Tuesday, November 3, 2015

Máy bay Pakistan lao khỏi đường băng, 10 người bị thương

Máy bay Pakistan lao khỏi đường băng, 10 người bị thương


Máy bay Pakistan lao khỏi đường băng, 10 người bị thương

Posted:

Chiếc Boeing 737 chở 112 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn đã lao khỏi đường băng sân bay quốc tế Allama Iqbal, TP Lahore, Pakistan, lúc hạ cánh khiến ít nhất 10 người bị thương.

Real Madrid và Man City giành vé sớm

Posted:

Rạng sáng 4-11, ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League, Real Madrid đá bại Paris St Germain (PSG) 1-0 trên nhà, còn Manchester City (M.C) vượt qua Sevilla 3-1 trên sân khách. Kết quả này đã giúp Real Madrid và M.C giành vé vào vòng knock-out sớm hai lượt trận.

Tai nạn xe buýt kinh hoàng ở Nepal làm 30 người thiệt mạng

Posted:

Theo AP, các nhà chức trách Nepal cho biết 30 người đã thiệt mạng và 35 người khác bị thương trong một vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng vừa xảy ra tại nước này. nbsp; nbsp;

Pháp, Anh ký thỏa thuận hợp tác chống nhập cư bất hợp pháp

Posted:

Liên quan đến thỏa thuận hợp tác chống nhập cư bất hợp pháp, Bộ trưởng 2 nước đã kêu gọi EU phân biệt giữa di cư lao động và di cư tránh xung đột.

Giá xăng giảm gần 800 đồng/lít từ 15h ngày 3/11

Posted:

Bộ Công Thương vừa có văn bản yêu cầu doanh nghiệp đầu mối điều chỉnh giảm giá xăng RON 92 771 đồng/lít xuống còn 17.232 đồng/lít; xăng sinh học E5 giảm 881 đồng/lít. Trong khi đó, các mặt hàng dầu giảm giá từ 316 - 481 đồng/lít, kg tuỳ loại.

Trung Quốc chính thức coi hiếp dâm nam giới là tội hình sự

Posted:

Theo Bộ luật Hình sự sửa đổi của Trung Quốc, từ ngày 1/11/201, hành vi tấn công tình dục nhắm vào nam giới sẽ được liệt vào danh sách phạm tội.

Điều kiện vay vốn ưu đãi mua, thuê nhà ở xã hội

Posted:

Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội vừa được Chính phủ ban hành, trong đó quy định điều kiện vay vốn ưu đãi để mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội; xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà để ở.

Quảng Ngãi: Các đối tượng xông vào bệnh viện chém người ra đầu thú

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 3.11, Công an TP. Quảng Ngãi cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng gây rối trật tự công cộng, chém người tại phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.

Mourinho nhận án cấm chỉ đạo một trận và nộp phạt tiền tỷ

Posted:

nbsp;Khó khăn ngày càng chồng chất với chiến lược gia người Bồ khi ông tiếp tục nhận quyết định kỉ luật chính thức từ FA, sau hành vi cư xử không đúng mực với các trọng tài.

Đề xuất khoán xe công, tiết kiệm ngàn tỷ đồng

Posted:

Ủy ban Tài chính- Ngân sách đề xuất trong dự thảo Nghị quyết là giao Chính phủ thực hiện việc khoán xe công cho một số chức danh. Điều này cũng thể hiện tinh thần đổi mới và tiết kiệm chi tiêu.

Nhiều doanh nghiệp nợ bảo hiểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 30.10, Đoàn Kiểm tra liên ngành của tỉnh, gồm đại diện lãnh đạo Sở LĐ TBamp;XH, BHXH tỉnh, LĐLĐ tỉnh đã kiểm tra tình hình thực hiện pháp luật về bảo hiểm cho người lao động tại Công ty TNHH Đức Long Dung Quất.

Chuyện về bảng điểm của cụ Einstein

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tôi vừa được một người bạn mail cho bức ảnh chụp bảng điểm thời trung học của nhà bác học vĩ đại Einstein. Tôi choáng. May quá, nếu cụ Einstein học ở Việt Nam bây giờ, bảo đảm cụ không chỉ rớt đại học, mà với bảng điểm ấy, cụ chỉ được xét tuyển vàohellip; trung cấp. Nghĩa là học xong, cụ sẽ không có việc làm, cùng lắm thì đứng quán bưng bê cà phê, lương tháng triệu bạc.

Dấu ấn hoạt động xã hội từ thiện của Doosan Vina

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ nổi tiếng làm ra những sản phẩm cơ khí chế tạo xuất khẩu đến hàng chục nước trên thế giới, Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) còn được biết đến là đơn vị đi đầu trong hoạt động xã hội ở Quảng Ngãi.

Sơn Hà kết nối các huyện vùng cao để phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế- xã hội (KT - XH) đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025 của tỉnh xác định, Sơn Hà sẽ là tiểu vùng trung tâm KT-XH phía tây của tỉnh, tạo động lực để KT - XH 6 huyện miền núi của tỉnh phát triển. Do đó, cùng với việc khai thác nội lực, huyện Sơn Hà cũng đã xây dựng lộ trình mở rộng phạm vi kết nối giữa các huyện vùng cao trong tỉnh để cùng nhau phát triển...

Mắc kẹt ở cửa máy bay khi nhảy dù, vẫn sống sót

Posted:

Một người đàn ông Peru bị treo lơ lửng trên máy bay trong suốt nửa giờ đồng hồ ở độ cao 10000 feet vì nhảy dù nhưng quần bị móc kẹt vào máy bay. May mắn là anh này thoát chết.

Quản lý chất cấm trong chăn nuôi: Cần quyết liệt hơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thông tin một số hộ dân sử dụng chất cấm Salbutamol để tạo nạc, tăng trọng cho gia súc, khiến người tiêu dùng hoang mang, còn người chăn nuôi chân chính thì bị vạ lây.

Vụ 4 người chết: Công an thông báo kết quả điều tra ban đầu

Posted:

Sáng ngày 3/11, tại buổi họp báo thường kỳ do Ban Tuyên giáo tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông tổ chức, Công an tỉnh Thanh Hóa đã báo cáo kết quả điều tra vụ 4 người chết tại số nhà 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa.

Việt Nam xếp thứ 55 thế giới về mức độ thịnh vượng

Posted:

Việt Nam hiện đang xếp ở vị trí thứ 55 thế giới về mức độ thịnh vượng. Kết quả này được viện Legatum công bố ngày 2/11 sau khi khảo sát chỉ số Thịnh vượng 2015 của 142 quốc gia trên thế giới.

Công an tỉnh: Phát động đợt thi đua chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.11, Công an tỉnh tổ chức lễ phát động đợt thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VI, tiến đến Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX và mừng Xuân Bính Thân 2016. Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh dự và phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động.

Phát động cuộc thi "Chinh phục vũ môn" lần thứ II

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 3.11, tại Trường THCS Trần Hưng Đạo (Tp.Quảng Ngãi), nbsp;Hội đồng Đội tỉnh phối hợp cùng Hội Đồng đội TƯ, Công ty CP Trò chơi Giáo dục Trực tuyến - Egame tập huấn và phát động cuộc thi Chinh phục vũ môn toàn quốc, lần thứ II cho các em học sinh trong toàn tỉnh. nbsp;

Lạc - Thức ăn, vị thuốc quý trong mùa đông

Posted:

Không phải ngẫu nhiên mà lạc được người Trung Quốc đặt cho những cái tên thật đẹp như hoa sinh, quả trường sinh, đường nhân đậu... Các bộ phận của lạc dùng làm thuốc rất quý là cây, lá, củ, nhân và màng bọc ngoài của nhân, dầu lạc... có những tác dụng như dưỡng huyết, bổ tỳ, nhuận phế, hóa đàm và chữa được một số căn bệnh như thai phụ bị phù, loét dạ dày và hành tá tràng...

Ngày 3.11 chính thức cấp giấy phép lái xe quốc tế

Posted:

Bắt đầu từ hôm nay (3/11), Tổng cục Đường bộ Việt Nam chính thức cấp giấy phép lái xe quốc tế cho các công dân có nhu cầu sử dụng. Giấy phép lái xe (GPLX) này sẽ có hiệu lực lưu hành tại 85 quốc gia trên thế giới.

Dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh uỷ; hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Văn phòng Tỉnh uỷ, trong số báo này Báo Quảng Ngãi đăng toàn văn Dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX để lấy ý kiến góp ý của nhân dân. Việc tổ chức lấy ý kiến góp ý của nhân dân vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh hoàn thành trước ngày 5.8.2015.

Điều kiện vay vốn ưu đãi mua, thuê nhà ở xã hội

Posted:

nbsp;Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội vừa được Chính phủ ban hành, trong đó quy định điều kiện vay vốn ưu đãi để mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội; xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà để ở.

Vẫn tiếp tục sử dụng vaccine Quinvaxem trong tiêm chủng

Posted:

nbsp;Bộ Y tế khẳng định, vaccine Quinvaxem vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng trong chương trình tiêm chủng mở rộng.

Hãng máy tính HP chính thức ngừng hoạt động sau khi tái cấu trúc

Posted:

nbsp;Hãng máy tính HP chính thức ngừng hoạt động sau khi tái cấu trúc

Thành lập đội U.21 Việt Nam - HN T&T làm nòng cốt

Posted:

Sau khi kết thúc giải U.21 trong nước, VFF và BTC giải đã quyết định chọn HLV Phạm Minh Đức (HN Tamp;T) làm HLV trưởng đội tuyển chọn U.21 Việt Nam tham dự giải U.21 quốc tế diễn ra từ ngày 20 đến 29-11 cũng trên sân Thống Nhất.

No comments:

Post a Comment