Sunday, November 8, 2015

CLB Nữ TP.HCM vô địch Giải bóng đá nữ quốc tế TP.HCM 2015

CLB Nữ TP.HCM vô địch Giải bóng đá nữ quốc tế TP.HCM 2015


CLB Nữ TP.HCM vô địch Giải bóng đá nữ quốc tế TP.HCM 2015

Posted:

Chiến thắng đầy kịch tính ở trận đấu then chốt với ĐT Nữ Myanmar, CLB bóng đá nữ TP.HCM đã trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải đấu diễn ra ngay trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của đội trưởng Trần Thị Thùy Trang.

Gần 4,9 triệu bài dự thi tìm hiểu Hiến pháp 2013

Posted:

Tối 9/11, lễ tổng kết trao giải Cuộc thi viết "Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam" sẽ được tổ chức tại Hà Nội. nbsp;

Cần một bộ quy tắc ứng xử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Muốn xây dựng một thành phố hay một địa phương thân thiện, cần rất nhiều yếu tố. Nhưng một yếu tố quan trọng hàng đầu, đó là những chuẩn mực ứng xử giữa con người với con người, và trong cộng đồng. Nói đó là những chuẩn mực văn hóa cũng đúng, mà gọi đó là chuẩn mực đạo đức vẫn đúng.

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở xã biển Nghĩa An

Posted:

(Baoquangngai.vn)- nbsp;Ngày 7.11, đông đảo người dân xã Nghĩa An (Tp.Quảng Ngãi) đã hội tụ về thôn Tân Mỹ để tham gia quot;Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộcquot;, nhân kỉ niệm 84 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất (18.11.1930 - 18.11.2015). Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính đã đến dự.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 2.11 đến 8.11.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 2 nbsp;trong tháng 11.2015) trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự phản ánh hiệu quả của mô hình ủ bả mì nuôi gia súc ở miền núi Sơn Hà. nbsp;

Nhà thiếu nhi tỉnh kỉ niệm 20 năm ngày thành lập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.11, Nhà thiếu nhi tỉnh (NTNT) tổ chức Lễ kỉ niệm 20 năm ngày thành lập (9.11.1995 - 9.11.2015) nhằm ôn lại chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho hoạt động nhà thiếu nhi trong suốt thời gian qua.

Bài thuốc từ dê

Posted:

Dê được chăn nuôi thành đàn, thả rông, chủ yếu ở vùng núi cao. Thức ăn chính là cỏ và lá cây. Chăn nuôi dê với mục đích lấy thịt và lấy sữa; tuy nhiên, dê cũng cho nhiều bộ phận dùng làm thuốc: thịt dê (dương nhục), tiết dê (dương huyết), sữa dê (dương nhũ), phân dê (dương phần), gan dê (dương can), mật dê (dương đảm).

Thúy Vân nhận thêm giải bình chọn ở Hoa hậu Quốc tế

Posted:

Đây là giải thưởng thường niên của chuyên trang sắc đẹp Missosology, dành cho thí sinh của 4 cuộc thi - Miss Universe, Miss World, Miss Earth và Miss International.

Miếu Bà Kỳ Tân: Nơi cố kết cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Miếu Bà Kỳ Tân tọa lạc ở thôn Kỳ Tân, xã Đức Lợi (Mộ Đức) có niên đại gần 300 năm. Trải qua bao thăng trầm với thời gian cùng biến cố lịch sử nhưng miếu Bà Kỳ Tân vẫn uy nghi, sừng sững với kiến trúc nghệ thuật đặc sắc ,mang đậm dấu ấn của người Việt xưa.

Bình Sơn: Người và xe rơi xuống cống, 1 người tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 8.11, ông Nguyễn Thế Yên, Trưởng Công an xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn cho biết, chính quyền địa phương và người dân đã vớt được xác anh Huỳnh Thanh Hội (27 tuổi), ở xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn trôi trong cống.

Giúp người chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhằm tạo điều kiện cho người chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng (THNCĐ), hiện nay, các cấp, ngành trong tỉnh đã và đang tích cực triển khai Đề án quot;Đảm bảo tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãiquot; giai đoạn 2015 - 2020.

Mê lắm mắm quê mình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Làm mắm là nghề nổi tiếng từ lâu đời ở vùng duyên hải miền Trung nói chung, Quảng Ngãi nói riêng. Với người Quảng Ngãi nói riêng, người vùng Nam Trung Bộ nói chung, món ăn dù có ngon đến mấy mà nước mắm đi cùng không ý vị thì coi như cuộc ngon không thành.

Hồi ức về nước Nga

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười Nga (7.11) là những cựu sinh viên từng học tập ở Nga, những người yêu nước Nga và yêu Văn học Nga ở Quảng Ngãi lại tổ chức buổi gặp mặt ấm áp.

Tổ ấm của những cụ già bán vé số dạo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần chục năm nay, căn nhà rộng hơn 100m2 nằm trên đường Nguyễn Công Phương (TP. Quảng Ngãi) của ông Nguyễn Lên đã trở thành quot;ngôi nhà chungquot; của các cụ già bán vé số đến từ khắp các huyện trong tỉnh. Tại đây, các cụ ở tuổi xế chiều nhưng còn quá nhiều cơ cực ấy, được ở miễn phí, sống nương tựa và đầy tình yêu thươnghellip;

Ấn Độ bắn thử thành công tên lửa nhanh nhất

Posted:

Quân đội Ấn Độ đã phóng thử thành công tên lửa hành trình chống hạm siêu âm BrahMos phiên bản tấn công mặt đất với tầm bắn 300 km.

Có nên tháo củ sạc khi không sử dụng?

Posted:

Cắm sạc khi không sử dụng chắc chắn sẽ khiến bạn tốn tiền điện, nhưng câu hỏi đặt ra là liệu khoản tiền hao phí đó có thực sự lớn hay không?

Du khách tháo chạy, du lịch Ai Cập hỗn loạn

Posted:

Sân bay khu nghỉ mát Sharm Al-Sheikh, Ai Cập ngày cuối tuần trở nên hỗn loạn vì hàng nghìn du khách tranh nhau về nước sau thông tin máy bay Nga bị đánh bom.

Khai mạc Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc 2015

Posted:

Sáng 7/11, tại Đại học Thể dục, Thể thao Bắc Ninh (thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam tổ chức khai mạc Đại hội thể thao sinh viên toàn quốc lần thứ V năm 2015.

Sa kê trị tiểu đường

Posted:

Sa kê còn gọi là cây bánh mì, tên khoa học Artocarpus altilis, thuộc họ dâu tằm (Moraceae) là loại cây được trồng ở Malaysia và các đảo ở Thái Bình Dương.

Tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 98 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại

Posted:

nbsp;Ngày 7-11, Liên bang Nga tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 98 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại.

Vài suy nghĩ về vấn đề nước ngọt ở Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, có nhiều chương trình, dự án đầu tư cho huyện đảo Lý Sơn trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng-an ninh. Nhưng, nếu không lâu trước đây, vấn đề được đặt ra cho huyện đảo là điện, thì hiện tại vấn đề làm cho mọi người lo nghĩ, đó là nước ngọt.

Khổ vì ruộng "bỗng dưng" bị nhiễm mặn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kể từ khi khu tái định cư (TĐC) Đồng Sát, thôn Long Thạnh 1, xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) được xây dựng và đưa vào sử dụng cũng là lúc cánh đồng Đồng Sát ndash; nằm ngay cạnh khu TĐC buộc phải bỏ hoang vì bị nhiễm mặn. Có ruộng nhưng bỗng dưng không thể sản xuất, nên đã 4 vụ mùa trôi qua, hơn 30 hộ dân có ruộng ở Đồng Sát mong mỏi một hướng giải quyết thỏa đáng từ cơ quan chức năng.

20 năm Nhà Thiếu nhi Quảng Ngãi: Mái nhà của những măng non

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua 20 năm hoạt động (1995-2015), Nhà Thiếu nhi Quảng Ngãi đã trở thành điểm vui chơi, sinh hoạt, học tập của thiếu nhi trong tỉnh. Đây không chỉ là nơi các em đến thư giãn, phát triển năng khiếu theo sở thích mà còn là diễn đàn để các em gặp gỡ, giao lưu, tham gia nhiều phong trào hoạt động văn hóa văn nghệ (VHVN), TDTT bổ ích, góp phần giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tôn vinh những sáng tạo kỹ thuật xuất sắc

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;22 giải pháp xuất sắc với tính ứng dụng thực tiễn cao, hữu ích trong học tập, giúp tiết kiệm lớn trong chi phí sản xuất, đem lại lợi nhuận kinh tế cao đã được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 9 (2014- 2015).nbsp; nbsp;

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XI

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tối ngày 7.11, tại Nhà thi đấu Diên Hồng đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XI- năm 2015. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan cùng hơn 1000 vận động viên là các em học sinh đến từ 23 đơn vị trường học trong tỉnh.

No comments:

Post a Comment