Wednesday, September 16, 2015

U16 Việt Nam hạ Myanmar 5-1 tại vòng loại U16 châu Á

U16 Việt Nam hạ Myanmar 5-1 tại vòng loại U16 châu Á


U16 Việt Nam hạ Myanmar 5-1 tại vòng loại U16 châu Á

Posted:

Những pha lập công của Trần Văn Đạt (3 bàn), Nguyễn Khắc Khiêm và Nguyễn Huỳnh Sang giúp U16 Việt Nam đánh bại U16 Myanmar với tỷ số cách biệt ở trận đấu lúc 15h30 ngày 16/9.

Đến lượt Mỹ nghiên cứu xây thành phố thông minh

Posted:

Chính phủ Mỹ đã công bố khoản đầu tư 160 triệu USD để nghiên cứu các giải pháp góp phần giảm ùn tắc giao thông và nâng cao chất lượng các dịch vụ trong thành phố trong sáng kiến mới mang tên quot;Smart Citiesquot; (những thành phố thông minh).

Xây dựng chuẩn nghèo đa chiều

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án tổng thể quot;Chuyển đổi phương pháp tiếp cận đo lường nghèo từ đơn chiều sang đa chiều áp dụng cho giai đoạn 2016 - 2020quot;.

Nhiều ưu đãi phát triển dự án điện mặt trời

Posted:

Bộ Công Thương đề xuất nhiều ưu đãi đối với các dự án điện mặt trờ tại dự thảo Quyết định về cơ chế hỗ trợ phát triển các dự án điện mặt trời tại Việt Nam,

Khởi công dự án VSIP Nghệ An

Posted:

Sáng 16/9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã dự Lễ khởi công dự án khu liên hiệp công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Nghệ An. Dự Lễ khởi công có Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore Lim Hng Kiang; lãnh đạo một số bộ, ngành, địa phương.

Hiệu quả từ những mô hình chuyển giao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời tiết ngày càng thay đổi thất thường, dịch bệnh diễn biến phức tạp, khiến nông dân trên địa bàn tỉnh gặp khó khăn trong sản xuất. Trướcnbsp; tình hình này, Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư tỉnh đã xây dựng nhiều mô hình kinh tế thích ứng với biến đổi khí hậu và chuyển giao cho người dân...

Sở GTVT làm việc với các doanh nghiệp về giảm giá cước vận tải

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.9, Sở GTVT Quảng Ngãi đã tổ chức cuộc họp với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh để nghe báo cáo tình hình giảm giá cước vận tải của các doanh nghiệp. nbsp;

Tập huấn nghiệp vụ vốn vay cho cán bộ Đoàn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 16.9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ vốn vay ủy thác từ Ngân hàng Chính sách xã hội cho cán bộ Đoàn, Hội, Tổ tiết kiệm và vay vốn năm 2015. Dự hội nghị có gần 200 cán bộ Đoàn, Hội và tổ trưởng tổ tiết kiệm vay vốn đến từ các tổ chức cơ sở đoàn trên toàn tỉnh.

Kiểm tra an toàn các công trình đang thi công tại huyện Đức Phổ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đi thị sát, kiểm tra an toàn một số công trình đang thi công trước mùa mưa lũ tại huyện Đức Phổ.

Thêm 6 chủ tàu đủ điều kiện vay vốn theo Nghị định 67

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tin từ UBND tỉnh cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định phê duyệt đợt 4 danh sách tổ chức, cá nhân tham gia chính sách tín dụng theo Nghị định số 67 của Chính phủ. nbsp;

Giải quyết thủ tục hành chính: Tăng cường trách nhiệm người đứng đầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Quyết định 1456/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 13/CT-TTgnbsp; ngày 10.6.2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC).

Quảng Ngãi: Tăng cường quản lý việc khai thác trái mây rừng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là chỉ đạo của ông Trần Ngọc Thương, Phó giám đốc sở NNamp;PTNT tỉnh đối với lực lượng kiểm lâm trực thuộc trước tình trạng người dân đổ xô đi khai thác trái mây rừng về bán cho thương lái.

Quảng Ngãi: Giá cước vận tải rục rịch giảm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau khi Bộ Giao thông vận tải có văn bản đốc thúc các đơn vị vận tải trên cả nước nhanh chóng điều chỉnh giá cước theo mức phù hợp với giá xăng, dầu trên thị trường, thì một số doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên địa bàn Quảng Ngãi đã có động thái giảm nhẹ giá cước. nbsp;

Nguy cơ ung thư ở trẻ do thuốc diệt côn trùng trong nhà

Posted:

nbsp;Phân tích 16 nghiên cứu được tiến hành từ những năm 1990 thấy rằng những trẻ phơi nhiễm với thuốc diệt côn trùng trong nhà bị tăng nguy cơ ung thư máu. Cũng có mối liên quan yếu hơn giữa phơi nhiễm với thuốc diệt cỏ và nguy cơ bệnh bạch cầu.

Nam Phi: Bom xăng phát nổ trên xe buýt, 36 người thương vong

Posted:

Tối 15/9, ít nhất 2 người thiệt mạng và 34 người khác bị thương trong một vụ tấn công bằng bom xăng trên xe buýt gần trung tâm thành phố Cape Town, Nam Phi.

Mục tiêu tổng quát phát triển đất nước ta 5 năm tới

Posted:

Sau gần 30 năm thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Chúng ta đã bước ra khỏi tình trạng kém phát triển, trở thành một nước đang phát triển có thu nhập trung bình.

Trầm lắng hoạt động xuất nhập khẩu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015, tình hình kinh tế có những khởi sắc nhất định. Tuy nhiên, kim ngạch xuất nhập khẩu (XNK) của Quảng Ngãi từ đầu năm đến nay khá trầm lắng và giảm mạnh so với cùng kỳ năm 2014. Trong khi đó, hoạt động sản xuất đang có chiều hướng tăng. Vậy vì sao hoạt động XNK lại giảm sút?

Khánh thành Trụ sở Phái đoàn Việt Nam tại Geneva

Posted:

Tối 15/9 (giờ Việt Nam), Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã cắt băng khánh thành Trụ sở mới của Phái đoàn Việt Nam tại Geneva (Thụy Sĩ) nhân dịp Việt Nam kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám.

Những kiểu kinh doanh kỳ lạ - Kỳ 3: Sự thật của việc cho vay không cần thế chấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cho vay không cần tài sản thế chấp là một loại hình quot;kinh doanh mới, lạquot;, đã và đang quot;nở rộquot; từ thành phố đến các vùng nông thôn, miền núi trong tỉnh, hấp dẫn người vay nhờ thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chónghellip; Tuy nhiên, thực tế thì đây chỉ là cái bẫy đối với người vay.

Đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, xe đạp điện: Vẫn là câu chuyện ý thức

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau hơn 5 tháng thực hiện quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm cho trẻ từ 6 tuổi trở lên khi ngồi trên xe máy và người đi xe đạp điện, đến nay, ý thức tự giác đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông của học sinh và phụ huynh học sinh đã nâng lên rõ rệt. Song, bên cạnh những phụ huynh, học sinh thực hiện tốt thì còn không ít các bậc phụ huynh, học sinh chưa thực hiện nghiêm túc quy định này. nbsp;

Cá trắm ngon, bổ phòng trị nhiều bệnh

Posted:

Cá sông có 4 loài được xem là lớn nhất: chép, mè, trắm trắng, trắm đen. Cá trắm phòng chữa được bệnh 4 mùa. Vào mùa thu đông thì cá trắm thường ngon hơn.

Được mùa biển gần bờ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có thể sau một đêm đánh bắt, mỗi tàu cá khai thác vùng biển gần bờ có thể kiếm được gần trăm triệu đồng. Trúng cá, giá nhiên liệu lại giảm, cuộc sống ngư dân dường như dễ thở hơn...

Đối thoại chính sách giảm nghèo: Một cách tiếp cận mới trong giảm nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đối thoại, lắng nghe ý kiến của người dân góp ý quá trình tổ chức thực hiện chính sách giảm nghèo; nêu cao trách nhiệm của các cán bộ thực hiện công tác giảm nghèo để các chính sách giảm nghèo nhanh chóng đi vào cuộc sống... là nội dung của Hội thảo Triển khai quy trình và hoàn thiện sổ tay đối thoại chính sách giảm nghèo do Tiểu ban Quản lý Dự án hỗ trợ giảm nghèo PRPP tỉnh Quảng Ngãinbsp; tổ chức.

Nâng cao chất lượng quản lý lực lượng dự bị động viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xây dựng lực lượng dự bị động viên (DBĐV) là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng lực lượng vũ trang. Do vậy, những năm qua, Ban CHQS huyện Bình Sơn thường xuyên tham mưu cho cấp ủy, chính quyền trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện.

Ba Tơ: Đổi mới nhờ chính sách của Đảng và Nhà nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ các chương trình, chính sách của Đảng và Nhà nước cho vùng dân tộc và miền núi, trong nhiều năm qua Ba Tơ đã có điều kiện đầu tư xây dựng các công trình, triển khai mô hình, dự án trên các lĩnh vực, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9.2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 15.9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 9.2015 của UBND tỉnh. Tham dự buổi tiếp công dân có lãnh đạo các sở, ban ngành và địa phương liên quan.

Sơn Hà: Bắt con rể đánh chết cha vợ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 16.9, Công an huyện Sơn Hà cho biết vừa bắt đối tượng Đinh Văn Hà (32 tuổi), ngụ thôn Tà Bấc, xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Công bố 45 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Posted:

Tối 15-9, Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra vớ sự tham gia của 65 người đẹp, BTC đã công bố top 45 người đẹp vào vòng chung kết.

Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League

Posted:

Ghi hattrick vào lưới Shakhtar Donetsk, Ronaldo chính thức qua mặt Messi để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League.

No comments:

Post a Comment