Sunday, September 13, 2015

Ít nhất 100 người chết do nổ bình gas ở Ấn Độ

Ít nhất 100 người chết do nổ bình gas ở Ấn Độ


Ít nhất 100 người chết do nổ bình gas ở Ấn Độ

Posted:

nbsp;Đã có ít nhất 100 người thiệt mạng, trong đó có ba trẻ em, và 150 người khác bị thương trong vụ nổ lớn tại tòa nhà ở Jhabua, bang Madhya Pradesh khoảng 8g30 sáng 12-9.

Đồng Nai vẫn nguy to, HA Gia Lai chính thức trụ hạng

Posted:

Cho dù Đồng Nai thắng Khánh Hòa bằng chiến thắng 1-0, nhưng đội bóng của HLV Trần Bình Sự vẫn không còn quyền tự quyết. Trong khi đó, HA Gia Lai đã chính thức trụ hạng, sau trận hòa không bàn thắng với ĐT Long An.

Nước khoáng Thạch Bích: Những cú huých mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 21 năm thành lập, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, làm nên một thương hiệu quốc gia mang tên quot;Nước khoáng Thạch Bíchquot;. Đạt được những thành công nhất định, song cán bộ, nhân viên và người lao động của nhà máy vẫn không ngừng nỗ lực tìm kiếm những cơ hộinbsp; mới để tạo ra cú huých đưa sản phẩm trở thành niềm quot;tự hào hàng Việtquot;.

Về hai tiêu chí còn "thiếu" của TP. Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi sắp được công nhận lên thành phố loại 2. Đó là một niềm vui chung cho cư dân thành phố-một thành phố đang mở mạnh mẽ về phía đông, đang tích chứa những tiềm năng phát triển sau khi hai con đường trục hai bên bờ sông Trà hoàn thành. V

Đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xác định nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ có vai trò quan trọng trong xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh, 5 năm qua, các cấp ủy đảng trong tỉnh đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong thời kỳ mới.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 7.9 đến 13.9.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 2 trong tháng 9.2015) trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự phản ánh làng trồng hoa rộn ràng vào vụ Tết.

Thủ tướng dự lễ khởi công dự án đầu tư lớn nhất của Việt Nam tại Lào

Posted:

Thủ tướng đã dự lễ khởi công Dự án khai thác và chế biến muối mỏ Kali tại huyện Noỏng-bôc, tỉnh Khăm-muôn, Lào do Tập đoàn Hóa chất làm chủ đầu tư.

Ứng viên tổng thống Mỹ đầu tiên rút lui vì hết tiền

Posted:

Một ứng viên của đảng Cộng hòa tại Mỹ tuyên bố ông rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016 vì cạn nguồn tài chính cho chiến dịch tranh cử.

Hương vị thủ đô giữa lòng thành phố Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vài năm gần đây, các món ăn đặc sản từ những vùng miền khác nhau trên đất nước quot;du nhậpquot; vào Quảng Ngãi ngày một nhiều. Mỗi đặc sản khi du nhập, lại có sự hòa quyện, biến tấu để phù hợp với khẩu vị người miền Trung. Vì vậy mà không ít món ăn mới lạ, nhưng đã nhanh chóng nằm trong thực đơn ẩm thực của người Quảng, thu hút giới trẻ. Điển hình là món bún đậu mắm tôm- một đặc sản đậm đà hương vị Bắc Bộ.

Nhạc sĩ Nguyễn Tuấn và ca khúc Quảng Ngãi nhớ thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhạc sĩ Nguyễn Tuấn sinh ra và lớn lên tại vùng đất ven biển xã Bình Châu (Bình Sơn). Tốt nghiệp Trường Âm nhạc Huế năm 1989, chuyên ngành sáng tác lý luận. Nguyễn Tuấn đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng với những ca khúc viết về quê hương.

Mùa hoa phong ba ở Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nắng nhẹ, trời trong, thỉnh thoảng mưa giông kéo về như thúc giục những nụ hoa ở đảo Lý Sơn bừng nở.nbsp; Vô số các loài hoa trên cát trắng, xòe nở trong chang chang nắng, quần quật gió lay nhưng vẫn ngời ngời một sắc thắm. Tôi gọi chung tất cả các loài hoa kiên cường ấy bằng một loài hoa tên: Hoa phong ba!

Phòng chống thiên tai: Không chủ quan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời tiết bất thường, cực đoan ngày càng thể hiện rõ qua nhiều đợt nắng nóng đỉnh điểm hay những trận mưa, lũ, lốc có cường độ cao. Điều này đặt ra cho chính quyền và người dân nhiều thách thức trong việc tìm kiếm, thực thi những giải pháp nhằm phòng chống, ứng phó hiệu quả với thiên tai...

Trao bằng tốt nghiệp cho hơn 300 sinh viên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.9, Trường Cao đẳng Kỹ thuật- Công nghiệp Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp cho hơn 300 sinh viên.

Mayweather hạ Berto trong trận đấu chia tay sự nghiệp

Posted:

Sáng 13-9 (giờ VN), "độc cô cầu bại" 38 tuổi người Mỹ Floyd Mayweather đã đánh bại đồng hương Andre Berto bằng điểm số kỹ thuật 117-111, 118-110, 120-108 tại võ đài MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas (Mỹ).

"Công chúa tóc mây" Hồng Minh được HLV khen nức nở

Posted:

Tập đầu tiên vòng Liveshow chương trình "Giọng hát Việt nhí 2015" diễn ra vào tối 12-9 với nhiều tiết mục thú vị.

Cháy rừng dữ dội tại California, gần 3.000 người phải sơ tán

Posted:

Ít nhất 2.700 người đã phải đi sơ tán do các đám cháy rừng quy mô lớn tại hoành hành tại bang California, miền tây nước Mỹ. Bốn lính cứu hỏa đã bị thương khi tham gia khống chế các đám cháy.

No comments:

Post a Comment