Saturday, November 21, 2015

Bí thư Huyện ủy Trà Bồng tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân thị trấn Trà Xuân

Bí thư Huyện ủy Trà Bồng tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân thị trấn Trà Xuân


Bí thư Huyện ủy Trà Bồng tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân thị trấn Trà Xuân

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng ngày 21.11, Bí thư Huyện ủy Trà Bồng Hồ Ngọc Thịnh đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ và nhân dân thị trấn Trà Xuân.

Vietcombank Quảng Ngãi tham gia sửa chữa nhà cho trẻ mồ côi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 21.11, Ngân hàng Vietcombank (VCB) - Chi nhánh Quảng Ngãi cùng với 3 doanh nghiệp khác đóng trên địa bàn tỉnh đã tham gia sửa chữa nhà, tặng quà cho 3 chị em mồ côi ở xã Hành Minh (huyện Nghĩa Hành). nbsp;

Cháy mỏ than Trung Quốc, 21 người thiệt mạng

Posted:

21 thợ mỏ đã thiệt mạng và 1 người hiện đang mất tích trong một vụ cháy mỏ than ở Công ty mỏ Longmay, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc tối 20/11, theo giờ địa phương.nbsp; nbsp;

Xây dựng nông thôn mới: Chưa chú trọng phát triển sản xuất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân, góp phần rút ngắn khoảng cách giữa thành thị và nông thôn. Tuy nhiên, việc xây dựng NTM hiện nay ở các địa phương dường như mới tập trung đầu tư hạ tầng, chưa chú trọng đến phát triển sản xuất.

Mặt trận Tổ quốc với công tác xóa đói, giảm nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc, cùng hợp tác, tương trợ phát triển kinh tế, xóa đói - giảm nghèo, làm giàu chính đáng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Mặt trận Tổ quốc các cấp thực hiện, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

Đậm đà cá diếc kho nén

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ruộng đồng lênh láng nước sau những cơn mưa chớm đông. Người dân quê í ới gọi nhau ra đồng giăng lưới bắt cá để cải thiện bữa cơm gia đình. Thành quả sau buổi bì bõm lội nước thường là mớ cá ngạnh, cá rô, cá diếchellip; quẫy rột roạt trong chiếc giỏ tre.

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3- Hướng đến một nền hành chính điện tử

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến mức độ 3 là một nội dung quan trọng trong tiến trình cải cách hành chính. Dịch vụ này đưa vào thực hiện đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, các tổ chức và doanh nghiệp trong quá trình giao dịch hành chính... nbsp;

Thiếu cơ sở vật chất tập luyện và thi đấu thể thao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù thành tích thi đấu thể thao thành tích cao của Quảng Ngãi ngày càng được nâng cao, có nhiều VĐV đạt đẳng cấp khu vực và châu lục. Tuy nhiên, cơ sở vật chất tập luyện và thi đấu thể thao của tỉnh hiện còn rất thiếu thốn.

Khắc phục khẩn cấp hư hỏng trên tuyến đường Tỉnh lộ 626

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Dự án đường Di Lăng- Trà Trung (nay là tuyến đường Tỉnh lộ 626) được đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng vào năm 2007. Những năm qua, nbsp;đoạn tuyến từ Km 27- Km29 bị sụt trượt rất nghiêm trọng, gây ách tắc giao thông, nhất là vào mùa mưa lũ. nbsp; nbsp;

Hướng dẫn thủ tục đổi giấy phép lái xe 2 bánh

Posted:

Tùy thời gian cấp ghi trên giấy phép lái xe mà mọi công dân phải thực hiện chuyển đổi sang bằng PET theo lộ trình trước năm 2020. nbsp;

Không chủ quan với dịch sốt xuất huyết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời tiết mưa- nắng đan xen, khiến mật độ muỗi phát sinh nhiều gấp đôi, bệnh nhân sốt xuất huyết (SXH) cũng đã tăng nhiều, với hơn 1.240 ca. Tuy nhiên, không ít gia đình vẫn còn chủ quan với bệnh, tự ý điều trị tại nhà, khi nhập viện thì bệnh đã trở nặng, ảnh hưởng đến quá trình điều trị, bệnh dễ biến chứng, đe dọa sức khỏe người bệnh.

Buồn vui nghề chăn nuôi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dịch bệnh rình rập, đầu ra bấp bênh, chi phí sản xuất liên tục tăng, trong khi giá bán sản phẩm lại thấp... Đó là những gì mà người chăn nuôi trong tỉnh đang phải gánh chịu từ nhiều năm qua.

Nhớ thầy cô một thuở…

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong cuộc đời mỗi người đều có hình bóng của những người thầy, cô giáo kính yêu. Bởi sự hy sinh thầm lặng của họ đã đưa bao thế hệ học trò sang sông, đến với bến bờ tri thức... Tôi cũng như bao người khác may mắn được đi qua quot;con thuyền tri thứcquot; của rất nhiều thầy cô một thuở.

Phiên họp toàn thể Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 27

Posted:

Ngay sau Lễ khai mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 27 diễn ra sáng 21/11, tại Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và lãnh đạo các nước thành viên ASEAN đã dự Phiên họp toàn thể Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 27. nbsp; nbsp;

UBND tỉnh họp đánh giá việc giao rừng, cho thuê rừng và cấp GCNQSD đất lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 20.11, nbsp;Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì cuộc họp các Sở, ngành liên quan và UBND các huyện nhằm đánh giá tình hình thực hiện việc giao rừng, cho thuê rừng và cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh.nbsp;

Cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính về thuế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giảm thủ tục trong kê khai, nộp thuế, mở rộng diện được hưởng ưu đãi về thuế thu nhập doanh nghiệp (DN), xử lý cho ưu đãi theo hướng có lợi cho DNhellip; Đó là những điều chỉnh chính sách về thuế theo Thông tư số 92/2015/TT-BTC và Thông tư số 96/2015/TT-BTC của Bộ Tài chính, đã chính thức có hiệu lực trong năm 2015.

Giải quyết thủ tục hành chính đất đai: Mỗi nơi một kiểu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020, Chính phủ đã xác định đất đai là một trong những lĩnh vực trọng tâm cần tập trung thực hiện cải cách thủ tục hành chính (TTHC). Thế nhưng, hiện một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh vẫn còn nhiều tồn tại cần được tháo gỡ.

Xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ: Thanh tra là tai mắt của trên, là người bạn của dưới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam (23.11.1945 - 23.11.2015). PV.Báo Quảng Ngãi đã có cuộc phỏng vấn với đồng chí Lữ Ngọc Bình - Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh về truyền thống và những thành quả nổi bật của ngành.

​Rơi trực thăng ở New Zealand, không ai sống sót

Posted:

nbsp;Tai nạn vừa xảy ra sáng 21-11 tại khu du lịch sông băng nổi tiếng Fox Glacier của New Zealand. Cảnh sát xác nhận toàn bộ 7 người trên trực thăng tử nạn.

Ké đầu ngựa - Vị thuốc trừ thấp, tiêu phong

Posted:

Ké đầu ngựa còn gọi là thương nhĩ, phắt ma, mác nháng. Bộ phận dùng làm thuốc thường là quả (ké đầu ngựa), có thể dùng cả cây.

Các trường trong tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Posted:

Các tay súng đã tấn công một khách sạn sang trọng ở trung tâm thủ đô của Mali vào sáng sớm nay và bắt cóc 170 con tin. Khách sạn này do người Mỹ sở hữu và là nơi thường đón khách nước ngoài.

No comments:

Post a Comment