Friday, November 13, 2015

Nổ bom tại miền Nam Thái Lan

Nổ bom tại miền Nam Thái Lan


Nổ bom tại miền Nam Thái Lan

Posted:

Một vụ nổ bom tại khu vực miền Nam Thái Lan đã làm 2 người chết, 5 người bị thương. Cảnh sát Thái Lan cho biết, vụ nổ bom xảy ra vào tối 12-11 tại một trạm kiểm soát tại huyện Khok Pho tỉnh Pattani. Chất nổ được giấu trong khu vực của tình nguyện viên làm công tác bảo vệ.

Hoa đu đủ đực chữa ho

Posted:

Hoa đu đủ đực là một vị thuốc được dùng phổ biến theo kinh nghiệm dân gian để chữa ho, nhất là ở trẻ em.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất các lô đất ở còn lại thuộc khu dân cư phía Bắc tuyến đường từ ngã 4 cầu Bà Kỳ đi khu Trung tâm thương mại Đức Phổ.

Hậu Giang: 1,3 triệu đồng/trái bưởi bản đồ Việt Nam trưng Tết

Posted:

Còn hơn 3 tháng nữa mới đến tết Nguyên đán, nhưng tại Câu lạc bộ sản xuất trái cây tạo hình của vua bưởi hồ lô Võ Trung Thành đã sẵn sàng nguồn hàng cung cấp. Dịp Tết Bính Thân năm nay, 600 trái bưởi nổi bản đồ Việt Nam với giá từ 1,3 triệu đồng/trái sẽ được đưa ra thị trường.

Thi THPT quốc gia 2016: Dự kiến chỉ còn 3 ngày

Posted:

Sáng 13-11, Bộ GD-ĐT tổ chức Hội nghị về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh Đại học, cao đẳng năm 2016 đã diễn ra tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến dự và chủ trì hội nghị.

Mang giày cao gót bước đi trên không

Posted:

Cô gái ưa mạo hiểu - Faith Dickey đã giỡn mặt tử thần khi dám đi thăng bằng trên sợi dây cách mặt nước biển 840 mét.

Tổng thống Nga và Indonesia không dự APEC 2015

Posted:

Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Indonesia Joko Widodo sẽ vắng mặt tại hội nghị cấp cao các nước APEC diễn ra tại Manila (Philippines) sắp tới.

"Con chim biết chọn… phân tử", hay xu hướng đậu nành không biến đổi gen ở thế kỷ XXI

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khi viết bài này, tôi chợt nhớ tới tên một truyện ngắn nổi tiếng của cố nhà văn Nhật Tuấn (vừa qua đời), tên truyện ngắn ấy là :quot;Con chim biết chọn hạtquot;.

Trao Giấy chứng nhận cho 522 tân Giáo sư, Phó Giáo sư

Posted:

Trong số các Giáo sư, Phó Giáo sư (GS, PGS) được công nhận năm nay, trên 95% là giảng viên các trường ĐH hoặc làm việc tại các Viện nghiên cứu. Tiêu chuẩn, quy trình xét chọn từng bước được đổi mới, hướng tới hội nhập quốc tế.

Ngưu bàng - Vị thuốc đa năng

Posted:

Ngưu bàng (tên khác đại đao), có công dụng chữa cảm cúm, thông tiểu và chữa sốt, chữa sưng vú, cổ họng sưng đau, viêm phổi, viêm tai...

Hơn 200 người thương vong bởi đánh bom liều chết tại Lebanon

Posted:

Ngày 12/11, ít nhất 41 người thiệt mạng và hơn 200 người khác bị thương trong hai vụ đánh bom liều chết tại ngoại ô phía Nam thủ đô Beirut (Lebanon)

Play-off lượt đi, vòng loại Euro 2016: Na Uy thua Hungary 0 - 1

Posted:

nbsp;Rạng sáng 13-11 (theo giờ Việt Nam), được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà Ullevaal (Oslo) nhưng đội tuyển Na Uy bất ngờ để thua 0 - 1 trước đội tuyển Hungary, trong trận play-off lượt đi, vòng loại Euro 2016.

No comments:

Post a Comment