Tuesday, August 25, 2015

Việt Nam hạ Đông Timor 2-0 trận ra quân U19 ĐNA

Việt Nam hạ Đông Timor 2-0 trận ra quân U19 ĐNA


Việt Nam hạ Đông Timor 2-0 trận ra quân U19 ĐNA

Posted:

Hai pha lập công của Lâm Thuận và Tiến Linh giúp Việt Nam giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Đông Timor tại giải U19 Đông Nam Á diễn ra lúc 16h ngày 25/8.

Xúc tiến hợp tác, liên doanh đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất năng lượng sạch

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 25.8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã tiếp và làm việc với lãnh đạo các Công ty CF.Neilsen A/S ( Đan Mạch ), Công ty Daviwood và Công ty TNHH chế biến lâm sản xuất khẩu Trường Kỳ (Ba Tơ) để trao đổi xúc tiến hợp tác, liên doanh đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất năng lượng sạch Biomass từ gỗ phế thải và tận dụng.

Khai mạc đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Minh Long lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.8, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Minh Long lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 chính thức khai mạc. Dự Đại hội có 200 đại biểu đại diện cho hơn 1.100 đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Sơn Tây: Ô tô chở cát đâm vào vách núi, tài xế thoát chết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa ngày 25.8.2015, trên tỉnh lộ 623, đoạn qua dốc Ông Thang (thuộc thôn Huy Măng, xã Sơn Dung, huyện Sơn Tây) xảy ra một vụ tai nạn giao thông khi ô tô chở cát mất thắng đâm vào vách núi. Sau gần một giờ đồng hồ, lực lượng cứu hộ đã cứu được tài xế bị kẹt trong cabin đưa đi cấp cứu.

Chữa tiêu chảy bằng vị thuốc từ cây sim

Posted:

Cây sim là loại cây nhỏ chỉ cao 1-2m, mọc hoang rất nhiều ở vùng rừng núi, nhất là những nơi đồi trọc miền trung du. Cây thường xanh, lá đối nhau, hình bầu dục dài 3-6cm, hoa 5 cánh sắc đỏ, quả hình tròn lúc chín màu tím sẫm có vị ngọt và thơm.

Lạ lùng thiếu nữ sống trên tàu lửa

Posted:

Nhằm tiết kiệm chi phí thuê nhà, một sinh viên ở Đức đã có quyết định táo bạo khi chuyển lên tàu lửa sinh sống.

Singapore giải tán Quốc hội

Posted:

Ngày 25-8, Kênh tin tức Châu Á ChannelnewsAsia đưa tin, Tổng thống Singapore Tony Tan Keng Yam đã quyết định giải tán quốc hội khóa 12, theo lời cố vấn của Thủ tướng Lý Hiển Long.

Cục Thuế Quảng Ngãi: Điểm sáng trong cải cách thủ tục hành chính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa bao giờ công tác cải cách thủ tục hành chính (CCTTHC) trong lĩnh vực thuế được Cục Thuế Quảng Ngãi thực hiện quyết liệt như trong hai năm qua. Cục thuế Quảng Ngãi đang nỗ lực đơn giản hóa 100% TTHC theo bộ thủ tục hành chính mới của Bộ Tài chính để cùng với ngành thuế cả nước đạt mức ASEAN-4 về CCHC thuế trong năm 2016.

Nỗi niềm vụ lúa hè thu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trận mưa giông kèm gió lớn xảy ra vào chiều 11.8 và 22.8 khiến hàng loạt diện tích lúa hè thu trên địa bàn tỉnh bị ngã đổ. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng lúa mà còn gây khó khăn cho nông dân trong việc thu hoạchhellip;

Mùa thu ấy bên dòng Kiến Giang

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sinh ra vào mùa thu bên dòng Kiến Giang, vị tướng của nhân dân Võ Nguyên Giáp thanh thản trở về với đất mẹ Quảng Bình đúng vào mùa thu sau cuối 2013, khi đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam.

Hội nghị đầu bờ giống lúa thuần GS333 và GS747

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 24.8, tại HTX Nông nghiệp Bình Dương (Bình Sơn), Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư, Sở NNamp;PTNT phối hợp với Công ty CP Đại Thành tổ chức Hội nghị đầu bờ giống lúa thuần GS333 và GS747.

Quảng Ngãi: Xe taxi vượt ẩu gây tai nạn liên hoàn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 19h tối ngày 24.8, trên đoạn km1048, Quốc lộ 1, thuộc xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 ô tô.

6 bài thuốc hay từ cúc hoa vàng

Posted:

Đông y cho rằng, kim cúc có vị ngọt đắng, tính hơi hàn, đi vào các kinh phế, can, thận, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, sáng mắt.

Giá xăng dầu đang trên đà giảm sâu

Posted:

Tính đến ngày 21/8, giá xăng 92 tại thị trường Singapore (nơi Việt Nam lấy mốc làm giá cơ sở) đã rơi xuống mốc chỉ còn 58,35 USD/thùng, giảm 4,29 USD/thùng so với ngày 19/8 ndash; ngày giá xăng dầu trong nước điều chỉnh. Đà giảm này được dự báo sẽ tiếp tục được diễn ra khi mà giá dầu thô trên thế giới đang giảm sâu.

Canada: rơi máy bay, tìm được 6 thi thể

Posted:

nbsp;Sáu nạn nhân thiệt mạng bao gồm bốn du khách Anh, một hướng dẫn viên du lịch người Pháp và một phi công người Canada.

"Làm cho kỹ, tính cho sâu"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là kinh nghiệm của những hộ nông dân đã có thu nhập ổn định từ sản xuất nông nghiệp. Đối với họ, để chăn nuôi, trồng trọt đạt hiệu quả thì phải linh hoạt áp dụng khoa học kỹ thuật vào thực tế, đồng thời có kế hoạch sản xuất cụ thể, tính toán kỹ lưỡng nhất là về nguồn giống và đầu ra của sản phẩm.

Minh Long: Những tín hiệu vui trong thu hút đầu tư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tạo cơ chế thông thoáng để xúc tiến đầu tư, Minh Long đã đạt được nhiều tín hiệu lạc quan khi quot;mờiquot; được nhiều doanh nghiệp về với vùng đất khó. Hiện nay, các lĩnh vực du lịch, chế biến dăm gỗ, dược liệuhellip; đã có doanh nghiệp đầu tư tại huyện miền núi này.

Phòng chống tội phạm ở khu vực biên giới biển, đảo: Nâng cao hiệu quả phối hợp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Công an tỉnh chủ động hiệp đồng chặt chẽ trong đấu tranh phòng chống các loại tội phạm hoạt động ở khu vực biên giới biển, đảo, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, giúp nhân dân yên tâm lao động sản xuất.

Tăng cường phối hợp phòng, chống lụt bão

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện Sơn Tây có địa hình núi cao, hiểm trở; dân cư phân tán; đường sá đi lại khó khăn, dễ bị chia cắt khi xảy ra mưa lớn, gió lốc, sạt lở đất. Do đó, khi kiểm tra phương án phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTTamp;TKCN) năm 2015 vào ngày 18.8, Ban Chỉ huy PCTTamp;TKCN tỉnh đề nghị Sơn Tây phải chú trọng công tác phối hợp ndash; đặc biệt là với Công ty CP thủy điện Đăkđrinh, Huy Măng trong việc phòng tránh, ứng phó với các rủi ro thiên tai.

Sốc với lời xin lỗi bất ngờ của Triều Tiên

Posted:

Triều Tiên đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ đưa ra lời xin lỗi với nước láng giềng Hàn Quốc. Lâu nay, Bình Nhưỡng vẫn thể hiện lập trường vô cùng cứng rắn trong quan hệ với Seoul. Vì thế, một lời xin lỗi của Triều Tiên có thể được coi là một bước thay đổi đến choáng váng nhưng là một sự thay đổi tích cực.

Ngoại hạng Anh (rạng sáng 25-8): Arsenal bị chia điểm

Posted:

Rạng sáng 25-8 (giờ Việt Nam), ở trận cầu được chờ đợi của vòng 3 - Giải Ngoại hạng Anh 2015 - 2016 diễn ra tại sân Emirates, chủ nhà Arsenal để cho đối thủ Liverpool cầm hòa với tỷ số 0 - 0.

No comments:

Post a Comment