Sunday, September 6, 2015

VĐV xinh đẹp Nguyễn Thị Oanh giành HCV tại giải điền kinh Thái Lan

VĐV xinh đẹp Nguyễn Thị Oanh giành HCV tại giải điền kinh Thái Lan


VĐV xinh đẹp Nguyễn Thị Oanh giành HCV tại giải điền kinh Thái Lan

Posted:

VĐV xinh đẹp Nguyễn Thị Oanh đã xuất sắc giành HCV nội dung 100m nữ tại giải điền kinh Thái Lan Open 2015.

Việt Nam lần thứ 8 liên tiếp thống trị giải đá cầu thế giới

Posted:

Trong ngày thi đấu cuối cùng của giải Vô địch đá cầu thế giới tổ chức tại Rome (Italy), đoàn Việt Nam giành thêm 2 Huy chương vàng nội dung đơn nam, đơn nữ và 2 Huy chương bạc nội dung đội dung đội ba nam và đội ba nữ.

Ukraine xin G-7 cấp kinh phí để mua khí đốt của Nga

Posted:

Tại Hội nghị Bộ trưởng Tài chính các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới G-20 ở thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 5-9, Bộ trưởng Tài chính Ukraine Natalia Yaresko đã có cuộc gặp bên lề với các đồng nghiệp từ G-7 (nhóm 7 nước công nghiệp hàng đầu thế giới).

Giá xăng Việt Nam thấp hơn các nước láng giềng

Posted:

Theo Bộ Công Thương, giá xăng dầu của Việt Nam hiện nay đã thấp hơn giá xăng của Lào, Campuchia và cả Trung Quốc.

Thủ tướng Phần Lan nhường nhà cho người tị nạn

Posted:

Thủ tướng Phần Lan Juha Sipila thực hiện một nghĩa cử đẹp với hi vọng người dân nước mình sẽ mở rộng vòng tay chào đón người tị nạn.

Quảng Ngãi: Xe khách giường nằm lật, nhiều người bị thương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Rạng sáng ngày 6/9, do không làm chủ tốc độ, một xe khách giường nằm bị lật trên cầu, làm nhiều hành khách trên xe bị thương.

Chú rắn hai đầu trị giá hơn 1 tỷ đồng

Posted:

Todd Ray - một người chuyên sưu tầm động vật hai đầu mới đây đã thu nạp thêm một chú rắn hai đầu có trị giá lên đến 50 ngàn đô (hơn 1 tỷ đồng).

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 31.8 đến 6.9.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số đầu tiên trong tháng 9.2015) trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự phản ánh niềm vui của người dân đảo bé (Lý Sơn) khi có nước ngọt để sinh hoạt. nbsp;

Bộ Giao thông yêu cầu giảm cước vận tải trước 30/9

Posted:

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn yêu cầu Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố giám sát và kê khai giá cước theo quy định, đảm bảo nguyên tắc điều chỉnh giảm giá cước vận tải và báo cáo Bộ Giao thông vận tải và Bộ Tài chính trước ngày 30/9.

Italia: Xuất hiện thêm thẻ xanh bên cạnh thẻ đỏ, thẻ vàng

Posted:

Nếu như người Anh sửa đổi luật việt vị thì người Italia táo bạo hơn gấp bội khi đưa thêm chiếc thẻ xanh mới lạ vào trận đấu bóng đá bên cạnh hai chiếc thẻ vàng và thẻ đỏ truyền thống.

Bản anh hùng ca trên đất trung du

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chúng tôi về thăm các xã Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân của huyện Nghĩa Hành vào những ngày mùa thu Tháng Tám. Đi trên những con đường nông thôn mới trải dài, kế bên là những ngôi nhà cao tầng mọc lên san sát, chứng kiến cuộc sống nhộn nhịp ở các làng quê, mới thấy được sự quot;thay da, đổi thịtquot; của vùng đất quot;địa linh, nhân kiệtquot;, có bề dày về truyền thống yêu nước.

Tấm lòng của một cô giáo vùng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 27 năm gắn bó với sự nghiệp quot;trồng ngườiquot; ở miền sơn cước, cô giáo Võ Thị Tư -nbsp; Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Trà Hiệp (Trà Bồng) luôn được đồng nghiệp và học trò cảm phục, yêu quý bởi tấm lòng yêu nghề và trách nhiệm với công việc.

Bộ Giao thông yêu cầu giảm cước vận tải trước 30/9

Posted:

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn yêu cầu Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố giám sát và kê khai giá cước theo quy định, đảm bảo nguyên tắc điều chỉnh giảm giá cước vận tải và báo cáo Bộ Giao thông vận tải và Bộ Tài chính trước ngày 30/9.

Quảng Ngãi: 1.200 thanh niên hăng hái lên đường ngập ngũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 6.9, 1.200 thanh niên của quê hương núi Ấn- sông Trà đã lên đường nhập ngũ đợt 2.2015. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã về các địa phương để dự lễ giao nhận quân và động viên các tân binh.

Hàn Quốc: Chìm tàu cá làm 10 người chết, nhiều người mất tích

Posted:

10 người chết và một số chưa xác định được cho là đang mất tích sau khi một tàu đánh cá bị lật úp ngoài khơi bờ biển phía nam của Hàn Quốc, các quan chức hàng hải cho biết.

Lá lốt chữa đau nhức xương khớp

Posted:

Cây lá lốt tên khoa học Piper lolot C.DC. thuộc họ hồ tiêu (Piperaceae), là loại cây mềm mọc hoang ở nơi ẩm thấp trong rừng núi, và cũng được trồng ở nhiều nơi lấy lá làm gia vị và làm thuốc, lá hái quanh năm, có thể dùng thân, hoa, hay rễ.

Người đàn ông thấp nhất thế giới qua đời

Posted:

Người đàn ông Nepal được công nhận là thấp nhất thế giới vừa qua đời ở tuổi 75.

Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 18 của Ban Bí thư về quot;Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm TTATGT đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thôngquot;, tình hình TNGT trên địa bàn tỉnh có những chuyển biến tích cực. Song, trước sự gia tăng của phương tiện giao thông, trong khi hạ tầng giao thông chưa hoàn thiện nên luôn tiềm ẩn những phức tạp về TNGT.

Chính phủ tuần qua (05/09/2015)

Posted:

Chính phủ tuần qua (05/09/2015)

Sữa đậu nành và trẻ em nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vinasoy vừa khánh thành giai đoạn 2 nhà máy sữa đậu nành tại Khu Công nghiệp Tiên Sơn-Bắc Ninh. Nhà máy này bắt đầu chạy với công suất 180 triệu lít/năm, góp phần rất quan trọng đưa sản phẩm sữa đậu nành hộp giấy của Vinasoy tiếp tục quot;phủ sóngquot; trên toàn quốc với hơn 1,5 tỷ sản phẩm/năm.

Sức trẻ và lòng nhiệt huyết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong số những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt 2 năm 2015 của tỉnh có không ít tân binh là những đảng viên, cử nhânhellip; tình nguyện gác lại việc riêng, xung phong lên đường nhập ngũ.

Hoang sơ Ba Làng An

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ba Làng An - vùng đất gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử của dân tộc. Không chỉ vậy, đây đang là điểm đến hấp dẫn đối với du khách bởi vẻ hoang sơ, mộc mạc, hiền hòa...

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc): Không thể chủ quan

Posted:

Hôm qua, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã sang Đài Loan (Trung Quốc) để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà tại vòng loại World Cup 2018 và Cúp bóng đá Châu Á 2019. Một chuyến đi được dự báo là sẽ có không ít khó khăn đối với đoàn quân của HLV T.Miura, dù đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn.

Việt Nam đăng cai Giải vô địch Bóng chuyền các CLB nữ Châu Á 2015

Posted:

Đại diện BTC giải cho biết: Đây là giải đấu lớn của Châu Á, có sự góp mặt của các CLB mạnh nhất châu lục, bao gồm Hisamitsu (Nhật Bản), Zhejiang (Trung Quốc), Băng Cốc (Thái Lan), Taiwan Power (Đài Loan - Trung Quốc), 4.25 Sports Club (Triều Tiên), Islamic Azad University (Iran), Zhettysu (Kazakhstan), Petron Blaze Spikers (Philippines) và Thông tin Liên Việt Post Bank (Việt Nam).

Chào cờ, hát Quốc ca là thể hiện lòng tự tôn dân tộc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lâu nay, việc chào cờ, hát Quốc ca thường được các cơ quan, đơn vị tổ chức vào dịp các ngày lễ, kỷ niệm, sự kiện trọng đại của dân tộc, đất nước và của tỉnh...

Chủ động ứng phó thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi có 4 huyện đồng bằng tiếp giáp với biển tiềm ẩn nguy cơ bịnbsp; xâm thực gây nên tình trạng sạt lở, bồi lấp cửa sông; có 6 huyện miền núi hay xảy ra sạt lở và tiềm ẩn nguy cơ sạt lở; có huyện đảo Lý Sơn là địa điểm nhạy cảm với thiên tai trên biển. Vì vậy, quot;công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn mang tính thường trực đối với các địa phương, sở, ngành của tỉnhquot;,nbsp; ông Phan Văn Ơn ndash; Chánh văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh cho biết.

Xử phạt 13 công ty vi phạm an toàn thực phẩm

Posted:

Theo Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, Cục này đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 13 công ty vi phạm về an toàn thực phẩm với tổng số tiền phạt là 217.600.000 đồng (Hai trăm mười bảy triệu sáu trăm nghìn đồng).

No comments:

Post a Comment