Wednesday, October 21, 2015

Lời giải cho bài toán đến năm 2020

Lời giải cho bài toán đến năm 2020


Lời giải cho bài toán đến năm 2020

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự thảo Báo cáo Chính trị của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVIII trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015- 2020, xác định: Xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; phát huy truyền thống anh hùng và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; phát triển toàn diện và đồng bộ kinh tế- xã hội; giữ vững quốc phòng, an ninh; phấn đấu sớm trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại.

Sức trẻ trên quê hương núi Ấn - sông Trà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được sự lãnh đạo trực tiếp, kịp thời và sâu sát của Tỉnh ủy, sự hỗ trợ, tạo điều kiện của UBND tỉnh và cấp ủy, chính quyền các cấp, sự phối hợp đồng bộ của các ban ngành, đoàn thể, tuổi trẻ Quảng Ngãi đã đem sức lực và trí tuệ nhằm góp phần xây dựng quê hương núi Ấn - sông Trà ngày càng giàu đẹp.

Tấm gương sáng trong công tác quân sự ở cơ sở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sắp bước vào tuổi lục tuần, hơn 34 năm tuổi Đảng và 35 năm tham gia công tác quân sự địa phương, bằng những kinh nghiệm được tích lũy, với lòng nhiệt huyết, trách nhiệm, anh Nguyễn Văn Luyến - Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã Bình Thuận (Bình Sơn) đã có những đóng góp xuất sắc trong công tác quốc phòng, quân sự địa phương.

Sáng dần bức tranh nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chương trình Mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới (NTM) được triển khai đã nhận được sự đồng thuận từ các cấp ủy, chính quyền địa phương cho đến nhân dân ở nhiều địa phương. Nhờ đó, Chương trình này đã đạt được những kết quả tích cực, đời sống kinh tế- xã hội ở nông thôn có nhiều khởi sắc.

Giảm nghèo ở miền núi: Mở hướng đi bền vững

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về các huyện miền núi Quảng Ngãi hôm nay, ai cũng sẽ nhận ra sự đổi thay rõ rệt, hiển hiện trên từng con đường, nhà cửa, và các công trình phục vụ dân sinh. Có được diện mạo ấy là nhờ sự quan tâm đầu tư có trọng điểm của Đảng và Nhà nước, cùng với nỗ lực của người dân vươn lên trong hành trình xóa nghèo bằng sức mạnh tổng hợp.

Video: Người dân quan tâm theo dõi Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Kỳ vọng vào những đổi mới tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020), đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh nhà đã và đang quan tâm theo dõi sự kiện trọng đại này qua các phương tiện thông tin đại chúng.nbsp; nbsp;

Danh sách Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015- 2020

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 21.10, Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới. Theo kết quả bầu cử công bố tại Đại hội, 56 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015- 2020. Cụ thể như sau:

56 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp theo chương trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020, chiều 21.10, đại hội đã nghe các đại biểu trình bày các báo cáo tham luận và tiến hành bỏ phiếu bầu cử Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi khóa XIX, nhiệm kỳ 2015-2020. nbsp;

Phát biểu của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 21.10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020) đã chính thức khai mạc tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh. Đồng chí Tòng Thị Phóng - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội về dự và chỉ đạo Đại hội. Báo Quảng Ngãi điện tử trích lược bài phát biểu của đồng chí Tòng Thị Phóng.nbsp; nbsp;

Lại nổ nhà máy hóa chất ở Trung Quốc, 9 người mất tích

Posted:

Truyền thông nhà nước Trung Quốc ngày 21-10 đưa tin 9 người mất tích và 2 người khác bị thương sau khi một nhà máy hóa chất ở phía đông nước này bất ngờ phát nổ.

Yamaha Acruzo - Xe ga dành cho phụ nữ Việt

Posted:

Mẫu scooter 125 phân khối phát triển dành riêng cho phái nữ, sử dụng động cơ Blue Core và trang bị nhiều tính năng tiện ích tiện dụng.

Tiếng nói đại biểu dự Đại hội

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vinh dự được dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020, nhiều đại biểu đã phấn khởi, tập trung trí tuệ đóng góp ý kiến tâm huyết gửi tới Đại hội nbsp;

​Tổng thống Syria bất ngờ thăm Nga

Posted:

Đêm 20-10 (sáng ngày 21-10 giờ VN), Tổng thống Syria Bashar al-Assad bất ngờ bay tới Matxcơva để hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin về chiến dịch quân sự chống nổi dậy.

Món ngon cho bé ăn dặm: Cháo cua cà ra, rau mồng tơi, mướp

Posted:

Cua cà ra, rau mồng tơi và mướp kết hợp với nhau không chỉ tạo nên món ăn thơm ngon, mà còn cung cấp những vi chất cần thiết cho cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Trợ lực cho sự phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Chuyển giao khoa học công nghệ (KHCN),nbsp; tiếp vốn cho người dân, doanh nghiệp (DN) vùng nông thôn đầu tư làm ăn; áp dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào trong sản xuất, cải cách hành chính... đã tạo ra những bước chuyển mới cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) của tỉnh trong thời gian qua.

Những sai lầm cần tuyệt đối tránh khi ăn nhộng tằm

Posted:

Nhộng tằm là món ăn bổ dưỡng, có rất nhiều tác dụng trong việc chữa bệnh, tuy nhiên nếu chọn nhộng không an toàn và bảo quản sai sẽ vô tình biến món ăn bổ dưỡng đó thành chất độc cho cơ thể.

Phát triển TP.Quảng Ngãi xứng tầm đô thị vùng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hội đủ tiêu chuẩn của đô thị loại II khi hôm nay đô thị trẻ bên dòng sông Trà đang khoác lên mình diện mạo mới khang trang, hiện đại, qua đó, khẳng định vị thế của mình trong tiến trình phát triển.

Video: Toàn văn phát biểu khai mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015- 2020

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 21.10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020) đã chính thức khai mạc tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh với sự tham dự của 350 đại biểu chính thức, tiêu biểu cho trí tuệ, sức mạnh đoàn kết, ý chí và nguyện vọng của hơn 46.000 đảng viên trong toàn Đảng bộ. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã phát biểu khai mạc Đại hội.nbsp; nbsp;

Phát triển công nghiệp và đô thị- Những điểm nhấn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phát triển công nghiệp và đô thị được xác định là 2 trong 3 nhiệm vụ đột phá của tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2010 - 2015. Theo đó, tỉnh đã có nhiều cơ chế, chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư phát triển công nghiệp; tranh thủ mọi nguồn lực tập trung xây dựng hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật để phát triển đô thị.

Văn hóa Quảng Ngãi: Xuyên suốt một dòng chảy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Văn hóa Quảng Ngãi như một mạch nguồn được gìn giữ qua nhiều thế hệ. Nét đẹp tinh túy của hồn quê sông núi, của người dân vốn chân chất hiền hòa in đậm trong tâm thức và hành động của các cộng đồng dân cư.

Mạnh về biển, giàu lên từ biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Chiến lược Biển Quốc gia đến năm 2020, Việt Nam trở thành quốc gia quot;mạnh về biển, giàu lên từ biển quot; và Nghị quyết của Tỉnh ủy Quảng Ngãi về phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011-2015, những năm qua, nhiều chính sách hỗ trợ của Nhà nước được triển khai, tạo điều kiện cho ngư dân trong tỉnh đóng mới, nâng cấp tàu thuyền vươn ra khơi xa đánh bắt hải sản, phát triển kinh tế gia đình và góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI): "Cú huých" trong công tác cán bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một trong ba vấn đề cấp bách được nêu trong Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) mà Đảng ta yêu cầu phải tập trung cao độ để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt, đó là: Xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Đây cũng là Nghị quyết thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cán bộ, đảng viên và đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Thủ tướng Nhật Bản lần đầu thăm Mông Cổ và 5 nước Trung Á

Posted:

nbsp;Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe sẽ lần đầu thăm Mông Cổ và các nước Trung Á từ ngày 22/10 đến 28/10 tới.

Quả la hán chữa viêm họng

Posted:

La hán là quả của cây có tên khoa học Momordica grosvenori Swingle thuộc họ bầu bí (Cucurbitaceae). Quả này còn tên gọi khác như la hán quả, giả khổ qua, quang quả mộc miết...

Những ý kiến tâm huyết gửi đến Đại hội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù là đại biểu chính thức dự Đại hội hay cán bộ hưu trí, người dân bình thường, nhưng tất cả đều hướng về Đại hội trong niềm hân hoan và kỳ vọng. Dưới đây là những tâm tư, kỳ vọng mà phóng viên Báo Quảng Ngãi ghi lại được.

Động đất 7, 3 độ richter tại đảo quốc Vanuatu

Posted:

Một trận động đất mạnh 7.3 độ richter vừa xảy ra tại vùng biển thuộc đảo quốc Vanuatu, ngoài khơi Thái Bình Dương, chưa có cảnh báo sóng thần.

Khai mạc trọng thể Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020) đã chính thức khai mạc tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh với sự tham dự của 350 đại biểu chính thức ưu tú, tiêu biểu cho trí tuệ, sức mạnh đoàn kết, ý chí và nguyện vọng của hơn 46.000 đảng viên trong toàn Đảng bộ. nbsp;

Champions League (rạng sáng 21-10): Arsenal thắng Bayern 2 - 0

Posted:

Rạng sáng 21-10 (theo giờ Việt Nam), tại sân Emirates, chủ nhà Arsenal giành chiến thắng quan trọng 2 - 0 trước đối thủ Bayern Munich, ở lượt trận thứ 3 của bảng F - Champions League 2015-2016.

Vì sự bình yên của nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) trên địa bàn, phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Công an tỉnh đã không ngừng xây dựng lực lượng tinh thông về nghiệp vụ, có bản lĩnh chính trị vững vàng, chủ động tấnnbsp; công, trấn áp tội phạm trong mọi tình huống.

No comments:

Post a Comment