Sunday, November 22, 2015

Mẹo phòng và điều trị eczema cho trẻ vào mùa đông

Mẹo phòng và điều trị eczema cho trẻ vào mùa đông


Mẹo phòng và điều trị eczema cho trẻ vào mùa đông

Posted:

Eczema là bệnh khá phổ biến vào mùa đông, đặc biệt là ở trẻ em. Vì vậy, nếu con bạn có nguy cơ bị eczema, cần phải có các biện pháp phòng ngừa để giảm mức độ trầm trọng của bệnh. Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn đối phó với bệnh eczema cho trẻ vào mùa đông.

Cộng đồng ASEAN chính thức được thành lập

Posted:

Ngày 22/11, các nhà lãnh đạo tới từ 10 nước thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã chính thức ký tuyên bố thành lập Cộng đồng ASEAN nhằm thúc đẩy tự do thương mại và dòng chảy vốn trong khu vực.

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam: Ba điều thú vị

Posted:

Việc bầu chọn cho các danh hiệu cá nhân trong bóng đá không phải là một điều mới, cái tên Quả bóng vàng (QBV) vốn được "định danh" tại châu Âu, tuy nhiên thể thức bầu chọn của QBV Việt Nam lại hoàn toàn khác biệt và cho đến nay, thậm chí còn được xem là chuẩn mực khi FIFA áp dụng cho việc bầu chọn QBV thế giới bắt đầu từ năm 2010.

Dây đẹt ác chữa ho

Posted:

nbsp;Theo y học cổ truyền, dây đẹt ác có vị ngọt, đắng, tính hơi ôn, vào kinh phế, có tác dụng nhuận phổi, tiêu đờm, sát trùng.

Nhật Bản và Hàn Quốc ủng hộ việc thành lập cộng đồng ASEAN

Posted:

nbsp;Ngày 22/11, tại Hội nghị EAS ở Kuala Lumpur, Malaysia, lãnh đạo Nhật Bản và Hàn Quốc đã cam kết ủng hộ việc thành lập Cộng đồng ASEAN cuối năm nay.

VTV7 - Hiện thực hóa ước mơ về một nền giáo dục truyền cảm hứng

Posted:

Với mong muốn truyền thụ kiến thức và khơi dậy cảm hứng học tập cho các em học sinh, kênh truyền hình mới chuyên biệt về giáo dục - VTV7 đã chính thức phát sóng thử nghiệm.

Liverpool nhấn chìm Man City tại Etihad

Posted:

Rạng sáng 22-11, ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Liverpool đã gây bất ngờ lớn khi đá bại đội đầu bảng Manchester City (Man City) 4-1 ngay trên sân Etihad.

Bị dọa đánh bom, máy bay từ New York hạ cánh khẩn cấp

Posted:

Một chiếc máy bay xuất phát từ New York (Mỹ) đến Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) vừa phải hạ cánh khẩn cấp xuống Canada vì bị dọa đánh bom.

TP.Quảng Ngãi: Cần khẩn trương hoàn thành GPMB các dự án giao thông quan trọng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo TP.Quảng Ngãi khẩn trương hoàn thành dứt điểm công tác bồi thường, GPMB các dự án giao thông quan trọng trên địa bàn thành phố nbsp;

29 phút về nét đẹp Cần Thơ

Posted:

Xuất xứ từ tên "cầm thi giang" (sông thơ, đàn), Cần Thơ là vùng mang đậm dấu ấn văn hoá sông nước và đờn ca tài tử . Con sông gắn liền với mọi hoạt động kinh tế, văn hoá của cư dân nơi đây.nbsp; nbsp;

Mẹo làm thuốc diệt côn trùng từ thiên nhiên

Posted:

Thuốc diệt côn trùng làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn và rẻ nhưng hiệu quả không thua gì thuốc diệt côn trùng bày bán trên thị trường. nbsp; nbsp;

Cựu Tổng thống Hàn Quốc Kim Young-sam từ trần

Posted:

Cựu Tổng thống Hàn Quốc Kim Young-sam, một nhân vật mang tính biểu tượng của phong trào dân chủ của Hàn Quốc, đã qua đời vào sáng nay, ở tuổi 87. nbsp;

Lùi việc tăng viện phí sang năm 2016

Posted:

Chiều 22-11, ông Nguyễn Nam Liên, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính (Bộ Y tế) cho biết, việc điều chỉnh giá hơn 1.800 dịch vụ y tế sẽ được lùi lại vào năm 2016 thay vì cuối năm nay như dự kiến ban đầu.nbsp; nbsp;

Đá bại Thái Lan, U-21 Việt Nam vào bán kết

Posted:

Chiều 22-11, trên sân Thống Nhất, U-21 Việt Nam đá bại Thái Lan 4-2 ở trận ra quân bảng A Giải U-21 quốc tế báo Thanh Niên lần 9 - Cúp Clear Men 2015. nbsp;

Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi: Nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng công tác

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Cách đây 70 năm, ngày 23.11.1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh thành lập ra Ban Thanh tra đặc biệt - tổ chức tiền thân của ngành Thanh tra Việt Nam. Cùng với sự lớn mạnh của ngành, Thanh tra tỉnh đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên đạt được những kết quả nổi bật. nbsp; nbsp;

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 16.11 đến 22.11.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 4 trong tháng 11.2015) trên Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự: quot;Xóm 4 khôngquot; do nhóm báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện.

Người sống trong lý tưởng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhà văn Nguyễn Chí Trung đã ở tuổi 86. Cũng có thể tuổi thật của ông còn cao hơn, vì sinh thời, ông Nguyễn Chí Trung không thật nhớ mình sinh năm nào. Cả đời ông không tổ chức sinh nhật. Nếu nói tắt một lời về nhà văn Nguyễn Chí Trung, tôi xin thưa: đó là người suốt đời sống trong lý tưởng, sống vì lý tưởng.

ASEAN ký tuyên bố Hình thành Cộng đồng ASEAN 2015

Posted:

Theo Channel News Asia, sáng 22-11, tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, lãnh đạo 10 nước thành viên thuộc Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã ký Tuyên bố Kuala Lumpur về Hình thành Cộng đồng ASEAN 2015 và Tuyên bố Kuala Lumpur về Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025.

Thu nhập trung bình cũng mua được ô tô: Thôi đừng chiêm bao!

Posted:

Trong phương án mới nhất về thuế tiêu thụ đặc biệt được Bộ Tài chính trình, có điều chỉnh tương đối lớn so với dự thảo gần nhất và càng khác xa so với phương án đưa ra ban đầu. Mức thuế sẽ giảm thấp nhất về 35% từ năm 2018 thay vì 20-25% như phương án trước đó.

Lở đất ở Myanmar, 170 người chết và mất tích

Posted:

Một vụ lở đất nghiêm trọng gần khu mỏ khai thác ngọc bích ở bang Kachin, miền Bắc Myanmar chiều ngày 21/11 đã khiến ít nhất 70 người thiệt mạng và hơn 100 người khác mất tích.

Nét quê hương trong thơ Trần Cao Duyên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhà thơ Trần Cao Duyên, sinh ra và lớn lên tại làng biển Sa Huỳnh (Đức Phổ). Bao nhiêu năm gắn bó với nghề giáo, thơ đến với Trần Cao Duyên tự nhiên như một sự sẻ chia, như một thông điệp về sự cảm thông với những em học sinh nghèo vùng bãi ngang ven biển.

Chợ tự phát gây mất an toàn giao thông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Các chợ tự phát ở xã Tịnh Phong (huyện Sơn Tịnh) đang gây nên tình trạng lộn xộn, mất mỹ quan đường phố, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông trên tuyến Quốc lộ 1. Mặc dù các cơ quan chức năng đã nhiều lần tuyên truyền, xử lý nhưng ý thức người dân vẫn chưa cao.

Gìn giữ di sản cho đời sau

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, tỉnh ta đã chú trọng đến việc bảo tồn và phát huy giá trị các di sản văn hóa trên địa bàn tỉnh, góp phần xây dựng con người Quảng Ngãi phong phú về đời sống tinh thần.

Trọng thầy mới được làm thầy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ lâu, tình cảm của học sinh (HS) đồng bào dân tộc thiểu số ở Trường THCS Long Sơn (Minh Long) đối với thầy cô giáo không phải bằng lời nói mà cả sự nỗ lực trong học tập. Để rồi, trong số các em đã có không ít người trở thành giáo viên về giảng dạy ở trường. Điều này như một minh chứng về truyền thống tôn sự trọng đạo: quot;Trọng thầy mới được làm thầyquot;.

Nhận diện hộ nghèo ngày càng chính xác hơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khác với việc xác định chuẩn nghèo chỉ dựa theo thu nhập, tới đây, chuẩn nghèo mới được xem xét dựa trên 5 chiều gồm: Y tế, giáo dục, nhà ở, nước sạch vệ sinh và thông tin. Chuẩn nghèo mới sẽ không chỉ tác động đến người nghèo mà sẽ là cơ sở để xây dựng chính sách phát triển kinh tế-xã hội cho từng địa phương, khu vực.

Đảm bảo ổn định thị trường cuối năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sự chuẩn bị hàng hóa phục vụ người tiêu dùng vào dịp cuối năm đã bắt đầu. Từ thị trường điện lạnh, điện tử, xây dựng, xe máy đến những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu khác đang nóng dần lên. Đây cũng là thời điểm cần tăng cường công tác quản lý, đảm bảo sự ổn định thị trường.

Những lưu ý khi dùng thuốc meloxicam trị bệnh xương khớp

Posted:

Meloxicam là thuốc chống viêm không steroid hay được dùng để giảm đau và viêm trong các bệnh về xương khớp.

Quy định mới về tuổi nghỉ hưu và lương hưu

Posted:

Nghị định 115/2015 quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm xã hội bắt buộc vừa được Chính phủ ban hành, trong đó quy định cụ thể mức lương hưu hằng tháng của người lao động. nbsp;

​Phương Tây gia hạn cấm vận Nga thêm 6 tháng

Posted:

Các nhà lãnh đạo phương Tây trong cuộc gặp bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20 tuần trước đã thỏa thuận gia hạn cấm vận chống lại Nga thêm 6 tháng vì vai trò của nước này tại Ukraine.

No comments:

Post a Comment