Tuesday, October 27, 2015

Hoạt động khai thác cát, sỏi trái phép trên sông và cửa biển diễn ra phức tạp

Hoạt động khai thác cát, sỏi trái phép trên sông và cửa biển diễn ra phức tạp


Hoạt động khai thác cát, sỏi trái phép trên sông và cửa biển diễn ra phức tạp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 27.10, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã chủ trì Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố về phòng, chống vi phạm pháp luật trong hoạt động khai thác cát, sỏi trên sông và cửa biển trên phạm vi cả nước. nbsp;

Xông vào phòng cấp cứu chém người

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều tối ngày 27.10, tại khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi xảy ra một vụ truy sát kinh hoàng khiến một người bị thương nặng. Vụ việc làm nhiều người nhà bệnh nhân và các y, bác sĩ trực tại Phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi hoảng loạn. nbsp; nbsp;

Thủ tướng dự kỷ niệm 70 năm ngày thành lập LHQ

Posted:

Chiều tối 27/10, Bộ Ngoại giao phối hợp với Văn phòng Điều phối viên thường trú Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập LHQ.

New Zealand thu giữ lượng lớn ma túy giấu trong đồ chơi Trung Quốc

Posted:

Ngày 27/10, cảnh sát New Zealand cho biết đã ngăn chặn và thu giữ một khối lượng lớn ma túy giấu trong hàng nghìn món đồ chơi bằng nhựa được gửi từ Trung Quốc.

Hà Nội T&T và Bình Định vào bán kết Giải U-21 quốc gia 2015

Posted:

Chiều 27-10, Hà Nội Tamp;T và Bình Định đã giành quyền vào bán kết Giải U-21 quốc gia báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 sau khi đều giành chiến thắng ở lượt cuối bảng B.

Lý Sơn trên đường đổi mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những công trình khang trang, bến cảng tấp nập tàu thuyền là hình ảnh ấn tượng đầu tiên của du khách khi đặt chân đến hòn đảo Lý Sơn hôm nay. Sự đổi thay ấy mang đậm dấu ấn của cú huých quot;điện cáp ngầmquot; và các chính sách ưu tiên đầu tư cho Lý Sơn.nbsp;nbsp;nbsp;

Sacombank: Trao thưởng cho khách hàng trúng xe AirBlade

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức lễ bốc thăm và trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi quot;Gửi tiền liền tay- Rước ngay AirBladequot;. nbsp;

Phó Thủ tướng: Phân bổ ngân sách gấp 4 lần cho xã khó khăn

Posted:

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đề nghị các bộ, ngành tìm cách phân bổ ngân sách Trung ương của năm 2016 gấp 4 lần hiện nay cho các xã khó khăn vùng biên giới, hải đảo, bãi ngang ven biển trong xây dựng nông thôn mới (NTM).

Manulife Việt Nam tặng 80 phần quà cho hội viên, cán bộ Hội phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi có hoàn cảnh khó khăn

Posted:

Nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPNVN), đồng thời đánh dấu 7 năm Manulife Việt Nam hợp tác với Hội LHPNVN triển khai Chương trình bảo hiểm vi mô quot;Bạn Đồng Hànhquot;, vào ngày 19/10/2015...

NASA lắp tàu 'săn' thiên thạch

Posted:

Các nhà khoa học thuộc Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa hoàn thành việc lắp ráp con tàu vũ trụ đầu tiên được thiết kế để đưa mẫu vật thiên thạch trở về Trái đất.

Hối hả vào vụ kiệu Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để kịp phục vụ Tết Nguyên đán, cuối tháng 6 đầu tháng 7 (âm lịch), các hộ trồng kiệu đã bắt đầu xuống giống. Năm nay, thời tiết khá thuận lợi, người trồng kiệu hy vọng vào một vụ mùa bội thu.

Cầu, kè, đường "vượt lũ"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, những công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn các huyện miền núi trong tỉnh, đặc biệt là cầu, kè, đường đang quyết liệt thi công đảm bảo tiến độ an toàn trước mùa mưa lũ. Sự chủ động này không những tránh được thiệt hại về kinh tế mà còn đảm bảo an toàn tính mạng cho công nhân thi công và người dân sinh sống quanh vùng.

Xây dựng giai cấp công nhân đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi hiện đang tập trung phát triển mạnh ngành công nghiệp, nhằm thực hiện thành công mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế. Để đạt mục tiêu đó, tỉnh cần phải chuẩn bị một nguồn lực công nhân lao động có trình độ, kỹ năng và tác phong công nghiệphellip;

Biểu dương CCB là ngư dân làm kinh tế giỏi, tham gia bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.10, Hội Cựu Chiến binh tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương Cựu Chiến binh (CCB) tiêu biểu là ngư dân làm kinh tế giỏi, tham gia bảo vệ chủ quyền biển, đảo lần thứ II, năm 2015. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Hoàng tử Ả-Rập Xê-út bị bắt giữ vì tàng trữ 2 tấn ma tuý

Posted:

Ngày 26/10, lực lượng an ninh Lebanon đã bắt giữ Hoàng tử Abdel Mohsen Bin Walid Bin Abdulaziz của A-rập Xê-út cùng 4 người khác với cáo buộc những người này buôn lậu 2 tấn ma túy.

Công an huyện Đức Phổ: Xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, hướng về cơ sở, Công an huyện Đức Phổ đã và đang tô thắm thêm hình ảnh cao đẹp của người chiến sĩ Công an Nhân dân quot;Vì nước quên thân, vì dân phục vụquot;.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang đi Bahrain thi đấu

Posted:

nbsp;Hai VĐV hàng đầu của cầu lông nam và nữ Việt Nam vẫn quyết tâm chinh phục các giải quốc tế. Trong đầu tháng 11 này, Tiến Minh cùng Vũ Thị Trang đi Bahrain thi đấu giải thuộc hệ thống Challenge ở quốc gia này.

5 smartphone chống nước giá rẻ tốt nhất

Posted:

nbsp;Website Phone Arena vừa công bố danh sách những chiếc smartphone giá rẻ có khả năng chống nước tốt nhất trên thị trường.

Tổng thư ký UEFA tham gia tranh cử ghế Chủ tịch FIFA

Posted:

nbsp;Cuộc đua giành ghế Chủ tịch FIFA đã xuất hiện ứng cử viên nặng ký, đó là Tổng thư ký UEFA Gianni Infantino. Ông là người rất có uy tín trong nhiều năm qua.

Xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh: Kinh nghiệm từ một số đơn vị tiêu biểu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ tỉnh. Trong nhiệm kỳ qua, cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, nhiều cấp ủy cơ sở trong tỉnh đã không ngừng sáng tạo, đổi mới phương thức lãnh đạo, nhằm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh tại địa phương.

Cẩn thận với kem trộn trắng da

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉnbsp; khoảng từ 20- 40 nghìn đồng, nhiều chị em đã có thể sở hữu những hộp kem trộn được quảng cáo như quot;thần dượcquot; với đủ công dụng từ trắng da, mịn màng đến tẩy námhellip; Kem trộn có giá thành rẻ lại hiệu quả nhanh chóng khiến nhiều người không quan tâm, để ý đến thành phần, hạn sử dụng và tác dụng lâu dài của nó, để rồi sau khi sử dụng được một thời gian phải gánh chịu nhiều hậu quả.

Mang sân chơi đến với trẻ em miền núi và hải đảo

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Trong 2 ngày 24- 25.10, Tỉnh đoàn phối hợp với Báo Thanh Niên và đơn vị tài trợ tổ chức trao tặng thiết bị vui chơi cho Trường Mầm non Tukpan (Sơn Tây) và Trường Mầm non An Hải (Lý Sơn).nbsp;

Bao vây bắt đối tượng trộm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 26.10, Công an huyện Minh Long cho biết vừa phối hợp với Công an xã Sơn Giang, huyện Sơn Hà bao vây khu vực núi bắt đối tượng trộm chuyên nghiệp.

Tăng "chất" từ tái cơ cấu ngành nông nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 2015 ndash; 2020 (Đề án) được xem là đòn bẩy thúc đẩy ngành nông nghiệp tăng trưởng về quot;chấtquot;, góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh.

Thành phố Quảng Ngãi có 37 tuyến phố văn minh đô thị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- UBND TP. Quảng Ngãi vừa quyết định công nhận lại 23 tuyến phố đạt tuyến phố văn minh đô thị và 2 đoạn đường trở thành đoạn đường sạch đẹp trên địa bàn. Đồng thời, công nhận mới 14 tuyến phố đạt tuyến phố văn minh đô thị trong năm 2015.

Công an xã Sơn Liên nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để giữ vững an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương, Công an xã Sơn Liên (Sơn Tây) đã xây dựng kế hoạch công tác nhằm chủ động phát hiện và kịp thời ngăn chặn các vụ việc gây rối trật tự công cộng, trộm cắp, tranh chấp, khiếu kiện... góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Cán bộ, giáo viên mầm non "mỏi mòn" chờ thăng hạng lương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Dù có bằng đại học, nhưng rất nhiều cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên mầm non đành ngậm ngùi quot;ănquot; lương trung cấp, cao đẳng.

Một số quy định về công tác kiểm tra của Đảng từ khi thành lập Đảng đến nay

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng có vị trí, vai trò và tầm quan trọng đặc biệt trong công tác xây dựng Đảng và sự lãnh đạo của Đảng. Vì vậy, ngay từ khi mới thành lập, Đảng ta rất coi trọng công tác kiểm tra và kỷ luật của Đảng.

Niềm vui từ ngôi trường bán trú

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hai năm trở lại đây, từ ngày có ngôi nhà bán trú dân nuôi, cuộc sống và việc học tập của các em học sinh ở Trà Khê đã đổi khác. Những khó khăn, trở ngại dường như cũng được cải thiện hơn trước rất nhiều.

No comments:

Post a Comment