Saturday, October 3, 2015

Mỹ không kích nhầm vào một bệnh viện từ thiện tại Afghanistan

Mỹ không kích nhầm vào một bệnh viện từ thiện tại Afghanistan


Mỹ không kích nhầm vào một bệnh viện từ thiện tại Afghanistan

Posted:

Đợt không kích (được cho là của Mỹ) đã vừa đánh nhầm mục tiêu vào bệnh viện của Tổ chức nhân đạo "Bác sĩ không biên giới" tại thành phố Kunduz, Afghanistan.

Southampton tạo cơn "địa chấn" tại Stamford Bridge

Posted:

Rạng sáng 4-10 (theo giờ Việt Nam), Southampton tạo cơn quot;địa chấnquot; ngay tại sân Stamford Bridge khi bất ngờ đánh bại chủ nhà Chelsea bằng tỷ số 3 - 1, trong trận đấu thuộc vòng 8 - Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016.

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Posted:

Xuất sắc vượt qua hơn 40 thí sinh trong đêm chung kết, thí sinh Phạm Thị Hương đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

"Mới" nông thôn, nhưng chưa sạch môi trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không tốn nhiều kinh phí đầu tư, nhưng môi trường vẫn được các địa phương đánh giá là tiêu chí khó trong lộ trình xây dựng nông thôn mới (NTM). Thế nên, các xã đã và sắp được công nhận đạt chuẩn NTM vẫn canh cánh nỗi lo chưa xử lý triệt để vấn đề môi trườnghellip;

Khánh thành Khu lưu niệm Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.10, tại xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức lễ khánh thành khu lưu niệm Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng, giai đoạn 2. Đây là một trong các công trình trọng điểm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 ndash; 2020. nbsp;

Máy bay Su của Nga cất cánh hơn 20 lần tấn công các mục tiêu IS

Posted:

Bộ Quốc phòng Nga thông báo các máy bay chiến đấu Su-34 và Su-24M đã cất cánh hơn 20 lần trong ngày 3/10, nhằm vào 9 mục tiêu của IS tại Syria.

Bộ Chính trị điều động, phân công 7 Ủy viên Trung ương

Posted:

Vừa qua, một số cơ quan Trung ương, địa phương đã tổ chức triển khai các quyết định của Bộ Chính trị về việc điều động, phân công nhiệm vụ mới đối với 7 đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng.

HLV Miura và ĐTVN: Sau Việt kiều sẽ là cầu thủ nhập tịch?

Posted:

Việc HLV Miura đặt niềm tin vào những cầu thủ Việt kiều với việc triệu tập Đặng Văn Robert mới đây có thể sẽ mở ra cơ hội cho các cầu thủ nhập tịch?

Những màn võ thuật "toát mồ hôi" của bộ đội biên phòng

Posted:

Ngày 1/10, tại quảng trường lớn thành phố biên giới Lào Cai, đông đảo người dân cùng đại biểu lực lượng vũ trang địa phương được chứng kiến tận mắt võ nghệ cao cường của bộ đội đặc nhiệm biên phòng Việt Nam khi trình diễn những màn tấn công tội phạm.

Giá xăng tăng từ 15h

Posted:

Thông báo của Bộ Công Thương, từ 15h ngày 3/10, xăng RON 92 sẽ tăng thêm 189 đồng/lít. Giá bán lẻ nhiên liệu này đến tay người tiêu dùng trong nước là 18.139 đồng/lít. Ngược lại, các mặt hàng dầu giảm giá 74-206 đồng/lít (kg). Trong đó, dầu ma dút có mức giảm mạnh nhất, kế đến là dầu diesel và dầu hỏa.

PC Quảng Ngãi: Đã chuyển hơn 43% số công tơ điện sang công tơ điện tử

Posted:

(Baoqquangngai.vn)- Theo Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi): Đến cuối năm 2015 tổng số công tơ điện tử 1 pha được lắp đặt, sử dụng trên lưới điện toàn tỉnh sẽ là 81.080 công tơ, chiếm tỷ lệ 43,81% tổng số công tơ 1 pha của khách hàng đang mua điện.

Bổ sung thêm phương tiện đưa, đón khách đi sân bay Chu Lai và ngược lại

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sở Giao thông vận tải Quảng Ngãi vừa thống nhất cho Công ty cổ phần Bến xe Quảng Ngãi bổ sung thêm 1 phương tiện phục vụ đưa, đón khách đi máy bay từ TP.Quảng Ngãi đến sân bay Chu Lai và ngược lại.

Quy định dịch vụ công ích trong hoạt động phát hành báo chí

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 45 quy định danh mục dịch vụ, phương thức thực hiện cung ứng dịch vụ, trách nhiệm của các cơ quan có liên quan trong việc quản lý cung ứng dịch vụ bưu chính công ích và dịch vụ công ích trong hoạt động phát hành báo chí.

Kỳ thủ Nguyễn Văn Huy vô địch cờ nhanh Giải Malaysia mở rộng 2015

Posted:

Các kỳ thủ Việt Nam đã kết thúc hành trình thi đấu tại Giải cờ vua quốc tế Malaysia mở rộng 2015 với 1 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ trong đó kỳ thủ Nguyễn Văn Huy (Hà Nội) giành HCV nội dung cờ nhanh.

Nợ công 66,4% GDP: Kết quả của cách tính không đúng quy định

Posted:

Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai khẳng định, mức nợ công 66,4% GDP từ một đơn vị nghiên cứu của Việt Nam công bố mới đây là kết quả của cách tính không đúng quy định của Luật Quản lý nợ công.

Khi đồng thuận xã hội được phát huy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiệm kỳ qua, nhờ sự quyết tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp và nhất là sự đồng thuận trong xã hội đã tạo nên sức mạnh để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra. Đây cũng chính là nền tảng của đại đoàn kết toàn dân tộc, là yếu tố căn bản để tạo sự ổn định, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Tiếp vốn cho thanh niên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhằm giúp đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) phát triển kinh tế, từng bước làm giàu trên chính quê hương mình, nhiều năm qua, Tỉnh đoàn phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội (CSXH) tỉnh tổ chức ủy thác vay vốn đối với hàng ngàn hộ thanh niên.

Thông tin tiếp theo về loạt bài: "Những kiểu kinh doanh kỳ lạ"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Báo Quảng Ngãi số 3921, 3922 và 3923 ra từ ngày 7 - 9.9 đăng loạt bài: quot;Những kiểu kinh doanh kỳ lạquot;. Sau khi phát hành, bài báo đã thu hút sự quan tâm của bạn đọc, các cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc kiểm tra, đề xuất các giải pháp chấn chỉnh.

Khuyến mãi "dỏm", thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (Công an TP. Quảng Ngãi) vừa phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức kiểm tra hoạt động kinh doanh bán hàng đa cấp tại chi nhánh Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy (Cơ sở Hoàng Lập IV).

Trường THPT Võ Nguyên Giáp đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.10, Trường THPT Võ Nguyên Giáp tổ chức kỉ niệm 40 năm thành lập trường (1975-2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Xây dựng xã hội học tập: Chuyển biến đáng mừng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, tỉnh ta đã tập trung đầu tư cho ngành giáo dục và đào tạo nhằm hướng tới xây dựng một xã hội học tập. Qua một năm thực hiện thí điểm mô hình gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập giai đoạn 2014-2015, đã đem lại những kết quả bước đầu.

Công bố hoàn thành hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 3.000 căn nhà cho người có công

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.10, tại Nhà văn hóa thôn An Ba, xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành xây dựng, sửa chữa 3.000 căn nhà cho người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. Đây là 1 trong 7 công trình trọng điểm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX.

VTV Bình Điền Long An vô địch giải trẻ Cúp CLB 2015

Posted:

Với chiến thắng 3-1 trước Thông tin Liên Việt Postbank ở trận chung kết tối qua, nữ VTV Bình Điền Long An đã giành chức vô địch giải trẻ Cúp CLB 2015 đang tổ chức tại Hòa Bình.

Con nuôi Hoài Linh vượt mặt Phương Mỹ Chi ẵm 100 triệu đồng

Posted:

Bé Ben và "chị Bảy" đều nhận điểm số ngang nhau nhưng sau khi thống nhất, NSND Hồng Vân quyết định trao giải thưởng cho cậu bé tài năng.

Chống hàng giả, bảo vệ hàng Việt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại đang ngày càng đòi hỏi phải có biện pháp quyết liệt, ngăn chặn hiệu quả tình trạng hàng quot;dởmquot; tràn vào thị trường. Đó là hành động cần thiết để bảo vệ hàng Việt, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Giá vàng tăng vọt phiên cuối tuần

Posted:

Phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng miếng SJC tăng vọt 200.000 đồng, có thời điểm chạm mốc 34 triệu đồng/lượng. Giá kim loại quý thế giới tăng mạnh là nguyên nhân của diễn biến trên.

"Kình ngư vàng" Ánh Viên giành 3 HCV tại giải châu Á ở Thái Lan

Posted:

"Kình ngư" Ánh Viên đã giành 3 tấm HCV tại giải bơi các nhóm tuổi châu Á đang diễn ra tại Thái Lan, giúp đoàn Việt Nam giành 7 HCV sau 2 ngày thi đấu.

Nga xây cầu vượt biển tới bán đảo Crimea

Posted:

Nga đang xây dựng một cây cầu nối đất liền với Crimea, trong bối cảnh Ukraine tiến hành phong tỏa toàn diện bán đảo này. Cây cầu dài 19 km qua eo biển Kerch dự kiến sẽ hoàn thành năm 2018.

Dùng hoa phòng, chống bệnh trĩ

Posted:

Trong y học cổ truyền, bệnh trĩ thuộc phạm vi chứng trĩ hạ, gây nên bởi nhiều nguyên nhân khác nhau và các biện pháp trị liệu cũng hết sức phong phú, trong đó có một phương thức rất độc đáo là dùng các loại hoa để chữa trị, được gọi là trĩ hoa liệu pháp. Một vài ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu biết thêm về vấn đề này.

No comments:

Post a Comment