Monday, August 17, 2015

Toàn Quốc Lãnh địa mu.net, mu open ngày 18/8 19/8 20/8,mu mới ra ngày 18/8 19/8 - 14 - 15

Toàn Quốc Lãnh địa mu.net, mu open ngày 18/8 19/8 20/8,mu mới ra ngày 18/8 19/8 - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Lãnh địa mu.net, mu open ngày 18/8 19/8 20/8,mu mới ra ngày 18/8 19/8

Posted: 17 Aug 2015 02:33 AM PDT

LÃNH ĐỊA MU.NET






GAME MU SỐ 1 VIỆT NAM
RA MẮT THẾ HỆ THỨ 1
No WebShop - No Item Full - GHRS Hàng Ngày









CHUỖI SỰ KIỆN OPEN BETA SERVER HOÀNG KIM
LÃNH ĐỊA MU.NET
Miễn Phí 99.99%
MU SS6.9 Open Tháng 08-2015 Phiên Bản Hoàn Toàn Mới EX708
Đón chào các bạn
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"MU Nói Không Với Webshop"




Server HOÀNG KIM
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Alphatest 15/08/2015

Đua Top Nhận Quà
HÃY ĐẾN VỚI LÃNH ĐỊA MU.NET OPEN BETA
Chính Thức 14H
20/08/2015


THÔNG TIN MÁY CHỦ TÂN THỦ MỚI:




Đường truyền : 1Gbps
Data Center : Việt Nam
AntiHack: ICM
Website: V.BB

Máy chủ HOÀNG KIM - Trở lại phong cách Chuẩn SS6.9

Toàn Quốc GaME MU MỚI RA OPEN NGÀY 18/8 19/8 20/8,LãNH ĐỊA MU.NET, MU OPEN NGÀY

Posted: 17 Aug 2015 02:33 AM PDT

LÃNH ĐỊA MU.NET



GAME MU SỐ 1 VIỆT NAM
RA MẮT THẾ HỆ THỨ 1
No WebShop - No Item Full - GHRS Hàng Ngày





CHUỖI SỰ KIỆN OPEN BETA SERVER HOÀNG KIM
LÃNH ĐỊA MU.NET
Miễn Phí 99.99%
MU SS6.9 Open Tháng 08-2015 Phiên Bản Hoàn Toàn Mới EX708
Đón chào các bạn
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"MU Nói Không Với Webshop"


Server HOÀNG KIM
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Alphatest 15/08/2015

Đua Top Nhận Quà
HÃY ĐẾN VỚI LÃNH ĐỊA MU.NET OPEN BETA
Chính Thức 14H
20/08/2015


THÔNG TIN MÁY CHỦ TÂN THỦ MỚI:


Đường truyền : 1Gbps
Data Center : Việt Nam
AntiHack: ICM
Website: V.BB

Máy chủ HOÀNG KIM - Trở lại phong cách Chuẩn SS6.9

Toàn Quốc Khuyến mãi nệm hàn quốc kiểu dáng gấp 3 bằng chất liệu PE cao cấp

Posted: 17 Aug 2015 02:30 AM PDT

Nệm hàn quốc là trang web chuyên bán sỉ & lẻ các loại nệm pe hàn quốc, nệm bông ép hàn quốc, nệm cao su, nệm hơi với giá tốt nhất tại thị trường tphcm. Chúng tôi chuyển bỏ sỉ nệm hàn quốc cho các địa lý trên toàn quốc

Nệm hàn quốc tại cửa hàng chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với nguyên liệu cao cấp được nhập từ Hàn Quốc. Chính vì thế nệm pe hàn quốc của chúng tôi nằm rất thoải mái, không đau lưng, thâm hút mồ hôi tốt, đem lại giấc ngủ no say cho gia đình bạn.
Nệm hàn quốc được thiết kế với kiểu dáng gấp 3 tiện lợi, nó phù hợp với không gian phòng hẹp, có thể gấp lại cất khi không sử dụng
Ngoài ra chúng tôi còn bán các loại chăn drap gối giá rẻ. Các loại gối 2 trong 1, tức là gối vừa có thêm chức năng làm chăn khi bung ra, quá tiện dụng phải không nào
Gọi hotline để tư vấn thêm 0973 343 342 - 0936 33 22 00
Chúng tôi xin báo giá các loại nệm hàn quốc đang được khuyến mãi tại shop của chúng tôi:
Kích Thước 180 x 195 x 9 phân Giá 650.000 vnd
Kích Thước 155 x 195 x 9 phân Giá 6000.000 vnd
Kích Thước 140 x 195 x 9 phân Giá 580.000 vnd
Kích Thước 120 x 195 x 9 phân Giá 550.000 vnd
Kích Thước 100 x 195 x 9 phân Giá 520.000 vnd
Kích Thước 180 x 195 x 5 phân Giá 400.000 vnd
Kích Thước 155 x 195 x 5 phân Giá 380.000 vnd
Kích Thước 140 x 195 x 5 phân Giá 370.000 vnd
Kích Thước 120 x 195 x 5 phân Giá 360.000 vnd
Kích Thước 100 x 195 x 5 phân Giá 350.000 vnd
Tất cả các sản phẩm được chúng tôi bảo hành rất chu đáo. Hãy đến cửa hàng của chúng tôi để nhân ưu đãi nhé!
CỬA HÀNG NỆM HÀN QUỐC
Địa chỉ: 592 Lê trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0973 343 342

Toàn Quốc Chọn rèm cửa đẹp cho phòng khách

Posted: 17 Aug 2015 02:10 AM PDT

Có thể nói phòng khách chính là điểm nhìn quan trọng cho toàn bộ diện mạo của căn nhà, nơi diễn ra những cuộc gặp gỡ quan trọng và còn là nơi những người khách quen – lạ viếng thăm mỗi ngày. Chính vì thế, mà không gian phòng khách cần được trang trí thật đẹp mắt, hài hòa để tạo cho mọi người cái nhìn ấn tượng với ngồi nhà cũng như là óc thẩm mỹ của chủ nhân. Một căn phòng với nội thất đẹp thì không thể thiếu mất hình bóng của những chiếc rèm cửa, nhưng không phải kiểu rèm nào cũng phù hợp với không gian phòng khách. Để chọn được một kiểu rem cua dep cho phong khach đòi hỏi người thiết kế phải có đôi mắt nhận xét tinh tế để có thể phối hợp hài hòa, sống động cho không gian của cả căn phòng.


Chất liệu, màu sắc hay kiểu dáng:
Để có được chiếc rèm ưng ý cần phải có cả ba điều kiện trên. Đầu tiên là về màu sắc, vì đây là nơi quan trọng nên cần có chút gì trang trọng khi trang trí, để làm được đều này bạn bên chọn những mẫu rèm có gam màu tương đồng với màu chủ đạo căn phòng. Không cần thiết phải chọn chiếc rèm quá nổi bật vì chiếc rèm được xem như là một "phông nền" để làm nổi bật căn phòng.
Vì phòng khách là nơi gặp gỡ, giao tiếp cho nên khi chọn rèm cần lưu ý chọn những gam màu sáng. Thứ nhất, chúng có thể hấp thu ánh sáng từ bên ngoài, giảm lượng nhiệt nóng từ mặt trời, thứ hai chúng tạo ra cho phóng khách một không gian khoáng đãng thoáng mát đồng thời tạo cho người ngồi có cảm giác thấy thoải mái dễ chịu. Một số gam màu bạn nên chọn như là: trắng kem, trắng, màu kem, trắng ngà,…
Về chất liệu để tương tác với màu sắc trên bạn nên chọn rèm có chất liệu vải mỏng hoặc không quá dày ngoài những tác dụng trên rèm vải mỏng có thể tạo cho người ngồi cảm giác thích thú khi có thể nhìn ngắm những cảnh vật bên ngoài, như là vải lụa, vải gấm, vải voan,…
Bạn cần hạn chế những chiếc rèm cửa có màu sắc trầm hoặc quá tối, chúng sẽ làm không gian phòng khách của bạn trông thật ảm đảm, chán chường. Bên cạnh màu sắc rèm tươi sáng bạn cũng có thể thêm vào đó những hoa văn hoặc họa tiết vui nhộn để căn phòng của bạn được thêm sống động.

Dựa vào kiến trúc ngôi nhà để chọn rèm cửa:
Mỗi căn phòng đều có những kiểu kiến trúc khác nhau, bạn cần xem xét kĩ càng những đường nét kiến trúc, những đồ dùng nội thất để chọn đẹp kiểu rèm cửa đẹp cho phòng khách. Một chiếc rèm cửa đẹp cần phối hợp ăn ý với tất cả mọi thứ trong phòng.
Nếu phòng khách nhà bạn được bài trí với những bộ bàn ghế đơn giản và những vật dụng mang phong cách hiện đại thì một chiếc rèm cửa có thiết kế giản dị, không kiểu cách, ít hoa văn sẽ làm không gian phòng bạn thêm phần tinh tế. Còn giả như, trong phòng được bài trí những chiếc sofa đắt tiền, những chiếc bàn sang trọng có chút hơi cổ điển thì bạn nên chọn chiếc rem cua cao cap được may với nhiều chi tiết phụ và hoa văn để phối hợp.


Vấn đề ánh sáng trong phòng:
Có một số phòng khách có lối kiến trúc với những khung cửa lớn nên ánh sáng tràn vào phòng nhiều, khiến người ngồi có cảm giác chói mắt. Để chọn được một chiếc rèm cửa đẹp cho phòng khách mà vẫn có thể khắc phục vấn đề này bạn có thể chọn những tấm rèm có gam màu tối hơn một xí hoặc sử dụng những dạng rèm có nhiều lớp...

Toàn Quốc Bình phong phú quý hoá giải những khí xấu cho ngôi nhà

Posted: 17 Aug 2015 02:08 AM PDT

Theo Phong Thủy, phương hướng, vị trí và cách bố trí bên trong mỗi căn nhà đều có liên quan đến sinh mạng, cuộc sống và sự thành công của những con người sống trong đó. Vì vậy, nếu mong muốn cuộc sống của mình được tốt đẹp hơn, bạn nên chú ý đến những cấu trúc chiếm hữu vùng không gian sống và cố gắng vô hiệu hóa những ảnh hưởng xấu của chúng bằng cách dùng bình phong, ánh sáng để che chắn hay cản trở nó.
Bức bình phong





Bạn hãy đặt bức bình phong thẳng, có thể treo nó lơ lửng hay đứng trên mặt đất. Sử dụng bức bình phong là một giải pháp Phong Thủy có hiệu quả nhất. Ưu điểm lớn nhất của nó là làm chậm lại dòng năng lượng xấu đang di chuyển nhanh trong nhà.


Bức bình phong trang trí có thể là giải pháp tốt nhất dùng để ngăn chặn những ảnh hưởng xấu trong căn nhà. Tuy nhiên, bạn lưu ý nên dựng bình phong thẳng đứng, không nên dựng như hình trên.



Cột nhà





Cột nhà hình vuông cản trở cửa chính có thể sẽ mang lại điều xấu cho gia đình bạn. Để vô hiệu hóa những ảnh hưởng này, bạn nên dùng gương để bọc cột lại, hoặc trồng dây leo quanh cột để che giấu bốn cạnh sắc nhọn của nó. Cột hình tròn không có hại như cột hình vuông, nhưng nếu chúng đối diện trực tiếp với cửa chính thì có thể mang đến sự mất mát, chết chóc. Vì vậy, bạn nên dùng bình phong che giữa cột và cửa chính.



Cầu thang xoắn ốc





Đây là một cấu trúc hoàn toàn mang lại điềm xấu trong căn nhà. Nếu đặt giữa nhà, nó có thể mang lại những tai tiếng, hoạn nạn bất ngờ, khoảng trống giữa các bậc thang sẽ khiến tiền bạc tiêu hao và hình dạng xoắn ốc tượng trưng cho những mất mát, thiệt hại.



Cầu thang hình xoắn ốc không tốt cho mọi người trong nhà, vì nó có thể khiến tiền bạc thất thoát.Tuy nhiên, cầu thang uốn cong, những bậc thang được đóng kín và không đối diện với cửa chính thì rất tốt.



Đối phó với những mũi tên độc nhắm vào cửa trước





Có thể ngôi nhà bạn đang sinh sống được thiết kế khang trang, đẹp và phù hợp với thuật Phong Thủy, nhưng cuộc sống của bạn vẫn không được suôn sẻ, may mắn. Điều này có lẽ do căn nhà của bạn đang có những mũi tên "sát khí" bí mật nhắm vào cửa trước.



Những mũi tên này có ảnh hưởng rất lớn và có thể vô hiệu hóa tất cả những yếu tố thuận lợi trongphong thủymà bạn đã dày công tạo dựng nên. Bất cứ những vật dụng, hình ảnh có đầu nhọn, bén, góc tường, mái nhà, cây cột, những hàng rào bằng sắt có mũi nhọn chĩa vào nhà bạn đều có thể hủy diệt những yếu tố Phong Thủy tốt đẹp có được trong nhà.



Vì vậy, điều quan trọng là bạn cố gắng phát hiện ra bất cứ những vật dụng tượng trưng cho những mũi tên độc nhắm vào môi trường sống, bên trong và bên ngoài căn nhà của bạn.

Những mũi tên độc từ bên ngoài xâm nhập vào trong nhà thường mang tính chết chóc, mất mát và rất khó hóa giải vì bạn không thể yêu cầu những gia đình xung quanh thay đổi hay phá bỏ những vật dụng gây ảnh hưởng xấu trực tiếp đến nhà bạn.

Ví dụ, chúng ta không cải thiện được gì khi có một con đường hướng trực tiếp vào cửa chính. Cách tốt nhất để xứ lý tình trạng này là bạn nên đổi hướng cửa chính của căn nhà. Đổi hướng cửa chính có thể bằng hai cách: thứ nhất bạn mở cửa chính ở hướng khác, thứ hai bạn có thể sử dụng cửa khác và đóng cửa bị ảnh hưởng lại.

Ngoài ra, bạn có thể treo gương bát quái hoặc loại chuông gió năm thanh để giảm bớt sức ảnh hưởng của những mũi tên độc. Tốt nhất bạn nên sử dụng cách đem lại hiệu quả nhất là đổi vị trí cửa chính.

Bát quái



Gương bát quái tám cạnh được treo ở cửa trước chính có tác dụng rất mạnh trong việc bảo vệ căn nhà tránh khỏi những nguồn năng lượng sát khí, có thể gây ảnh hưởng xấu đến những người đang sống trong đó.

Sức mạnh của bát quái nằm ở các vạch vàng dài, ngắn được sắp xếp khác nhau tương ứng trên tám cạnh. Đây là biểu tượng của tám loại năng lượng vũ trụ: Thiên, Trạch, Hỏa, Lôi, Phong, Thủy, Sơn, Địa. Miếng gương ở giữa có thể lồi hoặc lõm

Treo gương bát quái trước cửa để làm lệch đi sự ảnh hưởng của các nguồn năng lượng xấu. Gương bát quái đại diện cho vòng năng lượng âm, do vậy không bao giờ được treo nó trong nhà hoặc trong văn phòng (nó sẽ phá hủy và tiêu diệt tất cả các yếu tố Phong Thủy tốt ở bên trong nhà và ảnh hưởng đến nguyên khí của những người sống trong đó). Gương bát quái chỉ được sử dụng bên ngoài và hướng đi ra ngôi nhà.



Nếu có một con đường hướng thẳng vào nhà bạn và bạn không thể dời cửa chính được, thì hãy treo gương bát quái lên trên cửa chính để làm lệch hướng sát khí. Dùng bát quái không đúng chỗ có thể gây ra những ảnh hưởng xấu. Vì thế, bạn hãy cẩn thận khi sử dụng nó .

Không nên để bát quái hướng sang nhà hàng xóm, bạn hãy chọn giải pháp có ích lợi cho mình mà không ảnh hưởng xấu đến những người xung quanh.



XƯỞNG SẢN SUẤT BÌNH PHONG PHÚ QUÝ

Với 15 năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào là nhà sản xuất và phân phối bình phong lớn nhất Việt Nam

Liên hệ :0936296980 - 0988708345

Toàn Quốc cổng cửa tự động cho biệt thự

Posted: 17 Aug 2015 02:03 AM PDT

CỔNG MỞ CÁNH TỰ ĐỘNG
Liên hệ: 0938.233.785 – Tuyết Hoa


Cung cấp lắp đặt hệ thống cổng mở tự động hay còn gọi là cổng mở cánh cửa tự động. Là nhà nhập khẩu trực tiếp, phân phối các thiết bị an ninh v.v và có nhiều khách hàng uy tín, đáng tin cậy như nhà mày unilever Củ Chi, nhà máy thép pomina 2 Bà Rịa-Vũng Tàu, nhà máy thép An Hưng Tường v.v
Cổng mở cánh cửa tự động hoạt động theo nguyên tắc là sử dụng 2 tay kéo lắp đặt và 2 cánh cửa hai bên. Cộng tự động mở cánh khi sử dụng điều khiển từ xa để đóng hoặc mở cửa.


Sản phẩm được sử dụng cho biệt thự, nhà riêng có làm cửa cổng
Ưu điểm vượt trội của việc sử dụng cổng mở cánh tự động là đối với nhà có xe hơi, xe tải khi trời mưa không cần xuống xe chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa thì việc điều khiển cửa sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.
Danh sách thiết bị của cổng mở cánh tự động gồm:
Moto điều khiển cửa: 2 cái
Board mạch điều khiển: 1 cái
Remote điều khiển: 2 cái
Cảm biến an toàn: 1 cặp
Quý khách hàng và đối tác vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hổ trợ kỹ thuật, giá và phương thức thanh toán hợp lý, linh hoạt nhất.
Phòng kinh doanh TECH MART KD
VPDĐ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, HCM
Mobile: 0938.233.785 – Ms. Tuyết Hoa

Toàn Quốc Máy Hàn Mép Túi Dạng Nằm Maylaysia

Posted: 17 Aug 2015 01:37 AM PDT

Máy Hàn Mép Túi Dạng Nằm Maylaysia

Máy dùng để đóng gói,hàn kín miệng bao bì. Thích hợp sử dụng trong nghành Dược phẩm, Nông Sản, Cà Phê, thủy Hải sản, Thuốc Thú Y.v.v.... Tốc độ hàn nhanh có in date tăng tính thẫm mỹ cho bao bì , bảo vệ sản phẩm chắc chắn.
Mô tả chi tiết:
Tính Ứng Dụng:
- Giúp sản bảo vệ sản phẩm bên trong nhờ vào đường hàn lớn, kín - Bảo vệ sản phẩm dạng khô và dạng nước chắc chắn.
- Thích hợp sử dụng trong các nghành : Linh kiện điện tử, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, thuốc thú y, nông sản.v.v..
- Tốc độ hàn nhanh, giá thành thấp thuận tiện cho các doanh nghiệp sản xuất qui mô vừa và nhỏ.
Đặc Điểm:
- Máy hoat động dựa trên cơ cấu tạo nhiệt và dùng buly ép miệng túi tạo ra đường hàn chắc chắn.
- Chủng loại bao bì túi sản phẩm được vận chuyển trên băng tải.
- Có hệ thống tăng giảm, nhiệt độ phù hợp với chất liệu bao bì.
- Có hệ thống quạt gió làm mát giúp cho nhiệt độ không quá tải ảnh hưởng đến chất lượng bao bì như nóng chảy, dính vào buly.
- Khung vỏ máy làm bằng Inox. Phù hợp với môi trường sản xuất khắc nghiệt : Bụi bẩm, hóa chất, ẩm ướt..

Tính Năng Kỹ Thuật
MODEL CBS-1100H
Điện thế sử dụng 220 /50 HZ
Điện năng tiêu thụ 750W
Vận tốc băng tải 0- 12m/phút
Chiều rộng thanh hàn 5- 10mm
Độ dày màng 0.20 - 0.80mm
Nhiệt độ 0- 300oC
In date 39 ký tự
Trọng lượng qua máy 20kg
Kích thước máy 1100×610×1030mm
Trọng lượng máy 122kg
Khung sườn Thép không rỉ


Mọi chi tiết vui lòng quý khách hàng hãy liên hệ với Công Ty chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ một cách cụ thể giúp quý khách hàng lựa chọn đúng và hiệu quả cao nhất.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ :
Công Ty Tnhh Tm Dv – Kt Trang phát ( TPack)
Đc : 47, Đường số 12 an dương vương, Phường 16, Quận 8
Tell: 08, 66512135 – fax: 08, 39807258
Mis Quyên: 0919192595

HCM Cho thuê căn hộ chung cư tại Chung cư Tân Phước - Quận 11 - Tp.HCM

Posted: 17 Aug 2015 01:33 AM PDT

Vị trí trung tâm quận 5, quận 10, mất 5 phút vào quận 3, 10 phút vào quận 1.
Tiện ích bao quanh đầy đủ như: Siêu Thị Copmart, Loote, Pakson Hùng Vương, Đại học Y Dược, Bách Khoa, Tự Nhiên. V. V Đặc biệt có 4 tầng thương mại và nhà trẻ trong khu căn hộ.
Diện tích:
+ Căn 55m2: 1PN, 1WC.
+ Căn 69,74,76m2: 2PN, 2WC.
+ Căn 109m2: 3PN, 3WC.
Giá cho thuê nhà mới tinh 100% chỉ:
+ 8tr/th căn 1PN.
+ 10tr/th căn 2PN.
+ 15tr/th căn 3PN.
Quý khách cần thuê vui lòng Liên hệ PKD chủ đầu tư Đt :0938 39 67 78.

Toàn Quốc Bán chung cư Mễ Trì Plaza 58M;64M;72M;97M TỪ 1.45 TỶ

Posted: 17 Aug 2015 01:25 AM PDT

Mễ Trì Plaza gồm 2 tòa nhà tọa lạc ở Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội chính thức được mở bán:
Hotline: 097.853.1080
Có vị trí giao thông nối liền với các trục đường lớn như Lê Văn Lương, Vành Đai 3 và đặc biệt là có các tiện ích lân cận trong bán kính 2km là trung tâm thương mại The Garden, siêu thị BigC, bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công An, trường đại học Khoa Học Xa Hội Và Nhân Văn, bến xe Mỹ Đình.
Đặc biệt có bể bơi nằm giữa 2 tòa nhà sẽ tạo cho gia chủ có cảm giác mát mẻ và thông thoáng.
Nhanh tay liên hệ để có đc căn hộ ưng ý nhất.
Hotline: 097.853.1080

Tag: Bán chung cư, chung cư mễ trì, chung cư mễ trì plaza, chung cư vov

Toàn Quốc Bán biệt thự splendora hướng đông diện tích 270m

Posted: 17 Aug 2015 01:22 AM PDT

Tôi đang cần bán biệt thự dãy khu B splendora diện tích 270m, nhà nguyên bản không sửa chữa, đầy đủ nội thất cao cấp, xung quanh trồng nhiều cây trái, nhà hướng Đông, thiết kế 3 tầng, sân vườn rộng, 4 phòng ngủ + 1 phòng ngủ cho người giúp việc.
Quý khách quan tâm xin liên hệ để được tư vấn và đàm phán giá mua tốt nhất.

Giá chào bán: 17 tỷ

Liên hệ: Khôi Villas - 0966.832.977
Xem thêm biệt thự tại: luxhomes.vn/.

Toàn Quốc In hộp carton lạnh, in hộp đựng quà tặng, hộp bút, hộp rượu

Posted: 17 Aug 2015 01:21 AM PDT

Hộp carton lạnh thường cho cảm giác đẹp và sang trọng, cầu kỳ thường được lựa chọn làm bao bì cho một số sản phẩm cao cấp như: hộp rượu, hộp bút, hộp đựng quà tặng, hộp đựng giày, cà vạt...Trong quá trình gia công, phụ thuộc vào kích thước sản phẩm mà lựa chọn các loại bìa carton có độ dày khác nhau. Giá thành và thời gian sản xuất các loại bao bì làm từ carton lạnh tương đối cao so với các nguyên vật liệu phổ thông hiện nay trên thị trường.
Đặc điểm nổi bật: là giấy bìa đặc biệt định lượng cao.
Độ phẳng tuyệt vời, Độ trắng và độ sáng đạt tiêu chuẩn, Độ cứng tốt, Mang lại hiệu quả cao khi in.
Ứng dụng: hộp rượu, hộp bút, hộp đựng quà tặng, hộp đựng giày, cà vạt...
Định lượng cơ bản: Giấy Couches, Ivory, Duplex độ dày 80 - 400gsm
Một số sản phẩm bao bì khác của công ty :
- In túi giấy, túi xách làm từ giấy cao cấp
- Túi giấy kraft, được làm từ giấy tái chế
- In vỏ hộp, hộp giấy đựng bao bì sản phẩm
- In hộp cứng, các loại hộp làm từ bìa carton lạnh
- In Thùng carton, các loại vỏ thùng sóng AB, E, F...
- Tem nhãn dán trên bao bì, vỏ hộp, vỏ thùng
- In logo công ty lên các mặt hàng bao bì
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất :
CÔNG TY TNHH IN BAO BÌ NHÃN MÁC HP
Xưởng In và Gia Công : 47 NGUYỄN TUÂN – THANH XUÂN – HÀ NỘI ( Trong khu nhà xưởng của Dệt Len Mùa Đông)
Điện thoại: (04) 6675 1988 – Fax: (04)7306 6568
Hotline: 093.4510.662 ( Mr.Tâm) – 096.3223.884(Ms. Trang)

Toàn Quốc In tem nhãn, in nhãn mác. in mác quần áo đẹp

Posted: 17 Aug 2015 01:19 AM PDT

Xưởng in và gia công các loại tem nhãn decal, nhãn mác giấy...giá cả tốt nhất, thiết kế miễn phí, giao hàng nhanh nhất.Quý khách cần cung cấp các thông tin sau để tiện cho việc báo giá nhanh và chuẩn xác nhất:+ Kích thước của tem???+ Chất liệu in tem decal, nhãn mác giấy (tem giấy, tem decal trong, decal thiếc, decal vỡ....)+ Màu sắc: 1 màu đen/xanh/ đỏ, 2 màu, 3 màu hay 4 màu...+ Gia công có phủ màng bóng hay mờ (với decal thường là phủ cán màng bóng)+ Bế thành hình hay để chữ nhật/vuông, có bo góc tròn hay khôngVỀ INDEP.COM.VN:- Cam kết báo giá nhanh sau 5 đến 10 phút.- Tư vấn chuyên nghiệp vì chúng tôi hiểu rõ về tem nhãn mác- Giá thành sản xuất tới quý khách là rẻ nhất vì 100% không qua khâu trung gian.- Tiến độ sản xuất nhanh nhất.- Chúng tôi luôn mong muốn một sự hợp tác bền vững nên mọi khách hàng khi liên hệ đều được tư vấn định hướng in Tem nhãn mác nhiệt tình nhất.* Cam kết:- Giá luôn rẻ, kinh tế.- Chất lượng, tính thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.- Tiến độ nhanh.- Trách nhiệm.------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Liên hệ ngay để nhận được dịch vụ tốt nhất và giá thành rẻ nhất:CÔNG TY TNHH IN BAO BÌ NHÃN MÁC HPXưởng In và Gia Công : 47 NGUYỄN TUÂN – THANH XUÂN – HÀ Nội( Trong khu nhà xưởng của Dệt Len Mùa Đông)Điện thoại: (04) 6675 1988 – Fax: (04)7306 6568Hotline: 093.4510.662 ( Mr.Tâm) – 096.3223.884 (Ms. Trang)

HCM Thiết kế biệt thự hiện đại chuyên nghiệp nhất TPHCM

Posted: 17 Aug 2015 01:02 AM PDT

Các công trình thiết kế biệt thự hiện đại và chuyên nghiệp


Phong cách biệt thự hiện đại ngày nay được nhiều Gia chủ và các KTSư trẻ ưa thích. Các công trình thiết kế theo phong cách hiện đại tổng quát được tạo hình bằng những đường nét đơn giản, chủ yếu sử dụng các tỉ lệ vàng và các không gian mở để gắn con người gần với môi trường bên ngoài hơn.


Chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm thiết kế biệt thự hiện đại sau:





Biệt thự được KTSư chúng tôi tạo hình với hình khối rất đơn giản, chủ yếu là các không gian được liên thông trong và ngoài, đang xen với hồ bơi ngoài trời, tạo cảm giác thoáng mát và ấm áp cho ngôi nhà. Khiến Chủ nhân ngôi nhà có thể gần gũi hơn với không gian bên ngoài.




Không gian Bếp - Ăn mở với bên ngoài bằng việc sử dụng các tấm kính suốt, tạo cảm giác liền lạc và thân thiện với thiên nhiên hơn.


-----------------------
Công ty Tư vấn & Xây Dựng P. H. D
Hotline: 0988 363 967 (Mr.Phong)
Email : phdgroups@gmail.com

Toàn Quốc Gậy chụp hình tự sướng monopod mini siêu nhỏ

Posted: 17 Aug 2015 12:38 AM PDT

Gậy chụp hình tự sướng mini monopod siêu nhỏ thật độc đáo bởi không chỉ giá rẻ mà kích thước lý tưởng, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi và ở bất kỳ nơi đâu.

Chắc hẳn rằng bạn muốn sở hữu một chiếc gậy tự sướng giá rẻ rẻ thôi để tự chụp hình mỗi khi đi chơi hay có thể tại nhà, tự sướng để qua thời gian, chia sẽ lên facebook với bạn bè, hay đơn giản là để " lâu lâu up hình" cho mọi người biết mình vẫn tồn tại ^^, những lúc như tế này đây, bạn cần một chiếc gậy tự sướng mini nhỏ gọn có thể mang bất kì khi đi đâu lại vừa nhỏ nhỏ xinh xinh luôn được ưu tiên hơn cả.

Theo các bạn trẻ, gậy tự sưng mini j tech này có rất nhiều ưu điểm mạnh, kiểu dáng nhỏ gọn, khi thu gọn chỉ có 13.5cm, tiện lợi khi mang đi, đồng thời trên thân gậy có rảnh chống trượt điện thoại, giá kẹp cao su chắc chắn, giữ vững điện thoại tốt, và nhất là giá cả khá tốt, giá khá rẻ đối với học sinh sinh viên, vừa túi tiền.

Gậy chụp hình tự suong1 mini j tech sử dụng jack 3.5 để điều khiển nên không cần dùng pin cũng như kết nối bluetooth

Lưu ý : sản phẩm chỉ giành cho iphone 4 hoặc iphone 4 trở lên , hệ điều hành android từ 4.2.2 trở lên. ngoài ra, các bạn nhớ chỉnh ché độ chụp hình bằng phím volume nhé, trường hợp các bạn không chỉnh được thì cài camera 360 để sử dụng nha


Click chuột vào mặt hàng điện tử để xem thêm nhiều sản phẩm khác nữa nhé
Giá lẻ : 75k
giá sỉ : call
ĐT : 090 2820 438

Toàn Quốc Làm trắng da tựa ngọc trai nano perla white

Posted: 17 Aug 2015 12:24 AM PDT

Để có thể sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng, rạng ngời không tỳ vết mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí tại các spa, thẩm mỹ viện danh tiếng? Làm thế nào để làn da ngày một trắng hồng hơn, căng tràn sức sống hơn với những cách thức an toàn nhất, hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất vẫn luôn là niềm trăn trở của rất nhiều chị em phụ nữ. Hãy thực hiện đúng cách làm trắng da tại nhà an toàn đem lại một làn da trắng sáng như ngọc trai như làm trắng da nano perla white tại Dr.HaiLe.

Cách làm trắng da tại nhà


Tẩy tế bào chết đúng cách để làm trắng da tại nhà


Trong quy trình làm trắng da tại nhà, rất nhiều chị em vì nôn nóng và thiếu kinh nghiệm đã bỏ qua bước tẩy tế bào chết này trong khi đây chính là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng, giúp da sạch thoáng hơn, khỏe mạnh hơn và hấp thu dưỡng chất làm trắng tốt hơn đấy. Chỉ với một vài nguyên liệu sẵn có và 3 bước thực hiện vô cùng đơn giản là bạn đã có thể thực hiện việc tẩy tế bào chết cho da của mình "y chang" các spa rồi đấy:


– Bước 1: Sử dụng khăn ấm quấn quanh người để mồ hôi toát ra, lỗ chân lông mở rộng hoặc trùm kín người và xông hơi cũng mang lại kết quả tương tự, cách này còn giúp bạn bài trừ độc tố cơ thể hiệu quả nữa đấy.
– Bước 2: Có rất nhiều nguyên liệu bạn có thể sử dụng để tẩy tế bào chết trên da nhưng đơn giản nhất là dùng muối biển hoặc đường trắng trộn với dầu ô liu hoặc dầu dừa rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn lên da trong khoảng 20 phút để chúng có thể lấy đi hết lớp da chết xấu xí ngự trị trên làn da của bạn. Khi tẩy tế bào chết trên da, bạn nhớ massage nhẹ nhàng vừa phát huy tác dụng chăm sóc da hiệu quả vừa tránh gây nên những tổn thương đối với cùng da mỏng, nhạy cảm nhé;


– Bước 3: Tắm lại bằng nước sạch rồi dùng khăn bông mềm thấm khô người.


Một làn da sạch chính là tiền đề quan trọng của một làn da đẹp, trắng mịn đấy. Sau khi hoàn thành việc tẩy tế bào chết cho da là bạn đã có thể bắt đầu làm trắng da tại nhà hiệu quả rồi đấy.


Làm trắng da tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên


– Làm trắng da tại nhà với bột mỳ, sữa tươi, mật ong, chanh tươi: Đây chính là những nguyên liệu vô cùng tuyệt vời để làm trắng da bạn một cách an toàn và hiệu quả, không những thế loại mặt nạ này còn nuôi dưỡng giúp da căng mịn, hồng hào, chống lại các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả nhất nữa đấy. Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều bột mỳ, sữa tươi, mật ong, chanh tươi theo tỷ lệ 4: 4: 2:1 được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi sử dụng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên cơ thể sau khi tẩy tế bào chết trên da, thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần để mang lại kết quả tốt nhất;


– Làm trắng da tại nhà với cà rốt, mật ong, sữa chua không đường: Trong cà rốt chứa rất nhiều các loại vitamin tự nhiên có lợi cho da, giúp da khỏe mạnh hơn, hồng hào hơn và bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời cực tốt nữa đấy. Cách làm trắng da tại nhà với cà rốt, mật ong, sữa chua không đường được thực hiện rất đơn giản:


+ Sử dụng 200g cà rốt, 1 hộp sữa chua không đường, 3 thìa mật ong;


+ Cà rốt: Rửa sạch bằng nước lọc, để ráo, hấp cách thủy đến khi cà rốt chín mềm;


+ Nghiền nhuyễn cà rốt sao cho càng mịn càng tốt, trộn đều với sữa chua và mật ong được một hỗn hợp đồng nhất;


+ Sau khi làm sạch, tẩy da chết trên da, bạn thoa đều hỗn hợp này lên mặt và toàn bộ cơ thể kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 phút để các dưỡng chất ngấm sâu, nuôi dưỡng và làm trắng da tại nhà một cách hiệu quả nhất;


+ Tắm lại bằng nước ấm vừa, sau đó là nước lạnh để da săn chắc hơn;


+ Dùng khăn bông mềm thấm khô da.


– Làm trắng da tại nhà với bơ, chanh tươi, mật ong: Từ lâu bơ đã trở thành "thần dược" của làn da và mái tóc đẹp, với hàm lượng vitamin tự nhiên rất dồi dào bơ có tác dụng giữ ẩm, tái tạo tế bào da, giúp da trắng sáng lên mỗi ngày, chính vì vậy sự lựa chọn cách làm trắng da tại nhà từ bơ chín, mật ong và chanh tươi sẽ vô cùng sáng suốt đối với những bạn có làn da thường và da khô đấy nhé. Nghiền nhuyễn 1 trái bơ chín, bạn nên chọn loại bơ sáp cho tốt nhé, trộn đều với 4 thìa mật ong, 2 thìa nước cốt chanh, được 1 hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp này lên da kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm lại bằng nước lạnh, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần để cảm nhận vẻ đẹp của làn da trắng mịn màng nhé.


Giữ ẩm da đúng cách để làm trắng da tại nhà hiệu quả


Duy trì độ ẩm cần thiết, phù hợp cũng là một trong những yêu cầu cơ bản để việc làm trắng da tại nhà đạt hiệu quả cao bởi khi ấy da sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, mềm mại hơn, căng tràn sức sống và trắng mịn hơn rất nhiều. Chính vì vậy ngay sau khi tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ làm trắng da khoảng 30 phút để da tự cân bằng, hãy thoa kem dưỡng ẩm hoặc các loại tinh dầu để giữ ẩm da một cách hiệu quả nhất nhé. Đồng thời, bạn cần uống đủ nước mỗi ngày để các tế bào da đều được "ngậm" nước đầy đủ, giúp da căng mịn và được dưỡng ẩm tối ưu ngay từ bên trong nhé.


Thực hiện đều đặn, đúng hướng dẫn cách làm trắng da tại nhà an toàn mà hiệu quả trên đây đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt từ vẻ đẹp làn da của chính mình đấy. Đây không chỉ là cách làm trắng da tại nhà an toàn, hiệu quả mà còn vô cùng tiết kiệm và dễ thực hiện mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng. Hãy thực hiện ngay để kiểm chứng kết quả nhé.

No comments:

Post a Comment