Friday, October 2, 2015

Điểm sáng vùng biên

Điểm sáng vùng biên


Điểm sáng vùng biên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ quán triệt và thực hiện tốt qui chế dân chủ, công tác dân vận và tăng cường kỷ luật, tích cực xây dựng đơn vị chính quy, Đồn Biên phòng Phổ Quang đã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền vùng biển trong phạm vi quản lý, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phụ trách. Nhiều năm liền đơn vị được công nhận cơ quan văn hóa.

Hơn 800 triệu đồng hỗ trợ ngư dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.10, Qũy Hỗ trợ ngư dân tỉnh phối hợp với Ngân hàng Công thương Quảng Ngãi (VietInBank) trao tiền hỗ trợ các các ngư dân bị thiệt hại do thiên tai, bị Trung Quốc đập phá, tịch thu tài sản.

Trực tuyến sơ kết công tác trật tự ATGT 9 tháng đầu năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.10, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác đảm bảo trật tự ATGT 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm.

TP.Quảng Ngãi được công nhận đô thị loại II: Niềm tin và sự kỳ vọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định công nhận TP. Quảng Ngãi là đô thị loại II trực thuộc tỉnh. Đây là mốc son khẳng định vị thế của TP. Quảng Ngãi trên bước đường phát triển.

Liên kết "4 nhà" để sản phẩm tiếp cận thị trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, Trung ương và tỉnh Quảng Ngãi đã có những chính sách hỗ trợ để sản phẩm sản xuất trong tỉnh gia nhập vào guồng phân phối lưu thông ở thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, sản phẩm nông nghiệp và tiểu thủ công nghiệp (TTCN) tiếp cận thị trường chưa như mong đợi. Ông Trần Phước Hiền ndash; Phó Giám đốc Sở Công thương cho biết rõ hơn về thực trạng và triển vọng của hoạt động này thời gian đến.

Trường CĐ nghề kỹ thuật Dung Quất khai giảng năm học mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.10, Trường CĐ nghề kỹ thuật công nghệ Dung Quất tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, trao bằng tốt nghiệp, đồng thời ký kết bàn giao nhân lực cho doanh nghiệp.

Lá lốt và những công dụng chữa bệnh tuyệt vời

Posted:

Lá lốt là một trong các vị thuốc chữa được rất nhiều bệnh như: ra mồ hôi, đau nhức xương khớp, tay chân lạnh, nôn mửa, đầy hơi, khó tiêuhellip;

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn có Tổng Giám đốc mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 2.10, tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất, ông Nguyễn Quốc Khánh- Quyền Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí quốc gia VN đã trao quyết định bổ nhiệm ông Trần Ngọc Nguyên-Phó Tổng Giám đốc Công ty Lọc- hóa dầu Bình Sơn giữ chức Tổng Giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn. nbsp; nbsp;

Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu làm Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương

Posted:

Bộ Chính trị điều động ông Võ Văn Dũng- Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu về nhận nhiệm vụ Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương.

Võ sĩ Tạ Quang: Nỗi buồn sau ánh hào quang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là võ sĩ quyền anh duy nhất của Quảng Ngãi từng bảy lần vô địch quốc gia, được chìm đắm trong những tiếng tung hô dậy sóng võ trường. Thế nhưng, sau khi giã từ sàn đấu, cựu võ sĩ Tạ Quang (51 tuổi) lại phải đang sống những quãng ngày buồn hắt hiu.

Thắng đậm Brunei 5-0, U-19 VN vươn lên dẫn đầu bảng

Posted:

nbsp;Chiều 2-10, ở bảng G vòng loại Giải U-19 châu Á 2016 tại Myanmar, U-19 VN đã thắng đậm đối thủ yếu Brunei 5-0.

Dùng đu đủ xanh trị nám hiệu quả

Posted:

Trong đu đủ xanh có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp trị nám, tàn nhang và kích thích sự hoạt động của các tế bào da.

Chiến đấu cơ Nga phá hủy trung tâm chỉ huy của IS

Posted:

nbsp;Bộ Quốc phòng Nga đã công bố một đoạn video mới cho thấy các cuộc không kích của máy bay chiến đấu Nga nhằm vào các mục tiêu của nhóm phiến quân IS tại Syria, trong đó có một trung tâm chỉ huy và một trại huấn luyện.

Video: Trường THPT Võ Nguyên Giáp - Tự hào và khát vọng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Suốt 40 năm xây dựng và phát triển, thầy và trò Trường THPT Võ Nguyên Giáp (Trường THPT Số 1 Sơn Tịnh trước đây) đã vượt qua chặng đường đầy khó khăn, thử thách nhưng cũng hết sức vinh quang.nbsp;Từ ngôi trường này, bao thế hệ học trò đã trưởng thành và đang ngày đêm cống hiến sức mình để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Triển lãm "Không gian văn hóa Việt Nam" tại Đức

Posted:

nbsp;Triển lãm "Không gian văn hóa Việt Nam" sẽ được tổ chức tại Cộng hòa Liên bang Đức từ ngày 25/10 -07/11/2015.

Phillipines: Đánh bom liên hoàn, 4 người chết, 30 bị thương

Posted:

nbsp;Hai vụ đánh bom nghiêm trọng xảy ra chỉ cách nhau vài phút đang khiến người dân Philippines hết sức hoang mang. Hiện hung thủ gây ra vụ việc vẫn chưa được xác định.

Cầu vồng 2015: Phong Linh giành ngôi vị Quán quân

Posted:

Phong Linh - một trong hai đại diện đến từ khu vực miền Nam - đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ Hoàng Quân và Khánh Phương để trở thành quán quân mùa thứ 5 của Cầu vồng.

Abass được đề cử giải Fair Play 2015

Posted:

Ngày 30-9 vừa qua, Ban tổ chức giải thưởng Fair-play 2015 đã có buổi họp để cùng phân tích 4 đề cử tính đến cuối tháng 9-2015.

5 mẹo chọn đồ điện tử cực chuẩn

Posted:

Trong cuộc sống, luôn có những lúc bạn cần phải thay mới một thiết bị điện tử trong nhà như máy giặt, TV, tủ lạnh, thậm chí cả những sản phẩm nhỏ như máy xay sinh tố, máy hút bụi.

​Máy bay vận tải Mỹ rơi ở Afghanistan, 12 người chết

Posted:

Chiếc máy bay vận tải C-130 của Mỹ vừa bị rơi tại sân bay Jalalabad ở Afghanistan khoảng sau nửa đêm giờ địa phương ngày 2-10 (tức 1g30 giờ Việt Nam).

Món ăn, bài thuốc chữa đau lưng, nhức mỏi

Posted:

Theo quan niệm của đông y khi cơ thể suy nhược gọi là khí huyết kém sẽ dẫn đến tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ gân, xương khớp, người hay mệt mỏi, uể oải,...

Xuất hiện bão gần Biển Đông

Posted:

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, sáng sớm nay (2/10), áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão và có tên quốc tế là MUJIGAE.

Fujifilm ra mắt chiếc máy chụp và in ảnh tức thì Instax Mini 70

Posted:

Fujifilm đã chính thức cho ra mắt thị trường chiếc máy ảnh chụp và in ảnh tức thì mới nhất của hãng mang tên Instax Mini 70 với giá 140 USD (tương đương khoảng 3,1 triệu đồng).

Xả súng kinh hoàng tại đại học Mỹ, 10 người chết

Posted:

10 người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng tại một trường đại học ở bang Oregon của Mỹ. Nghi phạm 20 tuổi sau đó bị tiêu diệt trong một vụ đấu súng với cảnh sát.

Dortmund và Liverpool bị cầm chân ở Europa League

Posted:

Rạng sáng 2-10 đã diễn ra các trận đấu ở lượt thứ hai vòng bảng Europa League trong đó Dortmund và Liverpool đã bị cầm chân. Ngược lại, các đại diện đến từ Ý là Lazio, Napoli và Fiorentina đã toàn thắng.

No comments:

Post a Comment