Thursday, October 22, 2015

Đức Phổ hội đủ điều kiện thành lập thị xã

Đức Phổ hội đủ điều kiện thành lập thị xã


Đức Phổ hội đủ điều kiện thành lập thị xã

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 5 năm qua, Đảng bộ huyện Đức Phổ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, huy động nguồn lực thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVIII và Đề án Phát triển đô thị của UBND tỉnh về quot;Xây dựng thị trấn Đức Phổ đạt các tiêu chí của đô thị loại IV, cùng với các đô thị mới là Trà Câu, Sa Huỳnh, Phổ Phong làm hạt nhân để đưa huyện Đức Phổnbsp; trở thành thị xã trực thuộc tỉnhquot;.

Những món đồ tuyệt đối không được cho vào lò vi sóng

Posted:

Giấy bạc, hộp xốp... không được cho vào lò vi sóng vì chúng có thể gây hại cho thiết bị cũng như sức khỏe của bạn.

Bầu 17 đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình làm việc tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015- 2020, chiều ngày 22.10, Đại hội đã tiến hành bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. nbsp;

​"Khói bụi tồi tệ nhất trong 10 năm" bao trùm Thái Lan

Posted:

nbsp;Ngày 22-10, các quan chức Thái Lan cho biết khói bụi xuất phát từ cháy rừng Indonesia đang đẩy miền nam Thái Lan vào cảnh ô nhiễm tồi tệ nhất trong một thập kỷ qua.

Những người nên tránh xa omega-6

Posted:

Các chuyên gia y tế cho rằng việc sử dụng omega-3 và omega-6 như là một phần của kế hoạch ăn uống lành mạnh để có một trái tim khỏe mạnh.

Lê Quang Liêm đến gần ngôi vô địch Spice Cup 2015

Posted:

Kỳ thủ Lê Quang Liêm đã giành chiến thắng quan trọng ở ván 8 vào ngày 22-10 (giờ Việt Nam) để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Spice Cup 2015.

Tổ chức kỳ thi THPT 2016: Tăng quyền tự quyết cho các trường ĐH

Posted:

Bộ GDamp;ĐT dự kiến sẽ tổ chức kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2016 theo hướng về cơ bản giữ ổn định như năm 2015 với một số điều chỉnh phù hợp, trong đó đáng chú ý là trao quyền tự quyết trong đăng ký xét tuyển nhiều hơn cho các trường ĐH.

150.000 ca mắc mới ung thư và 75.000 ca tử vong mỗi năm

Posted:

Sáng 22-10, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Phòng chống ung thư phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ VietinAviva tổ chức hội thảo "Tư vấn y khoa các bệnh hiểm nghèo ndash; cách phòng chống và xử lý".

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất các lô đất còn lại thuộc Khu dân cư Cống Bàu Sấu và Da Ông Vạc, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa.

Ngành y tế: Những tín hiệu vui

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân được nâng lên. Tinh thần, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ y, bác sĩ chuyển biến tích cực, niềm tin của nhân dân đối với ngành y tế được củng cố. Đó chính là tin vui từ ngành y tế sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Kỳ vọng vào chặng đường mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Trong khoảng 10 năm trở lại đây, KKT Dung Quất đã trở thành động lực phát triển của cả tỉnh, với nhiều dự án lớn đi vào hoạt động như: NMLD Dung Quất, Công ty Công nghiệp nặng Doosan Vina, Cảng Dung Quất, Nhà máy đóng tàu Dung Quất...

Niềm đam mê chưa bao giờ vơi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gắn bó nhiều năm với mái trường vùng cao, nhiều nữ giáo viên vẫn luôn giữ nhiệt huyết với nghề bằng niềm đam mê chưa bao giờ vơi cạn. Các cô được đồng nghiệp, học sinh tin yêu, mến phục.

Báo cáo góp ý kiến đóng góp vào Dự thảo báo cáo Chính trị trình Đại hội lần thứ XII của Đảng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 22.10, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015- 2020 bước vào ngày làm việc thứ 2. Đại hội đã nghe đồng chí Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy trình bày báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý các dự thảo văn kiện trình Đại hội lần thứ XII của Đảng. Nghe đồng chí Võ Thái Nguyên- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy trình bày Báo cáo tóm tắt tổng kết 04 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XI quot;Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nayquot;.

"Thiêng liêng biển, đảo Việt Nam"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Tối 20.10, Thư viện Tổng hợp tỉnh phối hợp với Trung tâm Thông tin- Tư liệu Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức đêm giao lưu với chủ đề quot;Thiêng liêng biển, đảo Việt Namquot;. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015- 2020.

Việt Nam trúng cử thành viên Hội đồng Kinh tế - Xã hội Liên Hợp Quốc

Posted:

Với 182 phiếu trong tổng số 187 phiếu, Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu đảm nhận nhiệm vụ thành viên Hội đồng Kinh tế - Xã hội Liên Hợp Quốc từ ngày 1-1-2016.

Video: Quảng Ngãi đột phá từ công nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2010-2015 xác định công nghiệp là 1 trong 3 khâu đột phá của tỉnh. Sau 5 năm thực hiện, công nghiệp Quảng Ngãi phát triển khởi sắc, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và chuyển dịch nhanh cơ cấu kinh tế của tỉnh theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Những món ăn chữa viêm túi mật, sỏi mật

Posted:

Những món ăn này dễ làm, dễ tiêu hóa. Người bị sỏi mật, viêm túi mật TÙY thể tạng, triệu chứng bệnh của mình để chọn món ăn phù hợp.

Đồng chí Lê Viết Chữ tái đắc cử Bí thư Tỉnh ủy khóa XIX, nhiệm kỳ 2015- 2020

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 22.10, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015- 2020 bước vào ngày làm việc thứ 2 với nhiều nội dung quan trọng.

Lễ hội lãng mạn nhất thế giới tới Việt Nam

Posted:

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang phối hợp cùng nước bạn tổ chức Tuần văn hóa Campuchia và Thái Lan tại Việt Nam.

Chiến đấu cơ Mỹ lao xuống trang trại ở Anh, phi công tử nạn

Posted:

nbsp;Một máy bay chiến đấu của quân đội Mỹ hôm nay (21/10) đã gặp nạn và bổ nhào xuống một trang trại tại vương quốc Anh sau khi cất cánh từ một căn cứ không quân của Mỹ tại miền Đông nước Anh.

Champions League (rạng sáng 22-10): Man.City thắng Sevilla 2 - 1

Posted:

Rạng sáng 22-10 (theo giờ Việt Nam), Champions League 2015-2016 tiếp diễn với lượt trận thứ 3 tại các bảng A, B, C và D. Các đội Manchester City, Atletico Madrid, Wolfsburg, Galatasaray, Malmoe...

Đầu tàu công nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mở ra bước nhảy vọt và tạo nên vóc dáng mới cho công nghiệp Quảng Ngãi là Nhà máy Lọc dầu Dung Quất và Khu Công nghiệp VSIP Quảng Ngãi. Bởi đây là đầu tàu, là động lực đưa ngành công nghiệp Quảng Ngãi (và cả kinh tế- xã hội của tỉnh) bứt tốc không chỉ trong 5 năm qua, mà còn giữ vai trò quan trọng trong hành trình đưa Quảng Ngãi tiến lên tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại trong tương lai gần.

Tự tin hướng đến tương lai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm năm - khoảng thời gian không dài nhưng cũng đủ để nhìn nhận, đánh giá những thành tựu mà tỉnh ta đạt được và chỉ ra nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm; để từ đó hoạch định những bước đi sát- đúng với thực tiễn của tỉnh và cả nước cho 5 năm đến. Chặng đường phía trước của tỉnh được dự lường sẽ còn nhiều khó khăn, song chúng ta tự tin hướng đến tương lai, với những thành tích mới.

No comments:

Post a Comment