Monday, November 9, 2015

Nigeria vô địch U17 thế giới 2015

Nigeria vô địch U17 thế giới 2015


Nigeria vô địch U17 thế giới 2015

Posted:

nbsp;Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Mali trong trận chung kết giúp Nigeria lần thứ năm đăng quang U17 thế giới.

Cảnh giác với tội phạm mua bán phụ nữ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tội phạm mua bán người, đặc biệt là phụ nữ đang là một vấn nạn. Tội phạm này đang diễn biến phức tạp và có xu hướng gia tăng trên địa bàn Quảng Ngãi. Câu chuyện về 2 thiếu nữ bị lừa bán vào động massage trá hình là vụ việc gióng lên hồi chuông cảnh giác về tội phạm mua bán người trên địa bàn tỉnh.nbsp;

Bí thư Tỉnh uỷ Lê Viết Chữ dự "Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc" tại xã Nghĩa Phương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.11, Bí thư Tỉnh uỷ- Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã về dự quot;Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộcquot; tại thôn An Đại 3, xã Nghĩa Phương (Tư Nghĩa), nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18.11.1930-18.11.2015).

Phát hiện nhiều bánh, kẹo vi phạm ATVSTP

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-Đoàn kiểm tra liên ngành ATVSTP tỉnh vừa tiến hành kiểm tra tình hình kinh doanh thực phẩm tại cơ sở nhà phân phối bánh, kẹo Nghĩa Oanh, phường Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi. Tại đây, Đoàn phát hiện nhiều loại bánh, kẹo không có hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm như: Bim bim vi bò hun khói; que thần kỳ; bắp bò ngon, ô mai; táo ngọt...

Quả bóng vàng Việt Nam sẽ bầu chọn trước ngày 31/12

Posted:

nbsp;Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2015 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức sẽ được bầu chọn trước ngày 31/12 tới.

Đảng cầm quyền Myanmar thừa nhận thất bại

Posted:

Ngày 9/11, sau khi có những kết quả bầu cử sơ bộ đầu tiên, đảng Liên minh Đoàn kết và Phát triển (USDP) cầm quyền đã thừa nhận thất bại trước đảng đối lập của bà Aung San Suu Kyi.

Đang đậu, 15 ôtô cùng sụp hố tử thần

Posted:

Các nhân chứng kể trước khi hố xuất hiện, họ nghe một loạt tiếng nổ, rồi điện đóm tắt phụt.

Chọn nước ép tốt cho sức khỏe

Posted:

Nước ép hoa quả với vị ngọt và màu sắc quyến rũ thường được chọn làm loại đồ uống giải khát hữu hiệu. Tuy nhiên chúng ta thường có thói quen là khát khi nào thì uống khi đó. Thế nhưng, điều quan trọng là uống nước ép hoa quả cũng cần phải có phương pháp mới giúp bạn trở nên đẹp hơn mà lại tốt cho sức khỏe.

Ra mắt hệ thống taxi bay đầu tiên trên thế giới

Posted:

Hệ thống taxi bay đầu tiên trên thế giới sẽ được ra mắt ở thành phố Tel Aviv, Israel vào cuối năm nay. Nếu cho kết quả khả quan, dự án sẽ đi vào hoạt động chính thức vào năm 2018.

Nghĩa Hành kiện toàn công tác cán bộ sau đại hội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xác định công tác cán bộ là gốc của mọi công việc, nên sau đại hội đảng cấp cơ sở và cấp huyện, Huyện ủy Nghĩa Hành đã tập trung sắp xếp, kiện toàn đội ngũ cán bộ. Việc sắp xếp nhân sự bảo đảm trên tinh thần khách quan, dân chủ, đúng quy định và đúng quy hoạch được duyệthellip;

Máy bay Nga nổ 4 đến 5 tiếng trước khi rơi

Posted:

Tờ Kommersant của Nga mới đây đưa tin chiếc máy bay Airbus A-321 mang số hiệu KGL-9268 của Hãng hàng không Kogalymavia gặp nạn ở Ai Cập cách đây một tuần, đã phải chịu tới 4 hoặc 5 tiếng nổ khi ở trên không.

"Lộc rừng" đầu mùa đông của người dân Đồng Vân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với giá bán hiện từ 20.000-25.000 đồng/kg, thu hoạch từnbsp; quot;rauquot; nghệ đã mang lại cho nhiều hộ dân ở miền núi thôn La Vân, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ khoản thu nhập khá, với số tiền từ 200.000-300.000 đồng/ngày/người.

Hàng lậu "biến" thành hàng Việt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời điểm cuối năm, hàng hóa, đặc biệt là hàng tiêu dùng gia tăng mạnh trên thị trường. Đây cũng là thời điểm hàng nhập lậu rẻ tiền tuồn ra thị trường bằng mọi cách, kể cả việc biến hóa nó thành hàng Việt để trục lợi.

Đề cử kỷ lục thế giới cho Truyện Kiều

Posted:

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa công bố thêm 5 kỷ lục Việt Nam cho Truyện Kiều, đồng thời hoàn tất hồ sơ đề cử Kỷ lục thế giới Guinness dành cho kiệt tác này ở hạng mục Tác phẩm văn học tạo nên nhiều kỷ lục quốc gia nhất.

Quốc hội thảo luận dự thảo Luật Tạm giữ, tạm giam

Posted:

Ngày 9/11, mở đầu tuần làm việc thứ 3 kỳ họp thứ 10, Quốc hội thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Tạm giữ, tạm giam.

Xây nhà trái phép chờ đền bù

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau một vài đêm là một ngôi nhà quot;mọcquot; lên với tường rào, cổng ngõ khá kiên cố dù chính quyền đã nhiều lần nhắc nhở và lập biên bản, nhưng tình trạng trên vẫn tái diễn khiến chính quyền địa phương đau đầu.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XI - 2015: Hấp dẫn và kịch tính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 7.11, Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XI - 2015 chính thức khai mạc đợt thi đấu thứ 2. Trước đó, giai đoạn 1 đã kết thúc khi một số môn thi đấu được tổ chức, với những cuộc quot;thư hùngquot; rất hấp dẫn và kịch tính.

Hướng phát triển mới cho cây chè Minh Long

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không những giữ vững cây chè bản địa mà những năm trở lại đây, huyện Minh Long đã có những chủ trương, chính sách phát triển diện tích chè; đồng thời có hướng đăng ký thương hiệu để cây chè Minh Long trở thành đặc sản của tỉnh nhà.

Thiết bị, đồ dùng phục vụ dạy học: Hiệu quả sử dụng thấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, ngành giáo dục và đào tạo (GDamp;ĐT) Quảng Ngãi được đầu tư kinh phí mua sắm nhiều trang thiết bị phục vụ dạy và học, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp giáo dục, nâng cao chất lượng dạy học. Tuy nhiên, nhiều thiết bị dạy học không được sử dụng hiệu quả, gây lãng phí.

Tối ưu bộ nhớ RAM trên máy tính giúp Windows hoạt động mượt mà hơn

Posted:

Sử dụng các phần mềm nặng hoặc chạy đồng thời quá nhiều phần mềm sẽ khiến cho hệ thống trở nên ì ạch và quá tải, thậm chí khiến cho máy bị treo, nhất là trên những máy có cấu hình yếu. Memory Cleaner là công hàng đầu để giải quyết vấn đề này.

Máy bay không người lái Mỹ bốc cháy tại Kuwait

Posted:

Các bức ảnh chụp một máy bay không người lái của Mỹ bốc cháy ngùn ngụt sau khi rơi xuống gần một căn cứ không quân ở Kuwait đã được đăng tải trên mạng.

Arsenal và Tottenham chia điểm, Liverpool bại trận

Posted:

Rạng sáng 9-11 (giờ Việt Nam), ở trận cầu tâm điểm của vòng 12 - Giải Ngoại hạng Anh 2015-2016 diễn ra trên sân Emirates, chủ nhà Arsenal nhọc nhằn chia điểm với Tottenham. Cùng lúc đó, Liverpool bất ngờ gục ngã trước đối thủ dưới cơ Crystal Palace.

No comments:

Post a Comment