Thursday, September 24, 2015

Quảng Ngãi tổng kết chiến dịch tiêm vắc xin Sởi- Rubella cho trẻ em từ 1-14 tuổi - 8 - 9

Quảng Ngãi tổng kết chiến dịch tiêm vắc xin Sởi- Rubella cho trẻ em từ 1-14 tuổi - 8 - 9

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Quảng Ngãi tổng kết chiến dịch tiêm vắc xin Sởi- Rubella cho trẻ em từ 1-14 tuổi

Posted:

Sau 01 năm triển khai chiến dịch tiêm vắc xin Sởi - Rubella trong tiêm chủng mở rộng, sáng ngày 24-9, Sở Y tế đã tổ chức Hội nghị tổng kết chiến dịch tiêm vắc xin Sởi - Rubella cho trẻ em từ 1-14 tuổi trên địa bàn tỉnh. Dự Hội nghị có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành chức năng của tỉnh, ngành Y tế và UBND các huyện, thành phố.

Quy hoạch chung thị trấn Di Lăng

Posted:

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 310/QĐ-UBND​ phê duyệt đồ án Quy hoạch chung thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà.

Triển khai một cách toàn diện công tác tuyên truyền về quản lý, bảo vệ và phát triển biển, hải đảo

Posted:

Sáng 24-9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì họp Ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình hành động số 15 của Tỉnh ủy về chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020 để góp ý nội dung báo cáo tổng kết công tác tuyên truyền về quản lý, bảo vệ và phát triển biển, hải đảo trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2011-2015; kế hoạch triển khai giai đoạn 2016-2020.

Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo 9 tháng đầu năm

Posted:

Báo cáo của UBND tỉnh cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2015, các cơ quan hành chính nhà nước các cấp đã tiếp trên 4.013 lượt công dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2014, số lượt đoàn đông người đến khiếu nại, tố cáo tăng 37,5% số vụ việc so với cùng kỳ năm 2014.

 

Công nhận khu vực Vạn Tường đạt tiêu chuẩn đô thị loại V

Posted:

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 307/QĐ-UBND​ công nhận khu vực Vạn Tường, huyện Bình Sơn đạt tiêu chuẩn đô thị loại V, với diện tích 650ha, thuộc địa giới hành chính của xã Bình Hải và xã Bình Trị, huyện Bình Sơn.

VNPT Quảng Ngãi giới thiệu phần mềm quản lý Bệnh viện

Posted:

Sáng 23-9, Viễn thông Quảng Ngãi đã tổ chức Hội thảo giới thiệu phần mềm Quản lý bệnh viện VNPT - HIS, với sự tham gia của đại diện các sở, ngành chức năng của tỉnh, các Trung tâm Y tế, Bệnh viện đa khoa các huyện, thành phố.

Đoàn công tác liên ngành của Trung ương làm việc với UBND tỉnh về tình hình thực hiện Nghị định 67

Posted:

Sáng 23-9, Đoàn công tác liên ngành của Trung ương do Phó Tổng Cục trưởng Cục Thuỷ sản Nguyễn Ngọc Oai làm trưởng Đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về tình hình triển khai thực hiện các chính sách phát triển thủy sản theo Nghị định 67/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ, lãnh đạo các sở ngành, địa phương liên quan đã tiếp và làm việc với đoàn.

 

Phê duyệt Đề cương Chương trình phát triển đô thị tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2016-2020

Posted:

 

UBND tỉnh vừa phê duyệt Đề cương​ Chương trình phát triển đô thị tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025.

 

Công nhận đô thị Minh Long đạt tiêu chuẩn đô thị loại V

Posted:

UBND tỉnh vừa Quyết định số 308/QĐ-UBND​ công nhận đô thị Minh Long, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi đạt tiêu chuẩn đô thị loại V.

No comments:

Post a Comment