Saturday, October 24, 2015

Cải cách hành chính: Giảm phiền hà, tăng niềm tin

Cải cách hành chính: Giảm phiền hà, tăng niềm tin


Cải cách hành chính: Giảm phiền hà, tăng niềm tin

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cải cách hành chính (CCHC) được tỉnh xác định là giải pháp mang tính đột phá trong chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tác động rất lớn đến việc cải thiện môi trường thu hút đầu tư của tỉnh.

Xuất khẩu Quảng Ngãi: Hướng đến mục tiêu 1 tỷ USD

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 5 năm qua, bên cạnh những thời cơ, thuận lợi, Quảng Ngãi chịu nhiều tác động bất lợi của khủng hoảng tài chính, suy thoái kinh tế toàn cầu. Trong bối cảnh đó, dưới sự quan tâm của tỉnh, doanh nghiệp xuất khẩu trong tỉnh đã nỗ lực phấn đấu giữ vững sản xuất, mở rộng thị trường và đạt được nhiều thành quả quan trọng.

Diễn cải lương xúc động, Gia Quý - Khánh Ngọc ẵm giải Nhất tuần

Posted:

Diễn lại một trích đoạn cải lương quot;Bên cầu dệt lụaquot;, Gia Quý - Khánh Ngọc đã gây xúc động cho người xem và giành được giải Nhất tuần của Gương mặt thân quen nhí 2015.

Để trẻ không bị tai nạn do... thuốc

Posted:

Trẻ em là đối tượng dễ bị bệnh tật tấn công do vậy thường xuyên phải dùng thuốc điều trị. Để dùng thuốc cho trẻ đạt hiệu quả điều trị cao nhất và giảm thiểu tối đa những tai biến do thuốc, ngộ độc thuốc có thể xảy ra, bài viết này sẽ đề cập tới một số điều cần biết để dùng thuốc cho trẻ được an toàn.

Hà Nội T&T thắng đậm Bình Định ở VCK U21 quốc gia 2015

Posted:

Ở trận đấu đầu tiên của mình tại giải năm nay, ứng cử viên vô địch Hà Nội Tamp;T chứng tỏ sức mạnh của mình bằng chiến thắng 3-0 trước Bình Định. Ở trận đấu còn lại trong ngày, SHB Đà Nẵng thắng Khánh Hòa 2-1.

Kinh hoàng vụ đánh bom làm 20 người thiệt mạng tại Pakistan

Posted:

Ngày 23/10, vụ đánh bom liều chết thứ 2 trong ngày đã xảy ra tại miền Trung Pakistan, làm ít nhất 20 người thiệt mạng.

No comments:

Post a Comment