Monday, September 28, 2015

Mặt đường bê tông hút 4.000 lít nước ngập trong 1 phút

Mặt đường bê tông hút 4.000 lít nước ngập trong 1 phút


Mặt đường bê tông hút 4.000 lít nước ngập trong 1 phút

Posted:

Cảnh người dân lội bì bõm trên đường phố sau cơn mưa lớn có lẽ sẽ thành quá khứ nếu thành phố được trang bị lớp bê tông đặc biệt này.

Thái Lan xác nhận động cơ vụ đánh bom tại Bangkok

Posted:

Hôm nay 28/9, Thái Lan tuyên bố động cơ vụ đánh bom tại thủ đô Bangkok, khiến hơn 120 người thương vong hồi giữa tháng 8 năm nay

Anh Đức nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2015

Posted:

Tại buổi lễ, BTC đã công bố kết quả và trao cúp, giải thưởng cho các danh hiệu của mùa giải 2015. Đội trưởng của CLB B.Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.

Kurash chính thức được đưa vào ASIAN Games 2018

Posted:

Hội đồng Olympic Châu Á (OCA) đã chính thức đưa môn Kurash vào chương trình thi đấu chính thức của ASIAN Games 18-2018.

Giám sát thực hiện Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.9, Ban Kinh tế Ngân sách, HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện Sơn Tịnh về tình hình thực hiện Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp giai đoạn 2015-2020 trên địa bàn huyện Sơn Tịnh.

Thủ tướng Singapore ra mắt nội các mới

Posted:

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long hôm 28/9 đã công bố nội các mới của nước này.

Tiền đạo Anh Đức đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2015

Posted:

nbsp;Buổi gala trao giải các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2015 diễn ra chiều 28.9 đã vinh danh đội trưởng Anh Đức là cầu thủ xuất nhất mùa giải 2015.

Đẩy mạnh điều tra, truy tố, xét xử các vụ án trọng điểm

Posted:

Ngày 28/9, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng chủ trì phiên họp thứ 8 của Ban Chỉ đạo.

Công Phượng bất ngờ được gọi bổ sung lên đội tuyển Việt Nam

Posted:

Dù bản danh sách tuyển Việt Nam (ĐTVN) đã chính thức được chốt lại và gửi lên Tổng cục TDTT, nhưng ngay sau buổi tập đầu tiên, HLV Miura đã gọi tiền đạo trẻ Công Phượng lên tuyển.

U-19 VN đá bại Hong Kong 3-1 ở vòng loại Giải U-19 châu Á

Posted:

Chiều 28-9, tại Myanmar, tuyển U-19 VN đã đá bại Hong Kong 3-1 trong trận ra quân bảng G vòng loại Giải U-19 châu Á 2016. Tiền đạo Đức Chinh đã ghi 2 bàn trong trận đấu này.

Cẩn thận với vi khuẩn từ thú nhồi bông

Posted:

Thú nhồi bông với nhiều đứa trẻ được coi là người bạn tốt nhất luôn ở bên trẻ mọi lúc, mọi nơi. Nhưng những "người bạn" dễ thương này lại có thể tiềm ẩn những nguy hại sức khỏe cho các bé.

Vietravel Quảng Ngãi: Trao giải đặc biệt khuyến mại hè sôi động thị trường tour thu đông 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 5.9.2015, Chương trình khuyến mại quot;Hè Rực Rỡ 2015quot; với chủ đề quot;Giải nhiệt hè ndash; Rinh xe khủngquot; cùng Vietravel đã kết thúc thành công sau 3 tháng hè. Tổng kết mùa du lịch hè 2015, Vietravel đạt khoảng 200.000 lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ 2014.

Lãi suất tiền gửi USD về 0%/năm

Posted:

Ngân hàng Nhà nước vừa có thông báo về việc điều chỉnh giảm mức lãi suất tối đa đối với tiền gửi bằng đô la Mỹ của tổ chức, cá nhân tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

Tiếp tục tổ chức Kỳ thi THPT quốc gia "2 chung" trong năm 2016

Posted:

Theo "Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục năm học 2015-2016" do Bộ GD-ĐT vừa công bố, sẽ tiếp tục tổ chức tốt Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 để xét công nhận tốt nghiệp THPT và làm căn cứ cho các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp sử dụng trong tuyển sinh.

Vì sao CPI giảm mạnh?

Posted:

Nếu so với tháng 12 năm trước, CPI tháng 9 chỉ tăng 0,4%. Tính bình quân 9 tháng năm nay, CPI cũng chỉ tăng 0,74% so với cùng kỳ năm trước. Đây cũng là mức tăng thấp nhất của CPI tháng 9 trong 10 năm gần đây.

Ít nhất 9 người chết, hơn 50 người bị thương trong vụ đánh bom sân bóng ở Afghanistan

Posted:

Một vụ tấn công liều chết đã xảy ra tại một trận đấu bóng đá ở Đông Nam Afghanistan, làm ít nhất 9 người thiệt mạng và hơn 50 người bị thương. Vụ tấn công xảy ra ngày 27-9 tại tỉnh Paktika, giáp giới với Pakistan.

Công Phượng đầu quân cho đội bóng của Nhật Bản

Posted:

Cuối ngày 27/9, đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai xác nhận, đội đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Công Phượng sang CLB Mito Hollyhock.

Quảng Ngãi sử dụng hiệu quả hệ thống điểm truy nhập Internet công cộng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sử dụng hiệu quả hệ thống các điểm truy nhập Internet công cộng là mục tiêu hàng đầu của Quảng Ngãi khi triển khai Dự án quot;Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Namquot; giai đoạn II, bước 3 do Quỹ Bill amp; Melinda Gates tài trợ (Dự án BMGF-VN).

Tăng cường phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhằm lập lại trật tự an toàn giao thông (ATGT), giữa năm 2014, Công an tỉnh phối hợp với ngành Giao thông vận tải xây dựng Quy chế phối hợp về công tác đảm bảo trật tự ATGT. Qua một năm thực hiện đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Báo Quảng Ngãi vừa có cuộc trao đổi với Đại tá Trần Văn Mạnh-Phó Giám đốc Công an tỉnh về vấn đề này.

Sai lầm chết người khi dùng dầu ăn không đúng cách

Posted:

Những cách dùng dầu ăn sau đây hết sức phổ biến, nhưng có thể bạn chưa biết đó là sai lầm quot;chết ngườiquot; cho gia đình.

Hội nghị phân tích, đánh giá kết quả PCI Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.9, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức hội nghị phân tích, đánh giá kết quả chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) Quảng Ngãi năm 2014 và giải pháp cho những năm tiếp theo. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đến dự và chỉ đạo hội nghị. nbsp;

Bốn điểm mới trong thi tuyển lãnh đạo cấp vụ, cấp sở

Posted:

Trong Chương trình quot;Dân hỏi-Bộ trưởng trả lờiquot; tối 27/9, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình chia sẻ những điểm mới trong Đề án quot;Thí điểm đổi mới cách tuyển chọn lãnh đạo quản lý cấp vụ, sở, phòngquot; đã được Bộ Chính trị thông qua.

Cam kết từ sự tin cậy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hợp đồng Tư vấn giám sát được ký giữa Công ty TNHH MTV Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Quad Personnel Consultants (gọi tắt là Quad) liên danh với Công ty TNHH Giác Thành, là hợp đồng không có giá trị lớn về tiền bạc, nhưng đặc biệt quan trọng.

Đại hội Đại biểu "Người công giáo Việt Nam xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 28.9, Ban Vận động thành lập Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Đại hội đại biểu quot;Người công giáo Việt Nam xây dựng và bảo vệ Tổ quốcquot; tỉnh Quảng Ngãi lần thứ I, nhiệm kỳ 2015-2020.

Hoàn chỉnh Báo cáo Chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đếnnbsp; nay, tỉnh ta đã hoàn thành Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XVIII trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020.

Ngắm "siêu trăng" tuyệt đẹp trên khắp thế giới

Posted:

Người dân ở nhiều nước trên thế giới đã được chiêm ngưỡng hiện tượng quot;siêu trăngquot; vào đúng đêm Trung thu (27.9, tức rằm tháng 8 âm lịch) khi Mặt trăng ở gần Trái đất nhất trong năm nay.

Video: Tuổi trẻ Quảng Ngãi lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc góp phần phát triển kinh tế ở địa phương, đồng thời lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần XIX, trong thời gian qua, tuổi trẻ Quảng Ngãi đã nỗ lực trong việc vận động kinh phí, đóng góp ngày công để xây dựng các công trình thanh niên đầy ý nghĩa.

Chua dịu với lưỡi long nấu cá thửng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cư dân vùng biển bãi ngang ở huyện Đức Phổ thường trồng cây lưỡi long quanh hàng rào vườn nhà. Nhiều người xem lưỡi long như một loại rau dùng để xào, kho chung với cá và nấu canh với các loại cá biển, đặc biệt là với cá thửng.

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh: Cần thiết nhưng phải đúng cách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần đây, dư luận xã hội quan tâm nhiều đến vấn đề giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước tài liệu giáo dục kỹ năng sống được một số trường sử dụng có nội dung bị cho là sẽ ảnh hưởng xấu đến học sinh. Dạy kỹ năng sống cho học sinh là hết sức cần thiết, tuy nhiên cần phải cân nhắc sao cho phù hợp.

No comments:

Post a Comment