Sunday, September 20, 2015

NHNN khẳng định giữ ổn định tỷ giá dù FED có tăng lãi suất trong thời gian tới

NHNN khẳng định giữ ổn định tỷ giá dù FED có tăng lãi suất trong thời gian tới


NHNN khẳng định giữ ổn định tỷ giá dù FED có tăng lãi suất trong thời gian tới

Posted:

Chiều 20-9, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phát đi thông báo liên quan đến việc Cục Dự trữ liên bang Mỹ (FED) chưa tăng lãi suất định hướng thị trường liên ngân hàng và định hướng điều hành tỷ giá VND/USD của NHNN trong thời gian tới.

Hy Lạp tổ chức tổng tuyển cử

Posted:

Theo hãng tin BBC, cuộc bầu cử sớm, lần thứ năm trong vòng 6 năm tại Hy Lạp, được tiến hành sau khi đảng Syriza mất đa số ghế trong quốc hội vào tháng trước.

Ô tô con ngoại nhập về Việt Nam tăng kỷ lục

Posted:

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, ôtô nguyên chiếc lượng nhập khẩu xe từ 9 chỗ ngồi trở xuống trong tháng đạt mức cao nhất kể từ năm 2010 do các doanh nghiệp tiếp tục tăng nhập khẩu các dòng xe nhỏ, có đơn giá thấp.

Mưa ơi...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày bé, tôi yêu mưa. Thấy trời chuyển mưa, tôi lại theo mẹ, van nài: quot;Con tắm he, mẹ?quot;. Đợi mẹ quot;ừquot; là tôi hối hả tụt áo quần, nhồng nhỗng phóng ra sân. Với đứa trẻ quê chưa biết đến tiện nghi của nhà tắm, vòi sen - thì cái quot;vòi senquot; khổng lồ tự trời cao kia quả là kỳ diệu...

​Phụ tá tin cẩn của Bin Laden bị tiêu diệt

Posted:

Một phụ tá thân tín của ông trùm khủng bố đã bị tiêu diệt Osama Bin Laden vừa bị tiêu diệt trong một cuộc giao tranh dữ dội tại tỉnh Idlib ở Syria.

Vài điểm cần lưu ý khi dùng thuốc trị ho

Posted:

Thuốc trị ho phối hợp nhiều hóa dược: khi dùng cho trẻ em, người già, cần được bác sĩ khám bệnh chỉ định.

Đồng Nai chính thức xuống hạng sau trận thua đậm Than Quảng Ninh

Posted:

Điều kiện cần và đủ để Đồng Nai trụ hạng V-League đã không xảy ra. Theo đó, đội bóng HLV Trần Bình Sự chính thức xuống giải Hạng Nhất mùa sau.

Thua đáng tiếc U16 Australia, U16 Việt Nam đứng nhì bảng

Posted:

Dù chỉ cần 1 trận hoà là U16 Việt Nam đứng ngôi nhất bảng J (vòng loại U16 châu Á 2016), nhưng thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã để thua đầy tiếc nuối trước U16 Australia với tỷ số 0-1, qua đó chưa thể ghi tên vào vòng chung kết.

Đội tuyển nữ Việt Nam thắng sát nút Jordan ở vòng loại Olympic

Posted:

Trước đối thủ yếu hơn hẳn là Jordan, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam chỉ giành chiến thắng sát nút 2-1. Các bàn thắng của chúng ta trong trận này đều được ghi do công của tiền đạo Minh Nguyệt.

Mở tuyến đường thủy trên hồ Đăkđrinh: Khai thác phải đi đôi với quản lý

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuối năm 2013 hồ thủy điện Đăkđrinh tích nước. Mặt hồ mênh mông của công trình thủy điện cấp I này đã trở thành con đường thủy của người dân quanh vùng. Tiện lợi trong giao thương của đường thủy đã thấy rõ. Tuy nhiên, đi cùng với đó phải có sự quản lý bài bản.

Mẹ bầu bụng to nhanh đột ngột, coi chừng đa ối

Posted:

Mang thai và sinh nở là thiên chức, quá trình sinh lý bình thường của người phụ nữ. Nhưng trong thời gian mang thai và khi sinh nở, cũng có nhiều nguy cơ đe dọa tình trạng thai nghén và nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của chị em.

Honda SH phiên bản mới chính thức trình làng, giá từ gần 67 triệu đồng

Posted:

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SH 125/150i phiên bản mới cùng hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key.

Giọng hát Việt nhí: Thí sinh nức nở khi được "cứu"

Posted:

Thu Thủy của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vỡ òa cảm xúc vì không nghĩ mình được huấn luyện viên cho cơ hội lần hai để đi tiếp.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 14.9 đến 20.9.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 3trong tháng 9.2015) trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự phản ánh cuộc sống mới ở Khu tái định cư Nhơn Lộc 1, xã Hành Tín Đông (Nghĩa Hành) do nhóm PV báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện. nbsp; nbsp;

Trường Đại học Tài chính - Kế toán khai giảng năm học mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.9, Trường Đại học Tài chính - Kế toán long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới và chào đón 740 tân sinh viên. nbsp;

Hàng nghìn người chào đón Giáo hoàng thăm Cuba

Posted:

Hàng nghìn người đã xuống đường chào mừng và vẫy cờ Cuba dọc theo các tuyến đường ở thủ đô Havana ngày 19-9 để chào mừng Giáo hoàng Francis tới thăm quốc đảo này.

Ronaldo mờ nhạt, Real nhọc nhằn đánh bại Granada

Posted:

Ronaldo thi đấu mờ nhạt Real thắng nhọc Granada với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của Benzema ở phút 55.

No comments:

Post a Comment