Sunday, November 1, 2015

Khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Đông Bắc Á

Khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Đông Bắc Á


Khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Đông Bắc Á

Posted:

Ngày 01/11, Hội nghị thượng đỉnh 3 nước Đông Bắc Á gồm Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đã chính thức khai mạc tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Vòng 11 - Serie A: Fiorentina chiếm ngôi đầu bảng

Posted:

Đêm 1-11 (theo giờ Việt Nam), tại vòng 11 - Giải Vô địch quốc gia Italia (Serie A) 2015-2016, trên sân nhà Artemio Franchi, Fiorentina vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau trận thắng đậm Frosinone bằng tỷ số 4 - 1.

Thuốc điều trị viêm tai giữa

Posted:

nbsp;Bệnh viêm tai giữa phổ biến nhất trong các bệnh lý của tai, được xếp vào nhóm bệnh viêm nhiễm đường hô hấp trên. Viêm tai thường gây đau đớn vì viêm nhiễm và tích tụ các chất dịch trong tai giữa.

Giá gas tăng 17.000 đồng/bình 12kg

Posted:

Chiều 1-11, một số công ty gas tại TP.HCM thông báo giá gas bán trong tháng này sẽ tăng 17.000 đồng/bình so với tháng trước.

​Hà Nội T&T vô địch Giải U-21 quốc gia 2015

Posted:

Chiều 1-11, Hà Nội Tamp;T đã vô địch Giải U-21 quốc gia báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 sau khi thắng An Giang 2-1 trong trận chung kết diễn ra trên sân Thống Nhất.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 26.10 đến 1.11.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số đầu tiên trong tháng 11.2015) trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự phản ánh nghề nấu đường truyền thống do nhóm phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện.

Đội bóng Malaysia gây chấn động châu lục

Posted:

CLB Johor Darul Ta'zim của Malaysia đã gây bất ngờ rất lớn khi đánh bại Istiklol của Tajikistan trong trận chung kết để giành chức vô địch AFC Cup 2015 (giải đấu hạng 2 của châu Á, sau AFC Champions League).

Đừng xem giáo dục công dân là môn phụ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giáo dục công dân (GDCD) là môn học rất cần thiết trong hệ thống giáo dục. Bộ môn này không chỉ dạy cho học sinhnbsp; cách làm một người công dân tốt, mà còn giáo dục cho các em rất nhiều kỹ năng sống. Tuy nhiên, hiện nay dường như cả nhà trường và học sinh (HS) đều xem GDCD là quot;môn phụquot;, dẫn đến không mấy đầu tư cho bộ môn này.

Đảng ủy LĐLĐ tỉnh: Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), Đảng ủy LĐLĐ tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo công đoàn các cấp thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng; coi đây là nhiệm vụ chính trị, xây dựng cơ quan, đơn vị và các tổ chức đoàn thể vững mạnh.

Khai mạc Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVI

Posted:

Sáng 1/11, Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2015-2020 chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô với gần 500 đại biểu đại diện hơn 39 vạn đảng viên toàn Đảng bộ thành phố tham dự.

Giọt nước mắt muộn màng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trộm cắp tài sản trị giá hơn 1 tỷ đồng, thể hiện hành vi liều lĩnh, xem thường pháp luật nên Nguyễn Lãm (SN 1988) ở xã Nghĩa Trung và Huỳnh Văn Nam (SN1987) ở xã Nghĩa Thương (Tư Nghĩa) đã phải nhận bản án nghiêm khắc của pháp luật.

Chung kết Hội thi nữ CNVCLĐ thanh lịch, tài năng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 31.10, đêm chung kết và trao giải Hội thi nữ công nhân viên chức lao động (NCNVCLĐ) thanh lịch, tài năng tỉnh Quảng Ngãi, lần thứ II đã diễn ra tại Nhà văn hóa lao động tỉnh.

Ngọt thanh đậu hũ nước đường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau cơn mưa giông của buổi đầu đông, tiết trời se lạnh, có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để thưởng thức một chén đậu hũ nước đường thanh thanh, ngọt ngọt, làm ấm cả người. Ở quê tôi muốn thưởng thức được món ăn dân dã này chỉ có thể chờ quang gánh của các bà, các côhellip; Có lẽ chính sự chờ đợi ấy làm món ăn này trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

Nhà điêu khắc Huỳnh Minh Hùng và những cảm xúc về biển đảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huỳnh Minh Hùng sinh ra và lớn lên tại hòn đảo Lý Sơn xinh đẹp. Tuổi thơ gắn liền với biển đảo, anh lớn lên cùng luống hành, luống tỏi, bên những hàng dừa tỏa bóng với tiếng sóng biển rì rào quanh năm.

Chữa huyết áp thấp bằng Đông dược

Posted:

Đông y gọi huyết áp thấp là chứng huyễn vựng (huyễn là hoa mắt, vựng là chóng mặt). Và cho rằng chứng huyễn vựng sảy ra là do khí huyết hư chiếm đa phần nguyên nhân bệnh sinh.

10 sai lầm ăn uống mà bạn vẫn tưởng là đúng

Posted:

Dưới đây là một vài những sai lầm khá phổ biến mà bạn có thể tham khảo để ăn uống sao cho đúng cách.

Bulgaria phát hiện 129 người Syria trong xe đông lạnh giáp biên giới

Posted:

Trong hai ngày, các lực lượng cảnh sát và an ninh Bulgaria bắt giữ 16 đối tượng tham gia các đường dây buôn người và 495 người nước ngoài

Lợi ích không ngờ của nước ép bí ngô

Posted:

nbsp;Nước ép bí ngô giúp giảm cân, chữa táo bón, kích thích thận, cải thiện trí nhớ, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ốm nghén, bớt bệnh động kinh.

Kinh nghiệm chọn thẻ nhớ microSD phù hợp với nhu cầu sử dụng

Posted:

Có rất nhiều vấn đề khiến bạn đau đầu về việc này như: bị mua đắt, tốc độ đọc không cao, hay thẻ có tuổi thọ thấp. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những điều cần chú ý để bạn đọc mua được loại thẻ microSD đúng với nhu cầu sử dụng.

Bất ngờ vì ngồi cạnh người đàn ông lạ giống hệt mình trên máy bay

Posted:

Ngồi tựa lưng vào ghế trên máy bay, ông Neil Douglas thực sự đã bị sốc khi nhìn thấy một người giống y chang mình đang khệnh khạng bước đến và ngồi sát ghế của ông.

Đôi điều cần biết khi sử dụng hoàng cầm

Posted:

Hoàng cầm có nhiều tên gọi như hủ trường (bản kinh); không trường hay túc cầm (biệt lục); hoàng văn, kinh cầm, đỗ phụ, nội hư, ấn dầu lục (ngô phổ bản thảo)... tên khoa học Scutellaria baicalensis Georgi (Scutellaria macratha Fisch) thuộc họ hoa môi (Lamiaceae).

Hải quân Mỹ-Nhật lần đầu tập trận chung trên Biển Đông

Posted:

Hải quân Mỹ-Nhật đã khởi động cuộc tập trận chung đầu tiên trên Biển Đông kéo dài gần 2 tuần, vài ngày sau khi Mỹ cử tàu khu trục tên lửa tuần tra an ninh hàng hải tại khu vực 12 hải lý sát một đảo nhân tạo do Trung Quốc xây dựng trái phép.

Chelsea chịu thất bại cay đắng 1 - 3 trước Liverpool

Posted:

Đêm 31-10 (theo giờ Việt Nam), trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea tiếp tục tụt dốc không phanh khi chịu thất bại cay đắng 1 - 3 trước đối thủ Liverpool, trong trận cầu tâm điểm của vòng 11 - Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016.

No comments:

Post a Comment