Sunday, August 30, 2015

Việt Nam về nhất hai cự ly tại cuộc thi marathon Quốc tế Đà Nẵng

Việt Nam về nhất hai cự ly tại cuộc thi marathon Quốc tế Đà Nẵng


Việt Nam về nhất hai cự ly tại cuộc thi marathon Quốc tế Đà Nẵng

Posted:

Ngày 30/8, cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2015, gồm hành trình chạy marathon hơn 42km, bán marathon hơn 21km và chạy 5km (Fun run and walk) đã diễn ra tại Đà Nẵng.

Hồi ức về Trường Trung học Lê Khiết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau Cách mạng Tháng Tám năm 1945, Trường Trung họcnbsp; Lê Khiết được thành lập. Năm học 1948-1949, tôi được vào học tại Trường Trung học Lê Khiết đặt tại thị trấn Sông Vệ (Tư Nghĩa). Ngày 21.3.1949, trong lúc trường đang hoạt động dạy và học thì bọn thực dân Pháp ném bom bắn phá trường làm cho 13 người chết, trong đó có cô giáo dạy toán Trần Thị Cúc Hoa và 12 học sinh (HS).

Tắc giao thông, kẹt phát triển

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Bất kế trời mưa hay nắng, từ nhiều năm nay, tuyến đường đèo Eo Chim- Trà Nham (Tây Trà) luôn trong tình trạng quot;hành xácquot; người lưu thông qua đây bởi tuyến đường xuống cấp nghiêm trọng.

Ngân hàng Sacombank trao 35 suất học bổng cho học sinh, sinh viên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- nbsp;Đây là 35 suất học bổng nằm trong chương trình quot;Sacombank- Ươm mầm cho những ước mơquot; trao tặng cho học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong năm học 2015 - 2016.

Trường THPT Số 1 Tư Nghĩa đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.8, Trường THPT số 1 Tư Nghĩa tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm ngày thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Khen thưởng cho 200 học sinh giỏi tiếng Anh các cấp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30.8, Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu tổ chức khen thưởng cho các em học sinh giỏi tiếng Anh các cấp, trao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế các cấp học do Viện Anh ngữ Eli Đà Nẵng tổ chức.

Chữa sưng vú, tắc tia sữa bằng vị thuốc từ cây trâu cổ

Posted:

Cả cây trâu cổ gồm cành, lá, quả, nhựa được dùng làm thuốc phổ biến từ lâu đời trong y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian.

Vòng chung kết U23 châu Á: U23 Việt Nam có thể gặp lại Nhật Bản

Posted:

Liên đoàn bóng đá châu Á đã chia nhóm hạt giống VCK giải U23 châu Á 2016. ĐT Việt Nam nằm ở nhóm 4 tại VCK lần này.

HLV Miura đưa Công Phượng vào danh sách dự bị đội tuyển VN

Posted:

Theo kế hoạch tối 2- 9, đội tuyển VN sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 với đội tuyển Đài Loan vào ngày 8/9. Tiền đạo Công Phượng (HAGL) không có tên trong danh sách cầu thủ được triệu tập chính thức.

Heo con 2 đầu đi lạc trên đường phố

Posted:

Một chú heo con 2 đầu được tìm thấy bị vứt bỏ trên một con đường ở thành phố Thiên Tân (Trung Quốc).

Dùng viêm ngậm ho sai cách, tác hại khôn lường

Posted:

Nhiều người có thói quen gọi viên ngậm dùng trị ho là kẹo vì bởi vị ngọt, thơm ngon của nó. Tuy nhiên, theo thiển ý, không nên gọi thuốc viên ngậm là kẹo ngậm. Bởi lẽ, khi gọi thuốc là kẹo người ta dễ tưởng lầm đó là thứ dùng sao cũng được.

Tự chế hệ thống tưới cây từ chai nước

Posted:

Tự chế hệ thống tưới cây từ chai nước

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 24.8 đến 30.8.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số cuối cùng trong tháng 8.2015) trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự phản ánh quot;rộn ràng làm lân, trống Tết trung thuquot;

Sẵn sàng cho ngày đại lễ

Posted:

Tối 29/8, buổi tổng duyệt mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 đã diễn ra trên Quảng trường Ba Đình, Hà Nội.

Hà Nội rực rỡ cờ hoa kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Posted:

Những ngày này khắp các nẻo đường của Thủ đô Hà Nội rực rỡ cờ hòa đón mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Chi trả tiền nhà bị nứt do thi công QL 1 (đoạn dự án BOT): Có hay không việc thiếu minh bạch?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian vừa qua, dư luận trong một bộ phận cán bộ, nhân dân ở huyện Mộ Đức cho rằng, Công ty TNHH BOT Thiên Tân- Thành An thiếu minh bạch trong việc thẩm định, chi trả tiền bồi thường cho dân có nhà bị nứt do thi công QL 1. Vậy đâu là sự thật?

Phát huy thế mạnh của đất đồi rừng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng Tám, núi rừng Ba Tơ bạt ngàn xanh. Đó là màu xanh của ruộng mía, rẫy keo. Ông Lê Hàn Phong- Chủ tịch UBND huyện Ba Tơ cho biết: quot;Trong nhiệm kỳ 2010 - 2015, Ba Tơ đã tiếp tục phát huy thế mạnh của đất đồi rừng, trồng đa dạng cây nguyên liệu, góp phần cải thiện cuộc sống của người dân...quot;.

Trường THPT số 1 Tư Nghĩa: Tiếp nối đam mê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hòa trong không khí của cả nước lập thành tích chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9, thầy và trò Trường THPT số 1 Tư Nghĩa hân hoan tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Truy bắt 2 đối tượng cướp tài sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gặp chúng tôi, chị Phạm Thị T. (30 tuổi), ngụ xã Ba Dinh, huyện Ba Tơ vẫn còn kinh hoàng khi kể lại vụ việc bị cướp tấn công.

Công ty Đầu tư tài chính Thiên Việt giành chức vô địch

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 29.8, tại Nhà thi đấu Diên Hồng đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải bóng đá Futsal tranh cúp truyền hình Quảng Ngãi lần thứ VIII năm 2015. Đội bóng Công ty Đầu tư tài chính Thiên Việt nbsp;đã xuất sắc giành chức vô địch sau loạt sút luân lưu. nbsp;

Trường THPT Chuyên Lê Khiết đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.8, Trường THPT Chuyên Lê Khiết đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập trường và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng. Thứ trưởng Bộ GDamp;ĐT Nguyễn Vinh Hiển; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã đến dự.

Các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ có khả năng mưa lớn trong ngày 2/9

Posted:

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng và Thủy văn Trung ương, trong ngày 30/8, khu vực Bắc Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to; lượng mưa vùng núi khoảng 100-150mm, có nơi trên 200mm, trung du và đồng bằng khoảng 50-100mm.

65 thiếu nữ chết thảm khi đến thi làm vợ vua

Posted:

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều tối 28-8, khi các cô gái trẻ đến tham gia một lễ hội truyền thống, nơi vị vua Swaziland (châu Phi) kén chọn phu nhân tương lai.

Chủ tịch Quốc hội lên đường thăm chính thức Hoa Kỳ

Posted:

Tối 29/8, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã rời Hà Nội sang Hoa Kỳ tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội trên thế giới lần thứ 4.

Học trò Minh Hằng - Phan Hiển đăng quang Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Posted:

nbsp;Học trò của Minh Hằng và Phan Hiển ndash; bé Vy Khanh đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015" trong đêm chung kết diễn ra vào tối 29-8.

Xét tuyển nguyện vọng 2 ĐH, CĐ: Các trường khối quân đội vẫn còn chỉ tiêu

Posted:

Vẫn còn nhiều cơ hội dành cho các thí sinh có nguyện vọng vào các trường thuộc khối quân đội hoặc các trường thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội.

Năm sau, vẫn sử dụng phương án thi THPT quốc gia như năm 2015

Posted:

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Vinh Hiển cho biết như thế tại Hội thảo Nâng cao chất lượng giáo dục Trung học năm 2015-2016 do Vụ Giáo dục trung học Bộ GD-ĐT tổ chức tại TPHCM ngày 29/8 với sự tham gia của các đại biểu đến từ các Sở GD-ĐT tỉnh, thành phía Nam.

No comments:

Post a Comment