Saturday, September 26, 2015

Toàn Quốc Giảm giá piano điện Yamaha CLP430 PE - 14 - 15

Toàn Quốc Giảm giá piano điện Yamaha CLP430 PE - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Giảm giá piano điện Yamaha CLP430 PE

Posted: 26 Sep 2015 02:24 AM PDT

Piano điện yam CLD-430 Các chức năng tiện lợi cho phép bạn dễ dàng nghe âm thanh âm lượng thấp.Nguồn âm thanh và độ phản hồi xuất sắc cho khả năng biểu cảm tốt giúp giúp nhạc công thoải mái thể hiện cảm xúc của mình.Bạn có thắc mắc về piano yamaha dien vui lòng liên hệ 0938937080

Khái quát thông số kỹ thuật CLP-430 PE

Số phím: 88 GH3, cảm ứng
Pedal: 3
Màn hình: led
Phức điệu: 128
Âm sắc: 64
Phần ghi: 10-2 track
Kết nối: Headphone, USB to HOST, AUX, MIDI
Kích thước: 1.420 x 907 x 513
Trọng lượng: 60.5Kg

Toàn Quốc bán nhà đặng văn ngữ đống đa

Posted: 26 Sep 2015 02:08 AM PDT

bán nhà đặng văn ngữ đống đa ,tôi có nhu câu bán căn nhà DT 35.9m2 xây 4, 5 tầng mới, MT 5,9m thiết kê tầng 1 phòng khách ,bếp ,WC, từ tầng 2- tầng 4 mỗi tầng một phòng,1WC ,tầng trên cùng phòng thờ, sân phơi,nội thất .sàn ,cửa ,cầu thang ,bằng gỗ nhập khẩu ,thiết bị vê sinh toto,đường trước nhà 2m,cách đường ô tô 30m,cách hồ đắc ri 150m,khu dân trí cao giá 3,75 tỷ LH Anh tâm 0989957883

HCM Đai Massage Vibro Action giá rẻ.

Posted: 26 Sep 2015 01:15 AM PDT

Đai massage được sản xuất theo công nghệ Mỹ với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Không những vậy đai masage còn giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.

Với Vibro Action, bạn sẽ dễ dàng có được thân hình săn chắc mà không mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Thật tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay mang theo sử dụng bất cứ nơi đâu, chỉ cần 30 phút mỗi ngày.

Đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy tính, xem tivi, sách báo... mà không ảnh hưởng gì cả.

Lưu ý
- Tối thiểu phải đeo đai khoảng 15-20 phút/ lần cho mỗi ngày tập luyện để phát huy tác dụng của đai. Nên duy trì khung giờ tập ổn định hằng ngày.
- Không được áp dụng đai khi da vùng bụng có tổn thương, chày xước.
- Không sử dụng đai khi phụ nữ đang mang thai và trong chu kỳ hành kinh hàng tháng.
- Không sử dụng đai giảm béo bụng khi vừa ăn no xong.

Hướng dẫn sử dụng
+ B1: Tách hai đầu dây của đai và quấn lên vùng cần giảm béo sao cho vừa khích.
+ B2: Cắm điện.
+ B3:Nhấn nút ON/OFF trên bộ điều khiển. Khi nghe một tiếng Bip và đèn nguồn sáng màu đỏ là máy đã hoạt động.
+ B4: Bạn có thể chọn chế độ tự động hoặc tùy chọn bởi nút (MODE).
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN 7 DEAL
Điạ chỉ: 286 Bà Hạt, Phường 9,Quận 10, TP HCM
Điện thoại: 090.2820.438 Emai; luudat2011@gmail.com

Quảng Ngãi Cung cấp rắn mối giống chất lượng, ít bệnh tật ship toàn quốc

Posted: 26 Sep 2015 01:05 AM PDT

BẠN ĐANG QUAN TÂM ĐẾN RẮN MỐI, BẠN ĐANG CÓ Ý ĐỊNH MỞ TRANG TRẠI ĐỂ NUÔI, HÃY XEM QUA CÁC LOẠI RẮN MỐI GIỐNG CỦA TRANG TRẠI ĐỨC THUẬN

Rắn mối là một món ăn đặc sản hiện đang rất hot hiện nay. Rắn mối có thể làm các món ăn như: rắn mối nướng muối ớt, rắn mối hầm xã, rắn mối chiên giòn, ... Không những rắn mối được làm món ăn mà rắn mối còn được biết đến như một vị thuốc chữa trị bệnh như hen xuyễn

Do rắn mối là đặc sản ngon nên nhiều mô hình trang trại nuôi rắn mối đã ra đời và rất thành công. Nhiều hộ gia đình nhờ nuôi rắn mối mà thu nhập hàng tỉ đồng mỗi năm.

Bí quyết để nuôi rắn mối hiệu quả là phải chọn con rắn mối giống chất lượng. Làm thế nào để chọn được con rắn mối giống chất lượng, đó là con rắn mối giống phải to khỏe, lanh lẹ, ăn khỏe, như vậy thì sau này con giống sẽ ít bệnh tật và cho năng suất cao.

Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm một trang trại cung cấp rắn mối giống tốt thì hãy đến với trang trại Đức Thuận chúng tôi
Chúng tôi có hàng ngàn con rắn mối giống khỏe mạnh, được thuần chủng ăn cơm nguội trộn trứng gà, con giống được tim chủng thường xuyên, nên ít bệnh tật

HIỆN TRANG TRẠI CHÚNG TÔI ĐANG CÓ RẤT NHIỀU ƯU ĐÃI CHO CÁC ĐẠI LÝ RẮN MỐI MIỀN TRUNG
LIÊN HỆ NGAY: 0918 659 055
Địa chỉ: Xã Tam Quan Nam - Huyện Hoài Nhơn - Tỉnh Bình Định

Toàn Quốc Chỉ bạn con đường có nhiều cửa hàng bán đàn piano tại TPHCM

Posted: 26 Sep 2015 12:54 AM PDT

Có phải bạn đang tìm một cửa hàng bán đàn piano giá rẻ tại TPHCM, bạn đã tìm nhiều ngày mà chưa vừa ý, Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một địa chỉ bán đàn piano giá rẻ.


Mở đầu bài viết, chúng tôi xin khẳng định rằng đây là bài viết dựa trên phương diện người kinh doanh nhạc cụ có kinh nghiệm chia sẻ cho người mới bắt đầu tiếp xúc với đàn piano để tháo gỡ những khó khăn trong việc tìm cửa hàng bán đàn piano uy tín, chất lượng. Qua đây nhằm giúp cho các bạn lựa chọn cho mình một cây đàn piano acoustic chất lượng và hoàn mỹ nhất trong điều kiện.


Với sự phát triển nhạc cụ ngày một tăng như hiện nay thì có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán đàn piano xuất hiện. Thành phố Hồ Chí Minh được xem là một trong những tỉnh thành có nhiều cửa hàng bán đàn piano acoustic ở Việt Nam. Đối với nhiều người có kinh nghiệm về đàn piano thì không khó để tìm đến một cửa hàng chất lượng? Nhiều cửa hàng đồng nghĩa với nhiều sự lựa chọn và cũng đồng nghĩa có nhiều lợi thế về giá cả và đa dạng mặt hàng cho người mua. Nhưng ví dụ bạn là một người mới bắt đầu về đàn piano, giữa "ma trận" cửa hàng thì sẽ làm bạn có những rối rắm nhất định. Dưới đây là tên của một số con đường có nhiều cửa hàng bán nhạc cụ và bán đàn piano.



đàn piano điện, organ, âm thanh để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, lưu ý rằng con đường này chỉ chuyên bán đàn guitar.
- Đường Điện Biên Phủ: được xem là con đường xầm uất nhất cho những nhạc cụ như đàn piano điện, organ, âm thanh, ánh sáng,... và đặt biệt là đàn piano acoustic. Bạn có thể đi từ đầu đường (ngã 6 Lý Thái Tổ) đến vòng xoay Điện Biên Phủ có rất nhiều điểm kinh doanh đàn piano cho bạn lựa chọn. Có thể kể tên một số cửa hàng lớn ở trên con đường này như: Minh Thanh, Việt Thương, Việt Thanh, Nhạc Việt,... đang chờ bạn khám phá.
- Bên cạnh những con đường ở trên thì tại TPHCM những đơn vị kinh doanh nhạc cụ có thể tìm thấy ở những con đường khác như Lạc Long Quân, Trường Chinh, Cộng Hoà,..

Toàn Quốc Tân Việt địa chỉ cho thuê Ipad chất lượng cao tại thị trường Hà Nội

Posted: 26 Sep 2015 12:52 AM PDT

Tân Việt – Địa chỉ cho thuê Ipad đồng bộ, uy tín, chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội


Khi sử dụng bất kỳ loại dịch vụ nào thì chất lượng luôn là một yếu tốt được người sử dụng quan tâm để đảm bảo cho công việc và những như cầu của mình đạt được hiệu quả cao nhất, có được sự thành công lý tưởng. Cho thuê ipad chất lượng cao là một dịch vụ hữu ích dành cho tất cả mọi đối tượng người dùng phục vụ mọi mục đích khác nhau trong cuộc sống hàng ngày đòi hỏi bạn phải có những lựa chọn kỹ lưỡng.


Tân Việt là một điểm đến uy tín, một địa chỉ
Cho thuê ipad chất lượng cao có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ này nên tại Tân Việt có hệ thống số lượng ipad lớn, phong phú về số lượng và chủng loại, là những sản phẩm mới có chất lượng cao, vận hành tốt mang tới hiệu quả sử dụng tốt nhất, mọi công việc của bạn đều được hoàn thành nhanh chóng. Tới với Tân Việt bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo vô cùng.
Khi bạn cần sử dụng ipad hãy tới với chúng tôi:


CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT
Địa chỉ: Số 40A, Ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội
Tel:
04.3557.8812 / 0902.104.186
Website:http:/tanvietjsc.com


Tham khảo: http:/trungtamsuachuahn.com/category/dich-vu-cho-thue/cho-thue-ipad/

HCM Giảm giá piano điện secondhand các loại

Posted: 26 Sep 2015 12:23 AM PDT

Piano điện seconddhand được xem là giải pháp kinh tế hiệu quả cho các bạn không có điều kiện kinh tế.
Nhiều model mới,kiểu dáng hấp dẫn, không bị trầy xước.
Hãy đến với Cty Ngón Dương Cầm bạn sẽ sở hữu được cây piano điện secondhand cao cấp mà giá cả hợp lý.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0906903906.
Hoặc bạn có thể xem sản phẩm trực tiếp tại website
Pianofingers.vn
Hoặc đến showroom 69 Hoa Lan, P2,Q Phú Nhuận


Sau đây là danh sách conts Casio,Korg,Hawai tháng 9,các bạn xem kham khảo nha.

-CASIO PX-135WE: 9,500,000
-CASIO PX-720C: 10,000,000
- CASIO PX-730CY: 10,000,000
- CASIO PX-7WE: 10,000,000
- CASIO PX-830BK: 12,000,000
- KAWAI L5: 14,000,000
- KAWAI PW-1000: 18,000,000
- KORG C-340LC: 13,800,000
- KAWAI CA12R: 18,000,000
- KAWAI CA71C: 25,000,000
- KORG SP-170DX: 9,000,000
- KAWAI PW-1200: 21,000,000
- KAWAI CA-1000: 29,000,000

HCM Khóa học thiết kế nội thất buổi tối ngắn hạn.

Posted: 26 Sep 2015 12:13 AM PDT

Chào mừng các bạn đến với khóa học thiết kế nội thất buổi tối ngắn hạn, theo mong muốn của các bạn học viên không có thời gian để học vào ban ngày , hiện nay trung tâm Arcline tổ chức khai giảng thêm các khoá thiết kế nội thất vào buổi tối để thuận lợi cho các bạn đã đi làm.
Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp bằng chương trình 3D MAX
Ngành thiết kế nội thất là thị trường đang hot nhất ngày nay, với kinh nghiệm vài năm trong nghề bạn đã có thể đem đến cho mình một mức lương đáng ao ước …Như vậy nếu bạn là một người ham muốn được cho ra giá trị cuộc sống ,sáng tạo cái đẹp, nếu bạn là một người có lòng ham muốnvề kiến trúc nội thất và đặc biệt là thiết kế nội thất nói riêng mà lại không biết nên bắt đầu từ đâu và nên làm như thế nào để có thể lắp đặt vật dụng ..ánh sáng..thiết bị như thế nào cho hợp lý và tinh tế nhất …thì bạn hãy đến với trung tâm.Chúng tôi không những là giảng viên mà còn là những kiến trúc sư chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm cùng những gì đã tích luỹ từ những công trình thực tế,chúng tôi sẽ truyền dạy cho các bạn những kinh nghiệm , bí quyết hay và quan trọng nhất là phát huy được tiềm năng sáng tạo trong bạn.




Ở chương trình học thiết kế nội thất bạn sẽ được làm quen với chương trình 3D MAX chuyên nghiệp hiện đại nhất. Với những bước từ căn bản đến nâng cao , bạn sẽ tự vẽ được những đồ vật từ đơn giản đến cầu kỳ …rồi sau đó sẽ là lắp đặt ánh sáng vật dụng sao cho hợp lý nhất…và khi hoàn thành các bài tập các bạn đã có thể từng bước trở thành một chuyên viên thiết kế nội thất chuyên nghiệp.



4 lý do bạn nên đăng ký lớp học thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại ArcLine
- Chương trình học hợp lý chú trọng thực hành.
- Các giảng viên giầu kinh nghiệm và hết mực nhiệt tình
- Giáo án giảng dạy được biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế qua kinh nghiệm thực tế.
- Khóa học chỉ giới hạn từ 5-7 học viên ..không đào tạo đại trà.



Ai có thể học tốt lớp học này ?


• Các bạn trẻ đã hoàn thành THPT yêu thích ngành thiết kế nội thất và đang tìm định hướng cho tương lai
• Các sinh viên hiện đang học tại các trường đại học , cao đẳng , trung cấp đào tạo chuyên ngành nhưng vẫn còn chưa nắm vững kiến thức ở trường.
• Các bạn trái ngành nhưng lại yêu thích ngành thiết kế nội thất….


THÔNG TIN TUYỂN SINH
ArcLíne Studio Education xin hân hạnh thông báo đến các học viên, khóa học"Thiết kế nội thất Chuyên nghiệp"
- Thời gian học:


• Lớp cố định: Sáng: 8h30 - 12h00, Chiều: 2h00 - 17h30, Tối: 18h - 21h30'
• Lớp tự do: Học viên có thể đến trung tâm Bất kì lúc nào từ 8h30 - 21h30 (trừ Thứ 7 - CN)


Nhân dịp khai giảng lớp mới, ArcLine gửi tới các học viên chương trình ưu đãi đặc biệt khi ghi danh:


1. Học phíkhóa đào tạo 3.000.000 VNĐ, chỉ còn 2.500.000 VNĐ (ghi danh trước ngày 15/10)
2. Các bạn học viên tham gia khóa học [b]khai giảng trước 15/10/2015[b] sẽ được tặng "Bộ thư viện Kiến trúc, Nội thất Siêu khủng" trị giá 450$, do Trung tâm đầu tư mua bản quyền từ các công ty thiết kế tại Hong Kong, hiện đang được hơn 500 học viên tin tưởng ứng dụng từ 2014 đến nay.
3. "Phần mềm Miễn phí" + Cài đặt ngay tại Trung tâm


-Mọi chi tiết xin liên hệ HOTLINE: 0988.363.967 (Số lượng có hạn)
Cảm ơn tất cả các bạn đã lưu ý & quan tâm.

-----------------------------------
Ghi danh tại:21 Lưu Nhân Chú, F 5 , Q Tân Bình (Chợ Phạm Văn Hai)


Cơ sở 1: 207 Đường 3/2, Phương 09, Quận 10, TPHCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)


Cơ sở 2: 418 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Phú Nhuận, TPHCM (Ngã 4 Phú Nhuận)


Cơ sở 3: 21 Lưu Nhân Chú, F 5 , Q Tân Bình (Chợ Phạm Văn Hai)


Hotline: 0988 363 967 (tư vấn 24/7)

Toàn Quốc Hướng dẫn cách phân biệt iPhone thật - iPhone giả

Posted: 25 Sep 2015 11:32 PM PDT

Kiểm tra phần mềm Hầu hết các iPhone giả hiện nay đều chạy HĐH Android thay vì iOS, do đó khi nhìn vào, icon hiển thị trên màn hình khá lòe loẹt, sáng quá hoặc tối quá, không sắc nét và cảm ứng không nhạy. Hướng dẫn cách phân biệt iPhone thật - iPhone giả - 4 Huong dan cach phan biet iPhone that va gia Bạn nên để ý tới các icon, do chạy Android nên nó sẽ có icon CH Play thay vì App Store, hỗ trợ nghe đài FM radio (iPhone thật không hỗ trợ điều này). Khi chọn vào biểu tượng Safari, một trình duyệt khác hiện lên,… Nếu bạn có am hiểu chút ít về smartphone, bạn có thể vào phần cài đặt và chọn xem thông tin điện thoại. Ở bảng này sẽ hiện ra đầy đủ thông số bao gồm HĐH, dung lượng bộ nhớ trong… và bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay. Bạn cũng có thể bật camera máy lên để quay hoặc chụp thử, nếu cho hình ảnh chất lượng tốt, màu sắc và rõ nét thì đó là hàng thật. iPhone giả hiện nay chụp hình hầu như rất kém.

Toàn Quốc kệ đựng hàng siêu thị giá rẻ

Posted: 25 Sep 2015 11:24 PM PDT

KỆ ĐỰNG HÀNG SIÊU THỊ GIÁ RẺ
LH: Tuyết Hoa – 0938.233.785
Công ty TNHH Tech Mart KD là công ty chuyên sản xuất các loại kệ dùng trong siêu thị, các cửa hàng tạp hóa. Là một trong những công ty có xưởng sản xuất tại sài gòn nên giá cả rất cạnh tranh và thấp. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn nhiệt tình tư vấn sản phẩm nên chọn và giá cả tốt nhất. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên kỹ thuật hướng dẫn cách lắp đặt hay di chuyển kệ siêu thị.

Kệ siêu thị được làm bởi sắt sơn tĩnh điện nên độ bền và trọng lượng rất cao. Đối với từng loại mâm như mâm đáy có thể chứa được 80-100kg, còn các mâm tầng thì thấp hơn chỉ từ 40-50kg. Nhưng hàng hóa phải trãi đều trên mâm không nên để một vị trí.
Hãy liên hệ với TECH MART KD chúng tôi bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất.
PHÒNG KINH DOANH – TUYẾT HOA
Mobile: 0938.233.785
Email: hoatuyet@techkd.com


Toàn Quốc Ship hàng chuyên nghiệp từ Mỹ,Anh,Đức. Kính,Đồng hồ ship chỉ từ 8$/1c

Posted: 25 Sep 2015 08:40 PM PDT

2BUY-Dịch vụ ship hàng Mỹ,Anh,Đức.Kính,Đồng hồ,Bút chỉ từ 8$.Free đấu giá ebay
Phí ship đồng hồ, kính mắt chỉ từ 8$/chiếc
Phí ship hàng cồng kềnh từ Mỹ chỉ từ 10$ 1kg
Phí ship hàng từ Đức 11 EUR/1kg
Phí ship hàng từ Anh 9 bảng/1Kg

Nhận mua hàng trên tất cả các trang website không giới hạn về số lượng!

* GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN, THANH TOÁN NHANH CHÓNG, ĐẢM BẢO.
Có thể ứng tiền mua trước các mặt hàng đang giảm giá hoặc cần gấp khi khách hàng yêu cầu
* HỖ TRỢ, TƯ VẤN, ĐẶT HÀNG 24/7
Kể cả ngày nghỉ, ngày lễ
* CAM KẾT MUA ĐÚNG LINK SẢN PHẨM KH chọn, có invoice đi kèm.
(Các bạn yên tâm không có chuyện hàng fake như một số bên nhé!)
* Giá cả luôn luôn ưu đãi, tốt nhất đối với các bạn mua buôn, mua số lượng lớn, mua thường xuyên.
* Lịch hàng về thường xuyên, liên tục, thông tin update chi tiết.


PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG:
- Bước 1: Chọn mua sản phẩm tại các website:
Link tham khảo:
Amazon.com
Ebay.com
-Bước 2: Gửi link hoặc item number (mã sản phẩm) tới 2!Buy để nhận báo giá, tư vấn và hướng dẫn đặt hàng.
Liên hệ ngay để nhận ưu đãi lớn
Post bài trên shop, PM
Phone/Viber/Zalo/Skype: 0965 075 991
Yahoo: ductho2buy
Mail: Ductho@2buy.com.vn
Địa chỉ: CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH QUỐC TẾ 2BUY
Số 6, Ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Số 81/5 Lê Liễu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Toàn Quốc Mu HOÀNG ĐẾ.VN MU MỚI RA NGÀY 27/9 MU MỚI OPEN NGÀY 27/9 MU MỚI NHẤT R

Posted: 25 Sep 2015 07:52 PM PDT

MU HOÀNG ĐẾ.VN


GAME MU SỐ 1 VIỆT NAM

RA MẮT THẾ HỆ THỨ 1

No WebShop - No Item Full - GHRS Hàng Ngày



CHUỖI SỰ KIỆN OPEN BETA SERVER HOÀNG KIM

MU HOÀNG ĐẾ.VN
Miễn Phí 99.99%

MU SS6.9 Open Tháng 09-2015 Phiên Bản Hoàn Toàn Mới EX708

Đón chào các bạn

Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng

"MU Nói Không Với Webshop"


Server HOÀNG KIM

Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp

Alphatest 18/09/2015

Đua Top Nhận Quà

HÃY ĐẾN VỚI MU HOÀNG ĐẾ.VN OPEN BETA

Chính Thức 13H

23/09/2015


THÔNG TIN MÁY CHỦ HOÀNG KIM MỚI:


Ðu?ng truy?n : 1Gbps

Data Center : Việt Nam

AntiHack: ICM

Website: V.BB

[SIZE=3]
Máy chủ HOÀNG KIM - Trở lại phong cách Chuẩn SS6.9

Toàn Quốc AC Servo Driver đa năng

Posted: 25 Sep 2015 07:01 PM PDT

ACS3T-70: AC Servo Driver đa năng
ACS3T-70 là driver điều khiển động cơ AC Servo đa năng có thể điều khiển được tất cả các loại động cơ AC Servo với tín hiệu phản hồi encoder tương đối (A, B, Z) hoặc cảm biến hall (H1, H2, H3).
Driver ACS3T-70 đem lại một giải pháp điều khiển chính xác và bền vững với những ưu điểm tuyệt vời của động cơ AC Servo.

Các đặc điểm kĩ thuật

  • Sử dụng thuật toán FOC và các thuật toán điều khiển nâng cao giúp nâng cao chất lượng và dễ dàng tuning so với bộ điều khiển PID truyển thống.
  • Công suất định mức từ 50W tới 1500W.
  • Hỗ trợ tất cả các loại động cơ AC Servo có tín hiệu phản hồi encoder tương đối hoặc cảm biến hall.
  • Hỗ trợ chế độ điều khiển vị trí, vận tốc và moment.
  • Dễ dàng tuning hệ thống với hai biến trở và chỉnh chế độ hoạt động bằng các switch trên board.
  • Tín hiệu ngõ vào DIR và PULSE với cách ly ngõ vào tốc độ cao 500 KHz.
  • Hỗ trợ ngõ vào encoder vi sai và đơn.
  • Bảo vệ quá dòng và quá áp.
  • Hỗ trợ cho người sử dụng tích hợp sản phẩm này cho các ứng dụng điều khiển.
  • Khả năng chịu tải và làm việc trong môi trường nhiễu cao.
  • Thời gian bảo hành 6 tháng.










Nhà sản xuất: 3T Robotics Group, Việt Nam
Giá:
ACS3T-70P ( Hỗ trợ điều khiển vị trí , công suất : < 350W) : 2,500,000 / sản phẩm.
ACS3T-70S ( Hỗ trợ điều khiển vận tốc và lực, công suất: < 350W) : 2,500,000 / sản phẩm.
ACS3T-71P ( Hỗ trợ điều khiển vị trí, công suất 350W tới 800W) : 3,500,000 / sản phẩm.
ACS3T-71S ( Hỗ trợ điều khiển vận tốc và lực, công suất 350W tới 800W) : 3,500,000 / sản phẩm.
ACS3T-72P ( Hỗ trợ điều khiển vị trí, công suất 800W tới 1500W) : 4,500,000 / sản phẩm.
ACS3T-72S ( Hỗ trợ điều khiển vận tốc và lực, công suất 800W tới 1500W) : 4,500,000 / sản phẩm.
Thông tin liên lạc
Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với các cá nhân, tổ chức và công ty trong nghiên cứu và phát triển những dự án về điều khiển cho các loại động cơ AC Servo.
Để biết thêm những thông tin về sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại
Điện thoại: +84 974908615


Toàn Quốc Bàn phím Motospeed K40 cực đẹp giá 200K, mới 100% Miền Trung!!!!

Posted: 25 Sep 2015 06:34 PM PDT

Chất liệu: nhựa ABS
Kết nối cổng USB.
Kích thước: 441x140x38 mm
Màu sắc: đỏ, đen, trắng
Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1

Bàn phím Motospeed K40 có dây có thiết kế nhỏ gọn và giản. Nút bấm to, êm, tạo cảm giác rất thoải mái. Sản phẩm được làm bằng nhưa ABS cao cấp, mang đến thời gian sử dụng lâu hơn, chống chịu tốt với môi trường cũng như các trường hợp va đập và rơi.
Sản phẩm hiện đã có mặt trên kệ Phong Vũ Computer. Truy cập maytinhphongvu.com để biết thêm thông tin nhé!!
1.Đà Nẵng: 149-153 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng
ĐT: 0511.3651.222
2.Huế: 132 Nguyễn Huệ, TP Huế
DT: 054. 3966222
3. Quảng Nam: 136 Phan Chu Trinh- TP Tam Kì
ĐT: 05103.824 222
Siêu thị Co.op Mart: 07 Phan Chu Trinh- TP Tam Kì
Và các đại lí phân phối trên các tỉnh miền Trung.

=====Y!M: phongvucomputer
FB: Phong Vũ computer

Toàn Quốc Chuyên Lắp Đặt Phòng NET, GAME Với Giá Cạnh Tranh Tốt Nhất

Posted: 25 Sep 2015 06:21 PM PDT

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh Phòng Net cho riêng mình?
Bạn đang lo lắng về chi phí lắp đặt, máy móc?
=>>>HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT MÁY VỚI GIÁ KHÔNG THỂ NÀO TỐT HƠN
Công ty Máy Tính Phong Vũ chuyên lắp đặt và tư vấn phòng NET, GAME toàn quốc theo yêu cầu của khách hàng, miễn phí công lắp đặt khu vực Đà Nẵng, Tam Kỳ, Huế. Giá cả cạnh tranh tốt nhất...Các bạn có nhu cầu kinh doanh, mở rộng kinh doanh vui lòng lên hệ :
1. Đà Nẵng
Địa chỉ: 149-153 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng
ĐT: 0511.3651.222
Fax: 05113. 651333

2. Chi nhánh Quảng Nam:
Địa chỉ: 136 Phan Chu Trinh- TP Tam Kì
Điện thoại: 05103.824 222
Fax: 05103.824 333

Siêu thị Co.op Mart: 07 Phan Chu Trinh- TP Tam Kì

3. Chi nhánh Huế:
Địa chỉ: 132 Nguyễn Huệ, TP Huế
Điện thoại: 054. 3966222

=====================================
Website:maytinhphongvu.com
Y!M: phongvucomputer
FB: Phong Vũ Computer

No comments:

Post a Comment