Monday, October 19, 2015

Đại hội và những con số

Đại hội và những con số


Đại hội và những con số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự thảo báo cáo chính trị sẽ được trình bày tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020 đã cho thấy những con số ấn tượng. Tổng sản phẩm trong tỉnh (GRDP) tăng bình quân 7,2%/năm, cao hơn mức bình quân chung của cả nước. Đến cuối năm 2015, giá trị sản xuất công nghiệp chiếm 62%, dịch vụ chiếm 24%, nông nghiệp chiếm 14% trong cơ cấu kinh tế.

Đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu: Cần thêm giải pháp mạnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cộng đồng doanh nghiệp Quảng Ngãi đang nỗ lực bứt phá vào thời điểm cuối năm. Đây là lúc mà doanh nghiệp vừa tập trung sản xuất hoàn thành các hợp đồng đã ký kết trong năm, đồng thời mở rộng tìm kiếm những cam kết hợp tác làm ăn mới trong năm 2016 đã cận kề.

Video: Công nhân lao động kỳ vọng vào Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cùng với các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, những ngày này, đông đảo công nhân lao động trong các Khu Công nghiệp, Khu Kinh tế ở tỉnh Quảng Ngãi cũng đang hướng về đại hội với nhiều kỳ vọng vào nhiệm kỳ mới của Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi sẽ có những đột phá, giúp cho đời sống công nhân lao động ngày càng ổn định hơn.

Nàng dâu thảo một vai gánh cả nhà chồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cuộc sống đang diễn ra êm ả thì chồng chị bị bệnh tắc nghẽn động mạch, không thể tiếp tục vươn khơi, gia đình lâm vào cảnh túng thiếu. Từ phận "liễu yếu đào tơquot; chị chấp nhận khoác lên vai mình gánh nặng "trụ cột", bươn chải mưu sinh lo cho mái ấm với tất cả 7 thành viên.

Đầu tư kết cấu hạ tầng: Mở hướng phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Trong nhiệm kỳ 2010 - 2015, Quảng Ngãi đã tập trung đầu tư phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội ở cả đô thị cho đến các vùng nông thôn, miền núi để tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế -xã hội các địa phương.

Những công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020 là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong tỉnh. Đến nay, 7 công trình có ý nghĩa chính trị, kinh tế, văn hóa- xã hội được Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo gắn biển công trình chào mừng Đại hội đã hoàn thành đưa vào sử dụng, phát huy được hiệu quả. nbsp;

Giao thông "đi trước, mở đường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Trong 5 năm qua, mặc dù tình hình kinh tế cả nước nói chung và Quảng Ngãi nói riêng còn nhiều khó khăn, tuy nhiên, bằng sự đồng thuận, đoàn kết và nỗ lực hết mình của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã từng bước tạo ra mạng lưới giao thông thông thoáng, hiện đại. Qua đó, đưa Quảng Ngãi cất cánh với điểm đến là tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại trong những năm đến.

Đại hội của niềm tin và kỳ vọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, cán bộ, đảng viên và nhân dân Quảng Ngãi đang hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 với cả niềm tin và sự kỳ vọng. Đây là một sự kiện chính trị trọng đại của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà, đánh dấu một chặng đường đã qua, đồng thời mở ra một chặng đường mới với những kế hoạch, mục tiêu, nhiệm vụ mới...

Tọa đàm kỉ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (LHPN) đã tổ chức tọa đàm nhân kỉ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội LHPNVN (20.10.1930-20.10.2015).

Tuổi trẻ LLVT tỉnh hướng về Đại hội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra từ ngày 20-23.10, thu hút sự quan tâm lớn của các cấp, ngành, toàn quân, toàn dân tỉnh nhà. Với tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên LLVT tỉnh, họ thể hiện tình cảm của mình bằng cách thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của người lính, xung kích đi đầu trong mọi nhiệm vụ.

Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên dạy nghề

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.10, Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng Kỹ năng dạy học tích hợp và nghiệp vụ sư phạm cho cán bộ quản lý, giáo viên dạy nghề trong tỉnh. nbsp;

Rực rỡ cờ hoa chào mừng đại hội

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày này, các tuyến đường trung tâm huyện, thành phố Quảng Ngãi rực rỡ sắc màu cờ hoa chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020) diễn ra từ ngày 20-23.10.2015 nbsp;

Đoàn Khối CCQ tỉnh: Tặng quà, khám bệnh cho đồng bào nghèo ở Trà Xinh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đoàn Khối CCQ tỉnh vừa phối hợp Công ty cổ phần dược Hậu Giang và Đoàn y-bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo ở xã Trà Xinh (Tây Trà). Các bác sĩ đã khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 400 người dân của xã.

Nhà văn hóa Lao động sẵn sàng phục vụ Đại hội

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ còn hai ngày nữa, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX nhiệm kỳ 2015 -2020 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

VTVcab sở hữu bản quyền phát sóng K League giai đoạn 2015-2017

Posted:

nbsp;Bắt đầu từ tháng 10/2015, VTVcab sẽ truyền hình trực tiếp các trận đấu của giải bóng đá số một Hàn Quốc K League trên Thể thao TV, Bóng đá TV.

Algeria: Nhà máy sản xuất vũ khí chìm trong biển lửa

Posted:

Ngày 18/10, ít nhất 4 người đã thiệt mạng trong một vụ nổ ở nhà máy sản xuất vũ khí nằm tại khu vực phía Bắc Algeria.

Kết thúc giải bơi lội VĐQG 2015: Quân đội giành ngôi nhất toàn đoàn

Posted:

Ở ngày thi đấu cuối của giải bơi lội VĐQG 2015, Ánh Viên tiếp tục tỏa sáng với 3 HCV để giúp Quân đội giành ngôi nhất toàn đoàn.

Giảm giá xăng 136 đồng/lít, tăng giá dầu hỏa 279 đồng/lít

Posted:

nbsp;Ngày 19-10, Bộ Công thương đã điều chỉnh giảm giá các mặt hàng xăng. Xăng RON 92: giảm 136 đồng/lít; Xăng E5: giảm 26 đồng/lít. Tăng giá dầu diesel 0.05S: 222 đồng/lít; dầu hỏa: 279 đồng/lít...

Thúy Vân chính thức có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Posted:

nbsp;Sau thời gian gần 1 năm chuẩn bị, Phạm Hồng Thúy Vân đã chính thức lên đường đến Nhật Bản để tham dự Miss International 2015 (Hoa hậu Quốc tế 2015). Đây là cuộc thi quốc tế lớn đầu tiên Thúy Vân tham dự kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2015 vào đầu năm nay. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 5/11/2015 với sự tham gia của hơn 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia.

Sẵn sàng cho một kỳ đại hội thành công

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hàng ngàn băng rôn, khẩu hiệu, cờ phướn và các cụm cổ động ... được trang hoàng rực rỡ trên khắp các tuyến đường, ngõ phố của TP. Quảng Ngãi. Các phần việc quan trọng khác cũng đang được khẩn trương hoàn tất những khâu cuối cùng, tất cả tràn đầy kỳ vọng về một kỳ đại hội thành công.

Colombia: Máy bay rơi xuống khu dân cư, 12 người thương vong

Posted:

Ngày 18/10, một chiếc máy bay đã bất ngờ rơi xuống khu dân cư ở thủ đô Bogota, Colombia chỉ 3 phút sau khi cất cánh từ sân bay El Dorado.

Xác định xong nhà vô địch giải quần vợt Việt Nam mở rộng 2015

Posted:

Chiến thắng tay vợt người Australia là Jordan Thompson trong trận chung kết với tỷ số 2-0 (7/5, 6/3), giúp cho Saketh Myneni (Ấn Độ) trở thành nhà vô địch đơn nam của giải quần vợt Việt Nam mở rộng 2015. Trong khi đó, các tay vợt chủ nhà đều rơi rụng từ khá sớm.

Thì là có tác dụng vô cùng tuyệt vời

Posted:

Thì là là một loại rau gia vị không thể thiếu trong các món canh cá, chả cáhellip; tuy nhiên nó còn có tác dụng chữa rối loạn tiêu hóa, mất ngủ, trầm cảm...

Mỹ, EU bắt đầu dỡ bỏ cấm vận Iran

Posted:

Ngày 18-10 (theo giờ Mỹ), Mỹ và châu Âu bắt đầu tiến trình dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt đã đè nặng lên nền kinh tế Iran khi thỏa thuận hạt nhân lịch sử giữa Tehran và các cường quốc có hiệu lực.

Bốc thăm đá play-off Euro 2016: Thụy Điển gặp Đan Mạch

Posted:

nbsp;Tối 18-10 (theo giờ Việt Nam), tại Thụy Sỹ, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành lễ bốc thăm chia cặp đá play-off để chọn 4 đội vào vòng chung kết Euro 2016. Kết quả như sau: Đan Mạch gặp Thụy Điển, Na Uy gặp Hungary, Bosnia-Herzegovina gặp Cộng hòa Ailen, Ukraine gặp Slovenia.

No comments:

Post a Comment