Wednesday, September 2, 2015

Bài thuốc nam chữa bệnh thường gặp khi mưa lũ

Bài thuốc nam chữa bệnh thường gặp khi mưa lũ


Bài thuốc nam chữa bệnh thường gặp khi mưa lũ

Posted:

Hằng năm, ở nước ta đều xảy ra mưa bão và lũ quét gây lụt lội kéo dài dẫn đến môi trường và nguồn nước bị ô nhiễm cùng với điều kiện sinh hoạt tạm bợ ẩm thấp nên thường phát sinh nhiều bệnh.

'Vùi dập' Malaysia, U19 Thái Lan vào chung kết

Posted:

Đánh bại U19 Malaysia 5-0, U19 Thái Lan đã giành vé vào chơi chung kết giải U19 Đông Nam Á 2015.

Hàn Quốc tố Triều Tiên triển khai máy bay không người lái

Posted:

Ngày 2-9, chính quyền Hàn Quốc cáo buộc CHDNCD Triều Tiên triển khai một máy bay do thám không người lái vượt biên giới trong thời điểm hai nước đang đàm phán giải quyết khủng hoảng.

Mãn nhãn với "bữa tiệc" pháo hoa mừng Quốc khánh

Posted:

nbsp;Đúng 21h ngày 2/9, tại 3 thành phố lớn của đất nước là Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, những màn pháo hoa rực rỡ bắt đầu khoe sắc trên bầu trời. Hàng triệu người dân cả nước mãn nhãn với quot;bữa tiệc ánh sángquot; mừng 70 năm ngày lập nước.

Điều chưa biết về Quốc kỳ, Quốc ca Việt Nam

Posted:

Điều chưa biết về Quốc kỳ, Quốc ca Việt Namnbsp;

Mở rộng mạng lưới cửa hàng bán lẻ xăng E5

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu đẩy nhanh tiến độ xây dựng các trạm pha chế, phối trộn xăng E5, mở rộng mạng lưới cửa hàng bán lẻ xăng E5 tại 8 địa phương: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quảng Ngãi, Quảng Nam và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tặng 190 bộ quần áo mới cho học trò mầm non miền núi Sơn Tân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Toàn bộ học sinh Trường mầm non Sơn Tân (Sơn Tây) gồm 190 em đã được tặng mỗi em một bộ quần áo mới, nhân dịp đầu năm học mới.

Trần Toại - Vị Chủ tịch đầu tiên của tỉnh Quảng Ngãi sau Cách mạng Tháng Tám

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 14.8.1945 dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, Nhân dân Quảng Ngãi đã vùng lên khởi nghĩa lật đổ chế độ thực dân, phong kiến, xây dựng chính quyền cách mạng, tạo dấu ấn lịch sử quan trọng ở địa phương...

Bình Sơn: Đẩy mạnh đầu tư cho giáo dục

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Song song với việc đầu tư, phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi thì việc trang bị, sửa chữa các trường lớp trên địa bàn huyện Bình Sơn vẫn luôn được các cấp quan tâm. Bởi việc đầu tư cho giáo dục và đào tạo là một trong những hạng mục đáng được chú trọng nhất. Vì thế, trong năm học này, nhiều trường học trên địa bàn huyện Bình Sơn đã được cải thiện rõ nét.

Chủ động phòng chống thiên tai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù thời tiết vẫn đang ở thời điểm nắng nóng, thế nhưng để chủ động phòng chống thiên tai, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại khi vào mùa bão lũ, nhiều địa phương trong tỉnh đã triển khai kế hoạch phòng chống thiên tai,nbsp; gấp rút xây dựng hoàn thành nhà chống lũ cho hộ nghèo.

Phụ nữ miền đất quế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với bản tính cần cù, chịu khó, nhiều phụ nữ ở miền đất quế Trà Bồng phát triển chăn nuôi và trồng rừng, trở thành những tấm gương phụ nữ tiêu biểu, điển hình trong xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.

Nghệ thuật chiến tranh nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trận đánh Vạn Tường cách nay 50 năm đã trở thành mốc son chói lọi trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc. Trận đánh Mỹ đầu tiên của quân và dân miền Nam giành thắng lợi nhanh chóng đã khẳng định nghệ thuật chiến tranh nhân dân của quân đội ta được phát huy hiệu quả to lớn. Đó là sự phối hợp tuyệt vời giữa bộ đội chủ lực, bộ đội địa phương và dân quân du kích.

Sân chơi bổ ích, thắt chặt tình đoàn kết

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau gần một tuần tranh tài sôi nổi với các trận đấu kịch tính, hấp dẫn, Giải bóng đá cán bộ Đoàn tỉnh Quảng Ngãi đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ngoài tính chuyên môn mang sự chuyên nghiệp, giải đấu còn để lại điểm nhấn ấn tượng là một sân chơi mang đậm tinh thần giao lưu, tăng cường sự đoàn kết giữa các thủ lĩnh thanh niên ở đơn vị huyện, thành Đoàn và nbsp;Đoàn trực thuộc.

U19 Việt Nam 4-0 U19 Lào

Posted:

Với thực lực vượt trội, U19 Việt Nam đã dễ dàng hạ U19 Lào 4-0 trong trận bán kết giải U19 Đông Nam Á 2015. Đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở chung kết là U19 Thái Lan.

Lễ diễu binh, diễu hành mừng Quốc khánh 2/9/2015

Posted:

Sáng nay 2/9, trên Quảng trường Ba Đình đã diễn ra lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Hình ảnh hùng tráng trong lễ diễu binh tại Quảng trường Ba Đình

Posted:

Sáng nay (2/9), trên Quảng trường Ba Đình đã diễn ra lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Thế giới kỷ niệm 70 năm kết thúc Chiến tranh thế giới II

Posted:

Ngày 2/9/1945, trên chiến hạm quot;Missouriquot;, Biên bản Nhật Bản đầu hàng vô điều kiện đã được ký kết, đánh dấu kết thúc cuộc chiến tranh đẫm máu và tàn bạo nhất trong lịch sử nhân loại.

Chống hàng giả, hàng nhái: Doanh nghiệp phải vào cuộc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cứ sản phẩm nào được người tiêu dùng ưu chuộng, tiêu thụ mạnh thì ngay lập tức xuất hiện tình trạng làm giả để trục lợi. Lên tiếng bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, bảo vệ nền sản xuất cần có sự vào cuộc quyết liệt của doanh nghiệp.

Co.op Mart triển khai chương trình Tự hào hàng Việt

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong thời gian 3 tuần từ 29.8 đến 20.9, siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi thực hiện chương trình Tự hào hàng Việt 2015 giảm giá mạnh cho hàng nghìn sản phẩm Việt chất lượng cao và hàng trăm mặt hàng nông sản sạch.nbsp; nbsp;

Lớp học đặc biệt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lớp học chỉ có sáu em học sinh. Vậy mà đứa thì không may bị bệnh Down, đứa mặt mũi sáng sủa nhưng lại chậm phát triển trí tuệ... Bà vừa lo dạy học, vừa đảm nhận vai trò quot;người mẹquot; dạy dỗ, uốn nắn các em từng kỹ năng sống.

Nhớ về mùa Thu năm ấy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi độ thu về, lòng cụ lão thành cách mạng Trần Bầy, ngụ thôn Mỹ Hưng, xã Hành Thịnh (Nghĩa Hành) lại bồi hồi, bởi những ký ức, kỷ niệm về ngày Tết Độc lập lại ùa về nguyên vẹn, thiêng liêng trong ông.

Chương trình ca múa nhạc chào mừng Quốc khánh 2.9

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hòa chung không khí của cả nước, tối 1.9, Sở VHTTamp;DL tổ chức chương trình ca múa nhạc với chủ đề quot;Vinh quang Việt Namquot; chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh ngày 2.9

Công Phượng không có tên ở ĐT Việt Nam

Posted:

Sau vòng 24, V.League 2015, tối 1-9, HLV T.Miura đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) tại Vòng loại World Cup 2018 vào ngày 8-9. Danh sách này không có tên tiền đạo Công Phượng.

Khi người lính làm dân vận

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tình quân - dân là truyền thống quý báu của quân đội và nhân dân ta. Dù trong thời chiến hay thời bình, tình cảm thắm thiết ấy luôn được gìn giữ và vun đắp. Xuất phát từ truyền thống tốt đẹp ấy, LLVT Quảng Ngãi luôn coi công tác dân vận là nhiệm vụ thường xuyên.

Đêm trước ngày hoàn lương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong cái nắng nóng còn sót lại của ngày cuối hè, chúng tôi đến thăm Trại giam Công an tỉnh tại xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa). Trên gương mặt cán bộ, chiến sĩ và phạm nhân ai nấy đều rạng ngời niềm vui trước ngày đặc xá của Chủ tịch nước nhân dịp Quốc khánh 2.9...

Tết Độc lập nhớ Bác Hồ

Posted:

Ngày 2/9/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Cũng đúng ngày này 24 năm sau, ngày 2/9/1969, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa. Người "đi gặp cụ Các Mác, cụ Lenin" và để lại cho toàn Đảng, toàn quân, toàn dân niềm tiếc thương vô hạn.

Hào hùng Lễ diễu binh, diễu hành mừng Tết Độc lập

Posted:

Ngày khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa hằng năm đã trở thành ngày Tết Độc lập trong lòng mỗi người dân Việt. Mừng Quốc khánh năm nay, lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành sẽ được tổ chức trang trọng, hào hùng vào sáng 2/9 tại Quảng trường Ba Đình lịch sử và trên các tuyến phố của Thủ đô Hà Nội.

Tiến lên, Việt Nam ơi!

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhạc sĩ Văn Cao mất năm ông 72 tuổi, năm 1995. Nhưng trước đó 50 năm, bài hát quot;Tiến quân caquot; do ông sáng tác đã chính thức trở thành quốc ca của một nước Việt Nam mới, nước Việt Nam độc lập. Ngày Tết Độc lập 2/9 năm nay, không chỉ Hà Nội hát quốc ca, mà cả nước cũng sẽ hát quốc ca.

Sáng mãi hào khí mùa thu cách mạng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cách đây tròn 70 năm, ngày 2.9.1945 tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã long trọng đọc Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hòandash; nay là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đánh dấu bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử dựng nước và giữ nước của nhân dân ta.

No comments:

Post a Comment