Monday, August 24, 2015

Xe tải đụng tàu hỏa ở Ấn Độ, 6 người chết

Xe tải đụng tàu hỏa ở Ấn Độ, 6 người chết


Xe tải đụng tàu hỏa ở Ấn Độ, 6 người chết

Posted:

Ít nhất sáu người thiệt mạng, trong đó có một nghị sĩ, và 20 người khác bị thương khi một xe tải tông thẳng vào tàu hỏa đang chạy ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ sáng 24-8.

Hạt bơ và những lợi ích sức khỏe tuyệt vời ít người biết

Posted:

Hạt bơ, thậm chí có khả năng cung cấp cho cơ thể lượng chất xơ hòa tan nhiều hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

UBND tỉnh làm việc với các cơ quan nội chính

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.8, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức buổi làm việc với các cơ quan nội chính tỉnh để chuẩn bị cho công tác đảm bảo an ninh trật tự phục vụ Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích chủ trì buổi làm việc. nbsp;

Giá bán ô tô có thể tăng thêm 100 triệu đồng/chiếc?

Posted:

Sau khi NHNN điều chỉnh tỷ giá VND với USD tăng thêm mức 3%, các DN sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu xe đang tính toán để tăng giá ôtô. Mức tăng cao nhất có thể lên đến gần 100 triệu và thời gian có thể là vào đầu tháng 9 tới.

Cô gái cao 1,52m bảo vệ thành công HCV 100m nữ

Posted:

Tối 24-8, Shelly-Ann Fraser (Jamaica) - người chỉ cao 1,52m và nặng 50kg - đã xuất sắc về nhất cự li 100m nữ tại Giải điền kinh vô địch thế giới tổ chức ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Thời gian của Fraser là 10,76 giây.

Rút ngắn thời gian xét tuyển xuống còn 10 ngày/đợt

Posted:

Việc điều chỉnh thời gian xét tuyển này vừa được Bộ GD-ĐT quyết định và hướng dẫn cụ thể trong công văn gửi đến các trường ĐH, CĐ, các sở GD-ĐT ngày 24-8.

Lý Sơn - Bảo tàng văn hóa sống động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là một trong 190 quốc gia tham gia Công ước Di sản thế giới, tính đến cuối năm 2014, Việt Nam có 8 di sản được UNESCO công nhận là di sản thế giới. So với các tiêu chí do Công ước Di sản thế giới đặt ra, ngành văn hóa Quảng Ngãi nghĩ đến việc đệ trình Lý Sơn là di sản thế giới.

Giá USD tự do tăng khủng hoảng 22.830 đồng

Posted:

Tỉ giá bán ra đồng USD ngân hàng đã kịch trần là 22.547 đồng/ USD. Ngoài thị trường tự do ở Hà Nội, giá USD bán ra 22.700 đồng/ USD. TP.HCM USD tự do lên đến 22.830 đồng.

Ngân hàng Nhà nước khẳng định sẽ không tiếp tục điều chỉnh tỷ giá

Posted:

Chiều 24-8, nhiều ngân hàng thương mại đã tăng mạnh tỷ giá VND/USD lên kịch trần cho phép (22.547 đồng/USD). Theo phân tích của nhiều chuyên gia kinh tế, động thái này cho thấy kỳ vọng về điều chỉnh tỷ giá vẫn đang rất lớn dù Ngân hàng Nhà nước đã tăng tỷ giá thêm 1% và nới biên độ giao dịch lên +/-3% từ ngày 19-8.

Phát huy vai trò kinh tế tập thể trong xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM), kinh tế tập thể mà nòng cốt là HTX đóng vai trò rất quan trọng. HTX giải quyết việc làm và góp phần tăng thu nhập cho nông dân. Tuy nhiên, để kinh tế tập thể phát huy hết vai trò, làm thay đổi diện mạo nông thôn thì trước hết bản thân các HTX phải tự nỗ lực hơn nữa.

Xuất hiện smartphone có bộ nhớ "khủng" nhất

Posted:

128GB lưu trữ của iPhone 6, Galaxy S6hellip; có lẽ vẫn chưa là gì so với smartphone Asus Zenfone 2 Delux Special. Thiết bị này được trang bị bộ nhớ trong "khủng" nhất lên tới 256GB.

Bộ Chính trị làm việc với 21 đảng bộ trực thuộc Trung ương

Posted:

Ngày 24-8, Văn phòng Trung ương Đảng có thông cáo báo chí cho biết, từ ngày 15-8 đến ngày 22-8, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị (theo nhóm, có các đồng chí Ban Bí thư tham dự) đã làm việc tuần đầu đợt 2 với ban thường vụ 21 đảng bộ trực thuộc Trung ương.

Giúp nhau thoát nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Người khá giả hỗ trợ bò cho người nghèo, người nghèo cùng chung tay góp vốn để phát triển kinh tế. Đó là cách làm hay đã được các hộ dân áp dụng để tự lực vượt qua khó khăn.

"Thủ lĩnh" phá án ma túy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong lực lượng Công an Quảng Ngãi, Đại tá Nguyễn Hùng Vinh-Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47), Công an tỉnh được biết đến là một quot;thủ lĩnhquot; chuyên phá án ma túy.

Việt Nam kiên quyết phản đối việc xây dựng hải đăng phi pháp ở đảo Ba Bình

Posted:

Ngày 24/8, trả lời câu hỏi của PV đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Đài Loan xây dựng hải đăng trên đảo Ba Bình thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình nêu rõ:

Cho đời nở hoa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi người một phần việc nhưng ở họ chung một hướng đi, đó là tô điểm cho đời thêm tươi đẹp. Ở họ luôn dạt dào nghị lực, niềm tin và tình yêu thương, san sẻ giữa con người.

Thái Lan phát hiện và vô hiệu hóa bom ở thủ đô Bangkok

Posted:

Hãng tin Reuters dẫn nguồn tin từ cảnh sát Thái Lan hôm nay (24/8) cho biết, lực lượng này đã phát hiện và vô hiệu hóa một quả bom ở thủ đô Bangkok.

Những con đường từ sức dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về xóm Mỹ An, thôn Mỹ Tân xã Bình Chánh (Bình Sơn) hôm nay, nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước diện mạo mới của những con đường liên xóm đã được trải bê tông phẳng phiu, rộng rãi do chính người dân tự nguyện đóng góp, vận động kinh phí để làm nên. Những con đường mới làm từ sức dân như nối dài thêm niềm vui, tạo ra diện mạo mới, đổi thay cho quê hương.

Làm gì để có kỹ năng làm báo đa phương tiện?

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là những nội dung mà PGS.TS Nguyễn Thành Lợi-Phó Giám đốc Thường trực Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam sẽ truyền đạt tại lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên đề "Báo chí đa phương tiện" tại Quảng Ngãi. nbsp;

Sở GTVT Quảng Ngãi đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.8, Sở GTVT Quảng Ngãi tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Giao thông vận tải (28.8.1945 -28.8.2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.nbsp; nbsp;

Sôi nổi Hội thao Khối văn hóa xã hội- năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Hội thao Khối thi đua văn hóa xã hội năm 2015, do Đài PT-TH Quảng Ngãi tổ chức đã diễn ra sôi nổi trong ngày 23.8, tại Nhà thi đấu Diên Hồng Quảng Ngãi.

Phạt nhãn sữa ISO GOLD, Good Milk vì gian dối chất lượng

Posted:

Chi cục QLTT tỉnh Bến Tre vừa cho biết, đã ra quyết định phạt hành chính hai doanh nghiệp sản xuất và tiêu thụ sữa có địa chỉ tại TP.HCM tổng số tiền trên 60 triệu đồng.

7 món ăn từ cá diếc cho người suy nhược cơ thể

Posted:

Theo y học cổ truyền, cá diếc có tính vị bình hòa, không độc, tác dụng bổ tỳ vị, hành thủy, tiêu thũng, chỉ khát, là vị thuốc dùng tốt cho người cơ thể suy nhược, gầy yếu, ăn uống kém, người bệnh dạ dày, đại tràng, phụ nữ có thai, sau đẻ thiếu sữa...

Hỏa hoạn dữ dội tại nhà máy thép gần sân bay Tokyo

Posted:

Một vụ hỏa hoạn lớn hôm nay đã bùng phát tại một nhà máy thép gần sân bay Haneda của thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Những hình ảnh được chiếu trên truyền hình cho thấy cột khói đen dày đặc và ngọn lửa bốc cao lên bầu trời.

CPI tháng 8 lần đầu giảm sau 10 năm

Posted:

Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8 năm 2015 giảm 0,07% so với tháng trước. Đây là lần đầu tiên trong 10 năm gần đây, CPI tháng 8 giảm so với tháng trước.

Nơi cập bến tình thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật (TKT) Võ Hồng Sơn ra đời dựa trên tâm huyết, mồ hôi, công sức và tấm lòng hảo tâm của rất nhiều đơn vị, cá nhân. Để đáp lại những nhịp cầu nhân ái ấy, các em học sinh và cán bộ giáo viên nơi đây luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với sự kỳ vọng và quan tâm của cộng đồng xã hội.

Sân chơi cho trẻ em ở Lý Sơn: Bước đầu khởi sắc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Người dân tích cực tham gia xây dựng sân chơi cho trẻ em; các tổ chức, cá nhân trên mọi miền Tổ quốc mày mò, sáng tạo các vật liệu có thể hạn chế sự bào mòn của gió biển để kéo dài quot;tuổi thọquot; các sân chơi...nbsp; Nhờ những hoạt động đó mànbsp; Lý Sơn đã phần nào gỡ được quot;nút thắtquot; về sân chơi cho trẻ em.

Đại hội Hội Thủy lợi tỉnh lần thứ IV

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 22.8, Hội Thuỷ lợi tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020. Có 251 hội viên của Hội Thủy lợi tỉnh dự Đại hội. Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Trọng Hồng ndash; Chủ tịch Hội Thủy lợi Việt Nam và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ dự, chỉ đạo Đại hội.

Đảng bộ Cảnh sát PCCC tỉnh: Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 – 2020

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 21.8, Đảng bộ Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PCCC) tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh dự và chỉ đạo Đại hội. Dự đại hội có 122/123 đảng viên của toàn Đảng bộ. Đại tá Võ Đức Nguyện, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy điều hành Đại hội.

No comments:

Post a Comment