Saturday, September 19, 2015

Bánh trung thu: Nhuộm sao cho đẹp và an toàn

Bánh trung thu: Nhuộm sao cho đẹp và an toàn


Bánh trung thu: Nhuộm sao cho đẹp và an toàn

Posted:

Bánh trung thu: Nhuộm sao cho đẹp và an toànnbsp;

Cazorla và Gabriel nhận thẻ đỏ, Arsenal "phơi áo" trước Chelsea

Posted:

Tốinbsp; 19-9, trung vệ Gabriel và tiền vệ Santiago Cazorla cùng nhận thẻ đỏ, khiến Arsenal thất thủ 0-2 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Lê Quang Liêm thua kỳ thủ hạng 9 thế giới

Posted:

Thất bại trong ván cờ nhanh thứ 2 trước Wesley So (Mỹ), kỳ thủ Lê Quang Liêm đã dừng bước tại vòng 3 World Cup cờ vua, đang diễn ra tại Baku (Azerbaijan).

Thành nhà Hồ đứng đầu danh sách 21 di sản đẹp nhất thế giới

Posted:

Trang CNN (Mỹ) vừa công bố danh sách 21 di sản đẹp nhất thế giới, trong đó Thành nhà Hồ (Việt Nam) xếp vị trí thứ nhất.

Chủ tịch nước sẽ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh LHQ và thăm Cuba

Posted:

Theo thông cáo của Bộ Ngoại giao, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Liên hợp quốc thông qua Chương trình nghị sự 2030 về Phát triển bền vững và các sự kiện cấp cao liên quan tại New York, Hoa Kỳ từ ngày 24 đến 28/9​ và thăm chính thức Cộng hòa Cuba từ ngày 28 đến 30/9.

13 quan chức Mexico bị bắt vì để trùm ma tuý El Chapo đào tẩu

Posted:

Hơn một chục cựu quan chức cấp cao Mexico đã bị bắt giữ vì trách nhiệm liên quan đến vụ đào tẩu của trùm ma tuý Joaquin quot;El Chapoquot; Guzman, văn phòng Chưởng lý của Mexico thông báo hôm qua.

10 người chết, mất tích do mưa lũ

Posted:

Hà Tĩnh có 3 người chết, Nghệ An có 2 người, Thanh Hóa 1 người và tại Hòa Bình 3 người chết do mưa lũ. Một người dân tại Nghệ An vẫn mất tích.

Sự thật bất ngờ về trứng gà

Posted:

Trứng là thực phẩm có nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, chứa chất béo không bão hòa lành mạnh và protein. Tuy nhiên, có nhiều điều đáng ngạc nhiên hơn về món ăn này mà bạn chưa biết.

Tuyến cáp quang nhanh nhất thế giới hoạt động từ 19/9

Posted:

Ngày 19/9, tuyến cáp quang Hibernia Express bắt đầu được sử dụng để truyền dữ liệu với tốc độ nhanh nhất thế giới. Đây là tuyến cáp ngầm đầu tiên được lắp đặt ở hành lang biển nối giữa hai thành phố London (Anh) và New York (Mỹ) sau hơn một thập kỷ.

Hướng dẫn trồng, chăm sóc và phòng trị bệnh cho lan mokara

Posted:

Hướng dẫn trồng, chăm sóc và phòng trị bệnh cho lan mokara

Nghị quyết của lòng dân- Kỳ 4: Khi nội lực được khơi thông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Dễ trăm lần không dân cũng chịu. Khó vạn lần dân liệu cũng xongquot;. Lấy dân làm gốc, tạo niềm tin trong dân, gắn kết vạn tấm lòng làm mộthellip; là quot;kim chỉ namquot; giúp cấp ủy, chính quyền hiện thực hóa các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững an ninh-quốc phòng.

Bàn về việc bảo tồn văn hóa phi vật thể Bài chòi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bài chòi đã được Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch trình Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (viết tắt UNESCO) công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. Vấn đề đặt ra hiện nay là, làm gì để bảo tồn giá trị văn hóa phi vật thể này được nguyên vẹn? Đây là điều mà các ngành hữu quan và kể cả các nhà nghiên cứu quan tâm và có những luồng ý kiến khác nhau.

Sớm khắc phục những tồn tại trong PCCC

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, trong cả nước đã xảy ra nhiều vụ cháy chợ, nhà máy, cơ sở sản xuất, gây hậu quả nghiêm trọng. Riêng ở Quảng Ngãi, địa bàn có hệ thống chợ, siêu thị và các nhà máy, xí nghiệp đang phát triển mạnh mẽ, nên tiềm ẩn nguy cơ về cháy, nổ rất lớn.

"Thênh thang" đường nội đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với việc dồn điền đổi thửa, người dân tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh đã hăng hái tham gia mở rộng đường nội đồng, để phục vụ đi lại, đưa cơ giới hóa vào sản xuất và vận chuyển vật tư nông nghiệp và nông sản khi thu hoạch. Nhờ đó, hàng loạt tuyến đường nội đồng đã được mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi trong sản xuất nông nghiệp.

"Nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình: Bình yên bên ngoài đường đua

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hẹn cà phê với Bình vào một buổi sáng nắng nhẹ sau bão. Giọng Bình hiền khô, đầy hóm hỉnh khi kể về chuỗi ngày sau khi cô giã từ đường đua marathon.

Huyện Bình Sơn đạt giải nhất Hội thi Chủ tịch Cựu chiến binh cơ sở giỏi cấp tỉnh

Posted:

(Baoquangngia.vn)- Trong 2 ngày 18- 19.9, tại Trạm khách T50, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức Hội thi Chủ tịch Cựu chiến binh cơ sở giỏi cấp tỉnh lần thứ 2- năm 2015. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự lễ tổng kết và trao giải Hội thi.

Giám sát thực hiện chi hỗ trợ tiền trực trưa cho giáo viên mầm non

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình giám sát tình hình thực hiện chi hỗ trợ tiền trực trưa cho giáo viên mầm non trên địa bàn tỉnh từ năm 2013- 2015, ngày 18.9, Ban Văn hóa- Xã hội, HĐND tỉnh làm việc với Phòng GDamp;ĐT huyện Sơn Tịnh và các trường mầm non đóng trên địa bàn huyện.

Xe giường nằm hất văng xe máy, cán nát dải phân cách

Posted:

Xe giường nằm hất văng dải phân cách, một người tử vong nbsp;

Không phải thanh toán hết tiền mua bất động sản nếu chưa có "sổ đỏ"

Posted:

Theo Nghị định 76/2015/CP hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản (BĐS) vừa được ban hành, trường hợp mua nhà, công trình hình thành trong tương lai thanh toán nhiều lần được thực hiện theo quy định tại Điều 57 của Luật.

Nga, phương Tây đồng thời lên án lệnh cấm đi lại của Ukraine

Posted:

Ukraine đã phải hứng chịu chỉ trích của cả Nga và phương Tây sau khi áp đặt lệnh cấm đi lại nhằm vào giới chức Nga và các nhà báo phương Tây.

Tuyển nữ VN thắng Myanmar 4-2

Posted:

Tối 18-9, tại Myanmar, tuyển nữ VN đã đá bại Myanmar 4-2 ở trận đấu thứ hai vòng loại thứ 2 Olympic Rio de Janeiro 2016.

Sony ra mắt máy ảnh không gương lật với ISO cực đại 409.600

Posted:

Sony vừa giới thiệu chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất thuộc dòng A7, được thiết kế để chụp ảnh và quay video tốt nhất trong điều kiện thiếu sáng, với độ ISO cực đại có thể mở rộng lên đến 409.600.

Mỹ nới lỏng đi lại và thương mại với Cuba

Posted:

Mỹ vừa ban hành quy định mới nới lỏng đi lại và tăng cường cơ hội làm ăn kinh doanh ở Cuba cho công dân Mỹ.

Đại táo bổ huyết an thần

Posted:

Đại táo, còn gọi là táo tàu, táo đen, hồng táo, có tên khoa học là Zizyphus jujuba Lamk, là một vị thuốc rất thông dụng trong y học cổ truyền

Vòng 5 - Bundesliga: Mainz thắng Hoffenheim 3 - 1

Posted:

Rạng sáng 19-9 (theo giờ Việt Nam), ở trận đấu sớm nhất của vòng 5 - Bundesliga diễn ra trên sân Coface Arena, chủ nhà Mainz 05 giành chiến thắng thuyết phục 3 - 1 trước Hoffenheim.

Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck phải bồi thường hàng trăm tỷ baht

Posted:

Phó Thủ tướng Thái Lan Wissanu Krea-ngam ngày 18/9 thông báo cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra và một số bộ trưởng trong nội các chính phủ cũ cùng nhiều quan chức khác sẽ phải bồi thường tổng cộng đến 510 tỷ bath vì thiệt hại của chương trình thu mua lúa gạo.

No comments:

Post a Comment