Sunday, October 18, 2015

Đảng bộ Quảng Ngãi qua các kỳ đại hội

Đảng bộ Quảng Ngãi qua các kỳ đại hội


Đảng bộ Quảng Ngãi qua các kỳ đại hội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Báo Quảng Ngãi xin giới thiệu khái lược các kỳ Đại hội của Đảng bộ tỉnh.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 12.10 đến 18.10.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 3 trong tháng 10.2015) trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự quot;Niềm vui bên những con đường mớiquot; do nhóm PV Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện. nbsp;

10 năm - Những khoảnh khắc đáng nhớ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ hơn 100 bức ảnh, nhưng các nhà nhiếp ảnh ở Quảng Ngãi dường như đã ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc đáng nhớ của TP. Quảng Ngãi sau 10 năm phấn đấu để trở thành đô thị loại II.

Tiễn đưa Anh hùng lao động Hồ Giáo về với đất mẹ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào lúc 7h00 ngày 18.10, Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN Tp.Quảng Ngãi đã tổ chức trọng thể Lễ truy điệu Anh hùng Lao động Hồ Giáo tại nhà riêng của ông (phường Quảng Phú, TP.Quảng Ngãi).

Vòng 9 - Ngoại hạng Anh: Man.City, Man.United và Chelsea cùng thắng

Posted:

nbsp;Đêm 17-10 (theo giờ Việt Nam), tại vòng 9 - Giải Ngoại hạng Anh, các đội bóng tên tuổi như Manchester City, Manchester United, Chelsea cùng giành được chiến thắng.

Ngọc trúc - Vị thuốc cường tim

Posted:

Ngọc trúc là vị thuốc được ghi đầu tiên trong sách Bản kinh với tên nữ ủy là dược liệu (Rhizoma polygonati Odorati), cây ngọc trúc có tên khoa học Polygonatum officinale All hay polygonatum odoratum [Mill.] Druce, thuộc họ hành tỏi (Liliaceae); lá giống lá trúc, thân rễ bóng nhẵn trông như ngọc nên có tên là ngọc trúc. Bộ phận dùng làm thuốc là thân rễ. Rễ có mắt đều nhau, hình giống mắt tre với tên dược là Rhizona polygonati odorati.

Tập trận Mỹ-Ấn-Nhật trên Vịnh Bengal

Posted:

Tàu chiến, máy bay chiến đấu và binh sĩ của Ấn Độ, Nhật Bản cùng với Mỹ đang thực hiện cuộc tập trận hải quân Malabar 2015 tại Chennai, Ấn Độ.

Cậu bé nhà nghèo vào chung kết Giọng hát Việt nhí

Posted:

Vượt qua Trương Nhã Thy với gần 10% bình chọn, cậu bé 11 tuổi Nguyễn Công Quốc dành tấm vé bước vào đêm thi cuối cùng Hồng Minh và Tiến Quang.

Chỉ huy hàng đầu của al-Qaeda ở Syria bị tiêu diệt

Posted:

nbsp;Al-Charekh, chỉ huy hàng đầu của mạng lưới khủng bố quốc tế al-Qaeda tại Syria, đã bị tiêu diệt trong một cuộc không kích. Tuy nhiên hiện chưa biết tên này bị tiêu diệt do các máy bay Nga hay máy bay của liên quân do Mỹ dẫn đầu.

Barcelona 5-2 Vallecano: Neymar tỏa sáng với 4 bàn thắng

Posted:

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Barcelona đã dễ dàng đánh bại Vallecano 5-2 ở Nou Camp để vươn lên vị trí thứ 2 La Liga sau 8 vòng đấu. Messi vắng mặt do chấn thương, Neymar đã có trận đấu chói sáng khi ghi đến 4 bàn thắng.

No comments:

Post a Comment