Sunday, October 11, 2015

​Máy bay Anh có thể bắn máy bay Nga ở Iraq

​Máy bay Anh có thể bắn máy bay Nga ở Iraq


​Máy bay Anh có thể bắn máy bay Nga ở Iraq

Posted:

Báo chí Anh đưa tin các phi công Anh được chỉ thị bắn trả nếu bị máy bay chiến đấu Nga tấn công trên bầu trời Iraq.

Thuốc ngâm phòng chống bệnh trĩ

Posted:

Trĩ không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng không ít đến chất lượng cuộc sống, nhất là khi búi trĩ sa xuống không tự co lên được hoặc có biến chứng viêm tắc tĩnh mạch trĩ gây đau đớn, ngứa rát rất khó chịu.

Đức và Ba Lan đoạt vé đến Pháp

Posted:

Rạng sáng 12-10, Đức, Ba Lan cùng giành chiến thắng 2-1 trước Georgia và CH Ireland 2-1 trên sân nhà để giành hai chiếc vé chính thức của bảng D tham dự VCK Euro 2016.

Hương Ly đăng quang quán quân Vietnam's Next Top Model 2015

Posted:

Kết thúc hành trình 'The Final lap - Chặng đua cuối' của Vietnam's Next Top Model 2015, Hương Ly đã trở thành quán quân của mùa giải năm nay.

Thắng đậm Philippines 19-1, đội tuyển futsal nam Việt Nam tiến vào bán kết

Posted:

Vượt qua Philippines với tỷ số không tưởng 19-1, đội tuyển futsal nam Việt Nam giành quyền vào bán kết giải vô địch futsal Đông Nam Á 2015, đồng thời chúng ta cũng đã giành vé dự VCK futsal châu Á vào năm sau.

Thông báo Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI

Posted:

Chiều 11/10, Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã hoàn thành tốt đẹp toàn bộ nội dung chương trình đề ra sau 7 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc.

Trung ương biểu quyết lần thứ nhất danh sách nhân sự mới BCH khoá XII

Posted:

Công tác chuẩn bị nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khoá XII là một trong những vấn đề lớn được Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) thảo luận, xem xét và quyết định lần này.

Bế mạc Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI

Posted:

Chiều 11/10, tại trụ sở Trung ương Đảng, Hội nghị lần thứ 12, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã bế mạc sau 7 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và có bài phát biểu quan trọng bế mạc Hội nghị.

Chuyện ghi ở Bệnh viện Tâm thần

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một ngày mới bắt đầu thường bằng tiếng la ó, đập phá ầm ĩ, tiếng hát nghêu ngao,hellip; dẫu ngoài kia nắng đang lên, ánh bình minh rực sáng.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 5.10 đến 11.10.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 2 trong tháng 10.2015) trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự phản ánh về các giải pháp của huyện đảo Lý Sơn nhằm hạn chế tình trạng nâng giá dịch vụ quá mức. Phóng sự nbsp;do nhóm PV Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện. nbsp;

Bản chính văn bằng, chứng chỉ chỉ được cấp một lần

Posted:

Theo quy định mới nhất của Bộ GDamp;ĐT, Bộ GDamp;ĐT thống nhất quản lý văn bằng, chứng chỉ; quy định mẫu, việc in, quản lý, cấp phát, thu hồi, hủy bỏ văn bằng, chứng chỉ.

Giành 3 huy chương, Ánh Viên về nước tham dự giải quốc gia

Posted:

Do VĐV người Trung Quốc phạm lỗi về đích và không được tính thành tích, Ánh Viên đã giành được HCB ở cự ly 800 m tự do thay vì HCĐ như kết quả trước đó.

Thái Lan: Bạo loạn tại Phuket, người dân đốt xe cảnh sát

Posted:

Khoảng 300 người dân đã bao vây đồn cảnh sát trong một cuộc bạo loạn hôm 10-10 nhằm đòi công lý sau khi 2 thanh niên thiệt mạng trong lúc bị cảnh sát rượt đuổi tại tỉnh Phuket - Thái Lan.

​Đánh bại Mỹ, Mexico giành vé dự Confederations Cup 2017

Posted:

Trưa 11-10 (giờ VN), tuyển Mexico đã đánh bại Mỹ 3-2 sau 120 phút thi đấu nghẹt thở ở trận đấu CONCACAF Cup 2015 diễn ra tại California (Mỹ) qua đó giành vé dự Confederations Cup 2017.

Phần mềm chuyên nghiệp giúp kiểm tra tình trạng sức khỏe ổ cứng máy tính

Posted:

Ổ cứng là bộ phận quan trọng, nơi chứa toàn bộ dữ liệu trên máy tính của bạn. Sẽ thật là thảm họa nếu một ngày ổ cứng "đột tử" và mất toàn bộ dữ liệu chứa trên đó. Phần mềm chuyên nghiệp dưới đây sẽ là giải pháp giúp bạn phòng ngừa "cơn ác mộng" này.

Mối nguy hiểm từ nhộng tằm, đuông dừa

Posted:

quot;Mốtquot; ăn côn trùng đang khá phát triển ở Việt Nam, đặc biệt ở các tỉnh miền Tây có món đuông dừa ngâm nước mắm không phải ai cũng dám thử khi chúng vẫn còn sống ngoe nguẩy.

Phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi: Hiệu quả thiết thực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ban chỉ đạo Phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi (NDSXKDG) của tỉnh vừa tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào này giai đoạn 2012-2015 với sự tham gia của hơn 150 đại biểu nông dân SXKDG của tỉnh, nhằm biểu dương những thành tích xuất sắc của phong trào trong thời gian qua.

Hỏi đáp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chị Lý Thị Thao, huyện Bình Sơn hỏi: Tôi sinh ngày 29.02.1990 âm lịch nhưng khi làm giấy khai sinh bố mẹ tôi khai là ngày 29.02 dương lịch. Mới đây tôi mới phát hiện ra ngày 29.2 không có trong lịch dương. Vậy tôi muốn sửa lại ngày sinh từ ngày âm lịch sang ngày dương lịch có được không và được thì tôi phải làm như thế nào?

Bâng khuâng rô thóc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng nay đi chợ về, mẹ hồ hởi khoe: Vừa mua được mấy lạng rô thóc còn tươi roi rói, mưa lạnh thế này, có cá rô thóc mà kho lá gừng thì đưa cơm phải biết! Nhìn mớ cá rô connbsp; giẫy tanh tách trong chiếc rổ tre mà lòng bâng khuâng nhớ về những ngày xưa cũ.

Gỡ khó cho doanh nghiệp từ thủ tục hải quan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian thẩm định về điều kiện công nhận doanh nghiệp (DN) được rút ngắn, nhiều quy định rườm rà, gây khó khăn cũng được bãi bỏ. Đó là tín hiệu tích cực đối với DN thành lập mới, DN tham gia xuất, nhập khẩu.nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Cách loại bỏ hoàn toàn độc tố trong dưa muối

Posted:

Dưa muối là món ăn quen thuộc trong bữa cơm của người Việt. Tuy nhiên, khi ăn cần hết sức cẩn thận để tránh độc tố trong món ăn ngày.

Chọn hàng Việt dự trữ mùa mưa bão

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự trữ lương thực, thực phẩm đảm bảo nhu cầu cuộc sống trong trường hợp bị chia cắt, cô lập là một trong các giải pháp phòng, chống được coi trọng trong ứng phó hiệu quả mưa bão. Hàng hóa được chọn để dự trữ là các sản phẩm của doanh nghiệp trong nước sản xuất, bởi những tiện ích đối với cuộc sống.

Hơn 500 sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 10.10, Trường Đại học Tài chính Kế toán đã tổ chức hiến máu tình nguyện cho sinh viên ngay tại khuôn viên trường.

"Điểm nhấn giao thông" chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Được chọn là 2 trong số những công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, đến thời điểm này, dự án Nâng cấp và mở rộng Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Quảng Ngãi và dự án đường ven biển Dung Quất ndash; Sa Huỳnh (đoạn Mỹ Trà - Mỹ Khê) đã hoàn thành, mang lại niềm vui cho người dân.

Con đường lồng lộng gió quê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôi đi theo con đường mới mở dọc triền sông phía tả ngạn sông Trà vào một chiều xanh của trời, của nước, của cỏ cây lao xao trong gió thu thổi dọc triền sông. Tất cả như ám ảnh, như cuốn lôi tôi lạc vào miền cổ tích.

Khai trương phòng vé Vietjet tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.10, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã đến dự và cắt băng khai trương phòng vé Vietjet tại số Khách sạn Cẩm Thành, số 1 đường Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi. nbsp;

Giọng hát Việt nhí 2015: Bé Phương Khanh tỏa sáng với giọng 'khủng'

Posted:

Thể hiện liên khúc Chị tôi ndash; Tóc gió thôi bay, cô bé Phương Khanh đã khiến khán giả sởn da gà bởi giọng hát opera tinh tế.

Ai Cập chính thức ký hợp đồng mua tàu Mistral của Pháp

Posted:

Ngày 10/10, các quan chức Ai Cập đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mua hai tàu chiến Mistral mà Pháp sản xuất cho Nga song sau đó không bàn giao do liên quan đến cuộc khủng hoảng tại Ukraine.

Cháo thanh nhiệt bổ dưỡng

Posted:

Trong những ngày thời tiết oi bức, nhiệt độ tăng cao làm cho cơ thể mệt mỏi, ăn không ngon, ngủ không yên do thiếu chất điện giải vì mồ hôi ra nhiều, mất nước, háo nước...

No comments:

Post a Comment