Friday, September 25, 2015

Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ

Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ


Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ

Posted:

Một trong những hợp chất hàng đầu của đu đủ là papain, đây là loại enzyme có lợi cho hệ thống tiêu hóa của con người, hạn chế virus, vi trùng gây bệnh.

Tai nạn xe buýt kinh hoàng tại Mỹ

Posted:

Ngày 25/9 (giờ Việt Nam), ít nhất 4 người đã thiệt mạng và hàng chục người bị thương sau vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng ở thành phố Seattle, miền Tây nước Mỹ.

Phê chuẩn Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ vừa phê chuẩn việc bầu, miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2011 - 2016.

HLV Miura triệu tập "Vua phá lưới nội" Lê Văn Thắng

Posted:

Chiều 25-9, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức trình Tổng cục TDTT xem xét, phê duyệt ra quyết định tập trung đợt 4 đội tuyển VN chuẩn bị cho hai trận gặp Iraq (8-10) và Thái Lan (13-10) ở vòng loại World Cup 2018 trên sân Mỹ Đình.

Nỗ lực tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với truyền thống quot;Uống nước, nhớ nguồnquot;, những năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã tham mưu cho UBND tỉnh và phối hợp với các đơn vị liên quan tích cực thực hiện Đề án tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ trên địa bàn tỉnh và đã đạt được nhiều kết quả.

Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 22, khóa XVIII

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 25.9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 22, khóa XVIII. Tham dự hội nghị có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII.

Điều trị và phòng ngừa sớm bệnh viêm xoang

Posted:

Bệnh viêm xoang ngày càng gia tăng trong cộng đồng. Việc điều trị chứng bệnh này chỉ đạt hiệu quả cao nếu được phát hiện sớm.

Nhạc sĩ Phạm Tuyên và bài hát "Chiếc đèn ông sao"

Posted:

quot;Chiếc đèn ông saoquot; - một bài hát luôn vang lên trong các bữa tiệc trông Trăng của nhiều thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam khi vui đón Trung Thu.

Xăng dầu dự trữ quốc gia đáp ứng gần 10 ngày sử dụng

Posted:

Ngày 25-9, Tổng cục Dự trữ nhà nước (DTNN), Bộ Tài chính đã tổ chức họp báo công bố tình hình xuất cấp hàng dự trữ quốc gia (DTQG) phục vụ các nhu cầu đột xuất, cấp bách và xuất cấp gạo hỗ trợ các địa phương, học sinh theo quyết định của Thủ tướng chính phủ.

Chủ tịch Cuba thăm Mỹ lần đầu tiên trong vòng 15 năm

Posted:

Ngày 24/9, Chủ tịch Cuba Raul Castro đã tới New York trước thềm cuộc họp của Đại hội đồng Liên hợp quốc, đánh dấu chuyến thăm đầu tiên của nhà lãnh đạo Cuba tới Mỹ trong vòng 15 năm qua.

Khi người dân xin được dồn điền đổi thửa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ chỗ phản ứng quyết liệt, thậm chí có người "hăm" viết đơn xin trả lại ruộng vì sợ xáo trộn, mất "bờ xôi ruộng mật", thì nay người dân lại viết đơn xin được dồn điền đổi thửa (DĐĐT), vì những lợi ích thiết thực từ chính sách này mang lại cho nông dân.

Sang nước bạn học kinh nghiệm trồng rừng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuối tháng 8 vừa qua, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Liên minh HTX tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức đoàn cán bộ sang Lào và Thái Lan học tập, chia sẻ kinh nghiệm về hệ thống quản lý rừng và việc cấp chứng chỉ rừng tại các quốc gia này. Chuyến đi do Cơ quan Nông nghiệp Phần Lan về Thực phẩm và Phát triển rừng (FFD) tài trợ.

Xây dựng cơ bản ở Lý Sơn: Chạy đua trước mùa mưa bão

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa bao giờ hoạt động xây dựng cơ bản trên đảo Lý Sơn lại sôi động như hiện nay. Các công trình vốn tài trợ, vốn ngân sách tỉnh, huyện và vốn Trung ương rầm rộ thi công. Hiện nay, những công trình này đang đua nhau hoàn thành tiến độ theo kế hoạch, tránh thiệt hại do mưa bão gây ra.

Truyện ngắn: Mẹ ơi, lồng đèn đẹp mà!

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày ba còn sống, Tết Trung thu nào ba cũng không quên làm lồng đèn cho cu Hiếu. Nói thật, nhà cu Hiếu không nghèo đến mức không mua nổi cái lồng đèn, nhưng Hiếu thích chơi lồng đèn ba làm hơn. Còn phải hỏi, ba khéo tay, lại quot;sáng tạoquot; nữa. Lồng đèn ba làm đảm bảo không quot;đụng hàngquot; với bất cứ ai, kể cả lồng đèn mua!

Giả danh Công an để chiếm đoạt tài sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 22.9, TAND TP.Quảng Ngãi mở phiên tòa xét xử sơ thẩm công khai đối với bị cáo Bùi Thanh Nhàn (SN 1995) ngụ phường Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, về tội quot;Lừa đảo chiếm đoạt tài sảnquot;.

Tỉnh đoàn Quảng Ngãi gắn biển các Công trình thanh niên

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 24.9, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức lễ gắn biển các Công trình trọng điểm thanh niên hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX.

Ứng dụng CNTT trong sản xuất báo in ở Báo Quảng Ngãi: Mang lại hiệu quả cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, Báo Quảng Ngãi không ngừng đổi mới cả nội dung và hình thức, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Trong đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào sản xuất báo in được xem là giải pháp mang tính đột phá. Dự án khoa học công nghệ (KHCN) cấp tỉnh: quot;Ứng dụng CNTT trong sản xuất báo in ở Báo Quảng Ngãiquot; đã mang lại nhiều tiện ích, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả trong công tác điều hành, xuất bản báo.

Hơn 2.000 suất quà được trao tặng cho trẻ em Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- nbsp;Nhân dịp Tết Trung thu 2015, từ ngày 24 đến 27.9, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp cùng nhiều đơn vị tổ chức chương trình trung thu, thăm và tặng quà cho hơn 2.000 trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Trao quà Trung thu cho bệnh nhân nhi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa 25.9, Tỉnh Đoàn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi tổ chức tặng quà nhân dịp tết Trung thu cho gần 200 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Mùa trăng yêu thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trung thu là Tết của thiếu nhi, nhưng không phải bất kỳ đứa trẻ nào cũng được hưởng niềm vui trọn vẹn. Đểnbsp; góp phần mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật trong tỉnh một mùa Trung thu đầy ý nghĩa, những ngày qua ở khắp các địa phương trong tỉnh, nhiều hoạt động vui đón Trung thu ấm áp, vui tươi đã được tổ chức.nbsp;

Quy hoạch báo chí đến 2025: Mỗi tỉnh, thành có 1 cơ quan báo in, 1 cơ quan tạp chí in

Posted:

Ngày 25-9, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã chủ trì điều hành Hội nghị Phổ biến nội dung cơ bản của Đề án Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025. Hội nghị cũng công bố những nội dung cơ bản của Đề án Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025...

Cận cảnh mở hộp iPhone 6S và iPhone 6S Plus

Posted:

Ngày 25/9, Apple đã chính thức phát hành bộ đôi smartphone mới là iPhone 6S và iPhone 6S Plus. nbsp;

Máy bay Hong Kong chở 254 khách hạ cánh khẩn cấp vì cháy động cơ

Posted:

Một máy bay của hãng hàng không Cathay Pacific đã bị cháy động cơ giữa trời khi đang thực hiện hành trình từ Úc đi Hong Kong vào đêm qua, buộc nó phải hạ cánh khẩn cấp tại Indonesia.

Trong tương lai gần, Việt Nam sẽ thiếu 2,3 - 4,3 triệu phụ nữ

Posted:

nbsp;Đó là thông tin được đưa ra tại Hội thảo chuyên đề hưởng ứng Chiến dịch truyền thông về mất cân bằng giới tính khi sinh năm 2015 với chủ đề "Không phân biệt giới, không lựa chọn giới tính thai nhi".

Piaggio Vespa 946 Emporio Armani giá 405 triệu đồng tại Việt Nam

Posted:

nbsp;Phiên bản đặc biệt của Piaggio Vespa 946 được công bố giá hơn 400 triệu đồng, 3 khách hàng Việt đã chính thức sở hữu mẫu xe này.

Cụ ông 105 tuổi lập kỷ lục trên đường chạy 100m

Posted:

Cụ ông Hidekichi Miyazaki, 105 tuổi, người Nhật Bản đã trở thành người cao tuổi nhất thế giới hoàn thành đường chạy 100m với tốc độ nhanh nhất.

Hạt gấc chữa bệnh

Posted:

Hạt gấc có khả năng chữa và hỗ trợ điều trị được rất nhiều căn bệnh, các mẹ hãy biết để tận dụng khi cần thiết nhé!

U19 Việt Nam dự vòng loại châu Á

Posted:

nbsp;Ngày 26/9, ĐT U19 Việt Nam sẽ sang Myanmar dự vòng loại Giải vô địch U19 châu Á 2016.

13 trường tuyển sinh đợt 4

Posted:

nbsp;Ngày 24-9, Bộ GD-ĐT đã tổng hợp danh sách các trường ĐH, CĐ tiếp tục tuyển sinh đợt 4. Theo đó, tính đến sáng ngày 24-9 có 13 trường thông báo còn chỉ tiêu xét tuyển đợt này, trong đó có 5 trường ĐH và 8 trường CĐ.

No comments:

Post a Comment