Sunday, August 2, 2015

Trọng Hiếu lên ngôi Quán quân Vietnam Idol 2015

Trọng Hiếu lên ngôi Quán quân Vietnam Idol 2015


Trọng Hiếu lên ngôi Quán quân Vietnam Idol 2015

Posted:

Với lượng tin nhắn bình chọn áp đảo, chàng trai Việt kiều Đức Nguyễn Trọng Hiếu đã lên ngôi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 6.

Nguyên nhân gây chảy máu cam

Posted:

Chảy máu cam (chảy máu mũi) rất hiếm thấy ở trẻ dưới 1 tuổi nhưng lại hay thấy ở trẻ 2-3 tuổi trở đi, đến sau tuổi dậy thì lại càng ít gặp hơn.

Mỹ - Ai Cập trở lại quan hệ song phương vững chắc

Posted:

Ngoại trưởng Kerry tuyên bố, Mỹ và Ai Cập đã trở lại với một nền tảng vững chắc hơn trong mối quan hệ song phương.

Hạ gục Chelsea, Arsenal giành Siêu cúp Anh

Posted:

Sau 11 năm chờ đợi cuối cùng Wenger cũng có chiến thắng đầu tiên trước Mourinho. Và thật ngọt ngào cho "Giáo sư" khi chiến thắng đầu tiên của ông trước người đồng nghiệp "đáng ghét" đã mang về cho Arsenal một chiếc cúp, đó là Siêu cúp Anh.

Ánh Viên dừng bước ở bán kết 200m hỗn hợp cá nhân nữ

Posted:

"Kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên đã dừng bước ở bán kết 200m hỗn hợp cá nhân nữ tại Giải vô địch các môn thể thao dưới nước 2015 đang diễn ra tại Kazan (Nga).

Sử dụng hộp nhựa trong lò viba, hại cho sức khỏe

Posted:

Nếu muốn hâm nóng thức ăn trong hộp nhựa, bạn nên dùng một chiếc đĩa để chứa thức ăn. Theo nghiên cứu gần đây được thực hiện tại New York (Mỹ).

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hoa khôi VTV Cup 2015 Nguyễn Linh Chi

Posted:

Vượt qua những đối thủ nặng ký như Ren Wenqiao hay người đồng đội Lê Thanh Thúy, Nguyễn Linh Chi đã giành danh hiệu Hoa khôi VTV Cup 2015 một cách xứng đáng.

Hạ SLNA, Thanh Hóa tiếp tục bám đuổi Bình Dương

Posted:

Chiều 2-8, chủ nhà FLC Thanh Hóa đã đá bại Sông Lam Nghệ An (SLNA) 2-1 ở vòng 19 Toyota V-League 1 2015.

90 triệu dân, 128 triệu thuê bao di động

Posted:

Đó là kết quả nghiên cứu từ nhiều công ty dịch vụ nội dung Internet công bố tại hội thảo "Go mobile first" do Hiệp hội mobile marketing toàn cầu MMA vừa tổ chức tại Việt Nam.

Thêm 3 người chết do mưa lũ diễn biến phức tạp ở miền Bắc

Posted:

Theo báo cáo mới nhất của văn phòng Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai, ngày (2/8), tại các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Yên Bái, Tuyên Quang và Sơn La, mưa lũ đã làm thêm 3 người chết, 4 người bị thương, hàng trăm ngôi nhà bị hư hại.

Chó tái ngộ chủ 7 năm sau khi bị "cẩu tặc" bắt

Posted:

Một công nhân về hưu đã vô cùng sung sướng khi tái ngộ với người bạn 4 chân của mình sau 7 năm kể từ khi cô chó này bị trộm bắt mất.

Tạp chí Môi trường và Sức khỏe bị phạt 15 triệu đồng

Posted:

Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với Tạp chí Môi trường và Sức khỏe (địa chỉ tại đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Phát hiện mảnh vỡ máy bay thứ 2 trên đảo Reunion

Posted:

Một vật thể thứ 2 bị nghi là mảnh vỡ máy bay đã trôi dạt vào đảo Reunion ở Ấn Độ Dương, các nguồn tin ngày 2/8 cho biết, sau khi một phần cánh được cho là thuộc chuyến bay mất tích MH370 được tìm thấy vài ngày trước.

Công điện của Thủ tướng chỉ đạo ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ

Posted:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa có Công điện gửi các Bộ, ngành, địa phương về ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ ở Bắc Bộ.

Bầu giác giúp cầm máu

Posted:

Bầu giác thuộc họ cà phê, tên khác bồ giác, lấu bà, cây chạo, lá tản... là một cây nhỏ, cao 2-3m.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 27.7 đến 02.8.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số đầu tiên trong tháng 8.2015 trên Báo Quảng Ngãi điện tử). Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự phản ánh hiệu quả của mô hình tưới phun trong sản xuất nông nghiệp.

Ánh Viên vào bán kết giải bơi vô địch thế giới

Posted:

Với thành tích 2 phút 13 giây 41, Ánh Viên đoạt tấm vé vào bán kết nội dung 200 mét hỗn hợp nữ giải vô địch thế giới 2015 tại Nga.

Ông Quách Bá Hùng giả gái, đào tẩu khỏi Trung Quốc bất thành

Posted:

Ngày 1/8, tờ báo China Times tiết lộ, Thượng tướng Quách Bá Hùng, nguyên là Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương, người thân tín của cựu Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào, đã từng âm mưu giả trang thành phụ nữ trốn ra nước ngoài nhưng không thành.

Ba Tơ: Lật xe ô tô chở gỗ keo làm một cháu bé tử vong

Posted:

Ngày 2.8, Thượng úy Phạm Văn Khím, Trưởng Công an xã Ba Cung, huyện Ba Tơ, cho biết trên đoạn QL24 (thuộc thôn Làng Giấy ndash; Dốc Mốc, xã Ba Cung, huyện Ba Tơ) vừa xảy ra vụ lật xe ô tô chở gỗ keo làm một cháu bé tử vong.

Đức Phổ: Đối đầu ô tô, 2 người thương vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 2.8, Công an huyện Đức Phổ cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn tại đường Nguyễn Nghiêm, thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ làm 2 người thương vong.

Liên hoan văn nghệ và khen thưởng học sinh đạt thành tích của ngành Dầu khí

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 1.8, Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam- khu vực miền Trung đã tổ chức liên hoan văn nghệ chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn dầu khí Việt Nam lần thứ 2, nhiệm kỳ 2015-2020 và tuyên dương khen thưởng học sinh đạt thành tích cao tại khu vực miền Trung. nbsp;

Phát triển du lịch: Cần gắn khai thác với bảo tồn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi từ lâu nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh và lợi thế chiều dài bờ biển cả trăm cây số. Do đó, phát triển du lịch là phát huy những tiềm năng sẵn có, để thúc đẩy kinh tế phát triển. Tuy nhiên, để du lịch phát triển một cách bền vững thì việc khai thác phải gắn liền với bảo tồn và tôn tạo.

Lợi ích của vitamin B5

Posted:

nbsp;Vitamin B5 có nhiều trong men, ngũ cốc, lạc, các loại đậu, đỗ, lòng đỏ trứng, các loại nấm, thịt gia súc, gia cầm, hoa quả và rau xanh...

Bayern Munich thua Wolfsburg sau loạt luân lưu ở trận Siêu Cúp

Posted:

Rạng sáng 2-8, đội đoạt Cúp QG Đức Wolfsburg đã thắng nhà vô địch Bundesliga Bayern Munich 5-4 trên chấm luân lưu để đoạt Siêu cúp Đức 2015. Trước đó hai đội đã hòa nhau 1-1 sau 90 phút đá chính thức.

​Cháy rừng dữ dội ở California, 1.000 dân buộc phải sơ tán

Posted:

nbsp;Sau đợt hạn hán dài kỷ lục, bang California (Mỹ) đang phải đối mặt với các đám cháy rừng dữ dội nhất. Một lính cứu hỏa đã vừa tử nạn trong khi làm nhiệm vụ.

6 tuyển thủ Việt Nam vào chung kết đơn Giải TDDC châu Á

Posted:

Đến cuối ngày 1-8, đã có 6 tuyển thủ Việt Nam đang tham dự Giải vô địch thể dục dụng cụ (TDDC) châu Á 2015 tại Nhật Bản đã giành quyền vào chung kết đơn môn, diễn ra trong ngày 2-8.

Việt Nam đứng đầu các nước Đông Nam Á

Posted:

Thông tin từ Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) ngày 1-8 cho biết: Đoàn Việt Nam gồm 4 HS tham dự Olympic Tin học quốc tế năm 2015 tại Cộng hòa Kazakhstan đã đạt thành tích xuất sắc với 1 HCV và 3 HCB.

Công dụng chữa bệnh của lá chanh

Posted:

Theo Đông y, lá chanh có vị cay ngọt, tính ôn có tác dụng hoà đàm, chỉ khái, sát khuẩn và tiêu đờm. Lá chanh có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Lá chanh không chỉ là gia vị khi ăn thịt gà mà còn có tác dụng chữa một số bệnh.

Hậu duệ "hùng binh" thuyết minh lịch sử biển đảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiếng nói dịu dàng, chân chất của cô gái đất đảo khi giới thiệu về những tờ bản đồ, những hình ảnh, tư liệu về chủ quyền đất nước đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ở Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải trên đảo Lý Sơn, khiến ai nấy xúc động, lâng lâng niềm tự hào về hòn đảo tiền tiêu.

No comments:

Post a Comment