Sunday, September 27, 2015

Đè bẹp Indonesia, tuyển bóng ném nữ VN vô địch Đông Nam Á

Đè bẹp Indonesia, tuyển bóng ném nữ VN vô địch Đông Nam Á


Đè bẹp Indonesia, tuyển bóng ném nữ VN vô địch Đông Nam Á

Posted:

Ngày 27-9, tuyển bóng ném nữ VN đã thắng đậm Indonesia 69-26 để đăng quang Giải bóng ném vô địch Đông Nam Á 2015 diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình (TPHCM) sau 4 trận bất bại.

Khoảng 10% dân số Việt mang gen bệnh tan máu bẩm sinh

Posted:

Trong hai ngày 26 và 27-9, tại Hà Nội, Viện Huyết học - truyền máu trung ương phối hợp với Liên đoàn Thalassemia thế giới (TIF) tổ chức Hội nghị bệnh huyết sắc tố khu vực châu Á ndash; Thái Bình Dương lần thứ 2. Hội nghị có sự tham dự của gần 500 đại biểu trong nước và 300 đại biểu quốc tế từ 19 quốc gia.

Cây cảnh "bí đầu ra"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trồng và kinh doanh cây cảnh là hướng phát triển kinh tế đầy tiềm năng. Tuy nhiên, vì thiếu quy hoạch, phát triển theo kiểu mạnh ai nấy làm, nên hiện nay nhiều nhà vườn cây cảnh trên địa bàn Quảng Ngãinbsp; đang rơi vào tình cảnh quot;dở khóc dở cườiquot;, vì cây đầy vườn mà không có người hỏi mua.

"Phá cỗ trông trăng" ở Trà Veo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Gần 300 trẻ em ở thôn đặc biệt khó khăn Trà Veo (xã Trà Xinh, huyện Tây Trà) lần đầu tiên được đón một đêm quot;Hội trăng rằmquot; thực thụ với lồng đèn, bánh kẹo, hoa quả, được xem văn nghệ, xem múa lân và tham gia phá cỗ trông trăng đêm rằm tháng Támhellip;

Mang Tết Trung thu đến với trẻ em vùng cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đối với trẻ em ở vùng cao Trà Khê (Tây Trà), Tết Trung thu năm nay là một cái tết đáng nhớ. Trong tiếng trống lân giòn giã, những đứa trẻ với đôi mắt xoe tròn cầm đèn lồng trên tay, gửi gắm ước nguyện theo cùng chị Hằng, chú Cuộihellip;

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt kiều bào và bạn bè Mỹ

Posted:

Nhân dịp dự Hội nghị Thượng đỉnh Liên Hợp Quốc tại New York, Hoa Kỳ, tối 26/9, tức sáng 27/9 giờ Hà Nội, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn đại biểu cấp cao nước ta đã có buổi gặp mặt bà con kiều bào và lưu học sinh, sinh viên, cán bộ Phái đoàn Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng bạn bè Mỹ.

Làng biển chuyển mình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghề đi biển cực khổ, hiểm nguy, ấy vậy mà bao đời nay những ngư dân ở các làng chài ven biển vẫn can trường bám biển, giữ nghề, giữ ngư trường truyền thống của Tổ quốc. Biển không phụ người, những chuyến biển trúng đậm, đưa cuộc sống của người dân vùng biển ngày một khá lên.

Thể thao học đường: Thừa đam mê, thiếu cơ sở vật chất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giáo dục thể chất và phong trào thể dục, thể thao học đường góp phần quan trọng vào sự phát triển toàn diện của học sinh. Niềm đam mê với các môn thể thao chưa bao giờ cạn trong mỗi cô, cậu học trò, tuy nhiên, sự thiếu thốn về cơ sở vật chất khiến thể thao học đường chưa được phát huy đúng tầm.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 21.9 đến 27.9.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số cuối cùng của tháng 9.2015) trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự quot;Mang Tết Trung thu đến cho trẻ em nghèoquot; do nhóm PV báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện. nbsp; nbsp;

Tác dụng của vitamin B6

Posted:

Khi bị thiếu vitamin B6, có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu nguyên bào sắt, viêm dây thần kinh ngoại vi, viêm da tăng bã nhờn, và tình trạng khô nứt môi.

Cháy nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Tây Âu trị giá 83,5 triệu USD

Posted:

Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại nhà thờ Hồi giáo Baitul Futuh ở London. Một nửa tầng trệt và tầng một của nhà thờ đã bắt lửa. 70 lính cứu hỏa và 10 xe bồn được huy động chữa cháy.

Thịt gà ác bổ huyết, ích khí

Posted:

Theo các chuyên gia thực phẩm, những thực phẩm có màu đen như gà ác, vừng đen, đậu đen, gạo cẩm...

Real Madrid hòa thất vọng Malaga tại Bernabeu

Posted:

Thi đấu ép sân, lại có được lợi thế hơn người nhưng Real Madrid đã gây thất vọng lớn khi để Malaga cầm hòa 0-0 tại Bernabeu ở vòng 6 La Liga. Kết quả này khiến đoàn quân HLV Benitez đánh mất ngôi đầu bảng

Đảm bảo thông tin liên lạc trong mùa mưa bão

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời tiết ngày càng diễn biến phức tạp, thường xuyên xảy ra giông lốc, mưa to gây sạt lở, lũ bất thườnghellip; Vì thế, công tác đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống được các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh đặc biệt chú trọng và triển khai đồng bộ.

Dự án đặc thù cho người dân Ba Điền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước tập quán lạc hậu của người dân xã Ba Điền (Ba Tơ) trong sản xuất lúa và sử dụng gạo mốc, một trong những nghi vấn gây nên hội chứng quot;viêm danbsp; dày sừng lòng bàn tay, bàn chânquot;, Trung tâm Khuyến nông- khuyến ngư tỉnh đã triển khai dự án quot;Áp dụng tiến bộ kỹ thuật đồng bộ nâng cao năng suất, chất lượng sản xuất lúa gạo cho đồng bào dân tộc xã Ba Điền giai đoạn 2013 ndash; 2015quot;.

Tưng bừng "Ngày hội tuổi thơ"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trung thu năm nay, thiếu nhi Quảng Ngãi đã có một ngày vui chơi thật bổ ích với quot;Ngày hội tuổi thơquot; do Tỉnh đoàn phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn tổ chức.

No comments:

Post a Comment