Friday, October 9, 2015

Campuchia công khai bản đồ phân giới với Việt Nam

Campuchia công khai bản đồ phân giới với Việt Nam


Campuchia công khai bản đồ phân giới với Việt Nam

Posted:

Trong cuộc họp chính phủ ngày 9/10, Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã chỉ thị các ngành hữu quan phổ biến công khai bản đồ phân giới với Việt Nam đến mọi người dân.

Philippines: Cháy nhà tù, 10 người thiệt mạng

Posted:

10 tù nhân đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn tại nhà tù Leyte ở Philippines vào tối thứ năm, 8/10 (giờ địa phương).

"Dân vận khéo"- Động lực của mọi phong trào

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;... Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành côngquot; -nbsp; lời dạy ấy của Bác Hồ giản dị, nhưng vô cùng ý nghĩa đối với công tác dân vận của Đảng ta và những người quot;làm dân vậnquot;. Thực tiễn quot;dân vậnnbsp; khéoquot; ở cơ sở trong những năm qua ở tỉnh ta càng cho thấy vai trò rất lớn của công tác dân vận trong quá trình giải quyết các vướng mắc, khó khăn, tạo sự đồng thuận trong nhân dânhellip;

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 10 năm 2015. Đồng chí Phạm Thanh Hải- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. nbsp;

Kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.10, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18.10.1930-18.10.2015) và 70 năm Ngày thành lập ngành Cơ yếu Việt Nam (12.9.1945-12.9.2015).nbsp; nbsp;

Kinh tế Việt Nam sẽ vươn lên hạng 17 thế giới năm 2025

Posted:

Ngày 8/10, trang tin Los Angeles Times dẫn báo cáo của ngân hàng đầu tư Goldman Sachs của Mỹ, trong đó dự báo nền kinh tế Việt Nam sẽ tiến lên vị trí 17 thế giới trước năm 2025.

Ánh Viên giành HCV, phá kỷ lục ĐH TT quân sự thế giới

Posted:

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã lập nên dấu mốc thành tích mới trong sự nghiệp của mình khi xuất sắc giành tấm HCV nội dung 200m hỗn hợp tại ĐH thể thao quân sự thế giới 2015 vào chiều tối 9-10 ở Hàn Quốc.

Triển lãm ảnh "TP. Quảng Ngãi 10 năm xây dựng và phát triển"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.9, tại Phòng Văn hóa và Thông tin TP. Quảng Ngãi,nbsp; UBND TP. Quảng Ngãi đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề quot;TP. Quảng Ngãi 10 năm xây dựng và phát triểnquot;.

Trung ương thảo luận công tác nhân sự khóa XII

Posted:

Ngày 9/10, Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI bước sang ngày làm việc thứ 5. Dưới sự chủ trì, điều hành phiên họp của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã tiến hành thảo luận về công tác nhân sự khóa XII...

Giải Nobel Hòa Bình gây bất ngờ lớn

Posted:

Bộ tứ Đối thoại Quốc gia Tunisia đã trở thành chủ nhân giải Nobel Hòa Bình 2015 vì "những đóng góp cho việc xây dựng một nền dân chủ đa nguyên tại Tunisia". Kết quả giải Nobel Hòa bình năm nay đã gây bất ngờ lớn.

Liên hoan phim Khoa học 2015: Khuyến khích ý thức khoa học của người trẻ

Posted:

Từ 11-10 ndash; 6-12 tại 8 tỉnh, thành phố trên cả nước gồm: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thái Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam, Đắk Lắk và TP.Hồ Chí Minh, Viện Goethe phối hợp với Science Film Festival và VTV6 tổ chức Liên hoan phim Khoa học 2015 chủ đề "Thế giới ánh sáng" với mong muốn giúp người trẻ có cái nhìn đầu tiên về quy luật tự nhiên, bảo vệ môi trường và công nghệ ánh sáng.

Sẽ cấp bằng cử nhân, thạc sĩ sau 30 ngày tốt nghiệp

Posted:

Theo quy định mới, người tốt nghiệp đại học, cao học sau 30 ngày sẽ được cấp văn bằng, chứng chỉ.

7 điều thú vị về trái bưởi, chớ nên bỏ qua!

Posted:

Bưởi vẫn luôn là loại trái cây được nhiều người ưa thích bởi hương vị quyến rũ của nó. Tuy nhiên, ăn bưởi khi nào và ăn với lượng ra sao để tốt nhất cho sức khỏe thì đó là những điều bạn không nên bỏ qua. Sau đây là một số điều thú vị về trái bưởi bạn nên quan tâm.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất đợt II các lô đất ở thuộc khu dân cư làng cá Sa Huỳnh, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ.

Kỷ lục mới tại Ấn Độ: Một em bé sơ sinh có cân nặng gần 6kg

Posted:

Một em bé mới sinh ở Ấn Độ đã lập kỷ lục là em bé sơ sinh nặng nhất từng chào đời ở quốc gia này.

Phát hành Kỷ yếu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi (1930-2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức lễ công bố, phát hành Kỷ yếu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ (1930-2015).

Đảm bảo an toàn công trình mùa mưa bão

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ sau khi kiểm tra tiến độ thực hiện Tiểu dự án đầu tư xây dựng công trình đập Đức Lợi (Mộ Đức), thuộc dự án Quản lý thiên tai (VN-Haz) WB5 vào chiều 8.10.

Phao tin không đúng để lừa chạy việc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trên thực tế, Vũ My My (28 tuổi), ở thôn Hà Tây, xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh) không có khả năng xin việc làm, nhưng lợi dụng sự tin tưởng của người có nhu cầu tìm việc, My đã nhận hàng trăm triệu đồng của nhiều người. Để lừa được nhiều người, My đã phao tin là bản thân quen biết với nhiều người có khả năng xin việc.

Vui vụ cá chính, lo vụ cá bắc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kết thúc vụ cá chính (từ 1.4 đến 30.9), ngư dân trong tỉnh phấn khởi vì sản lượng đánh bắt cũng như giá bán tăng cao. Niềm vui quot;trúng mùa, được giáquot; là động lực để ngư dân trong tỉnh tiếp tục vươn khơi.

Phát huy truyền thống, tiếp tục đổi mới công tác dân vận của Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong mọi thời kỳ cách mạng, công tác dân vận luôn có ý nghĩa chiến lược, quyết định mọi sự thành - bại của cách mạng. Đánh giá cao về vai trò của nhân dân và tầm quan trọng của công tác dân vận, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: quot;Lực lượng của dân rất to. Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành côngquot;.

Tổng kết phong trào thi đua "Dân vận khéo" giai đoạn 2011-2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.10, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2015) và tổng kết phong trào thi đua "Dân vận khéo" giai đoạn 2011-2015. nbsp;

​LHQ kiểm toán các nguồn quỹ dính dáng hối lộ Trung Quốc

Posted:

Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc (LHQ) Ban Ki-moon hôm 8-10 đề nghị kiểm toán nội bộ nhằm làm sáng tỏ mối quan hệ giữa các nguồn quỹ của LHQ với một ông trùm bất động sản Trung Quốc.

Brazil và Argentina gục ngã ở vòng loại World Cup 2018

Posted:

Sáng 9-10 (giờ VN), đội tuyển Brazil đã để thua Chile 0-2 trên sân khách ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.nbsp; Trong khi đó, trên sân nhà Argentina cũng bất ngờ để thua Ecuador 0-2.

5 pha cản phá tuyệt vời của thủ thành Nguyên Mạnh trước Iraq

Posted:

Đội tuyển Việt Nam đánh rơi đáng tiếc chiến thắng trước Iraq tại Mỹ Đình với bàn thua ở phút 90+6 từ chấm 11m của đối phương. Tuy nhiên, trước đó đội bóng này đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng họ đều phải chào thua trước thủ thành Nguyên Mạnh

Việt Nam hiện có khoảng 400.000 người mù loà

Posted:

nbsp;Một phần ba trong số người mù lòa là những người nghèo không có tiền điều trị mang lại ánh sáng.

Nghị sĩ Ấn Độ ẩu đả giữa nghị trường

Posted:

Các chính trị gia từ đảng cầm quyền Ấn Độ BJP đã tấn công một thành viên đối lập tại cơ quan lập pháp bang Kashmir vì chủ trì một bữa tiệc có sử dụng thịt bò.

Trẻ 6-14 tuổi được tiêm miễn phí văcxin ngừa viêm não

Posted:

nbsp;Bộ Y tế vừa thông báo Chính phủ đã đồng ý với đề nghị của bộ về việc đăng ký viện trợ của Liên minh văcxin và tiêm chủng toàn cầu (GAVI).

Vòng loại Euro 2016 (rạng sáng 9-10): CH Ailen thắng Đức 1 - 0

Posted:

Rạng sáng 9-10 (theo giờ Việt Nam), bóng đá châu Âu lại sôi động với loạt trận vòng loại Euro 2016. Tại bảng D, trên sân Aviva, chủ nhà Cộng hòa Ailen thi đấu hoàn toàn lép vé nhưng bất ngờ giành chiến thắng 1 - 0 trước đội tuyển Đức.

No comments:

Post a Comment