Thursday, September 3, 2015

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ kiểm tra xây dựng NTM ở Nghĩa Hành

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ kiểm tra xây dựng NTM ở Nghĩa Hành


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ kiểm tra xây dựng NTM ở Nghĩa Hành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình kiểm tra, giám sát các xã đăng ký về đích nông thôn mới trong năm 2015, sáng 3.9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã làm việc với 3 xã Hành Thuận, Hành Thịnh, Hành Minh,nbsp;huyện Nghĩa Hành về tình hình thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khoảng 15 giờ ngày 28.8, tại km 1051+555 trên Quốc lộ 1, đoạn qua phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người chết tại chỗ.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thắp hương tưởng niệm Bác Hồ

Posted:

nbsp;Kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 và 46 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều 2/9, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Phủ Chủ tịch.

Mỹ trừng phạt các tập đoàn quốc phòng của Nga

Posted:

Mỹ ngày 2/9 đã áp đặt các lệnh trừng phạt đối với tập đoàn xuất khẩu vũ khí Rosoboronexport và 4 công ty quốc phòng khác của Nga, trong đó có tập đoàn máy bay MiG, vì các cáo buộc vi phạm luật kiểm soát công nghệ tên lửa và không phổ biến vũ khí hạt nhân.

Xứ Wales lần đầu tiên qua mặt Anh trên bảng xếp hạng FIFA

Posted:

Theo bảng xếp hạng FIFA mới công bố chiều ngày 3-9 (giờ VN), nền bóng đá Xứ Wales đã lần đầu tiên trong lịch sử xếp trên quot;đàn anhquot; Anh.

Hoàng Xuân Vinh giành HCB tại World Cup bắn súng

Posted:

Ngày 3-9, Hoàng Xuân Vinh đã giành HCB nội dung 50m súng ngắn bắn chậm nam tại World Cup bắn súng diễn ra ở thành phố Munich (nước Đức) với 189,3 điểm.

Hành trình đến trận chung kết U19 Việt Nam và U19 Thái Lan

Posted:

ĐT U19 Việt Nam thi đấu rất xuất sắc ở giải U19 ĐNÁ để lọt vào trận chung kết gặp đối thủ đầy duyên nợ là U19 Thái Lan.

Giảm giá 1.198đ/lit xăng từ 15g ngày 3-9

Posted:

Chiều 3-9, sau một thời gian dài xăng dầu thế giới giảm giá, liên Bộ Công thương - Tài chính đã quyết định giảm giá tất cả các loại xăng dầu.

​Tàu chở 100 người chìm ngoài khơi Malaysia

Posted:

Ngày 3-9, một chiếc tàu chở 100nbsp; người chìm ngoài khơi bờ biển phía tây Malaysia. Hiện ít nhất 13 người trong số họ đã thiệt mạng.

Đón chờ hiện tượng "Siêu trăng máu" lần đầu tiên xuất hiện trong 30 năm

Posted:

Lần đầu tiên trong hơn 30 năm, thế giới mới lại được chứng kiến sự kết hợp hiếm có giữa hai hiện tượng - siêu trăng và nguyệt thực toàn phần.

Tác dụng chữa bệnh không tưởng của mộc nhĩ

Posted:

nbsp;Mộc nhĩ còn có thể trị đại tiện ra máu, bệnh trĩ, rong kinh, khô họng, khạc ra máu, chảy máu cam, cao huyết áp

Tổng thống Obama giành đủ phiếu để bảo vệ thỏa thuận hạt nhân với Iran

Posted:

Tổng thống Barack Obama ngày 2/9 đã giành đủ số phiếu ủng hộ tại Quốc hội Mỹ để bảo vệ thỏa thuận hạt nhân với Iran.

Vun đắp tài năng trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, tỉnh ta đặc biệt quan tâm đến công tác bồi dưỡng học sinh (HS) giỏi. Lễ tuyên dương, khen thưởng HS đạt thành tích cao được Sở GDamp;ĐT tổ chức vào cuối tháng 8 vừa qua là minh chứng cho sự chăm lo vun đắp tài năng trẻ của tỉnh. Qua đó đã động viên, cổ vũ rất lớn về mặt tinh thần để giáo viên và HS dạy tốt-học tốt hơn nữa.

Tăng lương tối thiểu vùng năm 2016: Chốt mức 12,4%

Posted:

Cuối giờ sáng 3/9, tại Hà Nội, Hội đồng tiền lương Quốc gia đã thống nhất mức đề xuất tăng lương tối thiểu vùng năm 2016 là 12,4%. Mức đề xuất này khác xa đề xuất tăng lương tối thiểu vùng do Tổng LĐLĐ VN đề ra là 16,8 %và VCCI là 10%.

Cỏ dại "tấn công" dải phân cách đường Hoàng Hoa Thám

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Hoàn thành và đưa vào sử dụng từ tháng 10.2014, song do chưa được đầu tư trồng cây xanh trong dải phân cách nên hiện nay, dải phân cách tuyến đường Hoàng Hoa Thám (TP.Quảng Ngãi) cỏ dại mọc xung quanh gây mất mỹ quan đô thị.

"Làng đỏ" bên sông Trà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Làng Vĩnh Phúc, thôn Phước Lộc Tây, xã Tịnh Sơn (Sơn Tịnh) nổi tiếng với nghề nuôi cá lồng trên sông Trà Khúc trong nhiều năm nay, nhưng ít ai biết đến nơi đây còn là một quot;Làng đỏquot; trong kháng chiến.

Nghĩa Hành trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 1.9.2015, huyện Nghĩa Hành tổ chức trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Huỳnh Dược (92 tuổi), ở thôn Thuận Hòa, xã Hành Thịnh.

Ngăn chặn sốt xuất huyết bùng phát thành dịch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bệnh sốt xuất huyết (SXH) trên địa bàn tỉnh hiện đang diễn biến phức tạp, với số ca mắc bệnh tăng cao. Ngành y tế và các địa phương đang triển khai nhiều giải pháp để ngăn chặn SXH bùng phát thành dịch.nbsp;

8 lý do tuyệt vời bạn nên ăn nấm

Posted:

Nấm là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, chất xơ và hàm lượng calo thấp. Ăn nấm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là giảm cân hiệu quả.

Công nghiệp Quảng Ngãi: Những bước tiên phong

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ một điểm mờ trên bản đồ công nghiệp Việt Nam, công nghiệp Quảng Ngãi đã tạo được những dấu ấn đậm nét khi đi đầu trong phát triển một số lĩnh vực mới. Và Quảng Ngãi đang hướng đến trở thành một tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, điều mà ít ai hình dung, dù chỉ cách đây vài thập kỷ.

Sony trình làng Xperia Z5 màn hình 4K đầu tiên trên thế giới

Posted:

Sony đã thực sự trình làng "bom tấn" trên thị trường smartphone khi ra mắt Xperia Z5 Premium cao cấp, với màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Đây là chiếc smartphone có màn hình nét nhất thế giới hiện nay.

Mỹ: Tên lửa rơi khỏi trực thăng Apache

Posted:

Quân đội Mỹ đã đề nghị người dân thành phố New York cùng tham gia tìm kiếm một quả tên lửa bị thất lạc. Tên lửa này đã bị rơi ra từ một chiếc trực thăng Apache khi phi cơ bay qua khu vực New York hôm 28/8.

Thư Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2015 - 2016

Posted:

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2015-2016, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư chúc mừng ngành Giáo dục. Trong thư, Chủ tịch nước ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được của ngành giáo dục trong năm học vừa qua.

No comments:

Post a Comment