Monday, October 5, 2015

Chi tiết về xe tay ga Yamaha Acruzo

Chi tiết về xe tay ga Yamaha Acruzo


Chi tiết về xe tay ga Yamaha Acruzo

Posted:

Chi tiết về xe tay ga Yamaha Acruzo

Nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục họcnbsp; tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, Huyện ủy Đức Phổ đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc được giao; gần dân, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của dân, để từ đó phục vụ nhân dân tốt hơn.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 5.10, Tổ Đại biểu số 2 Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi gồm các ông Mã Điền Cư- Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội; Nguyễn Cao Phúc- Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Giám đốc Sở KHamp;ĐT đã tiếp xúc cử tri tại xã Sơn Bua và Sơn Liên (Sơn Tây) trước kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIII.

Vượt khó bám trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đoạn cuối của cung đường Đông Trường Sơn qua đất Sơn Tây là xã Sơn Bua. Mùa nắng thì nóng nhất, mùa đông thì lạnh xếp hàng đầu ở xứ Quảng này. Thời tiết khắc nghiệt, xa xôi, hẻo lánh là vậy nhưng các thầy cô giáo nơi đây vẫn kiên trì bám trường, gieo chữhellip;

Những chiếc cầu làm thay đổi diện mạo vùng quê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với người dân vùng quot;ngăn sông cách núiquot;, việc có chiếc cầu treo đảm bảo cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóahellip; là một niềm vui lớn, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế- xã hội ở vùng cao và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

Tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức, lối sống của phụ nữ Việt Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.10,nbsp; Ban Chỉ đạo các Đề án 343 và 704 của Chính phủ tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết 5 năm thực hiện Đề án 343 về quot;Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nướcquot; và Đề án 704 về quot;Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốtquot; giai đoạn 2010-2015. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã đến dự. Tại điểm cầu Quảng Ngãi có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích và các thành viên BCĐ 343 và 704 tỉnh.

85 người giàu nắm giữ 50% tài sản thế giới

Posted:

Theo Chủ tịch của Ngân hàng Thế giới (WB)- ông Jim Yong Kim, hiện nay 85 người giàu nhất đang nắm 50% tài sản của thế giới. Đây là sự bất bình đẳng cần được phá bỏ.

Hơn 17 tỷ USD vốn nước ngoài đầu tư vào Việt Nam trong 9 tháng

Posted:

Theo báo cáo tổng kết về tình hình đầu tư nước ngoài của Bộ Công Thương, trong chín tháng đầu năm 2015, cả nước thu hút thêm khoảng 17,15 tỷ USD vốn đăng ký cấp mới và vốn tăng thêm, tăng 53,4% so với cùng kỳ năm 2014.

HLV Hoàng Anh Tuấn ngại nhất trọng tài trước cuộc đấu với Myanmar

Posted:

HLV Hoàng Anh Tuấn của đội tuyển U19 Việt Nam khẳng định đội bóng của ông vẫn sẽ đá tấn công, cho dù chỉ cần 1 trận hòa với Myanmar. Ông Tuấn cũng ngại nhất là là vấn đề trọng tài trước trận quyết đấu với đội chủ nhà của bảng G.

Hoàn tất đàm phán hiệp định lịch sử TPP

Posted:

Sáng 5/10 theo giờ miền Đông nước Mỹ (tối 5/10 theo giờ Việt Nam), tại hội nghị diễn ra ở thành phố Atlanta, Bộ trưởng Thương mại các nước tham gia đàm phán Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã đạt được thỏa thuận cuối cùng đối với hiệp định thương mại tự do lớn nhất thế giới này.

Chủ tịch nước trao quyết định thăng quân hàm Đại tướng

Posted:

Ngày 5/10, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao quyết định thăng quân hàm Đại tướng cho đồng chí Ngô Xuân Lịch, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và đồng chí Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư tại Hội nghị Trung ương lần thứ 12

Posted:

Ngày 5/10, Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng khai mạc Hội nghị.

Cù mạch - Vị thuốc lợi tiểu

Posted:

Cù mạch hay cồ mạch còn gọi là cẩm nhung, cẩm chướng thơm... Bộ phận dùng làm thuốc là toàn cây hay thân cành mang lá và hoa...

Lại nổ nhà máy hóa chất tại Trung Quốc, 7 người bị thương

Posted:

Ngày 5/10, một vụ nổ lớn tại nhà máy hóa chất ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã khiến ít nhất 7 người bị thương.

Giải Nobel Y học 2015 đã có chủ

Posted:

Mùa giải Nobel 2015 hôm nay đã khai màn, với giải Nobel Y học thuộc về 3 nhà khoa học William Campbell, Satoshi Omura và Youyou Tu.

Nỗi lo thoái hóa giống cây trồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhu cầu giống cây trồng của nông dân ngày càng tăng. Tuy nhiên, tình trạng sử dụng giống cũ từ 5 ndash; 10 năm trước vẫn còn nhiều. Bên cạnh đó, giống kém chất lượng không qua quy trình chọn lọc được bày bán tràn lan khó phân biệt nên dễ bị thoái hóa. Đây là nỗi lo của ngành nông nghiệp và cả người sản xuất.

Chủ tịch UBND tỉnh: Tập trung hoàn thành các chỉ tiêu còn lại của năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.10, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã chủ trì hội nghị đánh giá tình hình kinh tế- xã hội 9 tháng đầu năm 2015 và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. nbsp;

Lệ Quyên dự hai cuộc thi nhan sắc quốc tế

Posted:

Sáng 5-10, á khôi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2015 Lệ Quyên lên đường chinh phục hai cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Thái Lan và Ba Lan.

Xe tải tự lái đầu tiên trên thế giới

Posted:

Hãng sản xuất xe hơi Daimler vừa cho chạy thử nghiệm chiếc xe tải tự lái có tên Mercedes-Benz Actros trên cao tốc ở miền nam nước Đức.

Mẹo hay loại bỏ vết kẹo cao su dính trên quần áo

Posted:

Làm lạnh, làm nóng, dùng cồn...là những cách hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được vết kẹo cao su dính trên quần áo của mình.

Chúng ta có thể sẽ kết nối Internet từ ánh sáng của bóng đèn LED?

Posted:

Đèn LED sẽ thay thế đèn dây tóc trong tương lai bởi nó tiêu thụ ít điện hơn, tuổi thọ lâu hơn và điều quan trọng là nó không chỉ được dùng để phát sáng mà còn có thể mang lại những tính năng thông minh như giúp các thiết bị di động và máy tính kết nối Internet.

Gần 100 thi thể người di cư dạt vào bờ biển Libya

Posted:

Tổ chức Trăng Lưỡi liềm đỏ Libya cho biết, trong 5 ngày qua, đã tìm thấy ít nhất 95 thi thể người di cư trôi dạt vào bờ biển Libya.

Bộ Quốc phòng có 4 Thứ trưởng mới

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa ký các quyết định bổ nhiệm 4 Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Ban Chấp hành Trung ương thảo luận nhân sự khóa XII

Posted:

Tại Hội nghị Trung ương lần thứ 12 (khóa XI), Bộ Chính trị sẽ trình Trung ương kết quả giới thiệu nhân sự qua hai vòng của các cấp ủy, tổ chức đảng, cácnbsp; cơ quan, đơn vị trực thuộc Trung ương; Báo cáo về công tác chuẩn bị nhân sự Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các chức danh lãnh đạo chủ chốt.

Liverpool chính thức sa thải HLV Brendan Rodgers

Posted:

Ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định sa thải HLV Brendan Rodgers sau chuỗi thành tích bết bát của câu lạc bộ.

Cá leo nướng chấm muối ớt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dịp người bạn ở phương xa về thăm quê, tôi đưa anh đến quán cá đồng để quot;hoài niệmquot; cá leo Quảng Ngãi. Loài cá này tựa như cá trê, ở những nơi khác khá to, nhưng ở sông suối quê tôi lớn lắm cũng chỉ bằng bắp tay người lớn. nbsp;nbsp;

Tìm lại dấu xưa trên con đường mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào đầu thu, tôi đặt chân đến Hà Nội, khi những chiếc lá cây khô vàng xoay tròn cuồn cuộn trên mặt đường, vậy là thu đã về với Thủ đô yêu dấu. Sự đổi thay theo thời gian, biến đổi về khoảng trời rộng mở, nhiều nhà cao tầng, con đường ngang dọc và nhất là dòng người xe cứ nối đuôi nhau, chen chúc ở mọi ngả đường.

Hỏi đáp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Nguyễn Hà Thanh (TP. Quảng Ngãi) hỏi: Tôi bán một mảnh đất, có làm hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và đã công chứng nhưng chưa đăng ký sang tên. Vậy nếu hiện tôi không muốn bán đất nữa thì phải làm thế nào?

Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công: Công trình nhân văn về đích sớm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hoàn thành hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 3.000 nhà ở cho người có công trên địa bàn tỉnh theo Quyết định 22 của Thủ tướng Chính phủ là một trong những công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Cả hệ thống chính trị cùng quyết tâm thực hiện và đã sớm hoàn thành kế hoạch đề ra.

No comments:

Post a Comment