Monday, October 26, 2015

Uống nước hàng ngày thế nào tốt nhất?

Uống nước hàng ngày thế nào tốt nhất?


Uống nước hàng ngày thế nào tốt nhất?

Posted:

Cơ thể con người luôn cần bổ sung nước, nhưng uống nước lúc nào là tốt nhất, thời điểm nào không cần bổ sung nước sẽ có hại cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết.

TP.HCM vào bán kết giải U-21 quốc gia 2015

Posted:

Chiều 26-10, chủ nhà TP.HCM đã lách qua cửa hẹp để giành vé còn lại của bảng A vào bán kết Giải U-21 quốc gia báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 sau khi thắng Thừa Thiên Huế 3-0 ở lượt trận cuối diễn ra trên sân Thống Nhất.

Gặp Bonsai, chú chó 2 chân đáng yêu

Posted:

Chú chú Bonsai 6 tháng tuổi sinh ra đã chỉ có một nửa cột sống, không có hai chân sau, không xương chậu nhưng lại chiếm được trái tim cả thế giới. nbsp;

Diễn viên hài trở thành Tổng thống Guatemala

Posted:

Theo kết quả bầu cử Tổng thống Guatemala vừa được công bố, diễn viên hài Jimmy Morales đã giành chiến thắng với số phiếu áp đảo.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ làm việc với Đại học Chung – An, Hàn Quốc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 26.10, tại Seoul Hàn Quốc, đồng chí Lê Viết Chữ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm và làm việc với Đại học Chung ndash; An, Hàn Quốc.

CLB Cà Mau rút khỏi giải hạng Nhất mùa tới

Posted:

Giải hạng Nhất mùa sau chưa khai diễn nhưng đã đứng trước biến động, khi tân binh của giải đấu này là CLB Cà Mau xin rút khỏi giải đấu.

Thế giới sắp cạn kiệt kim cương?

Posted:

De Beers, một trong những công ty kim cương hàng đầu thế giới, sắp cạn kiệt các loại đá quý do công ty này đang giảm số lượng sản xuất vì giá kim cương giảm mạnh.

Mong ước một con đường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Con đường dẫn lên thôn Tây Trà Ót, xã Trà Tân (Trà Bồng) hết sức gian truân. Toàn thôn có 49 hộ dân ( 216 nhân khẩu) thìnbsp; có 41 hộ thuộc diện nghèo, 4 hộ cận nghèo. Việc đi lại đều bị cách trở, vì không có cầu, đường đi thì toàn dốc đá, chỉ cần một trận mưa lớn là bị cô lập.

Đề xuất quy định mới về tốc độ xe trên đường bộ

Posted:

Bộ Giao thông vận tải đang dự thảo Thông tư quy định về tốc độ và khoảng cách của xe cơ giới, xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ nhằm thay thế Thông tư số 13/2009/TT-BGTVT. Trong đó đề xuất những thay đổi về tốc độ xe tham gia giao thông trên đường bộ.

Niềm vui của tuổi già

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 16 năm làm tổ trưởng tổ dân phố và nhiều năm kiêm nhiệm chi hội trưởng Hội người cao tuổi (NCT), bà Bùi Thị Thanh ở tổ dân phố Làng Bồ, thị trấn Di Lăng (Sơn Hà) luôn tận tâm với công việc. Bà Thanh cho biết, công tác Hội đã giúp bà cảm thấy cuộc đời càng thêm ý nghĩa.

Thuyền du lịch chìm ngoài khơi Canada, ít nhất 4 người chết

Posted:

nbsp;Ít nhất 4 người chết và nhiều người khác bị mất tích trong một vụ chìm tàu du lịch ngắm cá voi ngoài khơi Tofino, Canada chiều 25/10, trang mạng RT đưa tin.

Điểm sáng giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, trong những năm qua, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi đã ưu tiên giải quyết việc làm, tạo thu nhập để ổn định cuộc sống cho nhiều bộ đội xuất ngũ.

Ngọt, thơm hương vị trái bo bo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Dù phần thịt, ruột và hạt bên trong và cách dùng phổ biến nhất của trái Bo bo cũng giống như bí đao là dùng để nấu canh thịt. Thế nhưng hương vị của canh Bo bo rất đặc biệt và hoàn toàn khắc hẳn: Nước ngọt thanh và tỏa mùi thơm nhẹ như dưa hấu.

Công đoàn ngành Giáo dục: Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, bằng nhiều việc làm thiết thực, Công đoàn ngành Giáo dục đã làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động; đồng thời thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động do ngành, đơn vị, địa phương phát động, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.

Bài thuốc từ cây, quả cơm nguội

Posted:

Cây quả cơm nguội tên khoa học (Bischofia trifoliata (Rixb) Hook. f. hoặc Bischofia javanica Blume. Họ Euphorbiaceae còn gọi cây nhội, thu phong, trọng dương mộc...

Động lực từ "vốn ngoại"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ bắt nhịp cùng với quá trình hội nhập kinh tế quốc tế mà kinh tế của Quảng Ngãi đã có những bước đột phá trên nhiều lĩnh vực. Đó là những kết quả sau quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thu hút các nguồn lực cho đầu tư phát triển.

Cam kết phải giữ lời

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mới đây, có người bạn từ Sài Gòn về Quảng Ngãi, không phải để thăm quê mà là đểhellip; đền tiền cho tỉnh! Hỏi ra mới biết, bạn ấy được tỉnh cấp tiền cho đi học thạc sĩ, nhưng học xong lại không muốn quay về cơ quan cũ mà muốn bay nhảy tận Sài Gòn. Dĩ nhiên, tỉnh sẽ không đời nào cho đi như thế cả. Nếu đi thì phải đền toàn bộ số tiền mà tỉnh bỏ ra để cho đi học suốt mấy năm làm luận án thạc sĩ. Bạn ấy vẫn quyết tâm ra đi dù không được đồng ý.

Nghĩa tình đồng đội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong kháng chiến, họ đã cống hiến máu xương vì nền hòa bình, độc lập của dân tộc. Ngày hòa bình, phát huy truyền thống đoàn kết, anh hùng, họ đã giúp nhau xóa đói giảm nghèo, góp sức xây dựng quê hương. Họ là những thanh niên xung phong (TNXP) dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không nghĩ cho riêng mình.

Mỗi cấp ủy viên phải thấy trách nhiệm của mình trước Đảng, trước Nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngay sau phiên bế mạc Đại hội, PV. Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi nhanh với Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ về kết quả Đại hội cũng như những việc cần làm ngay sau Đại hội nhiệm kỳ 2015 -2020.

Đẩy mạnh tuyên truyền để sớm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã thành công tốt đẹp và thông qua Nghị quyết đại hội với những mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp rất cụ thể. Để sớm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống, công tác tuyên truyền là một nhiệm vụ đang được đặt lên hàng đầu. Phóng viên Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi nhanh với đồng chí Trần Tấn Châu- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ngay sau khi Đại hội kết thúc về vấn đề này.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất các lô đất còn lại thuộc Khu dân cư Cống Bàu Sấu và Da Ông Vạc, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa.

Người đẹp 20 tuổi đăng quang Miss Grand International 2015

Posted:

Dù gây ấn tượng ở những vòng thi ngoài nhưng đại diện Việt Nam - Lệ Quyên - không có mặt trong Top 20. Ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Cộng hòa Dominica - Anea Garcia.

Phà cao tốc Hồng Kông đụng "vật thể không xác định"

Posted:

Các nhà chức trách cho biết ít nhất 100 người bị thương tối ngày 25-10 khi một chiếc phà cao tốc chở du khách từ Hồng Kông đến Macau đụng phải một quot;vật thể không xác địnhquot; trong nước.

Vòng 10 - Ngoại hạng Anh: Man.United và Man.City chia điểm

Posted:

Đêm 25-10 (theo giờ Việt Nam), ở trận derby thành Manchester diễn ra trên sân Old Trafford (thuộc vòng 10 - Giải Ngoại hạng Anh), dù thi đấu lấn lướt trong hiệp 2 nhưng chủ nhà Manchester United không tài nào xuyên thủng mành lưới Manchester City, đành chấp nhận kết quả hòa 0 - 0.

No comments:

Post a Comment