Tuesday, October 13, 2015

UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh chấn chỉnh công tác đấu thầu - 3 - 4

UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh chấn chỉnh công tác đấu thầu - 3 - 4

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh chấn chỉnh công tác đấu thầu

Posted:

Nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về đấu thầu, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban ngành, các đơn vị trực thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố và các chủ đầu tư trên địa bàn tỉnh chủ động, tích cực nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung quy định tại Luật Đấu thầu, Nghị định số 63/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu và hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại các văn bản liên quan; kịp thời chấn chỉnh ngay các sai phạm theo nội dung Kết luận thanh tra số 332/KL-TTCP ngày 10/02/2015 của Thanh tra Chính phủ.

Quy định chế độ miễn, giảm tiền thuê đất tại khu vực đô thị

Posted:

UBND tỉnh vừa ban hành Quy định chế độ miễn, giảm tiền thuê đất tại khu vực đô thị đối với cơ sở thực hiện xã hội hóa thuộc lĩnh vực giáo dục - đào tạo, dạy nghề, y tế, văn hoá, thể dục thể thao, môi trường và giám định tư pháp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Họp báo Quý III/2015: thông tin đến báo chí về tình hình kinh tế- xã hội 9 tháng đầu năm

Posted:

Chiều 12-10, UBND tỉnh đã tổ chức họp báo quý III/2015 để cung cấp cho báo chí những thông tin quan trọng về tình hình kinh tế- xã hội 9 tháng đầu năm 2015, cũng như trả lời những vấn đề báo chí quan tâm. Dự họp báo có đại diện lãnh đạo các sở, ngành chức năng của tỉnh, đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

Thu hồi giấy phép, dừng hoạt động đối với những dự án không chấp hành trồng rừng thay thế

Posted:

Sáng 12-10, Ban Chỉ đạo Nhà nước về kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng giai đoạn 2011-2020 đã tổ chức hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả trồng rừng thay thế diện tích rừng chuyển sang mục đích sử dụng khác và triển khai các giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ và lãnh đạo các sở ngành liên quan tham dự tại điểm cầu Quảng Ngãi.
 

No comments:

Post a Comment