Monday, September 21, 2015

Nỗ lực giúp người nghèo an cư

Nỗ lực giúp người nghèo an cư


Nỗ lực giúp người nghèo an cư

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một mái nhà khang trang, kiên cố là niềm mơ ước và khát khao cháy bỏng hàng chục nghìn hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Giờ đây, niềm mơ ước đó đang dần dần trở thành hiện thực nhờ tinh thần tương thân, tương ái của cả cộng đồng với những ngôi nhà quot;Đại đoàn kếtquot;.nbsp;

Becamex Bình Dương đại diện Việt Nam dự Toyota Mekong Club 2015

Posted:

Với việc giành chức vô địch V-League 2015, Becamex Bình Dương trở thành đại diện của Việt Nam tham dự giải Toyota Mekong Club.

Phần mềm quản lý tiêm chủng sẽ ra mắt vào cuối năm 2015

Posted:

Ngày 21/9, Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế cho biết, một phần mềm mang tên quot;Hệ thống quản lý thông tin Tiêm chủng quốc giaquot; sẽ ra mắt vào cuối năm nay (2015).

Cây lạc tiên - Vị thuốc chữa mất ngủ

Posted:

Lạc tiên có tên gọi khác là chùm bao, dây nhãn lồng, dây lưới, mắm nêm, dây bầu đường, mỏ pỉ, quánh mon (Tày), co hồng tiên (Thái) tây phiên liên.

Quảng Ngãi: Mở rộng các gói đầu tư tín dụng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những tháng cuối năm, là mốc thời gian để các ngân hàng thu hồi nợ, đáo hạn nợ nên dư nợ thường hạ thấp so với mức bình thường. Đây cũng là thời điểm mà các ngân hàng tung ra các gói tín dụng để các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp chủ động lựa chọn gói tín dụng chuẩn bị nguồn vốn đầu tư cho năm sau.

"Trò chơi vương quyền" giành giải Phim truyền hình xuất sắc nhất Emmy Award 2015

Posted:

Ngày 20.9, tại lễ trao giải Emmy lần thứ 67, "bom tấn" truyền hình "Game of thrones" (Trò chơi vương quyền) đã vượt qua nhiều đối thủ để giành chiến thắng ngoạn mục ở hạng mục Phim truyền hình xuất sắc nhất.

Chính thức thành lập Sở Du lịch Hà Nội

Posted:

Theo quyết định, ông Đỗ Đình Hồng, nguyên Phó Chánh Văn phòng UBND TP. Hà Nội được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Du lịch TP. Hà Nội.

Thanh tra Chính phủ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống

Posted:

Sáng 21/9, tại Hà Nội, Thanh tra Chính phủ (TTCP) đã kỷ niệm 70 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất.

Xe máy, ô tô làm quà biếu, tặng: Mỗi đơn vị chỉ được nhập 1xe/năm

Posted:

Xe gắn máy phải là xe chưa qua sử dụng, đảm bảo quy chuẩn kỹ thuật chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

Ngày Quốc tế Hòa bình: Hãy cứu thế giới khỏi bóng ma chiến tranh

Posted:

Nhân Ngày Quốc tế Hòa bình, Tổng Thư ký LHQ Ban Ki-moon kêu gọi các bên tham chiến trên toàn cầu ngừng bắn trong 24 giờ, tránh bóng ma chiến tranh.

Những mô hình dân vận khéo tiêu biểu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tại Hội nghị thi đua "Dân vận khéo" toàn quốc được tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng 10 tới, Quảng Ngãi có 4 mô hình "Dân vận khéo" được đề nghị Ban Dân vận Trung ương khen thưởng. Những mô hình này đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng đời sống văn hoá mới ở các địa phương trong tỉnh…

Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân đội lần thứ X

Posted:

Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân đội lần thứ X có nhiệm vụ tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân đội lần thứ IX; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và xây dựng Đảng bộ Quân đội trong 5 năm tới (2015-2020)...

Bầu cử Hy Lạp: Đảng Syriza giành chiến thắng

Posted:

nbsp;Với 60% tổng số phiếu được kiểm, đảng Syriza do cựu Thủ tướng Hy Lạp Alexis Tsipras lãnh đạo đã giành thắng lợi trong cuộc tổng tuyển cử ngày 20/9.

Phòng và xử lí chấn thương răng ở trẻ

Posted:

Chấn thương răng ở trẻ là một điều không ai mong muốn nhưng lại rất hay gặp do trẻ hiếu động, nghịch ngợm...

U16 Việt Nam giành quyền dự VCK châu Á

Posted:

Xếp sau U16 Australia, U16 Việt Nam vẫn giành quyền tham dự vòng chung kết giải U16 châu Á nhờ là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Đầu tư phát triển miền núi theo hướng bền vững

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi có 6 huyện miền núi thì đều nằm trong số 63 huyện nghèo của cả nước. Do đó, ưu tiên nguồn lực cho miền núi để giảm nghèo nhanh và bền vững được tỉnh xác định là một trong 3 nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn 2015-2020.

Lý Sơn: Với mục tiêu xây dựng "đô thị biển"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xây dựng Lý Sơn trở thành huyện đảo mạnh về kinh tế, vững về quốc phòngnbsp; trong đó có việc đưa Lý Sơn trở thành quot;đô thị biểnquot; với những dấu ấn riêng là mục tiêu, chiến lược lâu dài. Dù một đô thị biển đúng nghĩa vẫn còn xa, song với kết quả về quy hoạch, xây dựng phát triển đô thị trong những năm gần đây sẽ là nền tảng để Lý Sơn sớm trở thành đô thị biển trong tương lai.

Úc có nữ bộ trưởng quốc phòng đầu tiên

Posted:

Tân Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull ngày 20/9 công bố nội các mới, trong đó nữ thượng nghị sỹ Marise Payne, 51 tuổi, được bổ nhiệm làm bộ trưởng quốc phòng.

"Nông trại" trong trường học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tận dụng khoảng đất trống trong trường để trồng rau sạch; vài miếng ván, tấm tôn để dựng thành chiếc chuồng già, hay xây vài hàng gạch làm chuồng nuôi heo, thầy trò Trường Tiểu học Sơn Ba (Sơn Hà) đã quot;thiết kếquot; được một quot;nông trạiquot; cung cấp thực phẩm thiết yếu cho chính bữa ăn của mình.

Đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn: Chính sách có, chỉ chờ thực thi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nông nghiệp, nông thôn (NNNT) là lĩnh vực ít nhận được sự quan tâm đầu tư của doanh nghiệp (DN) vì rủi ro cao, lợi nhuận thấp, thời gian thu hồi vốn lâu. Do đó, để thu hút, khuyến khích DN cũng như các thành phần kinh tế tham gia đầu tư vào NNNT, UBND tỉnh đã ban hành nhiều chính sách hỗ trợ đặc thùhellip;

Đức Phúc đăng quang Giọng hát Việt 2015

Posted:

Tối 20-9, tại Nhà thi đấu Tân Bình, TPHCM đã diễn ra đêm gala trao giải chương trình Giọng hát Việt 2015 với phần tranh tài của 4 thí sinh là Đức Phúc của đội HLV Mỹ Tâm, Tố Ny của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Dũng của đội HLV Thu Phương và Yến Lê của đội HLV Tuấn Hưng. Kết quả, ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa 3 đã thuộc về Đức Phúc với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Vòng 6 - Ngoại hạng Anh: Southampton thua Man.United 2 - 3

Posted:

nbsp;Đêm 20-9 (theo giờ Việt Nam), tại sân St. Mary's, Manchester United giành được 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng 3 - 2 trước chủ nhà Southampton, trong trận đấu muộn của vòng 6 - Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016.

No comments:

Post a Comment