Friday, September 11, 2015

Hấp dẫn, kịch tính cuộc đua trụ hạng V.League 2015

Hấp dẫn, kịch tính cuộc đua trụ hạng V.League 2015


Hấp dẫn, kịch tính cuộc đua trụ hạng V.League 2015

Posted:

Người hâm mộ chờ đợi các đội bóng XSKT Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp và HAGL trong cuộc đua trụ hạng vòng 25 V.League 2015.

Những bài thuốc chữa đau mắt đỏ

Posted:

Theo kinh nghiệm dân gian, những cây cỏ mọc tự nhiên quanh nhà, ngoài vườn có thể được tận dụng làm thuốc chữa bệnh đau mắt đỏ kịp thời và có kết quả tốt.

Bộ Y tế khuyến cáo cách phòng chống sốt xuất huyết

Posted:

Ông Trần Đắc Phu, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng khẳng định: Hiện chưa có vaccine và thuốc điều trị đặc hiệu phòng bệnh sốt xuất huyết.

Thỏa thuận hạt nhân Iran: Tổng thống Obama chiến thắng tại Thượng viện

Posted:

Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 10/9 đã giành thắng lợi tại Thượng viện cho vấn đề hạt nhân Iran, đây được coi là một thành công đối ngoại lớn nhất trong 6 năm cầm quyền, các phương tiện truyền thông phương Tây đưa tin.

Trường Sơn thắng, Quang Liêm hòa tại World Cup cờ vua

Posted:

Ngày 11-9, Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã tìm được chiến thắng trong khi Lê Quang Liêm bị cầm hòa ở trận ra quân tại World Cup cờ vua 2015 diễn ra ở thủ đô Baku (Azerbaijan).

​Đông Âu bác bỏ "hạn ngạch" tiếp nhận người tị nạn

Posted:

Ngày 11-9, các nước Đông Âu bác bỏ đề xuất phân bổ người tị nạn đến từng quốc gia Liên minh châu Âu (EU) dù Đức cảnh báo khủng hoảng tị nạn là "thách thức lớn nhất trong lịch sử EU".

UBND tỉnh tổng kết 7 năm thực hiện pháp lệnh Công an xã

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích và Đại tá Nguyễn Thanh Trang- Giám đốc Công an tỉnh đã chủ trì hội nghị tổng kết 7 năm thực hiện pháp lệnh Công an xã, 5 năm thực hiện đề án Công an xã và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tuyển bắn súng sẽ tranh tài tại Ấn Độ

Posted:

Đội súng ngắn hơi Việt Nam sẽ có mặt tại Ấn Độ tranh tài giải súng hơi châu Á lần 8-2015 tại thành phố New Delhi.

Quảng Ngãi – Điểm đến tin cậy cho các nhà đầu tư

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi sẽ luôn đồng hành cùng với nhà đầu tư, tích cực hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư từ bước hình thành ý tưởng, tìm kiếm cơ hội đầu tư đến việc hỗ trợ xây dựng dự án và bằng những cam kết cụ thể của chính quyền địa phương.

Tiện ích khi mua vé tàu qua mạng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngày 1.9.2015, ngành đường sắt đã chính thức áp dụng bán vé tàu điện tử để tạo thuận lợi cho hành khách đi tàu. Ngay khi hình thức bán vé này được triển khai, đông đảo người dân đã lựa chọn cách mua vé tiện ích này để đi tàu.

Hội thảo về quản lý và phát triển nguồn nhân lực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 10.9, Trường CĐ Nghề kỹ thuật công nghệ Dung Quất phối hợp với Viện Phát triển kỹ năng nghề quốc tế Chiang SAEN, Cục Phát triển kỹ năng nghề Thái Lan tổ chức hội thảo song phương về quản lý và phát triển nguồn nhân lực trong khuôn khổ hợp tác khối tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng.

Chiến dịch tiêm vắc xin Sởi-Rubella cho trẻ 1-14 tuổi đạt hiệu quả cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi là một trong những địa phương trong cả nước hoàn thành khá sớm và đạt chỉ tiêu cao trong quá trình thực hiện chiến dịch tiêm vắc xin Sởi-Rubella cho trẻ 1-14 tuổi. Để có cái nhìn toàn diện về thành công của chiến dịch có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, phóng viên Báo Quảng Ngãi đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Văn Phú- Phó Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh.

PVOil miền Trung trao 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.9, tại Trường Tiểu học thị trấn La Hà (Tư Nghĩa), Ban An toàn giao thông tỉnh (Ban ATGT) phối hợp với Công ty CP Xăng dầu Dầu khí miền Trung (PV Oil) tổ chức trao mũ bảo của Chương trình quot;Trọn nghĩa đồng bào, ấm tình cha mẹquot; cho học sinh.

Bệnh quai bị nên kiêng những gì?

Posted:

Bệnh quai bị được coi là một bệnh nhẹ nhưng có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Nếu không may nhiễm bệnh, bạn bắt buộc phải kiêng những điều dưới đây.

Rà soát đối tượng HSSV hưởng chính sách nội trú

Posted:

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành liên quan rà soát, ước tính đầy đủ số đối tượng được hưởng chính sách nội trú theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Bài thuốc xông chữa cảm cúm

Posted:

nbsp;Phương pháp dùng nồi xông để điều trị cảm cúm đã được dân gian sử dụng từ lâu đời. Nó cũng tỏ ra rất hiệu quả, cho nên phương pháp này vẫn được mọi người sử dụng và truyền cho nhau nhất là ở vùng nông thôn miền núi, nơi mà đời sống người dân còn thấp.

Đội tuyển nữ VN đi Myanmar dự vòng loại Olympic 2016

Posted:

Chiều nay (11- 9), đội tuyển bóng đá nữ VN sẽ lên đường sang Myanmar để tham dự vòng loại thứ 2 Olympic Brazil 2016 môn bóng đá nữ.

Mỹ sẽ tiếp nhận 10.000 người tị nạn Syria

Posted:

Tổng thống Barack Obama dưới áp lực công luận đã tuyên bố chính quyền của ông sẽ tiếp nhận ít nhất 10.000 người tị nạn Syria trong năm tài chính 2016.

No comments:

Post a Comment