Việt Nam khi giành vé vào bán kết giải Futsal các CLB Châu Á.

Đặc sản Lý Sơn: "Trôi nổi" trên sân nhà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa kiểm soát chất lượng và giá cả các mặt hàng đặc sản, cùng với đó là chèo kéo, quot;chặt chémquot; du kháchhellip; là thực tế đang diễn ra và làm xấu đi hình ảnh du lịch Lý Sơn.

Khai mạc Hội trại huấn luyện kỹ năng công tác Đoàn, Hội

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng nay (4.8), Hội trại huấn luyện kỹ năng công tác Đoàn, Hội năm 2015 do Tỉnh đoàn tổ chức đã diễn ra sôi nổi tại bãi biển Mỹ Khê (Tp.Quảng Ngãi). Hơn 120 cán bộ thuộc các cơ sở Đoàn trong tỉnh đã về tham gia hội trại.

Ngày 6/9: 1.200 thanh niên sẽ lên đường nhập ngũ đợt 2.2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.8, đồng chí Lê Viết Chữ- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh đã chủ trì Hội nghị Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh, để đánh giá tình hình công tác chuẩn bị gọi công dân nhập ngũ đợt 2 năm 2015. nbsp;

Bệnh viêm gan E liên quan đến mưa lũ

Posted:

Viêm gan vi rút E là một bệnh lây lan qua thức ăn, nước uống và có liên quan mật thiết với môi trường sống chung quanh chúng ta, đặc biệt, bệnh dễ lây lan trong mùa mưa lũ.

Ánh Viên bị loại sớm ở nội dung 200m tự do

Posted:

Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng kình ngư người Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ xếp thứ 31/63 VĐV tham dự nội dung 200m tự do nữ tại bơi VĐTG ở Kazan (Nga). Thành tích này không giúp Ánh Viên có vé vào bán kết như nội dung đầu tiên cô tham dự cách đây 2 ngày.

Giải độc bằng cây bạch biển đậu

Posted:

Theo lý luận đông y, bạch biển đậu có vị ngọt, hơi ôn, không độc vào hai kinh tỳ và vị chủ trị hòa trung, hạ khí dùng làm thuốc bổ tỳ vị, chỉ tả lỵ, phiền khát chữa các chứng đau bụng, xích bạch đới, giải độc, trúng độc, do nhân ngôn.

9 cách giúp tăng tốc Wi-Fi cực nhanh

Posted:

Thay vì "chịu đựng" tình cảnh Wi-Fi phập phù, bạn hoàn toàn có thể chủ động tăng tốc Wi-Fi bằng những cách vô cùng đơn giản như thay đổi vị trí đặtnbsp; bộ phát Wi-Fi hay chuyển đổi tần số Wi-Fi, và cơ số các cách khác mà có thể bạn chưa bao giờ thử.

39 nhà xuất bản có thể sẽ phải ngừng hoạt động

Posted:

Theo báo cáo của Cục xuất bản, In và Phát thanh thuộc Bộ Thông tin và truyền thông (TTTT), hiện nay có đến 39 nhà xuất bản (NXB) không đủ điều kiện hoạt động (chiếm 61,9%).

Từ 15 giờ chiều nay, giá xăng giảm hơn 800 đồng/lít

Posted:

Bắt đầu từ 15 giờ chiều nay, giá xăng dầu sẽ đồng loạt giảm giá theo yêu cầu của liên bộ Công thương - Tài chính. Cụ thể, xăng RON 92 và E5 sẽ giảm 816 đồng/lít; dầu diesel giảm 819 đồng/lít; dầu hỏa giảm 638 đồng/lít; dầu ma dút giảm 562 đồng/kg.

25 nghị sĩ Ấn Độ ẩu đả tại phiên họp

Posted:

Theo AP, ngày 3-8, Chủ tịch Quốc hội Ấn Độ Sumitra Mahajan đã chính thức đình chỉ hoạt động 25 nghị sĩ tham gia cuộc ẩu đả này.

Cần làm rõ giá trị của một ngôi đình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đình Trung Sơn (còn gọi là dinh Đá Tượng) ở xã Ba Liên (Ba Tơ) tuy bị khuất lấp ở một góc núi, nhưng hằng năm đến ngày lễ hay ngày rằm luôn thu hút khá đông du khách các nơi về vãn cảnh, cầu an, cầu phúc lộc. Đình vẫn còn nguyên những hiện vật xây dựng từ thời xa xưa, nhưng đến nay vẫn chưa được trùng tu, công nhận di tích.

Nga thành lập lực lượng không quân vũ trụ

Posted:

Nga đã chính thức đưa Lực lượng không quân vũ trụ trở thành một nhánh mới của các lực lượng vũ trang Nga. Thông tin trên được hãng tin Tân Hoa Xã trích nguồn Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố hôm qua, 3/8.

Dự án nâng cấp, mở rộng NMLD Dung Quất: Phát huy sức mạnh nội lực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã sẵn sàng tham gia triển khai Dự án Nâng cấp, mở rộng NMLD Dung Quất. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp dầu khí chứng minh sức mạnh nội lực trong quá trình hội nhập.

Hàng Việt chưa kết nối với nông sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuộc vận động quot;Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Namquot; sau 6 năm triển khai thực hiện tại Quảng Ngãi đã đạt được một số kết quả nhất định. Tuy nhiên, để đưa cuộc vận động đi vào chiều sâu, cần mộtnbsp; sự kết nối giữa việc cung ứng hàng Việt với tiêu thụ nông sản của nông dân.

Ngành giáo dục Sơn Hà: Trên đà khởi sắc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Nghị quyết 03 của Ban Thường vụ Huyện ủy về phát triển giáo dục và đào tạo, 5 năm qua, ngành giáo dục Sơn Hà đã đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua dạy tốt học tốt, nên chất lượng giáo dục ở tất cả các cấp học ngày càng nâng cao.

Sáng suốt và thẳng thắn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đại hội đảng các cấp tiến đến Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân.

Tiêu biểu trong phong trào "Thi đua yêu nước"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh nhấn mạnh: quot;Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhấtquot;. Thấm nhuần lời dạy của Người, cán bộ, nhân viên ngành kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh đã nỗ lực trong công tác và đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, điển hình.

Màu xanh ở khu tái định cư Gò Nổi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn một năm di dời về khu tái định cư Gò Nổi, 59 hộ dân nằm trong khu vực nứt núi của xã Trà Sơn (Trà Bồng) đã có một cuộc sống ổn định. Bên cạnh những ngôi nhà khang trang, sạch đẹp, người dân đã biết tận dụng những khoảnh đất trống để đào ao thả cá, tăng gia sản xuất, cải thiện bữa ăn. Một màu xanh tươi sáng đã phủ khắp xóm lànghellip;

Đổi mới trong công tác xây dựng lực lượng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên khu vực biên giới biển trong tình hình mới, Đảng ủy BĐBP tỉnh tập trung đổi mới công tác xây dựng lực lượng để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Cụ ông 82 tuổi được đặc cách tuyển thẳng cao học

Posted:

Tin từ ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) cho biết, lãnh đạo nhà trường đã chính thức công bố quyết định đặc cách tuyển thẳng cụ ông Lê Phước Thiệt (82 tuổi, trú tại Quảng Nam) vào lớp cao học ngành Quản trị kinh doanh của trường.

Vovinam chinh phục người dân châu Phi

Posted:

Kết thúc vào rạng sáng 3-8 (giờ VN), Giải vovinam vô địch thế giới lần 4-2015 diễn ra tại thủ đô Algiers (Algeria), với sự tham dự của hơn 200 võ sĩ đến từ 18 nước đã đem đến cho người dân châu Phi những ngày thật sự sôi động.

No comments:

Post a Comment