Saturday, October 10, 2015

Trao quyết định bổ nhiệm 2 Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương

Trao quyết định bổ nhiệm 2 Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương


Trao quyết định bổ nhiệm 2 Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương

Posted:

Sáng 10/10, tại Hà Nội, Ban Nội chính Trung ương tổ chức hội nghị triển khai các quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ, trao các quyết định của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về việc điều động giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương.

Để niềm vui trọn vẹn khi giá cau tăng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Với giá bán dao động ở mức 10.000 ndash; 20.000 đồng/kg cau cành tươi, cao gấp 6 ndash; 12 lần so với năm 2013, 2014 nên người trồng caunbsp; và các cơ sở sơ chế rất phấn khởi. Nhưng để niềm vui này được trọn vẹn, chính quyền các địa phương đã khuyến khích người dân không nên phá vỡ quy hoạch cơ cấu cây trồng để chạy theo cây cau.

Bộ Y tế: Kiểm tra công tác phòng, chống sốt xuất huyết trên địa bàn tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đoàn công tác của Bộ Y tế do TS. Đỗ Thái Hùng - Phó Viện trưởng Viện Pasteur Nha Trang làm Trưởng đoàn đã về kiểm tra công tác phòng, chống sốt xuất huyết ở tỉnh ta để đưa ra biện pháp ngăn ngừa bệnh sốt xuất huyết.

Hoạt động của Mặt trận- các Đoàn thể chính trị- xã hội: Đổi mới cả nội dung lẫn phương thức

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua 5 năm triển khai thực hiện Kết luận 375 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy quot;về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp trong tỉnh, giai đoạn 2010 ndash; 2020quot;, nhận thức của cả hệ thống chính trị về vai trò, vị trí của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội được nâng lên, bước đầu đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

TPP và nông dân Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiệp ước đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã đi tới kết quả cuối cùng tại phiên đàm phán ở Atlanta (Hoa Kỳ). Nói như chuyên gia kinh tế Phạm Duy Nghĩa: quot;Các chuyên gia đánh giá Việt Nam (VN) được lợi nhờ bán thêm gạo, giày, quần áo. Không còn thuế nữa thì cơ hội bán hàng của VN lớn hơn nhưng đồng thời VN cũng phải mở cửa và đối tượng dễ bị tổn thương của VN là nông dânquot;.

Triều Tiên duyệt binh lớn nhất lịch sử mừng 70 năm thành lập đảng

Posted:

Lễ duyệt binh được cho là lớn nhất từ ​​trước tới nay mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng Lao động Triều Tiên diễn ra ở thủ đô Bình Nhưỡng chiều nay 10-10.

Ngày 12/10, khai mạc phiên họp thứ 42 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Posted:

Phiên họp thứ 42 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIII dự kiến sẽ khai mạc vào sáng 12/10. Tại phiên họp này, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp tục tập trung cho ý kiến nhiều nội dung nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 tới.

Lê Quang Liêm toàn thắng cả 4 ván ở giải Triệu phú

Posted:

Trưa 10-10, Lê Quang Liêm tiếp tục thi đấu thành công tại giải cờ vua Triệu phú, đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) với chiến thắng thuyết phục trước kỳ thủ chủ nhà Holt Conrad.

Bom nổ tại thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ, ít nhất 20 người chết

Posted:

Hai vụ nổ đã xảy ra hôm nay (10/10) trong một cuộc biểu tình hòa bình ở thủ đô Ankara, Thổ ​​Nhĩ Kỳ, gây nhiều thương vong.

Giáo dục miền núi: Ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dùnbsp; cơ sở vật chất, thiết bị còn thiếu, nhưng kể từ khi ngành giáo dục có chủ trương đưa công nghệ thông tin (CNTT) vào trường học, đội ngũ cán bộ, giáo viên ở các huyện miền núi trong tỉnh đã không ngừng nỗ lực để tiếp cận, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

"Bí quyết" của thể thao Nghĩa Hành

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiềm lực kinh tế còn nhiều hạn chế, thế nhưng phong trào TDTT của huyện Nghĩa Hành luôn đứng tốp đầu của cả tỉnh. Từ lâu, nhiều môn thể thao đã trở thành thế mạnh của riêng Nghĩa Hành.

No comments:

Post a Comment